Top 3 Địa chỉ bán mít thấu ngon nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Chợ Đông Hà
  2. Top 2 Chợ Ai Tử
  3. Top 3 Chợ Phường 5

Top 3 Địa chỉ bán mít thấu ngon nhất tỉnh Quảng Trị

Phương Trần 61 0 Báo lỗi

Mít thấu là món ăn đặc sản của tỉnh Quảng Trị. Mít thấu được chọn lọc từ những quả mít non, bên trong xơ còn trắng, múi hơi ngả vàng. Quá trình chế biến mít ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Đông Hà

    Chợ Đông Hà tại tỉnh Quảng Trị được biết đến là một điểm đến nổi tiếng để thưởng thức món mít thấu ngon chuẩn vị. Với không gian sầm uất và sự đa dạng về quán bán mít thấu, chợ Đông Hà hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Các quầy hàng trưng bày những quả mít to và mọng nước, đủ để khiến bất kỳ ai cũng đỏ mắt ngắm nhìn.


    Mít thấu tại chợ Đông Hà có vị ngọt tự nhiên và hương thơm đặc trưng. Bạn có thể thưởng thức trực tiếp hoặc chọn cách chế biến khác như chế biến thành mít thấu xào, mít thấu nướng, hoặc mít thấu trái cây.


    Ngoài mít thấu, chợ Đông Hà cũng có nhiều món ăn đặc sản khác để bạn khám phá như bánh ướt, bánh bèo, chả cá Quảng Trị và nhiều món ăn truyền thống khác. Nếu có dịp ghé qua Quảng Trị, hãy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Chợ Đông Hà
    Chợ Đông Hà
    Mít thấu (Ảnh minh họa)
    Mít thấu (Ảnh minh họa)

  2. Top 2

    Chợ Ai Tử

    Chợ Ái Tử ở huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị là địa chỉ bán mít thấu ngon và nổi tiếng trong nhiều năm qua. Với không gian truyền thống của một chợ miền quê, chợ Ái Tử mang đến cho du khách trải nghiệm ấn tượng khó quên.


    Đến chợ Ái Tử, bạn sẽ được chứng kiến cảnh tượng đầy sôi động, nhộn nhịp của người mua và người bán. Những quả mít được chọn làm mít thấu ở đây được chọn lựa kỹ càng để đem lại chất lượng tốt nhất.


    Mít thấu tại chợ Ái Tử có vị ngọt đậm đà, món ăn là sự kết hợp giữa vị ngọt của mít non, vị dai của miến, béo ngậy của da heo và giòn thơm của đậu hũ, lạc rang. Không chỉ có mít thấu, chợ Ai Tử cũng là nơi bạn có thể khám phá các món ăn đặc sản khác của vùng miền Trung như bánh bèo, bánh ít, bún bò Huế và nhiều món ngon khác.


    Với không gian truyền thống, hương vị tuyệt vời và giá cả hợp lý, chợ Ái Tử là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món mít thấu và mong muốn trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Quảng Trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyền Trân Công Chúa, TT. Ái Tử, Triệu Phong, Quảng Trị

    Chợ Ái Tử
    Chợ Ái Tử
    Mít thấu (Ảnh minh họa)
    Mít thấu (Ảnh minh họa)
  3. Top 3

    Chợ Phường 5

    Chợ Phường 5 Đông Hà, tọa lạc tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị là một trong những địa chỉ bán mít thấu ngon nổi tiếng. Đây là một khu chợ nhỏ nhưng bán khá đầy đủ các loại hàng hóa. Đặc biệt khu ẩm thực được đánh giá là khá đa dạng, phong phú, nhiều đồ ăn vặt ngon, nhất là sau khoảng 2 giờ chiều.


    Mít thấu tại đây không chỉ ghi điểm bởi vị ngọt tự nhiên mà còn bởi những cách chế biến sáng tạo. Du khách có thể thưởng thức mít thấu tươi, mít thấu xào tỏi,... với giá cực kỳ rẻ, đảm bảo sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên vì hương vị đặc trưng ấy.


    Thưởng thức món mít thấu tại Chợ Phường 5 Đông Hà không chỉ là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà còn mang đến cảm nhận về văn hóa ẩm thực đặc trưng của Quảng Trị. Với không gian sôi động của chợ, việc thưởng thức món mít thấu tại đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá ẩm thực miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Hàm Nghi, Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị

    Mít thấu tại chợ phường 5
    Mít thấu tại chợ phường 5
    Mít thấu tại chợ phường 5
    Mít thấu tại chợ phường 5



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy