Top 10 Quán pizza ngon ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thuý Vy 1163 0 Báo lỗi

Pizza chắc hẳn đã không còn xa lạ với người dân việt Nam, từ các địa chỉ online, đến các hàng quán, nhà hàng, pizza được bán rất phổ biến. Không khó để bắt gặp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Một gương mặt quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn cũng xuất hiện ở quận Phú Nhuận đó chính là Domino's Pizza. Domino's Pizza là quán pizza kiểu Mỹ có chất lượng được đánh giá cao. Hiện tại, Domino's Pizza có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, phục vụ tại chỗ và mua mang đi.


    Menu của Domino's Pizza có hơn 20 loại pizza được bán với 3 kích cỡ nhỏ, vừa và lớn. Trong đó, pizza bò thượng hạng, pizza hải sản kiểu Singapore, pizza hải sản nhiệt đới, pizza gà sốt tương Kiểu Nhật là những loại được đặc biệt yêu thích tại Domino's Pizza. Hiện cũng có những dịch vụ giao hàng như các cửa hàng khác nhưng thương hiệu này được nhận định là "nhanh như chớp" vì có rất nhiều khách nhận được đồ ăn trong vòng chưa tới 30 phút và còn được miễn phí giao hàng nữa. Domino's Pizza cũng có những ưu đãi đặc biệt để tri ân khách hàng như vào ngày Chủ Nhật các khách hàng khi có chương trình mua 1 tặng 1, Mix & Match tiết kiệm 45% pizza chỉ từ 89K, giảm 70% cho món thứ 2. Hãy theo dõi Domino's Pizza qua các thông tin bên dưới để được cập nhật nhiều hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 736A Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 8850 & 1900 6099

    Website: http://dominos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DPNguyenKiem/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza

    • Top 2

      The Pizza Company

      Gọi điện

      The Pizza Company quận Phú Nhuận nằm trên đường Phan Xích Long, vị trí khá dễ tìm. The Pizza Company ngoài pizza có chất lượng hảo hạng với nhiều loại đế và nhân bánh, quán còn có bán nhiều món ăn ngon như bánh mì bơ tỏi, cánh gà nướng, mì ý, salad tha hồ để thực khách lựa chọn.


      Nếu các bạn ăn cùng với nhóm có nhiều người hoặc đại gia đình muốn tổ chức bữa tiệc tại gia thì có thể liên hệ mua Pizza qua hệ thống đặt đặt hàng online của công ty hoặc trên các app giao hàng như ShopeeFood nhé. The Pizza Company cũng hay có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình tiết kiệm 50% khi mua món thứ 2, hay chương trình mua 1 tặng 1 vào thứ 3-4 nữa. Nếu bạn là người thích trải nghiệm quán ăn và được phục vụ thì cũng yên tâm nhé, không gian rất xinh xắn, có thể sống ảo thoải mái luôn. Nhân viên vui vẻ, cực nhiệt tình, đầu bếp làm đồ ngon, nêm nếm vừa hợp khẩu vị nhiều người. The Pizza Company nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 355 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3990 0690 & 1900 6066

      Website: https://thepizzacompany.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thepizzacompanyphanxichlongtphcm/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        The Pizza Company
        The Pizza Company
        The Pizza Company
        The Pizza Company
      • Top 3

        Pizza Inn

        Gọi điện

        Pizza Inn là một địa chỉ pizza lâu năm tại Phú Nhuận, thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Hiện tại, đây là một trong số những lựa chọn được các tín đồ ẩm thực ưu tiên mỗi khi muốn thưởng thức pizza. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Một số loại pizza đặc trưng của Pizza Inn là pizza phô mai, pizza hải sản, pizza bò bít tết. Pizza rất thơm ngon, phô mai béo ngậy ngập tràn, hải sản tươi, bánh ra khá nhanh.


        Phần vỏ bánh nướng đều không bị quá khô hay cháy khét, đế dày. Pizza Inn còn có nhiều combo kèm salad, bánh mì bơ tỏi, cánh gà nướng để thực khách chọn lựa. Nếu bạn muốn được thưởng thức Pizza tại nhà và sợ bánh sẽ bị nguội thì cứ yên tâm, Pizza Inn vì đóng bao bì từng cái bánh siêu chắc chắn, siêu có tâm. Đồ ăn khi vận chuyển tới vẫn còn nóng hổi nằm gọn gàng trong giấy gói bạc. Đã thế còn hay tặng quà cho khách nữa như những cây bút bi của riêng thương hiệu đặt làm. Nhưng nếu có dịp bạn cũng có thể ghé qua để thưởng thức luôn cả món ăn và chất lượng phục vụ tại Pizza Inn nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 58 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3845 4081 & 028 3845 4191

        Fanpage: www.facebook.com/PizzaInn27NVT

          Gọi điện
          Pizza Inn
          Pizza Inn
          Pizza Inn
          Pizza Inn
        • Top 4

          Al Fresco's

          Gọi điện

          Dành cho tín đồ yêu thích món Ý sống tại Phú Nhuận, Al Fresco's là nhà hàng kiểu Ý sang trọng và có chât lượng món ăn hảo hạng mà bạn có thể cân nhắc khi túi rỉnh rỉnh tiền. Đây là một địa chỉ lâu năm và có tên tuổi tại Sài Gòn với phong cách ẩm thực chuẩn Ý. Menu có nhiều món ăn kiểu Ý để bạn chọn lựa, trong đó nổi bật là pizza. Pizza của Al Fresco's có đế mỏng, nhân nhiều và tràn đầy cả phần bánh. Cắn một miếng đã thấy nhân căng đầy rất ấn tượng.


          Để đáp ứng lòng mến mộ của khách hàng, Al Fresco's có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi qua web và trên các app vận chuyển. Bên cạnh đó, riêng thứ 6 hàng tuần sẽ có deal chỉ với 265K bạn sẽ được thưởng thức ngay 2 pizza cỡ lớn (chọn #1 - #6). Hãy tham khảo thêm menu của quán trên Fanpage Facebook để biết thêm thông tin nhé. Đến Al Fresco's, bạn sẽ choáng ngợp với đa dạng các món pizza từ nhiều nguyên liệu khác nhau.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 199 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3517 2568

          Email: alfrescos-hcm.pxl@afg.vn

          Website: http://alfrescos.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            Al Fresco's
            Al Fresco's
            Al Fresco's
            Al Fresco's
          • Top 5

            BOSS COFFEE & KITCHEN

            Gọi điện

            Trên trục đường Ngô Thời Nhiệm quận Phú Nhuận hiện đang là nơi toạ lạc của một nhà hàng có tên BOSS COFFEE & KITCHEN một trong những nơi được mệnh danh là nơi bán món Âu nhưng với giá Việt cực kì hợp túi tiền và phải chăng chỉ từ 50 cành hoa. Đặc biệt, với các tín đồ của món Âu nói chung và Pizza nói riêng đang sinh sống ở Phú Nhuận và không muốn đi quá xa để có chỗ ăn Pizza ngon thì có thể ghé qua đây để thưởng thức.


            Hầu hết các khách hàng đến với BOSS COFFEE & KITCHEN đều đánh giá cao cách phục vụ, đồ ăn cũng như không gian quán tại đây có chất lượng rất tốt nên các bạn có thể yên tâm khi đến đây trải nghiệm và tự thưởng cho bản thân những bữa ăn ngon. Ngoài món Pizza, quán cũng phục vụ thêm các món ăn khác như Bò Beefsteak, Hamburger, Mỳ Ý nữa. Nên nếu các bạn đang thèm đó Tây nhưng không biết ăn ở đâu thì có thể cân nhắc BOSS COFFEE & KITCHEN.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 3 Ngô Thời Nhiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

            Điện thoại: 0769 789 183

            Fanpage: www.facebook.com/BossCoffeeAndKitchen

            Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

            Gọi điện
            Menu món Mỳ Ý của BOSS COFFEE & KITCHEN
            Menu món Mỳ Ý của BOSS COFFEE & KITCHEN
            Pizza ở BOSS COFFEE & KITCHEN
            Pizza ở BOSS COFFEE & KITCHEN
          • Top 6

            Pizza Hut

            Gọi điện

            Pizza Hut là một thương hiệu pizza được nhiều thực khách ưa chuộng và phủ sóng rộng rãi tại Sài Gòn. Pizza Hut mang đến khá nhiều lựa chọn như pizza hải sản, pizza phô mai, pizza bò xông khói. Đối với pizza mang về, bánh cũng được đóng hộp cẩn thận và có ưu đãi mua 1 tặng 1 thường xuyên. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Phú Nhuận nói riêng và TP. HCM nói chung, đội ngũ nhân viên Pizza Hut tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ.

            Không chỉ có bánh pizza ngon được pha chế từ nguyên liệu an toàn cho sức khoẻ, Pizza Hut còn ghi điểm với không gian được chăm chút tỉ mỉ, thoải mái và yên tĩnh. Nơi này phù hợp với hò hẹn, tụ tập cùng bàn bè và gia đình. Quán nằm ngay ngã tư, khá nổi bật nên cũng dễ tìm. Chất lượng dịch vụ của Pizza Hut được đánh giá rất cao, các bạn nhân viên thân thiện, dễ thương. Giữ xe miễn phí dưới hầm của quán không như một số quán ăn khác phải trả thêm phí nên các bạn yên tâm khi đến đây nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 93 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

            Điẹn thoại: 1900 1822

            Website: https://pizzahut.vn

            Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut

            Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

              Gọi điện
              Pizza Hut
              Pizza Hut
              Pizza Hut
              Pizza Hut
            • Top 7

              3 Râu

              Gọi điện

              3 Râu đã là một cái tên quen thuộc với thực khách Sài Gòn. Có thể nói, điểm mạnh mà 3 Râu dùng để cạnh tranh và tạo lập nét riêng cho thương hiệu cũng chính những món ăn từ Gà Rán – Pizza – Trà Sữa. Pizza tại 3 Râu có bột bánh được cán mỏng ra tạo độ giòn xốp khi ăn, có nhiều kích thươc cho khách hàng lựa chọn và mỗi kích thước có một hương vị riêng biệt.


              Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong mảng đồ uống và thức ăn nên 3 Râu chú trọng trong việc chọn nguyên liệu để tạo ra đồ ăn, thức uống ngon phù hợp với khẩu vị của người Việt. Các sản phẩm của 3 Râu luôn được kiểm định, đảm bảo: Ngon – Trình bày đẹp – An toàn vệ sinh thực phẩm. 3 Râu luôn nỗ lực nghiên cứu, cải tiến thực đơn để các món ăn, thức uống của 3 Râu được đông đảo quý khách hàng đón nhận. Ngoài chi nhánh ở Phú Nhuận, 3 Râu có nhiều hệ thống Gà Rán – Pizza – Trà Sữa tại Thành phố Hồ Chí Minh và còn mở rộng mạnh trong tương lai gần.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 272 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
              • 70 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

              Điện thoại: 1900 1858

              Email: lienhe@3rau.vn

              Website: https://3rau.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/3rau.vn/

              Gọi điện
              3 Râu
              3 Râu
              3 Râu
              3 Râu
            • Top 8

              Pasta Paradise

              Gọi điện

              Một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách này chính là Pasta Paradise. Pasta Paradise nổi tiếng bởi những món mỳ Ý chuẩn vị. Nhưng không chỉ có mỳ Ý, pizza của quán cũng là món ăn thu hút rất nhiều thực khách. Không chỉ lôi cuốn bởi không gian nhỏ xinh, phong cách ấm cúng theo kiểu nhà hàng Ý, Pasta Paradise còn được yêu thích bởi hương vị và chất lượng của các loại pizza.


              Pizza ở đây có vỏ mỏng, hương vị lại rất tự nhiên. Quán có phong cách độc đáo tạo sự thích thú khi thưởng thức cho khách hàng. Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Pasta Paradise là một trong những quán pizza có giá cả phù hợp nhất trong giới trẻ hiện nay. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, Pasta Paradise đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Giá cả hợp lý cũng là lợi thế để Pasta Paradise luôn có chỗ đứng trong lòng của khách hàng chuộng pizza.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 213 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

              Điện thoại: 0909 292 226

              Email: pastaparadisevn@gmail.com

              Website: http://www.pastaparadise.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/pastaparadisevn

              Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

              Gọi điện
              Pasta Paradise
              Pasta Paradise
              Pasta Paradise
              Pasta Paradise
            • Top 9

              Bluebird Restaurant

              Chắc hẳn những người yêu thích pizza sẽ không thể nào bỏ lỡ thương hiệu pizza tươi của Bluebird Restaurant. Zpizza thiết kế một không gian ăn rộng rãi, sạch sẽ, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho thực khách. Đi đâu cho xa khi bạn có thể tìm đến một quán pizza ngon ở quận Phú Nhuận với chất lượng chuẩn vị và giá cả phải chăng. Các nguyên liệu pizza tại Bluebird Restaurant đều nhập khẩu từ châu Âu, nấu theo công thức chuẩn Âu, nâng cao các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Hầu hết các loại pizza đều có lớp bột vừa phải, các nhân bên trong đầy đặn, ăn thấm vị, nướng cũng không quá lửa. Nhân viên rất dễ tính, vui vẻ giúp đỡ khách hàng nhiều nhất có thể.


              Pizza tại Bluebird Restaurant được trang trí rất tinh tế và hấp dẫn, hương vị vừa miệng. Các loại pizza tại đây sẽ được giới thiệu kỹ lưỡng các thành phần bên trong để khách dễ dàng hiểu được. Ngoài ra, một phần pizza vừa tại đây ăn no vừa hơn phần nhỏ và phần lớn. Các loại pizza trên đều kết hợp với ẩm thực người Châu Á, nên loại nào cũng có rất nhiều topping đi kèm, phần bánh dày vừa phải, không gây ngán.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 65 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

              Điện thoại: 0906 02 88 29

              Email: bluebirdhousevn@gmail.com

              Website: http://thebluebirdvn.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/BluebirdFrenchrestaurant/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Bluebird Restaurant
              Bluebird Restaurant
              Bluebird Restaurant
              Bluebird Restaurant
            • Top 10

              Pasta Food

              Gọi điện

              Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng Pasta Food đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Phần nhân bánh lại được ẩn giấu trong lớp vỏ bánh khiến thực khách phải tò mò và muốn khám phá ngay lập tức. Có rất nhiều sự lựa chọn cho phần nhân bánh: thịt lợn xông khói, sốt bò băm, thịt gà. Khi thưởng thức pizza bạn sẽ thấy phomai còn nóng dẻo kéo dài quyện với thịt và sốt cà chua vừa đậm đà lại tinh tế.


              Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Pasta Food gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 66 Cô Giang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

              Điện thoại: 0939 477 748

              Email: siuduyen@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/pastafood/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

              Gọi điện
              Pasta Food
              Pasta Food
              Pasta Food
              Pasta Food




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy