Top 8 Quán cháo ếch ngon ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 1205 0 Báo lỗi

Cháo ếch Singapore xuất hiện đã lâu tại Sài Gòn, nhận được rất nhiều tình cảm của thực khách nơi đây. Hình ảnh của một niêu cháo trắng rắc thêm chút hành hoa, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ếch Xanh

    Gọi điện

    Quán có một cái tên rất đơn giản. Thế nhưng Ếch Xanh lại có một chuỗi các nhà hàng tại các thành phố lớn. Tính tới nay, quán đã có được 7 chuỗi nhà hàng tại Tp Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Bình Định, Hà Nội và Hải Phòng. Quán có cam kết 3 sạch: Ếch tươi 100% – Gia vị uy tín chất lượng – Không phẩm màu, bột ngọt. Với tuổi đời hơn 12 năm, thực đơn đa dạng với hơn 50 món được chế biến từ thịt ếch tươi ngon, Ếch Xanh chính là quán cháo ếch Singapore không thể bỏ qua cho mỗi lần gặp mặt, họp lớp. Hay đơn giản chỉ là khi bạn muốn “fill” đầy dạ dày mình bằng một bát cháo ếch tới từ quốc đảo Singapore.

    Nhà hàng tuyệt đối không sử dụng ếch đông lạnh. Tất cả nguyên liệu ếch ở đây đều được nuôi dưỡng với quy trình khép kín tại trang trại Ếch farm. Thậm chí họ còn cam kết hoàn tiền gấp 10 lần giá trị bữa ăn nếu thực khách phát hiện ra thịt ếch đông lạnh. Ngoài ra, gia vị được nhập khẩu từ các đơn vị uy tín tại Singapore, Malaysia và Thái Lan. Bên cạnh đó, quy trình chế biến sạch sẽ, theo đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế là một điểm cộng cực lớn của chuỗi nhà hàng Ếch Xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55A Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 650
    Email: Echxanhquan@gmail.com
    Website: https://echxanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanEchXanh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ếch Xanh
    Ếch Xanh
    Ếch Xanh
    Ếch Xanh

  2. Top 2

    Cháo Ếch Singapore

    Gọi điện

    Nhắc đến cháo ếch tại quận 3, Toplist không thể không nhắc đến địa chỉ số 206 Cách Mạng Tháng 8. Đây là một địa chỉ cháo ếch Singapore thơm ngon có mức giá hợp lí, không quá xa hoa nhưng lại đủ sức khiến khách hàng hài lòng về hương vị. Trên các trang mạng xã hội, quán đều được đánh giá rất cao. Tồn tại được ở đất kinh kỳ trong một khoảng thời gian lâu đến vậy thì chắc chắn chất lượng cháo ếch ở đây không thể chê vào đâu


    Với hương vị thơm ngon, đậm đà và đầy đủ dưỡng chất, món cháo ếch của địa chỉ số 206 Cách Mạng Tháng 8 đã nhanh chóng thu hút được đông đảo thực khác. Tại quán Cháo Ếch Singapore này, phần ếch và phần cháo được tách riêng làm hai. Sau khi làm sạch, ếch ở đây được ướp với nhiều gia vị hấp dẫn như nước tương, đường, dầu hào, xì dầu, hành tím, rượu mai quế lộ. Cháo được nấu từ gạo trắng, ninh nhừ với nước hầm xương khiến hạt gạo nở đều. Vậy nên khi lên mâm, món cháo ếch Singapore của quán vừa có độ sánh vừa có vị béo của ếch, vị ngọt của xương. Nghe mà đã muốn tới ngay quán để thưởng thức một tô cháo rồi nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 206 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 709 125
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
    Gọi điện
    Món ăn hấp dẫn
    Món ăn hấp dẫn
    Thịt ếch đậm đà
    Thịt ếch đậm đà
  3. Là một trong những món đặc sản ở “quốc đảo Sư Tử” Singapore, phần cháo ếch siêu hấp dẫn với tô cháo trắng lá dứa nóng hổi thơm lừng đi kèm cùng nồi thịt ếch kho cay xè đậm đà thêm chút hành hoa, gừng tươi bảo đảm bạn sẽ phải xuýt xoa khi thưởng thức. Cháo Ếch Singapore được xem như điểm đến yêu thích tới của tín đồ cuồng cháo ếch. Thực đơn phong phú, đầu bếp nhiều kinh nghiệm cùng công thức chế biến riêng biệt nên vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món cháo ếch Singapore đúng điệu.


    Khác hẳn với các món cháo Việt Nam, cháo ếch Singapore được chia thành 2 phần hẳn hỏi gồm phần cháo riêng và nồi ếch sốt riêng. Thịt ếch với nhiều kiểu ếch kho như: kho Singapore, kho sả, kho sa tế đi cùng là 4 loại cháo tỏi, hành, lá dứa và mai quế cho bạn lựa chọn. Cháo ếch ngon vị đậm đà, thịt ếch chắc và ngọt được kho keo trong nồi đất sóng sánh cực hấp dẫn, càng ăn càng thấy đã hoặc bạn có thể chấm thêm bánh mì vào nước sốt nữa là hết ý. Mỗi phần gồm 1 tô cháo với 1 thố ếch 45k/1 phần/1 con và 80k/1 phần/2 con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 646 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0326 580 093
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore
  4. Cháo Ếch Singapore Lê Văn Sỹ được xem như điểm đến yêu thích tới của tín đồ cuồng cháo ếch. Thực đơn phong phú, đầu bếp nhiều kinh nghiệm cùng công thức chế biến riêng biệt nên vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món cháo ếch Singapore đúng điệu. Nếu đã lỡ say mê hương vị của món cháo ếch Singapore thì nhớ đừng quên ghé Cháo Ếch Singapore Lê Văn Sỹ “chiến” tô cháo ếch ấm bụng nhé! Hàng cháo ếch bình dân chỉ bán vỉa hè thôi mà tối nào cũng thấy đông đúc, “dân tình” đừng chờ mua về um sùm. Ếch được chế biến trong niêu đất mới đúng bài và chỗ này không sử dụng bếp ga mà sử dụng than.


    Cháo Ếch Singapore Lê Văn Sỹ 45k/phần, ếch có nhiều vị, cháo có nhiều hương để lựa chọn. Ếch to và dai thịt nêm nếm rất ngon, bên trên có bỏ nhiều hành lá sống rất thơm. Thịt ếch của quán rất dai, ngọt và không bị cứng hay bở. Hương vị cháo ngon, thịt ếch được kho mặn mặn ngọt ngọt, ếch được chia làm nhiều vị khác nhau cho bạn nhiều lựa chọn. Đặc biệt, phần gia vị được nhập trực tiếp từ nơi bản xứ thêm vào đó là với các đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu món ăn nên giữ được mùi vị đặc trưng của cháo ếch Singapore chính gốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 229A Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Cháo Ếch Singapore Lê Văn Sỹ
    Cháo Ếch Singapore Lê Văn Sỹ
    Cháo Ếch Singapore Lê Văn Sỹ
    Cháo Ếch Singapore Lê Văn Sỹ
  5. Đối với người Việt, cháo là một món bổ dưỡng lại dễ ăn. Bên cạnh những món cháo truyền thống như cháo gà, cháo trai, cháo thịt bằm… những năm gần đây còn đang “hot” cháo ếch Singapore. Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân là một trong những “ông lớn” khi nói về lĩnh vực ẩm thực Singapore và chắc chắn trong đó cũng không thể thiếu món cháo ếch. Phần cháo ếch siêu hấp dẫn với tô cháo trắng lá dứa nóng hổi thơm lừng đi kèm cùng nồi thịt ếch kho cay xè đậm đà thêm chút hành hoa, gừng tươi bảo đảm bạn sẽ phải xuýt xoa khi thưởng thức.


    Về chất lượng thì khỏi chê. Ngay từ món cháo trắng được đưa lên, hương thơm nghi ngút đã đầy ắp cả căn phòng. Cách kho ếch ở đây rất khéo nên vẫn giữ được vị mềm ngọt, tươi ngon. Thịt ếch được tẩm ướp với những gia vị đậm đà, không quên vị cay cay của nước sốt. Kết hợp 2 món này với nhau, ta được một tô cháo ếch thơm ngon bổ dưỡng. Thêm một chút rau thơm, một chút hạt tiêu, bạn đã có một bát cháo ếch chuẩn 10/10 rồi đó. Ngoài cháo, quán Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân còn có thêm cơm, bánh mì, cháo thịt bằm cho các bé và menu đồ uống cực đa dạng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 155 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân
    Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân
    Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân
    Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân
  6. Lượn một vòng các trang mạng xã hội thì thấy Cháo Ếch Singapore - Lẩu Ếch - Món Ngon Từ Ếch được đánh giá rất cao. Ví dụ như 8/10 trên Foody, 4/5 trên Google… Điều này rất dễ hiểu thôi. Thứ nhất quán tọa lạc tại một vị trí trung tâm, xung quanh có nhiều công sở, trường học, quán xá…Đây là một trong những quán cháo ếch Singapore khá nổi tiếng. Thịt ếch tươi, được chế biến kỹ càng. Vậy nên nó đã loại bỏ hoàn toàn mùi tanh. Đùi ếch đẫy thịt, dai và chắc, ngấm trọn trong gia vị đậm đà, cắn ngập răng thì cứ gọi là mê chữ ê kéo dài.

    Về phần cháo, Cháo Ếch Singapore - Lẩu Ếch - Món Ngon Từ Ếch có 4 loại hương vị khác nhau: hành, tỏi lá dứa và mai quế. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích riêng của mình nhé. Một vài nhận xét cho rằng cháo ếch ở đây không giống với vị nguyên bản. Thế nhưng nó lại rất hợp khẩu vị của người Việt. Đây cũng là điểm lớn giúp quán tồn tại được nhiều năm trên thị trường ẩm thực. Không gian của quán rất bình dân, tạo nên sự thoải mái, thân thiện đối với thực khách. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời để khách hàng lựa chọn. Quán bán có mặt rộng rãi trên các phần mềm gọi đồ ăn về nhà như Grab, Baemin và Delivery Now.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 650

    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore - Lẩu Ếch - Món Ngon Từ Ếch
    Cháo Ếch Singapore - Lẩu Ếch - Món Ngon Từ Ếch
    Cháo Ếch Singapore - Lẩu Ếch - Món Ngon Từ Ếch
    Cháo Ếch Singapore - Lẩu Ếch - Món Ngon Từ Ếch
  7. Top 7

    Cháo Ếch Geylang Saigon

    Cháo Ếch Geylang Saigon, tọa lạc tại số 155 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM, là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng với món cháo ếch ngon và độc đáo tại thành phố này. Quán đã tạo nên một danh tiếng vô cùng ấn tượng trong cộng đồng ẩm thực bởi hương vị tuyệt vời của món cháo độc đáo này. Cháo ếch tại đây được chế biến một cách tỉ mỉ và đặc biệt. Ếch được chọn lọc kỹ càng, sau đó được ướp gia vị tự nhiên và nướng chín tới. Kết quả là một dịch vụ ẩm thực độc đáo, với cháo ếch thơm ngon, đậm đà và ngọt ngào từ nước luộc ếch. Đặc biệt, thực đơn của quán còn bao gồm nhiều loại cháo khác nhau, như cháo lòng, cháo cá, cháo bào ngư, và nhiều món ăn ngon khác đều được làm tinh tế và đầy hương vị.

    Không gian của Cháo Ếch Geylang Saigon thoải mái và phục vụ nhiệt tình, là nơi lý tưởng để bạn và gia đình hoặc bạn bè tận hưởng một bữa tối ấm cúng. Quán cũng có sân vườn ngoài trời, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn. Ngoài các món cháo ngon, quán cũng phục vụ nhiều món ăn khác, như các món xôi, bánh mì, và các món ăn nhẹ khác để thỏa mãn khẩu vị của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 155 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00
    Cháo Ếch Geylang Saigon
    Cháo Ếch Geylang Saigon
    Cháo Ếch Geylang Saigon
    Cháo Ếch Geylang Saigon
  8. Cháo Ếch Singapore Quận 3, nằm tại địa chỉ số 70 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM, là một địa điểm ẩm thực phải thử đối với những người yêu thích món ăn ngon và độc đáo. Quán nổi tiếng với cháo ếch, một món ngon đặc trưng của Singapore, và đã tạo nên danh tiếng với sự phục vụ tận tình và chất lượng ẩm thực xuất sắc. Cháo ếch tại đây được chế biến một cách đặc biệt. Ếch được lựa chọn kỹ càng và sau đó được ướp gia vị tự nhiên và nấu chín tới. Kết quả là một món cháo ếch độc đáo, với hương vị thơm ngon và đậm đà từ nước luộc ếch. Chất lượng của cháo được đảm bảo, và mỗi hấp ếch được làm tinh tế và tỉ mỉ.

    Không gian của Cháo Ếch Singapore Quận 3 thoải mái và thoáng đãng, phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình hoặc bạn bè. Nhân viên phục vụ tận tình và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài món cháo ếch nổi tiếng, quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon khác, như các loại hủ tiếu, bánh mì, và các món ăn nhẹ để thỏa mãn khẩu vị của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 991 102
    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore Quận 3
    Cháo Ếch Singapore Quận 3
    Cháo Ếch Singapore Quận 3
    Cháo Ếch Singapore Quận 3



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy