Top 3 Địa chỉ bán bào ngư ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 220 0 Báo lỗi

Bào ngư từ xưa đã được coi là một món ăn thượng hạng, bởi sự quý hiếm cũng như sự bổ dưỡng mà nó mang lại cho sức khỏe của con người. Chính vì vậy, để thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Hơn Hội An

    Gọi điện

    Nhà hàng Hơn Hội An là nơi có nguồn hải sản tươi ngon luôn luôn sẵn sàng phục vụ những khách hàng có nhu cầu ăn uống cao và tinh tế. Những loại hải sản tại Nhà hàng Hơn được đánh bắt từ biển miền Trung luôn mang vị ngon riêng biệt. Nếu muốn thưởng thức bào ngư ngon, bổ dưỡng thì đừng chần chờ gì mà hãy ghé ngay nhà hàng để được nếm thử loại hải sản hạng sang này. Những con bào ngư được chọn lọc kĩ lưỡng và chế biến thành những món ăn hấp dẫn theo thực đơn mà khách hàng yêu cầu.


    Nhà hàng kinh doanh lâu năm và đã gặt hái được nhiều thành công, làm vừa lòng của khách hàng đến thưởng thức tại đây. Sự uy tín của Nhà hàng Hơn Hội An, nhằm đáp ứng đến nhu cầu của thực khách. Nếu đã tới đây chỉ thưởng thức bào ngư thôi thì chưa đủ vì tại đây còn cung cấp rất nhiều món ăn hải sản từ bình dân đến thượng hạng. Chú trọng đến sức khỏe của khách hàng, Nhà hàng Hơn luôn chọn những loại hải sản, rau, củ, quả tươi xanh, bên cạnh nhà bếp sạch sẽ hợp vệ sinh an toàn thực phẩm hướng đến sức khỏe của khách hàng tới đây. Nhà hàng Hơn Hội An là địa điểm nghỉ mát tuyệt vời và lí thú cho các kì nghỉ, nằm dưới bóng dừa, nghe tiếng sóng biển, thưởng thức hải sản là một điều lý thú cho những ai yêu thích không gian biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 9 KDL Biển Cửa Đại, Lạc Long Quân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 459 800
    Email: honrestaurant09@gmail.com
    Website: https://nhahanghon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hơn Hội An
    Nhà hàng Hơn Hội An
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Nhà hàng sải sản tươi sống Vân Phi phục vụ khách hàng với đa dạng, phong phú các món ăn. Đặc biệt tại đây chuyên các món hải sản tươi sống, một trong số đó phải kể đến đó là bào ngư được bắt tại hồ chứa của nhà hàng. Khách hàng sẽ được tự tay lựa chọn nhằm đem đến món ăn hải sản ngon nhất do đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bào ngư tại Vân Phi luôn được đảm bảo tuyệt đối về nguồn gốc, cũng như độ ngon của chúng, giúp cho bào ngư khi được chế biến thành món ăn vẫn giữ được tất cả chất dinh dưỡng, góp phần quan trọng làm cho món ăn được ngon miệng hơn.


    Ngoài ra, Nhà hàng biển Cửa Đại Hội An - Vân Phi Restaurant luôn cung cấp các loại hải sản tươi sống, ngon, giá rẻ, chất lượng nhất, không chỉ có bào ngư mà những món ăn đều được chế biến ngon nhất với tiêu chí đem lại niềm vui cho khách hàng khi thưởng thức món ăn. Vân Phi được thiết kế theo phong cách sân vườn thân thiện, thoáng mát. Khách có thể vừa ăn vừa tận hưởng tiếng sóng biển rì rào, làn gió mát rượi. Hơn thế nữa, khách có thể xuống tắm biển hàng giờ trước khi lên bờ gọi món ăn ưa thích, hoặc vừa ăn vừa tắm xen kẽ nhau. Nguyên liệu nhập về nhà hàng được lựa chọn thật kĩ qua nhiều công đoạn tuyển chọn khắc khe nhất. Vì thế, Nhà hàng Vân Phi có các chuyên gia là đầu bếp chuyên nghiệp tự tay lựa chọn nguyên liệu thủy hải sản tươi sống, ngon tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô số 06 Biển Cửa Đại, Lạc Long Quân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 216 531
    Website: http://www.nhahangvanphi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanvanphi/

    Gọi điện
    Nhà hàng biển Cửa Đại Hội An - Vân Phi Restaurant
    Nhà hàng biển Cửa Đại Hội An - Vân Phi Restaurant
    Nhà hàng biển Cửa Đại Hội An - Vân Phi Restaurant
    Nhà hàng biển Cửa Đại Hội An - Vân Phi Restaurant
  3. Top 3

    BIG Seafood Quảng Nam

    Gọi điện

    BIG Seafood tự hào là đơn vị chuyên cung cấp hải sản tươi được đánh bắt xa bờ bằng phương tiện chủ yếu là thuyền nan, ghe, tàu công suất nhỏ,… Các loại hải sản tươi sống được đánh bắt lúc rạng sáng giữ được độ tươi ngon, chất lượng đặc biệt không dùng bất kỳ chất bảo quản nào, chỉ dùng duy nhất “đá lạnh” để giữ tươi trong quá trình vận chuyển và bán tại cửa hàng của BIG Seafood ở Quảng Nam. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu mua bào ngư thì Big Seafood là một lựa chọn tuyệt vời.


    Ngoài ra, BIG Seafood Quảng Nam còn được biết đến là nơi bán súp bào ngư thượng hạng. Duy nhất BIG seafood hầm kỹ lưỡng công phu 72 tiếng để có được nước súp thanh, hậu ngọt sâu, bổ lấy trọn vẹn tinh túy. Súp bào ngư được coi như thức ăn thượng hạng bởi thành phần dưỡng chất quý của nó, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, điều hòa chức năng tuyến giáp, tăng cường hệ miễn dịch, giúp gan khỏe mạnh, ngừa đau khớp và giúp chắc khỏe xương... Nếu muốn tự mình chế biến thì tại BIG Seafood Quảng Nam còn bán bào ngư sống, đảm bảo tuyệt đối về nguồn gốc, xuất sứ mà bạn nên ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Lê Lợi, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0707 684 689
    Email: luyhuynh.imexport@gmail.com
    Website: https://bigseafood.vn/

    Gọi điện
    BIG Seafood Quảng Nam
    BIG Seafood Quảng Nam
    BIG Seafood Quảng Nam
    BIG Seafood Quảng Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy