Top 8 Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Bình Định

Thịnh Nguyễn Sỹ 187 0 Báo lỗi

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đảo tay nồi cháo, Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh luôn thu hút rất nhiều thực khách ghé đến. Kể cả thực khách ngoài hay trong thành phố đều tấm tắc khen hương vị khó quên của quán cháo lòng ở Bình Đình này. Một tô cháo lòng thập cẩm ở quán cháo lòng tại Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,… được làm sạch sẽ nên rất thơm, dậy mùi. Khi ăn hết phần cháo, bạn có thể dùng phần lòng chấm với nước chấm ớt ở quán. Nước chấm ở Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh được làm theo công thức đặc biệt nên rất ngon, đậm đà.


    Nếu là một fan chính hiệu của các quán cháo lòng thì bạn không thể không đến đây để được thưởng thức hương vị truyền thống đã lưu giữ hàng chục năm nay. Dù có phải mất công tìm kiếm hay mất công chờ đợi những ngày ngày thực khách vẫn tấp nập kéo nhau đến quán. Nếu như ngại chờ đợi, bạn cũng có thể đặt qua các ứng dụng giao hàng của quán cháo lòng này. Còn gì bằng khi lúc đói bụng được thưởng thức một bát cháo lòng nóng hổi. Lưu ngay địa chỉ Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh thơm ngon này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0909 677 965 & 0384 938 370
    Email: banhhoihongthanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhhoiHongThanh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Gọi điện
    Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh
    Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh
    Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh
    Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh

  2. Nhìn lượng khách tấp nập mỗi ngày cũng đủ cho thấy được sức hút mạnh mẽ của Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây này. Quán có khoảng vỉa hè khá rộng, vì vậy chỗ để xe rất thoải mái. Với nhiều thực khách Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây như là một địa chỉ quen thuộc sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Nhân viên văn phòng hay các bạn trẻ khi tan làm thường ghé qua đây thưởng thức bát cháo cho ấm bụng rồi mới về nhà. Và cứ như vậy quán cháo lòng này đã gắn bó với rất nhiều các thực khách.


    Cháo tại Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây này được các thực khách đánh giá là có hương vị mang đặc trưng của miền trung, ngon, không lỏng quá hay đặc quá, khi ăn cho gia vị như hành, ớt, tiêu lại càng làm nên hương vị đậm đà, hòa quyện hơn. Mỗi lần đi ngang qua, bạn chắc chắn sẽ không cưỡng lại được hương thơm cũng như làn khói bốc nghi ngút từ nồi cháo của quán cháo lòng tại 198 Ngô Mây này. Đừng ngần ngại mà tấp xe vào lề thưởng thức ngay nhé, Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0793 668 283
    Website: https://banhhoichaolong198ngomay.business.site/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây
    Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây
    Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây
    Bánh hỏi cháo lòng 198 Ngô Mây
  3. Top 3

    Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng

    Cái tên được nhắc đến trong top các quán cháo lòng ngon ở Bình Định là quán Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng. Món cháo lòng tại Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng khiến ai đã từng thưởng thức món ăn này tại đây đều phải quay lại ăn những lần tiếp theo. Chỉ là một quán cháo lòng bình dân nằm trên đường Diên Hồng mà bao nhiêu năm qua, hương vị bát cháo lòng này luôn níu kéo thực khách khắp nơi đến thưởng thức.


    Cháo ở Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng này luôn đầy đặn, cháo không quá loãng lại nhiều thứ ăn kèm, dồi và lòng luôn đảm bảo hợp vệ sinh. Đặc biệt là lòng có độ dai, giòn nhất định và không hề bị hôi. Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ. Cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích. Nếu đang tìm kiếm quán cháo lòng tại Bình Định có hương vị ngon cổ truyền thì Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng là một địa chỉ không thể nào bỏ qua đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30

    Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng
    Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng
    Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng
    Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng
  4. Với các tín đồ ăn uống ở Bình Định, Cháo Lòng Thảo Loan nằm tại 182 Trần Phú, Huyện Tuy Phước là một điểm dừng chân không thể bỏ qua ngay khi vừa nghe thấy cái tên. Bất cứ khi nào đi ngang qua đây bạn luôn thấy tình trạng đông đúc, tấp nập khách ra khách vào. Một tô cháo đầy đủ với các loại lòng nào lòng non, lòng dồi, dạ dày, gan và cả tiết nữa chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ rất lâu ở đây đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của giới sành ăn Tuy Phước. Mỗi người ghé quán cháo lòng này ăn thấy ngon, rỉ tai nhau, vậy là khách ở Cháo Lòng Thảo Loan này mỗi ngày lại càng đông.


    Cháo ở Cháo Lòng Thảo Loan không lỏng quá hay đặc quá, hạt cháo nở bung đều. Quán có bày sẵn các gia vị để khi ăn có thể nêm nếm theo ý thích. Quán cháo lòng này rất sạch sẽ từ cách bày biện, chế biến đến nguyên liệu đều đảm bảo an toàn. Một tô cháo lòng ở Cháo Lòng Thảo Loan chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Chắc chắn sẽ cung cấp phần nào năng lượng cho một ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng của bạn. Nếu đang thèm cái vị bùi bùi béo béo của lòng, dồi,… hay vị cay tê đầu lưỡi đặc trưng thì một bát cháo lòng là giải pháp cực kì hợp lí đó nhé. Và Cháo Lòng Thảo Loan cũng là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Trần Phú, Huyện Tuy Phước, Bình Định
    Điện thoại: 0969 031 279
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Thảo Loan
    Cháo Lòng Thảo Loan
    Cháo Lòng Thảo Loan
    Cháo Lòng Thảo Loan
  5. Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm là quán cháo lòng có tiếng ở TP. Quy Nhơn, vừa chất lượng, hợp vệ sinh nhưng giá cũng không quá đắt. Một tô cháo lòng thập cẩm ở đây có đầy đủ tim, gan, lưỡi, dồi, huyết… đã được nấu thật sạch sẽ và thơm ngon. Cháo nấu vừa đủ, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Bát cháo nấu nhuyễn tuy nhiên vẫn thấy hạt gạo rời.


    Cháo được hầm cùng xương nên nước cháo ngọt, thịt hầm mềm ngoài ra có cả sụn giòn nữa. Bạn chỉ việc rắc thêm một ít ớt băm và gừng thái từng sợi là đã được các món ăn cuốn hút với mùi thơm lan tỏa không cưỡng lại nổi. Bạn hoàn toàn có thể gọi nồi cháo và lòng để ra riêng 1 dĩa khác hoặc để chung. Đặc biệt, lòng tại Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm được làm sạch sẽ, thơm, có cả má heo, óc heo và quẩy. Quán cũng tương đối thoáng rộng tuy nhiên hơi ít bàn ghế. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian sống động vào các giờ cao điểm đông khách của quán. Quán vẫn luôn giữ được tên thương hiệu của chính mình dựa vào chất lượng cháo vì giữ được mùi vị bao lâu nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Chánh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm
  6. Những tín đồ của món cháo lòng bánh hỏi chắc chắn không còn quá lạ với Quán Cháo Lòng Bánh Hỏi 246. Đây là quán ăn được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là dân nhậu tại Bình Định. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia. Một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, chút xì dầu, chút tiêu thơm chắc chắn sẽ ấm bụng. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về.


    Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi. Không gian Quán Cháo Lòng Bánh Hỏi 246 không quá rộng rãi nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Trần Phú, Huyện An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0932 586 846
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng Bánh Hỏi 246
    Quán Cháo Lòng Bánh Hỏi 246
    Quán Cháo Lòng Bánh Hỏi 246
    Quán Cháo Lòng Bánh Hỏi 246
  7. Chưa bàn đến giá cả điều đầu tiên khách hàng đi ăn cháo lòng quan tâm chính là quán đó cháo lòng có sạch hay không. Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm kiếm một quán cháo lòng sạch, thơm ngon thì không cần phải đi đâu xa Cháo Lòng Cô Trúc sẽ mang đến cho bạn tô cháo lòng hấp dẫn với hương vị đậm truyền thống, và đặc biệt giá cả không quá đắt so với mặt bằng chung.


    Với lượng khách đông và ổn định phần nào đã chứng tỏ được sự uy tín của quán, lòng tại Cháo Lòng Cô Trúc luôn đầy đủ, được chế biến một cách kỹ lưỡng. Một bát lòng trần có giá siêu rẻ mà lòng nhiều lắm, đủ loại từ dồi, lòng non, dạ con, phổi cho bạn thưởng thức, đủ cho hai người ăn no. Mà quan trọng là rất ngon luôn ý các bạn ạ, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Võ Văn Kiệt, Huyện An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0399 753 992
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Cô Trúc
    Cháo Lòng Cô Trúc
    Cháo Lòng Cô Trúc
    Cháo Lòng Cô Trúc
  8. Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng Anh Thư là một trong những địa điểm được ưa thích nhất với những tín đồ cháo lòng ở Bình Định. Quán rộng rãi, thoáng mát, cô chủ vui tính, và hơn hết là bát cháo đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật,... đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán, khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về.


    Ngoài cháo lòng, thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn khác như: cháo óc; xương má hàm phần mắt, nửa đầu, phần má, lòng trộn. Không gian quán thoáng và sạch sẽ, cháo ngon, đậm đà là điểm cộng cho Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng Anh Thư. Ngoài cháo, bạn nên gọi thêm một đĩa lòng lợn để thưởng thức. Lòng nói riêng và ngũ tạng nói chung ở đây đều giòn và ngọt, bởi có uy tín nên quán rất đông khách. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở đây thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144B Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 084 868
    Website: https://chao-long-banh-hoi-anh-thu.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng Anh Thư
    Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng Anh Thư
    Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng Anh Thư
    Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng Anh Thư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy