Top 8 Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Bình Dương

Thịnh Nguyễn Sỹ 1622 1 Báo lỗi

Cháo lòng là một món ăn dân dã được rất nhiều người Việt yêu thích. Đặc biệt, vào những ngày trời trở lạnh được thưởng thức một bát cháo lòng ngon đúng là hết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Diên Quán - Cháo Lòng

    Diên Quán - Cháo Lòng từ lâu đã trở thành thương hiệu cháo lòng, lòng trần và các món về lòng nức tiếng đất Bình Dương. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi có cả quạt máy, điều hòa phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả.

    Tô cháo nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu nhé. Nhanh chân ghé Diên Quán - Cháo Lòng thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/59 Đường Huỳnh Văn Luỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Diên Quán - Cháo Lòng
    Diên Quán - Cháo Lòng
    Diên Quán - Cháo Lòng
    Diên Quán - Cháo Lòng

  2. Top 2

    Cháo Lòng 18A

    Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với Cháo Lòng 18A. Gọi là quán lòng ngon nhất Bình Dương cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Bình Dương, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về. Một bát lòng trần có giá siêu rẻ mà lòng nhiều lắm, đủ loại từ dồi, lòng non, dạ con, phổi cho bạn thưởng thức, đủ cho hai người ăn no. Mà quan trọng là rất ngon luôn ý các bạn ạ, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.

    Hơn thế nữa, lòng của Cháo Lòng 18A đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Cháo Lòng 18A
    Cháo Lòng 18A
    Cháo Lòng 18A
    Cháo Lòng 18A
  3. Chưa bàn đến giá cả điều đầu tiên khách hàng đi ăn cháo lòng quan tâm chính là quán đó cháo lòng có sạch hay không. Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm kiếm một quán cháo lòng sạch, thơm ngon thì không cần phải đi đâu xa Cháo Lòng 36A - Hồng Hạnh - Cháo, Gỏi Vịt & Lẩu sẽ mang đến cho bạn tô cháo lòng hấp dẫn với hương vị đậm truyền thống, và đặc biệt giá cả không quá đắt so với mặt bằng chung. Khách đến quán đều muốn thưởng thức một tô cháo lòng thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho bữa sáng để bắt đầu một ngày làm việc dài mệt mỏi và căng thẳng. Tô cháo lòng ở đây được ninh nhừ từ nước xương, có cả đỗ xanh nên rất thơm, tiết heo hầm lại thêm cả hành ngò, ăn kèm một vài chiếc quẩy là đúng chuẩn bữa sáng dinh dưỡng.

    Với lượng khách đông và ổn định phần nào đã chứng tỏ được sự uy tín của quán, lòng tại đây luôn đầy đủ, được chế biến một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt, Cháo Lòng 36A - Hồng Hạnh - Cháo, Gỏi Vịt & Lẩu cũng đã có mặt trên những ứng dụng đặt đồ ăn online và nhận ship trên mọi nẻo đường. Nếu bạn đang thèm cái hít hà khi ăn tô cháo lòng nóng hổi thì có thể cầm điện thoại lên và đặt món ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Trần Văn Ơn, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Cháo Lòng 36A - Hồng Hạnh - Cháo, Gỏi Vịt & Lẩu
    Cháo Lòng 36A - Hồng Hạnh - Cháo, Gỏi Vịt & Lẩu
    Cháo Lòng 36A - Hồng Hạnh - Cháo, Gỏi Vịt & Lẩu
    Cháo Lòng 36A - Hồng Hạnh - Cháo, Gỏi Vịt & Lẩu
  4. Nếu bạn đang tìm một gợi ý cho bữa sáng và bữa trưa của mình thì Quán Cây Khế 2 - Cháo Lòng, Dồi Sụn & Má Heo Nướng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy nhé. Tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tô cháo lòng thơm ngọt, đầy đủ lòng dồi. Nồi cháo được chị chủ bung kèm với khoai tây, cà rốt... Sự hòa quyện của vị ngọt từ xương, từ rau củ, vị béo ngậy của lòng, vị thanh mát của rau sống tạo nên hương vị đặc trưng thu hút thực khách.

    Một to cháo ở đây lòng nhiều lắm, đủ loại từ dồi, lòng non, dạ con, phổi,... cho bạn tha hồ thưởng thức, đủ cho bạn ăn no nê. Dồi ở đây được thực khách nhận xét là siêu ngon, cháo màu nâu đặc trưng miền Nam. Quán Cây Khế 2 - Cháo Lòng, Dồi Sụn & Má Heo Nướng luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách. Nói riêng về cháo lòng, phần cốt cháo nguyên hạt luôn mịn mềm, sách đặc. Cháo của Quán Cây Khế 2 - Cháo Lòng, Dồi Sụn & Má Heo Nướng hơn nhiều chỗ khác ở độ sánh đầy chất lượng nhưng vẫn vừa miệng và quyến rũ khó chối từ. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát càng làm cho tô cháo lòng thêm ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường D2, KDC Thuận Giao, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:59

    Quán Cây Khế 2 - Cháo Lòng, Dồi Sụn & Má Heo Nướng
    Quán Cây Khế 2 - Cháo Lòng, Dồi Sụn & Má Heo Nướng
    Quán Cây Khế 2 - Cháo Lòng, Dồi Sụn & Má Heo Nướng
    Quán Cây Khế 2 - Cháo Lòng, Dồi Sụn & Má Heo Nướng
  5. Cháo Lòng Má Heo & Bún Chả, Bánh Canh - Hà Nội Quán là một trong những địa điểm được ưa thích nhất với những tín đồ cháo lòng ở Bình Dương. Quán rộng rãi, thoáng mát, cô chủ vui tính, và hơn hết là bát cháo đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật,... đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán, khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về.

    Ngoài cháo lòng, thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn khác như: bún chả, bánh canh và các mon liên quan đến Hà Nội. Không gian quán thoáng và sạch sẽ, cháo ngon, đậm đà là điểm cộng cho Cháo Lòng Má Heo & Bún Chả, Bánh Canh - Hà Nội Quán. Ngoài cháo, bạn nên gọi thêm một đĩa lòng lợn để thưởng thức. Lòng nói riêng và ngũ tạng nói chung ở đây đều giòn và ngọt, bởi có uy tín nên quán rất đông khách. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở đây thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Huỳnh Văn Luỹ, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

    Cháo Lòng Má Heo & Bún Chả, Bánh Canh - Hà Nội Quán
    Cháo Lòng Má Heo & Bún Chả, Bánh Canh - Hà Nội Quán
    Cháo Lòng Má Heo & Bún Chả, Bánh Canh - Hà Nội Quán
    Cháo Lòng Má Heo & Bún Chả, Bánh Canh - Hà Nội Quán
  6. Cháo Lòng Đông Thanh chuyên các món lòng lợn: bún lòng, cháo lòng, mì tôm lòng, lòng luộc, dồi sụn, nõn đuôi chiên, tiết canh, canh tiết được làm từ nguyên liệu tươi ngon không sử dụng hàng đông lạnh. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách.


    Trong suốt quá trình hoạt động đến nay, Cháo Lòng Đông Thanh luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo thực khách. Lý do là bởi thực đơn món ăn phong phú, nguyên liệu tươi ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với công thức nêm nếm tỉ mỉ, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ, cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Nếu đang tìm kiếm quán cháo lòng tại Bình Dương có hương vị ngon cổ truyền thì đây là một địa chỉ không thể nào bỏ qua đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hoàng Hoa Thám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0962 548 923
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Đông Thanh
    Cháo Lòng Đông Thanh
    Cháo Lòng Đông Thanh
    Cháo Lòng Đông Thanh
  7. Top 7

    Cháo lòng bà Năm

    Cháo lòng bà Năm là quán cháo lòng có tiếng ở Bình Dương, vừa chất lượng, hợp vệ sinh nhưng giá cũng không quá đắt. Một tô cháo lòng thập cẩm ở đây có đầy đủ tim, gan, lưỡi, dồi, huyết… đã được nấu thật sạch sẽ và thơm ngon. Cháo nấu vừa đủ, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Bát cháo nấu nhuyễn tuy nhiên vẫn thấy hạt gạo rời. Cháo được hầm cùng xương nên nước cháo ngọt, thịt hầm mềm ngoài ra có cả sụn giòn nữa.


    Bạn chỉ việc rắc thêm một ít ớt băm và gừng thái từng sợi là đã được các món ăn cuốn hút với mùi thơm lan tỏa không cưỡng lại nổi. Bạn hoàn toàn có thể gọi nồi cháo và lòng để ra riêng 1 dĩa khác hoặc để chung. Đặc biệt, lòng tại Cháo lòng bà Năm [ được làm sạch sẽ, thơm, có cả má heo, óc heo và quẩy. Quán cũng tương đối thoáng rộng tuy nhiên hơi ít bàn ghế. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian sống động vào các giờ cao điểm đông khách của quán. Quán vẫn luôn giữ được tên thương hiệu của chính mình dựa vào chất lượng cháo vì giữ được mùi vị bao lâu nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1404 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Cháo lòng bà Năm
    Cháo lòng bà Năm
    Cháo lòng bà Năm
    Cháo lòng bà Năm
  8. Không khó để tìm một quán cháo lòng ở khắp mọi con đường, từ những xe đẩy nhỏ bình dân đến hàng quán tươm tất. Nhưng nếu tính về độ ngon, giá bình dân và hương vị đặc sắc thì người ta thường rỉ tai nhau ghé Cháo lòng 30/4 - Thanh Hải Quán này đây. Bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo,... và thêm đĩa bánh nhé.


    Điểm chinh phục vị giác của thực khách tại Cháo lòng 30/4 - Thanh Hải Quán chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ". Phần cháo đầy ụ đi kèm thêm chiếc bánh quẩy sẽ làm bạn no nê cả buổi chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61A Đường 30 Tháng 4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0374 799 097
    Gọi điện
    Cháo lòng 30/4 - Thanh Hải Quán
    Cháo lòng 30/4 - Thanh Hải Quán
    Cháo lòng 30/4 - Thanh Hải Quán
    Cháo lòng 30/4 - Thanh Hải Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy