Top 9 Quán ăn chay ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP HCM

Yến Nhi 16364 2 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng chay Hồng Liên

    Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết của ba người con đến từ miền đất Tây Nam Bộ, Nhà hàng chay Hồng Liên được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Nổi bật với: cơm chiên nấm, cơm chiên trái thơm, đậu hũ rang muối ớt, nấm bào ngư kho nước dừa, đọt su xào tỏi, rau củ luộc,... thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua rừng, lẩu kim chi, lẩu cháo rau đắng.


    Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Nhà hàng chay Hồng Liên hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”. Tại Nhà hàng chay Hồng Liên, không gian nhà hàng với 1 trệt và 1 lầu, có tổng sức chứa khoảng 80 khách. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích nhưng nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng. Ngoài ra, nhà hàng có 1 phòng riêng sức chứa từ 8 đến 10 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143/9 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 871 857
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Nhà hàng chay Hồng Liên
    Nhà hàng chay Hồng Liên
    Nhà hàng chay Hồng Liên
    Nhà hàng chay Hồng Liên

  2. Top 2

    Chay Here & Now

    Gọi điện

    Giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt, Here & Now khép mình ở những góc hẻm nhỏ, nơi đủ yên tĩnh, đủ dễ chịu để các bạn được trở về thật gần với chính mình. Tất cả món ăn, thức uống Here & Now mang tới có sự góp mặt đầy đủ của các loại rau củ miền nhiệt đới, có sự cần mẫn, tỉ mỉ của cả đội ngũ lành nghề với mong muốn mang đến cho thực khách những những giá trị tốt nhất cho sức khỏe cùng trải nghiệm ẩm thực thuần chay thú vị.


    Here & Now tin rằng, có được sức khỏe tốt không chỉ phụ thuộc vào thực phẩm chúng ta dùng mà còn ở cách chúng ta biết ơn và tiếp nhận nó như thế nào,... Thế nên khi đến với Here & Now, hãy giữ tâm thế thật thoải mái như đang ở nhà của mình. Nhẹ nhàng và tự nhiên như hơi thở. Tất cả những điều trên chính là nguồn cảm hứng bất tận để Here & Now hướng tới, để trở thành một ngôi nhà chung nhưng mang bản sắc rất riêng, có sự đồng điệu của những trái tim giản dị mà tràn đầy tình yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/12 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6292 6669
    Email: hereandnow.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hnchay

      Gọi điện
      Chay Here & Now
      Chay Here & Now
      Chay Here & Now
      Chay Here & Now
    • Top 3

      Bánh mì chay Khôi

      Gọi điện
      Bánh mì ở Bánh mì chay Khôi rất dễ ăn, nhiều loại nhân để lựa chọn và được thường xuyên thay đổi hằng ngày. Nhất là bánh mì với nhân sắn xào, xu xào có vị ngọt béo, một chút giòn giòn của bánh mì chiên, vị hơi cay the của tương ớt, béo giòn của hành phi tỏi phi tất cả đều gói gọn trong một ổ bánh mì được nướng giòn đều. Các nguyên liệu tại đây đều được làm từ rau của quả, nấm tươi, rong biển, chà bông, sốt pate trông rất tươi và ngon mắt. Đặc biệt nước sốt bánh mì tại đây có hương vị độc đáo, công thức riêng rất đặc trưng mà không nơi nào có được. Chính vì thế hương vị bánh mì ở đây rất đặc biệt, khiến các thực khách nhớ mãi không quên trong nhiều năm qua.

      Quầy hàng Bánh mì chay Khôi rất sạch sẽ, đồ ăn ngon nên thu hút một lượng lớn khách hàng thường xuyên tới quán. Có những thời điểm phải xếp hàng, chen lấn mới mua được đồ ăn tại đây nhất là vào những ngày mồng 1 hay 15 âm hằng tháng. Vậy nên mọi người muốn ăn thì hãy canh thời gian thích hợp để đến mua vào những dịp đặc biệt nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 133 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại: 0934 076 334
      Email: banhmichay.khoi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-mì-chay-Khôi-100087911523618/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bánh mì chay Khôi
      Bánh mì chay Khôi
      Bánh mì chay Khôi
      Bánh mì chay Khôi
    • Top 4

      Nhà Hàng Chay Hương Sen

      Là một nhà hàng chay khá lớn, Nhà Hàng Chay Hương Sen mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách với phong cách trang trí đơn giản nhưng khá sạch sẽ, thanh tịnh, yên tĩnh với nội thất mang màu sắc Phật giáo. Nhà hàng có thực đơn đa dạng và rất phong phú, mỗi món ăn đều do đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến với tất cả tâm huyết, rất ngon miệng và hợp khẩu vị của nhiều khách hàng.


      Không chỉ mang gây ấn tượng bởi những món ăn ngon, Nhà Hàng Chay Hương Sen còn khiến thực khách yêu thích bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất gần gũi. Với ý tưởng mang đến cho thực khách cảm giác thư thái khi được gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng Hoan Hỷ nhấn nhá trên các khoảng tường trống những bức tranh sen đầy sống động. Thêm những chụp đèn hình lá sen độc đáo cũng được tô điểm bởi một màu xanh thanh khiết, vô cùng mát mắt, nhà hàng hiện lên rất đỗi ấm cúng. Nhà Hàng Chay Hương Sen mong muốn phục vụ quý khách các món ăn chay thuần khiết trong không gian ấm cúng, lý tưởng với cung cách chu đáo nhất. Lâu lâu đổi qua một vài món chay để giúp cho tâm hồn thanh tịnh giữa sự ồn ào của thành phố nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 143 Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 277 888
      Email: comchayhuongsen@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/comchayhuongsen143hvh

        Nhà Hàng Chay Hương Sen
        Nhà Hàng Chay Hương Sen
        Nhà Hàng Chay Hương Sen
        Nhà Hàng Chay Hương Sen
      • Top 5

        Quán Cơm Chay 27

        Quán Cơm Chay 27 là một trong những nhà hàng món chay ngon nổi tiếng tại trung tâm Sài Gòn với các món ăn thuần rau củ quả tươi nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy đam mê và sáng tạo. Quán Cơm Chay 27 là địa điểm thân thuộc cho các buổi sinh nhật, gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng cái thanh khí tĩnh nhẹ rất khác biệt từ cách bài trí độc đáo, món ăn thuần khiết, nhân viên thân thiện tất cả quyện hòa nơi đây một nét riêng.


        Thực đơn của Quán Cơm Chay 27 là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống giải khát - tráng miệng tất cả đều được chăm chút khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp của Quán Cơm Chay 27. Không gian Quán Cơm Chay 27 được thiết kế với tông màu trầm, ấm áp cùng lối bài trí tạo cảm giác thanh tịnh và yên bình. Chạm bước đến đây, bạn như được thả nhẹ bụi trần. Bất cứ khi nào bạn cần tìm nơi để trở về với vốn nhiên chính mình, hãy tìm đến nhà hàng nằm trong con hẻm nhỏ giữa lòng thành phố yên bình này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 430 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3842 1193
        Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

        Quán Cơm Chay 27
        Quán Cơm Chay 27
        Quán Cơm Chay 27
        Quán Cơm Chay 27
      • Top 6

        Mani - Nhà Hàng Chay

        Với slogan “Meals for health”, Chay Mani quận Phú Nhuận đem đến cho thực khách những bữa ăn chay độc đáo, thơm ngon mà vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng đủ đầy từ các loại rau, củ, quả tươi ngon. Nhà hàng Chay Mani tự hào mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon lành từ nguồn nguyên liệu rau củ thuần khiết. Sử dụng nguồn nguyên liệu quý giá từ nấm trong thiên nhiên để chế biến, lẩu nấm chay tại Mani - Nhà Hàng Chay mang lại cho bạn một khám phá mới về nền ẩm thực chay phong phú này.


        Để lẩu nấm chay có vị ngọt thanh thì người đầu bếp đã phải kỳ công tuyển lựa những loại rau, củ, quả rất tươi ngon để rồi ninh với nhiệt độ vừa đủ, giúp giữ trọn dưỡng chất cho món ăn. Chay Mani được ra đời Lấy từ nhiều nền ẩm thực đậm chất Á Đông như món Hoa, món Ấn, Mã Lai, Singapore và Việt Nam, thực đơn của nhà hàng Chay Mani vô cùng đa dạng, được xây dựng theo 4 tiêu chí là ngon miệng, đầy đủ chất, tốt cho sức khỏe và gần gũi như bữa cơm nhà. Những món chay được nhà hàng chế biến để phục vụ thực khách như: Bún Huế Mani, Gỏi Mani, Đậu hũ cay Mani, Sake tẩm mè chiên, Chả giò Mani, Đậu hủ Tứ Xuyên, Ngũ vị quay Mani,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

          Mani - Nhà Hàng Chay
          Mani - Nhà Hàng Chay
          Mani - Nhà Hàng Chay
          Mani - Nhà Hàng Chay
        • Top 7

          Lẩu Chay Nhà Nát

          Gọi điện
          Thật thiếu sót nếu các "tín đồ" của lẩu chay lại bỏ qua quán Lẩu Chay Nhà Nát. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Quán có bố trí nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng. Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Lẩu Chay Nhà Nát đem lại nhé.
          Nước lẩu của Lẩu Chay Nhà Nát có vị ngọt tự nhiên, vị vừa thanh vừa đậm đà, thêm chút hương vị cay cay từ ớt sate ăn vào những ngày mưa không còn gì tuyệt hơn. Phần nhân lẩu thì siêu nhiều bao gồm chả chay, bồ chúc, đậu hủ, nấm, bắp,... Topping ăn lẩu sẽ có bò viên, đậu hũ chiên, đậu hũ non, chả, tàu hũ ky cùng rất nhiều loại rau và nấm ăn kèm với bún. Mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng cho tới hương vị, với mong muốn chân thành từ phía nhà hàng là mang đến những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe mọi thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 77B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
          Điện thoại: 0982 692 086
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550552970290
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Lẩu Chay Nhà Nát
          Lẩu Chay Nhà Nát
          Lẩu Chay Nhà Nát
          Lẩu Chay Nhà Nát
        • Top 8

          Quán Cơm Chay Thuyền Viên

          Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa quận Phú Nhuận, Quán Cơm Chay Thuyền Viên tạo nên cho mình không gian riêng, tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố để hòa mình cùng thiên nhiên.Be An là một trong những nơi theo đuổi phong cách chay thực dưỡng hiện đại, nói không với thịt giả, chất bảo quản, màu thực phẩm. Thay vào đó, các đầu bếp Quán Cơm Chay Thuyền Viên sẽ đưa chính các loại rau củ - những “viên kẹo của đất”, các thành phần khiêm nhường trở thành ngôi sao của món ăn, tạo nên vị ngon ‘umami’ mà chúng ta lầm tưởng rằng chỉ có thể tìm thấy ở món mặn.


          Thực đơn đặc biệt ngoài các món thuần Việt, còn có món Tây và các món Á biến tấu hay ‘fusion’ để mang lại những trải nghiệm ăn chay hoàn toàn khác biệt, thay đổi định nghĩa ăn chay nhàm chán. Bên cạnh món ăn, thức uống tại Quán Cơm Chay Thuyền Viên cũng mang dấu ấn riêng và luôn giữ được giá trị chính, đó là thành phần trái cây rau củ tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch, hạn chế đường, chế biến cùng các loại sữa hạt Quán Cơm Chay Thuyền Viên tự nấu để nạp năng lượng ‘sạch’ cho cơ thể mỗi ngày. Cũng chính vì lý do này mà Quán Cơm Chay Thuyền Viên chính là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ chọn hàn huyên, làm việc hay gặp gỡ bạn bè, đối tác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11-13 Nguyễn Văn Đậu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3843 2643
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Quán Cơm Chay Thuyền Viên
          Quán Cơm Chay Thuyền Viên
          Quán Cơm Chay Thuyền Viên
          Quán Cơm Chay Thuyền Viên
        • Top 9

          Quán Chay Vegetarian Food Lá Bồ Đề

          Quán Chay Vegetarian Food Lá Bồ Đề là nhà hàng chay chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh phật hài hòa, mang cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như lẩu chay, lẩu tiên cảnh,... Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại nhà hàng. Đây là một quán chay mà khách hàng nên thưởng thức một lần.


          Quán Chay Vegetarian Food Lá Bồ Đề được thiết kế với ý tưởng gần gũi thiên nhiên, sử dụng gam màu nâu trầm chủ đạo, kết hợp với vật liệu từ thiên nhiên như gỗ, tre và mây lá cùng nhiều cây xanh đem tới cảm giác thân thuộc và thư thái. Chỉ vài bước chân từ chốn đô thị náo nhiệt, Quán Chay Vegetarian Food Lá Bồ Đề mang tới cho bạn không gian yên tĩnh, thảnh thơi như lạc vào một ốc đảo xanh. Với không gian bình yên, ấm cúng và thanh tịnh, Quán Chay Vegetarian Food Lá Bồ Đề là một nơi lý tưởng để gia đình sum họp với những bữa ăn hoàn toàn từ thiên nhiên, được chế biến theo 3 tiêu chí chính: ngon, lạ miệng và nhất là tốt cho sức khoẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 101 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

          Quán Chay Vegetarian Food Lá Bồ Đề
          Quán Chay Vegetarian Food Lá Bồ Đề
          Quán Chay Vegetarian Food Lá Bồ Đề
          Quán Chay Vegetarian Food Lá Bồ Đề



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy