Top 22 Món ăn đặc sản Quảng Ngãi ngon nhất

Sao Bắc Đẩu 28322 5 Báo lỗi

Quảng Ngãi - địa chỉ nổi tiếng với non nước hữu tình, món ăn ngon thì nhiều vô kể. Sau đây Toplist sẽ tổng hợp những đặc sản ẩm thực Quảng Ngãi mà những người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don

    Nếu đã là người dân Quảng Ngãi thì sẽ không còn lạ lẫm gì với món ăn rất ngon, bỗ dưỡng và thân thuộc "don". Ai ai cũng có thể chế biến một nồi don ngon ngọt ăn kèm với bánh tráng Quảng Ngãi. Món ăn tuy được chế biến rất đơn giản, không hề cầu kì ai cũng có thể học được. Nhưng điều làm don Quảng Ngãi khác với các vùng khác và không nơi nào có đó là nguyên liệu làm nên tô don đó chính là những con don được bắt lên từ con sông quê hương. Hương vị tươi sống, ngon ngọt kèm theo hương vi của quê hương làm món don khác biệt so với những món ngon khác của quê hương Việt Nam. Nếu muốn thưởng thức món don ở các quán, các bạn hãy lặn lội và cái giá của sự đi tìm này là thưởng thức được món don Quảng Ngãi có 1 không 2 này. Các quán don ngon ở quản Ngãi như làng don Nghĩa Hòa - Tư Nghĩa, don Nghĩa Phú - Thành phố Quảng Ngãi. Chỉ với 15.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức tô don ngon không thể tả này.

    Don đặc sản nổi tiếng nhất Quảng Ngãi
    Don đặc sản nổi tiếng nhất Quảng Ngãi

  2. Cá bống kho tiêu sông Trà là đặc sản Quảng Ngãi, được người dân ở đây dùng làm quà cho những người xa quê ở phương xa. Không còn xa lạ với người dân Quảng Ngãi nhưng mà du khách nếu có cơ hội thưởng thức món ngon này sẽ nhớ mãi không thôi và ăn hoài không ớn. Chắc bạn đã biết nguyên liệu làm nên món ngon này là cá bống sông Trà, cá tươi sống, làm sạch bỏ vào nồi đất thêm gia vị hành ớt, tỏi đặc biệt phải có tiêu thêm ít nước rồi đun trên bếp lửa nhỏ. Đợi khoảng 1 tiếng là bạn đã có một món ngon không thể tả chỉ cần ăn với cơm trắng thôi cũng giống như thưởng thức ẩm thực cung đình. Mùi vị thơm ngon của cá, dai dai, giòn giòn, mằn mặn làm ai đã có dịp thưởng thức sẽ nhớ mãi không nguôi. Nếu bạn mua tặng người thân thì đặc sản cá bống sông Trà rất phù hợp. Khoảng 250.000 VNĐ bạn mua được một hủ cá bống thơm ngon 500 gram rồi đấy.
    Cá bống kho tiêu đặc sản quí gửi tặng người thân phương xa
    Cá bống kho tiêu đặc sản quí gửi tặng người thân phương xa
    Thúy Kiều Nguyễn 2017-02-08 06:23:08
    Ca bong bn 1hu
    Thúy Kiều Nguyễn 2017-02-07 23:46:53
    Ca bong bao nhiu 1hu
  3. Cá niên nướng là một đặc sản của người dân miền núi Quảng Ngãi. Nếu bạn có dịp ghé qua miền núi Trà Bồng, Ba Tơ, Minh Long, Sơn Hà, Sơn Tây,... thì đừng có bỏ qua "món ngon vật lạ" này nhé! Cá niên được bắt sống trên sông, trên suối vào dịp sinh sôi nảy nở của nó là vào dịp xuân sang. Vì vậy muốn thưởng thức đặc sản này bạn hãy gắn với đi du xuân thăm thú luôn. Cá niên bắt về xiên vào cây đũa rồi nướng không cần chế biến bởi ruột cá niên rất ngon và hấp dẫn. Bởi vì thịt cá nên rất thơm ngon và là một món khoái khẩu nức tiếng gần xa nên giá bán của nó rất bắt. Nếu bắt được một số lượng lớn đem bán thì giá của nó khoảng 300.000 VNĐ/kg đấy bạn.
    Cá niêng nướng món ăn dân dã của người dân miền núi Quảng Ngãi
    Cá niêng nướng món ăn dân dã của người dân miền núi Quảng Ngãi
  4. Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển và vào mùa cá cơm thì số lượng cá nhiều vô kể và gần bờ. Người đánh bắt cá được mùa cá và chế biến cá cơm thành những đặc sản ngon không thể tả nhất là vào tháng giêng, tháng hai. Cá cơm được chế biến nhiều món: Cá cơm rim với tiêu, ớt để ăn trong các bữa cơm hằng ngày; cá cơm hấp. Do cá cơm nhiều vô kể nên người dân đã nghĩ ra cách bảo quản cá cơm như phơi khô để đem đi xa, cá cơm khô ngâm và chiên lên giòn ngon, thơm vô cùng; mắm cá cơm là món ăn ngon vào mùa đông lạnh ở quê tôi. Người quê tôi ai nấy cũng biết muối cá thành mắm ngon đến lạ kì, nó mang cái mằn mặn của biển, cái thơm ngon của cá cơm. Bên cạnh đó, gỏi cá cơm, một món tuy dân dã nhưng rất độc đáo. Vào mùa cá cơm thì giá bán của nó khá rẻ khoảng 30.000 VNĐ/kg là bạn có thể có thể chế biến nhiều món ngon với cá cơm rồi đấy.

    Cá cơm kho ngon ngất ngây
    Cá cơm kho ngon ngất ngây
  5. Mía đường Quảng Ngãi từ lâu đã rất nổi tiếng. Quảng Ngãi có những đồng mía bao la trải dài mấy nghìn ha. Đây là nơi cư ngụ lí tưởng của một loài chim nhỏ có tên gọi gắng với cây mía. Chim mía là loại chim có xương mền, thịt rất thơm ngon và bổ dưỡng. Cũng không cần chế biến gì cả chỉ cần nướng lên là có thể thưởng thức quà tặng của cuộc sống này. Cứ vào mỗi dịp đông về, người dân các huyện như Nghĩa Kỳ, Hành Minh, Xuân Phổ lại có dịp hân hoan đón đàn chim mía về trú ngụ, người dân ở đây rất khoái khẩu món ăn dân dã từ thiên nhiên này. Món ăn dân dã này là quà tặng từ thiên nhiên. Nhưng nếu bạn không có dịp tự tay đi bắt chim mang về chế biến thì bạn có thể vào các quán bán chim mía nướng, chiên chỉ với khoảng 100.000 VNĐ là bạn có thể thưởng thức món ăn dân dã, đồng nội này rồi đấy, chắc chắn bạn sẽ có những kí ức khó quên.
    Chim mía nướng quà tặng từ thiên nhiên
    Chim mía nướng quà tặng từ thiên nhiên
  6. Quảng Ngãi có rất nhiều biển, biển mang lại cho vùng đất nghèo này nhiều hải sản quý hiếm trong đó có sò điệp. Sò điệp làm say đắm những ai thưởng thức bởi hương vị ngon ngọt, thơm mùi của biển, béo ngậy. Người ăn chỉ cần nướng sò điệp rắc lên một ít tiêu, ớt, đậu phụng rang là có một món đặc sản ngon nhất không gì sánh bằng. Chỉ với 30.000 VNĐ bạn đã tha hồ thưởng thức đĩa sò nướng thơm ngon, béo ngậy rồi đấy.
    Sò điệp nướng thơm ngon hương vị biển
    Sò điệp nướng thơm ngon hương vị biển
  7. Kẹo gương là đặc sản Quảng Ngãi được bạn bè gần xa biết đến rất nhiều vì gọn nhẹ nên được chọn làm quà gửi cho bạn bè phương xa. Kẹo gương được làm từ mạch nha, đường trắng, mè, đậu phụng. Ăn vào có độ giòn, ngon ngọt và mùi thơm hòa quyện của mạch nha, mè đậu, phụng. Kẹo gương ở Quảng Ngãi được dùng làm món tráng miệng thiết đãi khách gần xa. Ai đã có dịp thưởng thức chắc chắn nhớ mãi không quên. Chỉ với 3.000 VNĐ bạn đã có thể mua được 1 gói kẹo gương ngon ngọt này làm quà cho người thân phương xa.
    Kẹo gương món quà quí gửi người thân phương xa
    Kẹo gương món quà quí gửi người thân phương xa
  8. Bánh tráng thì nhiều nơi đều có, nhưng bánh tráng Quảng Ngãi có cái riêng đặc biệt độc đáo của nó. Nhiều làng nghề làm bánh tráng vẫn giữ nguyên hương vị của nó cho dù thời gian có qua đi. Bánh tráng Quảng Ngãi được làm hoàn toàn từ bột gạo, mè. Nếu có dịp đến thăm Quảng Ngãi qua các vùng Nghĩa Hành, Sơn Tịnh sẽ thấy có nhiều nhà tự đúc bánh tráng và dùng trong nhà chứ không phải mua trong quán. Người dân ở đây sử dụng bánh tráng rất nhiều trong các đám giỗ, tiệc, ăn giữa buổi,... Bánh tráng Quảng Ngãi thơm ngon, giòn rụm để lại cho người xa phương nhớ mãi không nguôi. Bánh tráng quê tôi vô cùng rẻ và ngon chỉ với 2.000 VNĐ là bạn đã thưởng thức được món ăn này rồi đấy!
    Bánh tráng được dùng rất nhiều trong ẩm thực Quảng Ngãi
    Bánh tráng được dùng rất nhiều trong ẩm thực Quảng Ngãi
  9. Một loại cây trồng truyền thống của quê tôi là mía. Đây là nguyên liệu để người dân quê tôi chế biến ra rất nhiều món ngon mà qua thời gian nó trở thành đặc sản nếu nhắc đến nó thì sẽ nhớ đến quê hương Quảng Ngãi và đường phèn, đường phổi là một trong những đặc sản đó. Khi nấu đường phèn, đường phổi, bàn tay khéo léo của người dân quê tôi đã giúp cho đặc sản này có hương vị đặc biệt, thanh khiết, ngọt lịm làm người thưởng thức nhớ mãi không thôi. Một trong những bí quyết trong khi nấu là cho thêm vôi bột và trứng gà đến biến chất dơ thành bọt và vớt ra khiến cho đường phèn, đường phổi quê tôi rất thanh sạch, tinh khiết, thơm ngon. Tùy theo chất lượng mà mỗi loại đường phèn, đường phổi có giá bán khác nhau nhưng trung bình khoảng 20.000 VNĐ là bạn có thể thưởng thức đặc sản này rồi đấy.
    Đường phèn, đường phổi ngọt ngào thanh khiết
    Đường phèn, đường phổi ngọt ngào thanh khiết
  10. Nhum là một trong những hải sản quí của Quảng Ngãi, nhum thường sống trong những gành đá ven biển Lý Sơn, Mỹ Á, Sa Huỳnh Quảng Ngãi. Ở quê hương tôi tới mùa Nhum, người dân chế biến rất nhiều món mà món nào cũng ngon, béo gậy từ nhum như nhung kho, tráng chả thậm chí là ăn sống. Đặc biệt nhum quê tôi co nhiều loại nhum bạc, nhum mỡ, nhum ta,... trong đó nhum ta có màu đen dùng để làm một món đặc sản nổi tiếng khắp Quảng Ngãi và cả nước đó là mắm nhum. Mắm nhum Quảng Ngãi là một đặc sản quý hiếm và nếu được 1 lần thưởng thức bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon và muốn được thưởng thức mãi. Đặc biệt ăn mắm nhum vào mùa đông là tuyệt cú mèo, trên cả tuyệt vời. Nhum là hải sản quí hiếm cho nên giá hơi mắc, nếu bạn vào nhà hàng ở quê tôi thì giá khoảng 20.000 VNĐ/con. Còn mắm nhum được chế biến sẵn có giá bán 165.000 VNĐ/lít. Nhiều du khách ghé Lý Sơn đều mua mắm nhum về làm quà vì rất thơm ngon và quý hiếm khó có dịp ghé lại lần nữa.
    Mắm nhum đặc sản quí hiếm của Quảng Ngãi
    Mắm nhum đặc sản quí hiếm của Quảng Ngãi
  11. Ram bắp Quảng Ngãi rất thơm ngon, giòn ngọt. Quảng Ngãi có một thứ bánh gọi là bánh tráng mỏng dùng để gói ram là tuyệt cú mèo. Bánh được làm hoàn toàn từ bột gạo, tráng mỏng và rất dai gói ram không hề bị bung và khi ram trên bếp không hề bị cháy, hút dầu rất nhanh. Cách làm ram bắp Quảng Ngãi cũng thật đơn giãn và dễ ai là người dân Quảng Ngãi đều biết. Nguyên liệu làm ram là bắp non, tôm, thịt nac, hành, tiêu trộn đều và dùng bánh tráng mỏng gói thành những gói nhỏ chiên giòn trên bếp tới vàng đều thì vớt ra. Ram phải ăn khi nóng kèm với rau sống và nước mắm ngon thì không có món ăn nào tuyệt vời hơn nữa. Người dân quê tôi thường tự làm ram bắp ăn trong các dịp lễ hoặc dịp vui nào đó. Còn đối với du khách đến với Quảng Ngãi thì thưởng thức ram bắp với giá khá rẻ khoảng 30.000 VNĐ/ đĩa, chắc chắn hương vị thơm ngon, giòn tan của nó khiến bạn nhớ mãi không nguôi.
    Ram bắp thơm ngon, hương vị rất riêng chỉ Quảng Ngãi mới có
    Ram bắp thơm ngon, hương vị rất riêng chỉ Quảng Ngãi mới có
  12. Quế Trà Bồng là đặc sản nổi tiếng không chỉ ở Quảng Ngãi là còn trên cả nước. Quế Trà Bồng là một trong 8 đặc sản quà tặng Việt Nam được xác lập là kỉ lục Châu Á. mới. Quế Trà Bồng có một hương thơm đặc trưng và là một dược liệu quý. Người dân Trà Bồng luôn tự hào khi trồng được loại cây quí hiếm này và đây là nguồn thu không nhỏ của người dân quê nghèo này. Quế Trà Bồng được dùng để chế biến món ăn rất thơm ngon và tạo được hương vị rất riêng mà không phải quế vùng nào cũng có được. Hiện tại vỏ quế khô có giá trung bình khoảng 35.000 VNĐ/kg. Cho nên có thể nói cây quế đã mang lại cuộc sống ấm no cho người dân vùng núi Trà Bồng quê tôi.
    Quế Trà Bồng đặc sản riêng và là niềm tự hào của người dân Trà Bồng Quảng Ngãi
    Quế Trà Bồng đặc sản riêng và là niềm tự hào của người dân Trà Bồng Quảng Ngãi
  13. Mạch nha đặc sản Quảng Ngãi được người dân ở đây dùng để tặng người thân phương xa nhiều nhất. Ai nhắc tới Quảng Ngãi đều nhớ tới món tráng miệng thơm ngon, ngọt lịm này. Mạch nha được làm từ đường trắng, lúa mạch, gừng, mè trắng hòa quyện vào nhau làm nên một hương vị rất đặc trưng ngon ngất ngây mà không một đặc sản nào sánh bằng. Mạch nha được ăn kèm với bánh tráng Quảng Ngãi giòn ngọt ngon không thể tả nổi. Tôi vẫn còn nhớ hồi còn nhỏ chỉ có khoảng 5.000 VNĐ là có thể mua về 1 lon mạch nha ăn đã đời không hết. Bây giờ thì cũng chỉ khoảng 15.000 VNĐ là có thể mua 1 lon mạch nha biếu tặng người thân rồi đấy.
    Mạch nha đặc sản lâu đời của Quảng Ngãi
    Mạch nha đặc sản lâu đời của Quảng Ngãi
  14. Nhắc đến Lý Sơn ai cũng nghĩ tới một thiên đường dưới mặt đất nơi hòa quyện giữa trời và biển. Nhưng mà Lý Sơn còn nổi tiếng là một vương quốc tỏi. Tỏi Lỷ Sơn được bạn bè gần xa khen ngợi nhờ mùi thơm, hương vị ngon lay động lòng người. Tỏi Lý Sơn khác với tỏi các vùng khác là búi tép nhỏ, trắng tinh thanh đạm, ăn vào giòn tan không có mùi hôi là một gia vị tuyệt vời, người dân quê tôi thậm chí còn thích ăn sống nữa rất ngon. Hiện tại Lý Sơn còn áp dụng trồng tỏi đen không chỉ dùng làm gia vị mà còn có tác dụng chữa bệnh nên rất mắc tiền đó. Tỏi Lý Sơn bình thường mà người dân tôi hay dùng có giá khoảng 300.000 VNĐ/kg. Tuy giá của tỏi Lý Sơn khá cao nhưng vì mùi vị thơm ngon đặc biệt và có tác dụng trị bệnh nên rất được ưa chuộng cả trong và ngoài nước.
    Cánh đồng tỏi Lý Sơn
    Cánh đồng tỏi Lý Sơn
  15. Bún cá ngừ um là một món ăn ngon chỉ có ở vùng quê nhiều biển như Quảng Ngãi. Du khách tới đúng mùa cá ngừ sẽ được thưởng thức món ăn ngon, bổ dưỡng này một cách trọn vẹn nhất. Cá ngừ tươi sống, thịt mềm, thơm ngon ăn cùng với rau thơm, rau sống, bún tươi quả là một món ngon tuyệt diệu. Bí quyết để có một tô bún cá ngừ um nằm trong cách nấu một nồi nước lèo thanh khiết, trong vắt đầy ấn tượng. Nếu bạn ăn ở quán chắc sẽ bất ngờ vì giá thật rẻ của tô bún cá ngừ um này chỉ với 15.000 VNĐ thôi bạn đã được ăn uống no nê món ngon, bỗ dưỡng này.
    Bún cá ngừ um đặc sản ngon không thể tả
    Bún cá ngừ um đặc sản ngon không thể tả
  16. Bún riêu cua là một đặc sản của quê tôi. Nơi nấu món ăn này ngon nhất là Sông Vệ - Tư Nghĩa và thành phố Quảng Ngãi. Bún riêu cua ăn kèm với bánh tráng, rau sống và mắm tôm. Tôi không sao quên được cái ngon thanh của nước lèo, mùi thơm ngon của cua đồng. Bí quyết của tô bún riêu cua ngon nằm trong những bàn tay khéo léo của người nấu, cách nêm nếm gia vị vừa phải, lửa nhỏ và cách chế biến cua đồng thơm ngon không tanh. Nếu có dịp ghé qua bạn hãy ăn món ngon này nhé tôi không thể nào diễn tả hết nó ngon tới mức nào. Nếu vào quán bún riêu ở Sông Vệ quê tôi, bạn chỉ tốn 12.000 VNĐ đã có 1 tô bún riêu ngon đúng điệu.
    Bún riêu cua thơm ngon tinh khiết
    Bún riêu cua thơm ngon tinh khiết
  17. Bánh nổ Quảng Ngãi đã có từ rất lâu, ngày xưa bánh nổ quê tôi được dùng để mời khách trong các dịp lễ tết, ăn tráng miệng. Ngày nay tuy có rất nhiều loại bánh khác thay thế nhưng bánh nổ vẫn là một món ăn truyền thống được người dân quê tôi rất ưa chuộng. Bánh nổ được làm những hạt nếp rang trên than tao thành tiếng nổ, có lẽ vậy mà người quê tôi gọi là bánh nổ. Những hạt nếp này sau đó thắng với nước đường và gừng. Khi ăn bánh nổ bạn sẽ có cảm giác ngon, thanh tan ra trong miệng và giòn rụm của nếp hòa quyện lại với nhau đồng thời bạn còn cảm thấy mùi thơm của nếp, vị cay cay thanh thanh của gừng trên đầu lưỡi. Ngày nay để sản xuất bánh nổ người ta áp dụng máy móc để cho ra những khối bánh tròn hay vuông vức, đóng gói lại và quảng bá gần xa, bánh nổ giờ đây không chỉ nổi tiếng ở vùng quê thanh bình này mà còn trên cả nước. Bánh nổ quê tôi rất rẻ chỉ khoảng 10.000 VNĐ là bạn có thể thưởng thức 1 gói bánh thanh khiết, thơm ngon này rồi đấy.

    Bánh nổ món tráng miệng tham đạm
    Bánh nổ món tráng miệng tham đạm
  18. Bánh in là đặc sản Quảng Ngãi được dùng rất phổ biến trong sinh hoạt thiết đãi khách của người dân nơi đây. Bánh in được làm từ bột nếp, đường, lá dứa, bột năng đúc trong những khuôn đúc đủ hình dáng đẹp mắt. Bánh in ăn vào ngọt thanh trên đầu lưỡi, nếu ai đã có dịp thưởng thức sẽ nhớ mãi không nguôi. Giá của nó cũng rất rẻ chỉ có 6.000 VNĐ là bạn đã có 1 gói bánh thơm ngon, tinh khiết.
    Bánh in đặc sản Quảng Ngãi
    Bánh in đặc sản Quảng Ngãi
  19. Bánh thuẩn là đặc sản Quảng Ngãi nổi tiếng khắp miền Trung và cả nước. Bánh được chế biến rất công phu và có khuôn đúc là hình những bông hoa thật đẹp mắt. Thành phần của bánh gồm bột gạo, đường, lòng đỏ trứng gà hòa quyện vào nhau. Cho nên hương vị của bánh rất thơm ngon, béo ngậy. Bánh được người dân quê tôi dùng làm quà tặng người thân phương xa. Bánh thuẩn được mua về làm quà có mẫu mã rất đẹp mắt và có giá khoảng 30.000 VNĐ/hộp.
    Bánh thuẩn đặc sản nổi tiếng khắp miền trung
    Bánh thuẩn đặc sản nổi tiếng khắp miền trung
  20. Ốc hút là món ăn dân dã mà người dân Quảng Ngãi dùng để thiết đãi khách phương xa. Ốc hút được chế biến rất công phu không phải chỉ luộc mà ốc hút được hấp kèm với hành, ớt, xả thơm ngon, cay nồng. Mỗi quán ốc hút quê tôi có giá khác nhau nhưng trung bình khoảng 20.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức món ăn dân dã thơm ngon này. Nếu bạn mua về nhà tự làm thì còn rẻ hơn.
    Ốc hút thơm ngon, cay nồng
    Ốc hút thơm ngon, cay nồng
  21. Bánh xèo là món ăn mà người dân Quảng Ngãi dùng để mưu sinh nơi đất khách và trong lòng rất tự hào về món ăn dân dã, thơm ngon, giòn tan này. Bánh xèo Quảng Ngãi khuôn đúc chỉ to hơn bàn tay, bột đúc được làm hoàn toàn bằng bột gạo pha loãng đúc kèm với thịt, tôm, nấm, giá và ăn kèm với rau sống, bánh tráng mỏng và một chén mắm ngon đúng điệu. Bánh xèo ăn ở quán chỉ có 4.000 VNĐ/cái.
    Bánh xèo Quảng Ngãi là món ăn người dân quê tôi mưu sinh nơi đất khách
    Bánh xèo Quảng Ngãi là món ăn người dân quê tôi mưu sinh nơi đất khách
  22. Cúm núm là một hải sản biển có nhiều ở Sa Huỳnh Quảng Ngãi. Khi biển về đêm cũng là lúc các tay câu ra tay bắt cúm núm. Cúm núm nướng lên rất thơm ngon, bổ dưỡng. Trong khung cảnh rì rào của rặng dương, tiếng sóng vỗ và lao xao của gió được ngồi thưởng thức cúm núm nướng và một chút rượu cay thì tuyệt cú mèo. Cúm núm là món ăn dân dã người dân đi bắt về nướng ăn liền. Còn bắt cúm núm để bán thì giá khá cao khoảng 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ/kg đấy bạn nhưng khá hiếm cho nên tới mùa cúm núm mới thấy bán nhiều.
    Cúm núm món ăn dân dã của người dân vùng biển quê tôi
    Cúm núm món ăn dân dã của người dân vùng biển quê tôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy