Top 10 Quán phở ngon ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thuý Vy 6209 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn tiêu biểu mang nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Ở mỗi vùng miền, phở sẽ mang những hương vị rất đặc trưng, lan tỏa sức hấp dẫn. Sài Gòn là nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Here & Now Vegetarian

    Gọi điện

    Món phở thơm ngon nức tiếng, cũng là niềm tự hào của ẩm thực Việt có mặt khắp mọi miền Tổ Quốc và nhiều quốc gia khác. Từ cách chọn các loại nguyên liệu mang tính cân bằng với nhau đến cách chọn dao và thái từng bánh phở để đảm bảo sợi phở không bị đứt gãy mà vẫn đủ mỏng, mềm đều được người Việt tìm tòi và cẩn thận chế biến. Nước phở đặc trưng nhờ được hầm chung với gừng, hành, quế, bông, hồi đều là những thành phần có lợi cho sức khoẻ. Đây cũng là một món ăn đặc trưng trong menu nhà Here & Now Vegetarian.


    Không ít thực khách quen của quán đã thành thông lệ, cứ thứ 5 là có "hẹn" với phở chay Here & Now Vegetarian. Tô phở chay thơm lừng, đậm đà, thanh tịnh này sẽ làm bạn quyến luyến mãi không thôi nhé! Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có món pad Thái hay còn được gọi là phở xào kiểu Thái hết sức đặc biệt mà bạn nên ghé thử nhé. Món ăn, thức uống từ nguyên liệu rau củ quả tự nhiên tốt cho sức khoẻ, mới lạ và mang đậm bản sắc riêng. Không gian tại nhà hàng cũng mộc mạc mang đến sự thoải mái, gần gũi cho khách hàng khi dùng bữa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/12 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6292 6669

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Email: hereandnow.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hnchay/

    Gọi điện
    Here & Now Vegetarian
    Here & Now Vegetarian
    Here & Now Vegetarian
    Here & Now Vegetarian

  2. Top 2

    Phở Hoa Bắc

    Gọi điện

    Phở Hoa Bắc đem đến cho khách hàng trải nghiệm hương vị phở đúng chuẩn phở Hà Nội. Để có những tô phở thơm ngon phục vụ khách hàng, chủ quán dành tâm sức cho nồi nước dùng. Nước dùng là chiết từ nước hầm xương ống, xương bò trong nhiều giờ kết hợp cùng những hương liệu tự nhiên như: gừng, hồi. Nước dùng trong, ít váng mỡ và vô cùng béo ngậy. Bánh phở dẻo, mềm, không bị nát.


    Nguyên liệu thịt bò chính là điểm nhấn cho những tô Phở Hoa Bắc. Miếng thịt bò thái mỏng bay, mềm ngọt và siêu nhiều. Có lẽ, ngon nhất ở đây chắc là phở bắp hoa. Tô phở dọn ra còn nóng hổi, bắt mắt, là sự tổng hòa những màu sắc như: sắc trắng của phở, sắc xanh của hành lá, sắc hồng của thịt bò chín tới.


    Khi ăn, thực khách vắt một miếng chanh cốm, thêm vài lát ớt hay một chút tương ớt truyền thống chắc chắn món phở sẽ ngon hơn, hấp dẫn hơn. Theo phong cách ăn phở của người Bắc, cắn miếng quẩy giòn tan, xì xụp một thìa nước dùng đậm đà thì mới đúng chuẩn chỉnh luôn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    51F Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0988 745 688
    Email:
    hoalm78@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063585244219
    Giờ mở cửa:
    05:30 - 14:30

    Gọi điện
    Phở Hoa Bắc
    Phở Hoa Bắc
    Phở Hoa Bắc
    Phở Hoa Bắc
  3. Top 3

    Phở - Cháo Lòng Tràng An

    Gọi điện

    Phở - Cháo Lòng Tràng An từ lâu đã không còn quá xa lạ với thực khách tại TP. HCM, bởi món ăn này sẽ giúp bạn thưởng thức được hương vị món phở Bắc một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh chất lượng món ăn “đỉnh của chóp” thì không gian quán cũng được chú trọng và được nhiều thực khách không chỉ là người dân tại đây mà còn những khách du lịch thường xuyên ghé quán là thưởng thức hương vị phở đặc trưng tại Phở - Cháo Lòng Tràng An.


    Với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, quán luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu tươi ngon nên hương vị phở nơi đây không hề lẫn với bất cứ nơi nào. Nước dùng tại quán được nêm nếm rất đậm đà và vừa miệng. Phục vụ rất nhanh, chỉ 1 - 2 phút là đã có một tô phở thêm ngon, thêm vào đó là bánh phở mềm, thịt gà nhiều và rau rất sạch. Giá cả cực kì tương xứng với chất lượng.


    Điểm cộng khiến thực khách nhớ đến Phở - Cháo Lòng Tràng An có thể kể đến chính là cách phục vụ. Nhân viên quán có đồng phục cực kì chuyên nghiệp, cung cách phục vụ sẽ khiến bạn hài lòng từ lúc vào cho đến lúc ra về cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0355 214 336
    Fanpage: https://www.facebook.com/bactronvi
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 | 15:30 - 21:30
    Gọi điện
    Phở - Cháo Lòng Tràng An
    Phở - Cháo Lòng Tràng An
    Phở - Cháo Lòng Tràng An
    Phở - Cháo Lòng Tràng An
  4. Top 4

    Phở Bò Nhớ

    Gọi điện

    Tại Phú Nhuận thì Phở Bò Nhớ chắc chắn là quán phở rất ngon. Quán đặc biệt hơn hẳn những quán phở khác là rất sạch sẽ, đi đôi đúng với chất lượng của tô phở. Rau và thịt tươi được giữ trong tủ lạnh nên rất tươi. Nước lèo rất thơm và bánh phở ngon. Quán đặc biệt có ớt gừng rất hợp với vị phở. Món ăn ngon. Trà sữa cũng ngon. Quán sạch sẽ và rất vệ sinh. Giá cả bình dân. Trong quán có lắp hệ thống thông gió nên rất thông thoáng, ngồi ăn thoải mái. Có chỗ để xe máy rộng rãi, thuận tiện.


    Bánh phở ở đây thuộc cỡ bánh vừa, nước phở thơm đậm đà vì lúc bên ngoài vào bạn sẽ thấy được nguyên nồi nước dùng rất hoành tráng luôn. Thịt bò tươi , ngọt và dai thái vừa ăn ko phải kiểu bản to và nước dùng không bị nặng mùi bò mà khá thanh. Ăn kèm tô phở nhớ nêm thêm tí chanh, tí ớt, tí tương kèm rau quế các kiểu cho tô phở bắt mắt hơn và ngon hơn nhiều nhé. Đến Phở Bò Nhớ là chỉ có ăn phở ngon quên lối về thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113B Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 151 819
    Website: https://pho-bo-nho-113b-nguyen-inh-chinh-phuong-15-quan.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Bò Nhớ
    Phở Bò Nhớ
    Phở Bò Nhớ
    Phở Bò Nhớ
  5. Top 5

    Phở 69

    Gọi điện

    Đã là ngươi Việt Nam thì chúng ta ai cũng tự hào vì món phở của mình đã được nằm trong từ điển tiếng Anh và chúng ta không cần phải dùng bất cứ tên gọi khác để miêu tả nó nữa. Vào một buổi sáng đẹp trời trong bầu không khí vội vã, năng động của Sài Gòn và bạn chợt muốn húp một chút nước phở nóng đậm vị bò và hương vị của các loại thảo quả thì có thể ghé qua Phở 69.


    Quán Phở 69 là một quán phở nhỏ nằm trên tầng 1 của một ngôi nhà nho nhỏ nên khi đi qua đây các bạn phải để ý kĩ để không bị bỏ qua nha. Quán phở này do 2 vợ chồng cùng bán, chú thì bưng bê và đặt món còn cô thì đứng quầy làm món ăn. Hai cô chú chủ quán cực kì vui tính và rất được lòng khách, nếu bạn ăn đủ lâu thì cô chú còn nhớ rõ bạn thích ăn gì và không thích ăn gì nữa đó. Vậy còn chần chờ gì mà không đi khám phá một chỗ ăn phở mới cũng như ủng hộ hai cô chú đúng không, chắc chắn khi ăn xong bạn sẽ lưu luyến mãi hương vị phở nơi đây cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3847 5687

    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00 | 17:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phở 69
    Phở 69
    Phở 69
    Phở 69
  6. Top 6

    Phở Cô Hoa

    Gọi điện
    Quán phở ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này là Phở Cô Hoa. Quán thu hút rất đông thực khách, không chỉ người dân địa phương, khách du lịch mà cả những người từ nơi khác đến. Quán này ngon ở chỗ có nước dùng rất ngọt và thanh, được chắt lọc và nấu từ xương bò rất thơm. Sợi phở mềm mị rất dễ ăn. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại khác nhau như phở tái, phở bắp bò, tái gân, bò viên, nạm...

    Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối.

    Nước phở ở Phở Cô Hoa khá ngon, nước là nước hầm xương nhiều giờ liền nên ăn thơm. Một bát phở đầy ắp thịt, khói nghi ngút sẽ là một bữa ăn sáng tuyệt vời cho bạn và cả gia đình. Nếu ở Quận Phú Nhuận thì không thể bỏ lỡ quán phở trứ danh này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lam Sơn, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 237 911
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00 | 15:30 - 20:30
    Gọi điện
    Phở Cô Hoa
    Phở Cô Hoa
    Phở Cô Hoa
    Phở Cô Hoa
  7. Top 7

    Phở 86

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ phở ngon tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM mà bạn không nên bỏ lỡ chính là quán Phở 86. Quán có không gian khá thoáng mát, mát mẻ, bàn ghế được trang bị tươm tất, mang một không gian quán sạch sẽ, mọi thứ kết hợp lại với nhau mang đến cho thực khách đến ăn cảm giác thoải mái hơn. Có rất nhiều loại phở cho các bạn lựa chọn như tái nạm gầu gần, bò viên,…Hoặc các bạn có thể gọi một tô thập cẩm giá cũng vô cùng hợp lí mà lại có thể thưởng thức được những hương vị đa dạng của bát phở nơi đây.


    Quán 86 các món ăn rất được lòng các thực khách nên lúc nào cũng rất đông. Quán Phở 86 sẽ là nơi mang lại cho bạn bữa ăn ngon chắc chắn không làm bạn thất vọng. Tô phở không quá nhiều những sợi bánh phở trắng đục, mềm dai vừa tới vì được nhúng đúng thời gian chứ không cứng hay mềm nát. Đây là một quán ăn khá bình dân nhưng lại rất chất lượng. Khách có thể dùng bữa trong và ngoài quán, vừa ăn vừa có thể hít khí trời lạnh buổi sáng thì quá tuyệt vời cho một ngày mới bắt đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86/7 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 797 923

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở 86
    Phở 86
    Phở 86
    Phở 86
  8. Top 8

    Phở Hiền

    Gọi điện

    Phở Hiền không phải là gương mặt xa lạ đối với những tín đồ mê món phở tại khu vực Phú Nhuận. Khách đến quán không chỉ hài lòng với món ăn mà còn vì cách phục vụ niềm nở, hiếu khách của chủ quán. Phở Hiền xứng đáng là địa chỉ cho những ngày “chán cơm thèm phở” hay bữa ăn đổi gió cho cả gia đình. Nước dùng ở đây không sử dụng mì chính, đảm bảo tốt cho sức khỏe mà vẫn không mất đi sự ngọt thanh, thơm lừng của xương ống bò. Cách trang trí tỉ mỉ, bắt mắt cũng làm tăng phần ngon miệng khi ăn cho thực khách.


    Bánh phở bản vừa, mềm nhưng đủ độ dai ngon kết hợp cùng thịt, nạm, gầu… xắt bản không quá dày, vừa đủ chín, vừa đủ giữ vị nên rất lôi cuốn. Thêm vào đó, hành lá, đầu hành, hành tây, rau thơm khá nhiều, được rắc trên cùng, ép trong nước phở nóng nên cho ra bằng hết mùi hương. Vị đặc biệt của tô phở quán Phở Hiền là nhờ nước dùng với công thức gia truyền và miếng thịt còn giữ nguyên vị ngọt vì thế quán đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách Sài thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 730 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 334 166

    Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00

    Gọi điện
    Phở Hiền
    Phở Hiền
    Phở Hiền
    Phở Hiền
  9. Top 9

    Phở Trang

    Gọi điện

    Tọa lạc tại một trong những con đường đông đúc nhất tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM, cùng với chất lượng thơm ngon vì thế quán Phở Trang lúc nào cũng thu hút đông thực khách đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối. Không gian sạch sẽ, thoáng mát cũng sự phục vụ tận tình của nhân viên chính là những điểm cộng của Phở Trang với thực khách đến đây.


    Ở quán Phở Trang, phở có giá vô cùng bình dân không quá chênh lệch so với mặt bằng chung. Sợi phở gây "thương nhớ" với sự thơm, dai đặc biệt, hòa cùng nước dùng ngọt thanh có thể "đốn gục" bất cứ ai với lần thử đầu tiên. Tất cả đều được chế biến từ công thức gia truyền, nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng giữ nguyên vị tươi ngon của thịt cho cảm nhận mềm mềm, không bị vụn. Thêm vào đó chính là nước dùng thanh ngọt, tô phở thơm mùi ngò gai hòa vào nước dùng, hành tây thơm nức mũi đánh thức vị giác của những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 723 143

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phở Trang
    Phở Trang
    Phở Trang
    Phở Trang
  10. Top 10

    Phở Chú Giàu

    Gọi điện

    Phở Chú Giàu cũng là một quán phở ưa thích của rất nhiều người dân Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Với một không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một tín đồ của phở. Nhân viên của quán Phở Chú Giàu cũng được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến quán.


    Địa chỉ ngay tại trung tâm thành phố, quán Phở Chú Giàu đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng nhiều thực khách. Các bạn nhớ ăn kèm rau và quẩy để có cảm giác ngon miệng hơn khi trải nghiệm món ăn này nhé!


    Khi đến quán Phở Chú Giàu, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Quán có một số loại phổ biến như phở tái, phở nạm, gân, bò viên... Điểm thu hút thực khách khi đến đây là nước dùng rất ngon và ngọt, được nấu từ xương bò, ngọt thanh và không pha lẫn tạp chất. Bên cạnh đó, sợi phở rất mềm mịn cũng là một điểm cộng khiến thực khách yêu thích Phở Chú Giàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270/115 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 985 921

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Chú Giàu
    Phở Chú Giàu
    Phở Chú Giàu
    Phở Chú Giàu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy