Top 8 Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Trị

Thịnh Nguyễn Sỹ 405 0 Báo lỗi

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...

  1. Không khó để tìm một quán cháo lòng ở khắp mọi con đường, từ những xe đẩy nhỏ bình dân đến hàng quán tươm tất. Nhưng nếu tính về độ ngon, giá bình dân và hương vị đặc sắc thì người ta thường rỉ tai nhau ghé Quán cháo lòng, cháo bột, bún ở địa chỉ xã Bích Đông, H. Triệu Phong, Quảng Trị này đây. Quán chỉ phục vụ từ 06:00 - 16:30, nghỉ các ngày chủ nhật và ngày lễ, quán còn nhận ship hàng qua app ứng dụng giao hàng nhé.


    Bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo,..và thêm đĩa bánh nhé. Điểm chinh phục vị giác của thực khách tại Quán cháo lòng, cháo bột, bún chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ". Phần cháo đầy ụ đi kèm thêm chiếc bánh quẩy sẽ làm bạn no nê cả buổi chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bích Đông, Triệu Phong, Quảng Trị
    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:30

    Quán cháo lòng, cháo bột, bún
    Quán cháo lòng, cháo bột, bún
    Quán cháo lòng, cháo bột, bún
    Quán cháo lòng, cháo bột, bún

  2. Không quá lâu năm như những nơi khác nhưng Cháo Lòng , Má Đầu , Lòng Sả O Yến vẫn là điểm đến quen thuộc của người dân TP. Đông Hà suốt nhiều năm qua. Tuy chỉ là quán bình dân nhưng quán lại được đánh giá cao về hương vị thơm ngon, đậm đà. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, sườn cây, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ".


    Có hai cách thưởng thức món cháo, khách ăn nhanh thì cho trực tiếp lòng vào tô, một muỗng cháo kèm miếng lòng non, tim, gan, phèo, lưỡi…; hoặc gọi một tô cháo riêng kèm theo đĩa lòng, dồi, tim, gan, lưỡi, thú linh… gắp một miếng lòng, kèm chút nước mắm y chanh, ớt chanh. Lòng giòn và thơm, có chút đậm đà của nước mắm, ăn một miếng muốn ăn thêm miếng nữa. Thi thoảng húp một muỗng cháo nóng thêm ấm lòng ấm dạ, đặc biệt những ngày mùa lạnh se se, ăn tô cháo lòng nóng thì còn gì ngon bằng. Tọa lạc tại Trần Nhật Duật, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị, quán Cháo Lòng , Má Đầu , Lòng Sả O Yến sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn khi muốn thay đổi khẩu vị cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Nhật Duật, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0964 904 135
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng , Má Đầu , Lòng Sả O Yến
    Cháo Lòng , Má Đầu , Lòng Sả O Yến
    Cháo Lòng , Má Đầu , Lòng Sả O Yến
    Cháo Lòng , Má Đầu , Lòng Sả O Yến
  3. Một tô cháo lòng nóng hổi lúc xế chiều chắc chắn giúp bạn vơi đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Nếu ở khu vực H. Vĩnh Linh thì bạn hãy ủng hộ Quán cháo bột cá lóc Khánh Hường nhé. Chủ quán luôn kỹ càng trọng trong khâu chọn nguyên liệu: thịt, lòng, xương heo đều là đồ nhập theo ngày, ở những địa chỉ uy tín, quen biết. Cháo ở đây rất dễ ăn, không quá đặc không quá loãng. Hạt cháo ninh nhừ, bung nở, tỏa mùi thơm dìu dịu của gạo.


    Cháo lòng tô thường ở Quán cháo bột cá lóc Khánh Hường bao gồm lòng non, cuốn họng, thịt nạc, dồi, gan, lá mía còn tô đặc biệt thì thêm tim lưỡi, dạ dày. Tô cháo nóng hổi, đầy ú ụ topping nhưng giá cả lại rất phải chăng, hợp túi tiền của mọi nhà. Cháo thoang thoảng mùi thơm của gạo rang quyện trong mùi thơm của hành, gừng. Hạt cháo nhừ, vị cháo đậm đà. Đặc biệt, trong phần lòng ăn kèm có món dồi rán siêu ngon. Nếu một tô cháo lòng chưa thỏa mãn đam mê, bạn có thể gọi thêm đĩa lòng, óc heo hấp hành gừng hay chén huyết nhỏ. Điểm cộng cho quán, giá món nào ở đây cũng bình dân và cô chủ quán thì vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Trần Phú, Vĩnh Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0943 481 832
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quán cháo bột cá lóc Khánh Hường
    Quán cháo bột cá lóc Khánh Hường
    Quán cháo bột cá lóc Khánh Hường
    Quán cháo bột cá lóc Khánh Hường
  4. Món cháo lòng tưởng đơn giản nhưng để chế biến được ngon thì không hề đơn giản chút nào. Cháo phải được ninh bằng nước hầm xương như vậy mới đảm bảo được độ ngọt, mềm tự nhiên, còn lòng phải chế biến làm sao cho trắng và không bị dai vậy mới ngon. Một trong những quán cháo đảm bảo được cả hai yếu tố trên phải kể đến là Quán Cháo Lòng Hiệp Luận nổi tiếng và được đông đảo thực khách biết đến.


    Quán nằm ở xã Vĩnh Thành, H. Vĩnh Linh, Quảng Trị, với một mức giá khá bình dân tại đây đã thu hút nhiều khách ghé thăm. Quán có không gian không được rộng rãi cho lắm nhưng lúc nào cũng được giữ gìn sạch sẽ, thức khách đến quán không chỉ bởi món ăn mà còn cả sự gần gũi mà không gian quán mang lại. Nhìn cái quầy cháo bé xíu thế đấy nhưng quyền năng lắm nhé. Các topping ăn kèm với cháo món nào cũng ngon nhìn hấp dẫn lắm luôn. Đặc biệt, Quán Cháo Lòng Hiệp Luận làm rất sạch sẽ không hề có mùi tẹo nào cả. Lòng ở đây được làm rất sạch, luộc đúng chuẩn, không bị mềm quá và đặc biệt không bị đắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Thành, Vĩnh Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0823 013 456

    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng Hiệp Luận
    Quán Cháo Lòng Hiệp Luận
    Quán Cháo Lòng Hiệp Luận
    Quán Cháo Lòng Hiệp Luận
  5. Top 5

    Quán Lường

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn ăn một tô cháo lòng ngon, đậm vị miền Nam thì đừng nên bỏ qua quán Quán Lường. Quán nằm ở Nguyễn Hoàng, TX. Quảng Trị, Quảng Trị, với một mức giá khá bình dân tại đây đã thu hút nhiều khách ghé thăm. Tuy có không gian khá bé và bình dân nhưng chất lượng món ăn ở đây không hề bình thường chút nào.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi được xì xụp một tô cháo to bự, nhâm nhi miếng lòng dai dai, miếng dạ dày giòn giòn hay miếng gan bùi bùi… nghĩ thôi là đủ thấy thèm rồi. Đặc biệt, lòng dồi, món ăn đặc sản của quán là món ăn mà bất cứ thực khách nào khi đến quán đều phải gọi một đĩa. Bạn có thể cho thêm ít tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi chiên được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách. Một tô cháo lòng đạt yêu cầu trước tiên là phải sạch vì nguyên liệu chính để làm ra món cháo lòng chính là bộ lòng của lợn. Có lẽ đó mà với nhiều người, họ rất cẩn trọng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín. Quán Lường luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Hoàng, Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0916 440 430

    Gọi điện
    Quán Lường
    Quán Lường
    Quán Lường
    Quán Lường
  6. Cháo lòng là một trong những đặc sản Hà Nội không chỉ người dân Thủ đô mà cả du khách bốn phương đều yêu thích. Quán Cháo Lòng Bé Huyền 99999 là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn truyền thống này. Với không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp, quán thu hút khách hàng từ khắp nơi đến thưởng thức. Cháo lòng ở đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với hành phi giòn mang đến một hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Mà quan trọng là rất ngon luôn ý các bạn ạ, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại quán Cháo Lòng Bé Huyền 99999 vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi nhé! Không gian hơi bí, nên đi ăn vào mùa đông vừa ấm cúng lại đúng hương vị nữa đó các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Lê Thánh Tông, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 105 235
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Bé Huyền 99999
    Cháo Lòng Bé Huyền 99999
    Cháo Lòng Bé Huyền 99999
    Cháo Lòng Bé Huyền 99999
  7. Nhắc đến món cháo lòng ở Quảng Trị, chắc chắn cái tên Quán cháo Hà Lành không còn xa lạ đới với các tín đồ về món cháo này. Quán cháo Hà Lành đánh giá là một trong những quán nổi tiếng và cháo lòng ngon nức tiếng tại Hà Nội. Cháo lòng của quán được nấu rất ngon và sạch sẽ. Lòng heo của quán luôn được chọn và chế biến rất kỹ nên sợi lòng rất tươi, giòn và béo ngậy. Quán luôn để lại ấn tượng với thực khách mỗi lần đến quán không chỉ vì hương vị ngon mà còn sự nhiệt tình, vui tính của bà chủ.


    Ngoài món chính là cháo lòng thì quán còn phục vụ thêm món tiết canh. Tiết canh của quán rất ngon, sạch sẽ, hợp vệ sinh. Nên đây chính là địa điểm mà những đấng mày râu Quảng Trị thường đến nhậu lai rai. Một tô Lòng Trần Cháo của quán rất to và cực nhiều lòng nha, ăn 2 người no nê luôn ấy. Cháo rất rất ngon nha, lòng không hôi mà rất giòn, tươi và béo ngậy. Nhất định, bạn phải thử cháo lòng Hà Nội ở đây. Hương vị cháo lòng tại Quán cháo Hà Lành chắc chắn sẽ làm bạn ngất ngây. Nhanh chân để có những bát cháo ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Biểu, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 496 054
    Gọi điện
    Quán cháo Hà Lành
    Quán cháo Hà Lành
    Quán cháo Hà Lành
    Quán cháo Hà Lành
  8. Nếu bạn thuộc team mê lòng lợn thì Cháo lòng Việt Lành là địa điểm ăn uống không thể bỏ qua. Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng thơm ngon, nóng hổi. Ngoài cháo lòng thì quán còn bán một số món khác như lẩu lòng, lẩu thập cẩm, lòng xào các loại, cháo niêu,... thơm ngon nhức nách. Cháo lòng Việt Lành sẽ đếm đến cho bạn những món ngon nức tiếng. Quán luôn để lại ấn tượng với thực khách mỗi lần đến quán không chỉ vì hương vị ngon mà còn là sự phục vụ tận tâm của quán.


    Thực đơn của Cháo lòng Việt Lành được xây dựng đa dạng, rất nhiều món về lòng cho bạn thỏa thích thưởng thức; có thể kể đến như lẩu lòng, lẩu cháo lòng, lòng luộc, lòng xé điếu, lòng rán, lòng xào dưa chua,... Ngoài giả cầy, quán còn phục vụ thêm nhiều món ngon, có thể kể đến như lẩu bung, lẩu lá lốt, lòng chiên,... Cháo lòng Việt Lành nổi tiếng nhất là món bún lòng. Bát bún to ú ụ kèm rất nhiều lòng, gan, thịt bò và nấm. Không gian tại quán khá rộng và thoáng gió, bàn ghế, bát đũa đều được vệ sinh sạch sẽ. Bạn nên đi vào ngoài giờ cao điểm để thưởng thức tô lòng trần cháo một cách trọn vẹn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Triệu Tài, Triệu Phong, Quảng Trị
    Điện thoại: 0932 580 457
    Gọi điện
    Cháo lòng Việt Lành
    Cháo lòng Việt Lành
    Cháo lòng Việt Lành
    Cháo lòng Việt Lành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy