Top 4 Quán xôi ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Vi Huyền 1063 0 Báo lỗi

Xôi là món ăn vặt của người Việt nói chung và người Sài thành nói riêng. Tại TPHCM, bạn có thể bắt gặp trên các ngõ ngách, đâu đâu cũng có những hàng xôi hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi gà Nguyên Xinh

    Một hàng xôi nhỏ nằm tại con hẻm Đặng Văn Ngữ nhưng lúc nào cũng tấp nập thực khách vào ra mỗi ngày đó là xôi gà Nguyên Xinh. Đây là hàng xôi đã có mặt trên mảnh đất Sài Thành này từ rất lâu. Món xôi tại đây được cô chủ chăm chút kỹ lưỡng từ từng nguyên liệu cho đến cách nấu để đem đến cho thực khách món xôi gà chất lượng nhất. Ngoài ra, cô cũng rất dễ thương đấy nhé, hãy ghé thử một lần để cảm nhận nào.


    Xôi gà Nguyên Xinh được nấu mềm, dẻo, ăn rất vừa miệng. Xôi được canh đến vừa chín nên mang lại một hương vị vừa thơm vừa mềm rất hợp khẩu vị của thực khách tại đây. Hầu hết nhân đều được chế biến rất vừa miệng. Tuy không có món nào quá xuất sắc nhưng khi kết hợp với xôi thì rất vừa vặn. Tuỳ vào sở thích, khách tha hồ lựa chọn bất kì loại topping nào mình muốn, chị chủ rất thoải mái và luôn sẵn sàng phục vụ. Điểm khiến nhiều khách hàng thích thú nhất chính là bát xôi ở đây luôn đầy ú ụ, nhất là phần nhân (topping).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 80 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 09:00

    Xôi gà Nguyên Xinh
    Xôi gà Nguyên Xinh
    Xôi gà Nguyên Xinh
    Xôi gà Nguyên Xinh

  2. Top 2

    Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long

    Xôi lá chuối Phan Xích Long – địa điểm ăn sáng Phú Nhuận giá hạt dẻ được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé. Quán có kinh nghiệm lâu đời để có ra những món xôi thơm ngon và hấp dẫn nhất. Gồm xôi nóng mềm dẻo quệt mỡ hành, chút nước tương, vài lát chả lụa, rồi lạp xưởng, chà bông, cuối cùng là ít hành phi lên trên. Các topping khách như: trứng, pate, chả, ruốc và đặc biệt cách kết hợp các món ăn kèm thêm như nem chua rán hay bò khô là một điểm cộng lớn cho quán.


    Quán có thực đơn đa dạng với nhiều món xôi như: xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho, xôi pate,… Đặc biệt là món xôi rán luôn được các thực khách yêu thích và chọn lựa rất đông. Nếu bạn ghé quán vào giờ cao điểm có thể khách rất đông và bạn phải chờ thêm để đến lượt mình. Với tiêu chí đem chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu nên Xôi lá chuối - Phan Xích Long luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long
    Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long
    Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long
    Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long
  3. Top 3

    Xôi gà xá xíu

    Từ lâu các món xôi đã trở thành một phần quen thuộc trong các bữa điểm tâm của người Việt. Xôi ngô, xôi đậu, xôi gà, xôi thập cẩm… mỗi loại đều mang hương vị độc đáo riêng in sâu vào tâm trí những người Việt. Bạn đã bao giờ nghe tới xôi gà xá xíu và đã từng nếm thử chưa. Nếu chưa thì hãy tới ngay 266 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận để nếm thử ngay nhé.


    Xôi ở đây hạt xôi dẻo ngon không bị khô,phía trên phủ một lớp nước sốt thịt đậm đà cùng với một ít ruốc patê, trứng cút. Phía trên nữa là một lớp thịt xá xíu ngọt dịu. Xôi mềm kết hợp với thịt xá xíu ngọt, thơm, nước sốt đậm đà mỡ hành béo ngậy, ăn kèm với đồ chua chống ngán sẽ là món ăn khiến bạn phải mê mệt. Một hộp xôi vô cùng chất lượng, lấp đầy che hết cả phần thịt xôi đây cũng chính là một trong những lý do quán rất đông khách và nổi tiếng về xôi gà xá xíu. Thit gà xá xíu ở quán tẩm ướp vừa miệng thịt vừa mềm mà thơm kết hợp với chút mỡ hành pate tạo nên một món xôi ai ăn rồi cũng sẽ nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 02:00
    Xôi gà xá xíu
    Xôi gà xá xíu
    Xôi gà xá xíu
    Xôi gà xá xíu
  4. Giữa lòng Sài Gòn có một quán xôi Bắc thu hút nhiều thực khách. Thực đơn quán là những món xôi đặc trưng của miền Bắc như xôi thập cẩm, xôi chà bông, xôi trứng thịt kho, xôi pate chả lụa lạp xưởng...


    Nằm trên đường Cô Giang tấp nập người qua lại có một hàng xôi Bắc thu hút khách đến ăn mỗi ngày. Ngồi thưởng thức bát xôi cùng cốc sữa đậu nành mát lạnh nhiều người có cảm giác như đang ngồi ăn ở vỉa hè Hà Nội. Đúng chuẩn vị xôi Bắc miếng thịt ba chỉ to bản kho vừa chín mềm, có lớp mỡ vàng óng. Trứng dai giòn bên ngoài, mềm mịn bên trong ăn kèm với xôi hạt dẻo, tơi, tròn rất hợp vị. Thực đơn quán đa dạng cho thực khách lựa chọn. Không khó để người Bắc tìm lại hương vị ẩm thực quê nhà và cũng không khó để người Sài Gòn nếm thử hương vị món ăn ngoài Bắc chỉ cần tới quán xôi Ông Tạ. Các món xôi và đồ ăn được nấu tinh tế, vừa giữ phong vị quê hương, vừa hợp khẩu vị của người Sài Gòn nên rất dễ ăn, Bạn hãy tới ăn thử và thưởng thức quán xôi Ông Tạ ngay đi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Cô Giang, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM
    Điện thoại: 0961 667 598
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
    Gọi điện
    Xôi Ông Tạ - chuẩn vị Bắc
    Xôi Ông Tạ - chuẩn vị Bắc
    Xôi ông Tạ - chuẩn vị Bắc
    Xôi ông Tạ - chuẩn vị Bắc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy