Top 12 Quán cà phê đẹp nhất tỉnh Quảng Nam

Châu An 3746 1 Báo lỗi

Quảng Nam đang là điểm đến mới hấp dẫn của Miền Trung Việt Nam. Hội An nổi tiếng với đô thị cổ, gần thánh địa Mỹ Sơn, với các bãi biển đẹp, nhiều món ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tam Kỳ Cafe

    Gọi điện

    Tam Kỳ Cafe là địa điểm có thể thỏa mãn các tín đồ sống ảo và thưởng thức đồ uống ngon, chụp ảnh lung linh với nhiều góc xịn xò. Phục vụ nhiều loại đồ uống khác nhau, khi đến nơi đây, bạn có thể chọn cho mình một ly cafe, nhâm nhi cùng với một chiếc bánh nhỏ xinh sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Khi đã đặt chân đến Quảng Nam nhất định bạn nên thử.


    Toàn bộ không gian Tam Kỳ Cafe được trang trí không quá cầu kỳ mà toát lên vẻ sang trọng, nhã nhặn đặc biệt, nơi đây có cửa sổ nên cả căn nhà sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Không chỉ có vậy, việc kết hợp nhiều cây xanh vào trong không gian quán cũng là một điểm cộng rất lớn tại đây. Khi đến với quán Tam Kỳ Cafe này, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những đồ uống vô cùng thơm ngon trong menu của quán. Quán cũng phục vụ cả trà cho các cô nàng ưa thích tiệc trà chiều thưởng thức. Nhân viên luôn thể hiện sự nhiệt tình, lịch sự, chu đáo nhất để khách hàng có thể thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5385 8699
    • Lô 01 khu C15 Nguyễn Tất Thành, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5350 0001
    • 189 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5350 0006
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Tamkycafe2016/

    Điện thoại: 0702 228 628 & 0973 981 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tamkycafe2016/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tam Kỳ Cafe
    Tam Kỳ Cafe
    Tam Kỳ Cafe
    Tam Kỳ Cafe

  2. Top 2

    FeFe Coffee

    Gọi điện

    FeFe Coffee với mong muốn đem tới những hạt cafe thơm ngon để làm ra những hương vị độc đáo và hấp dẫn nhất. Quán được thiết kế không quá cầu kì chi tiết mà rất mộc mạc, bình dị. Khoảng sân vườn rộng thoáng với gốc cây cổ thụ to, rất phù hợp để ngồi nhâm nhi cà phê buổi sáng. Nơi đây là một trong những quán cafe tại Quảng Nam đẹp để check in sống ảo đáng thử cho bạn.

    FeFe Coffee sở hữu đội ngũ barista chuyên nghiệp luôn biết cách làm cho thức uống trở nên độc đáo hơn không chỉ ở hương vị mà còn ở tạo hình nghệ thuật. Nguyên liệu được nhập từ nông trại cà phê Lâm Đồng, nơi những người nông dân cần cù ngày đêm để chọn ra được những hạt giống đạt chuẩn cho chất lượng thượng hạng nhằm mang đến cho khách hàng món thức uống chất lượng. Không gian quán thoáng đãng, thiết kế nhiều cây xanh, tạo góc view đẹp cho khách, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán nhiệt tình, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 16, Thôn Bến Trễ, Xã Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 6886 & 0905 997 350
    Email: fefecoffee.com.ltd@gmail.com
    Website: http://Www.fefeco.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fefecoffee.com.ltd/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    FeFe Coffee
    FeFe Coffee
    FeFe Coffee
    FeFe Coffee
  3. Bạn thích một nơi yên tĩnh để gợi nhớ về ngày xưa, một nơi hoài cổ về ngôi nhà mình từng sống, ngắm nhìn và lưu giữ kỷ niệm với những món đồ vật đã có tuổi... thì Tiệm Cà Phê Hội An 1975 là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đồ uống ở đây vẫn là các món đơn giản và rẻ, đậm chất Việt Nam. Nhìn chung quán khá là yên tĩnh, nhẹ nhàng không tiếng ồn tàu xe qua lại.


    Những bộ bàn ghế hay những tấm đệm mang hoa văn cũ, những cuốn sách, cuốn sổ,... đều được thiết kế theo những kỷ niệm thời bao cấp. Đồ uống tương đối ngon miệng và hấp dẫn. Không gian tuy nhỏ nhưng mỗi góc đều mang nét đẹp, phù hợp làm background xịn xò cho những bạn có nhu cầu sống ảo. Nhân viên luôn nhiệt tình tận tâm và phục vụ một cách tốt nhất. Decor vừa mang hướng hơi cổ xưa nhưng lại vừa có chút nhẹ nhàng, thư giãn để hoài niệm. Đến trải nghiệm không gian cũng như thưởng thức các thức uống tại Tiệm Cà Phê Hội An 1975 chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng mà quán mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164/14 Lý Thường Kiệt Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0776 934 493
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeehoian1975/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Hội An 1975
    Tiệm Cà Phê Hội An 1975
    Tiệm Cà Phê Hội An 1975
    Tiệm Cà Phê Hội An 1975
  4. Nhắc đến những quán cà phê ngon, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng một khi đến thưởng thức tại Quảng Nam ta không thể bỏ qua cái tên được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn và ủng hộ, đó chính là Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà. Không gian của Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có không gian bên trong và cả ngoài trời. Phong cách trang trí theo kiểu Hàn tối giản nhẹ nhàng với tông chủ đạo là các màu trắng, nâu đen.


    Về thức uống, các loại đồ uống tại Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà được thực khách đánh giá khá cao. Phần lớn đều bị thu hút bởi những loại thức uống thơm ngon được bày trí đẹp mắt của quán như: cà phê các loại, trà hoa quả, kem tươi,... Café đậm đà, đúng điệu. Các loại nước ép tươi trẻ, đây cũng là nơi không thể bỏ qua đối với những tín đồ mê chụp ảnh hay đơn giản thích không gian đẹp. Đảm bảo khi tới Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà bạn sẽ không chỉ hài lòng với thức uống và không gian đẹp mắt, mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ cực kì chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố đi bộ bờ hồ Nguyễn Du, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0929 616 799
    Email: tiemcafeduoihiennha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafeduoihiennha/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà
    Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà
    Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà
    Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà
  5. Top 5

    Koi Garden Coffee

    Gọi điện

    Koi Garden Coffee là một trong những điểm đến cực kì yêu thích của các bạn trẻ, của các gia đình và đặc biệt là các thực khách nhỏ tuổi ở Tam Kì. Không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng xinh đẹp. Koi Garden Coffee như thiên đường thu nhỏ với khu vườn xanh mát, ngập tràn hương hoa. Đặc biệt, hồ cái coi Koi hoành tráng nhiều màu sắc sẽ khiến bạn check in mỏi tay không muốn dừng. Gọi một ly nước, nhìn đàn cá tung tăng bơi lội, nghe tiếng chim hót líu lo, mọi ưu tư buồn phiền sẽ tan biến.

    Hãy để cho các thiên thần nhí của bạn trải nghiệm thiên nhiên bằng cách cho những chú cá Koi mập mập đáng yêu ăn, đảm bảo các bạn ấy sẽ thích mê tơi, chơi vui không muốn về. Không chỉ đẹp thôi đâu, đồ uống ở đây cũng cực chất luôn. Cà phê đậm đà, đúng điệu. Các loại nước ép tươi mát, hay bữa sáng thơm ngon, giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn và gia đình tràn ngập hứng khởi. Khi tới với Koi Garden Coffee bạn còn được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Vậy còn chần chờ gì mà không ghé thử ngay địa điểm thú vị này nhỉ?



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0933 333 590

    Email: hntuan90@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeKoiGarden/

    Gọi điện
    Koi Garden Coffee
    Koi Garden Coffee
    Koi Garden Coffee
    Koi Garden Coffee
  6. The Espresso Station là quán cafe không còn xa lạ tại Quảng Nam, được khách hàng nhiệt tình đón nhận bởi chất lượng đồ uống vừa ngon lại mang nét rất riêng. Đúng như tên gọi của quán, The Espresso Station nổi tiếng với Espresso, thức uống của giới sành. Hương vị đắng đậm đà và nguyên chất của Espresso mà loại cà phê này đã được lan tỏa tới mọi vùng miền trên khắp thế giới. Ngồi thưởng thức ly cà phê chất lượng có những giây phút thư giãn ngày cuối tuần thật tuyệt vời phải không nào?

    The Espresso Station được decor với màu vàng chủ đạo, tạo nét tươi mới cho không gian, cộng thêm cách bài trí mang hơi hướng hoài niệm, cổ xưa tạo được điểm ấn đối với khách hàng. Địa chỉ này có ánh nắng, góc xanh, không khí trong lành và những điều ngọt ngào khiến thực khách mủi lòng. Không chỉ là những miếng bánh nhỏ được phục vụ tại cửa hàng để nhâm nhi cùng với ly cafe thơm ngon hảo hạng. Khách tới đây không chỉ để uống nước, để tán gẫu trò chuyện, để check in sống ảo mà còn để thư thái tâm hồn, bỏ quên những mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/2 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 691 164
    Email: theespressostationhoian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheEspressoStation/

    Gọi điện
    The Espresso Station
    The Espresso Station
    The Espresso Station
    The Espresso Station
  7. Sự Lo toan, áp lực từ công việc và cuộc sống hàng ngày khiến hầu hết chúng ta dễ rơi vào stress, hiểu được điều này Cafe Vườn Hội An - Sabirama mong muốn tạo một không gian thư giãn, nhâm nhi bên ly cà phê sạch, một vài món ngon nhẹ trong một không gian rộng, thoáng và yên bình, giúp các bạn có được những khoảnh khắc thư giãn, sảng khoái cân bằng và tái tạo lại năng lượng cho ngày mới.


    Ngoài ra còn khu sân vườn cực rộng và thoáng mát nữa. Mỗi phần thức ăn và nước uống tính riêng nhưng nhìn chung không quá mắc, rất đáng để đi thử. Không gian xanh mát, thoáng đãng, ngồi uống cafe mà ngắm trời ngâm đất ngắm cây cối ngắm đàn cá đang tung tăng dưới hồ, thư thả, thật đáng check in nơi đây! Sự kết hợp hài hòa với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến mỗi người khách đến quán Cafe Vườn Hội An - Sabirama đều không muốn rời chân đi. Không gian ở đây khá thích hợp để làm việc hoặc họp mặt bạn bè vì vừa mát mẻ do có điều hòa và vừa hòa mình vào thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Thôn Cồn Nhàn, Xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0913 607 463
    Email: caphevuonhoian@gmail.com
    Website: http://cafevuonhoian.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafevuonhoiansabirama/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cafe Vườn Hội An - Sabirama
    Cafe Vườn Hội An - Sabirama
    Cafe Vườn Hội An - Sabirama
    Cafe Vườn Hội An - Sabirama
  8. Top 8

    U Café Hội An

    Gọi điện

    U Café Hội An lại rất phù hợp cho những ai ưa thích sự lãng mạn và phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Đã đến Hội An nhất định bạn phải ghé U Café Hội An check in nhé. U Café Hội An là của một người phụ nữ Nhật Bản tên là Reiko Usuda, do đó mang đậm phong cách Nhật Bản. Quán có hồ hoa súng, xanh tím rực rỡ, tạo nét chấm phá cho không gian xanh mát để du khách được thư giãn. Nơi đây có một không gian không giống với những quán cà phê trước. Nó cũng mang một nét u huyền, tĩnh lặng, hơi cổ điển nhưng không tận dụng những nét quen thuộc của Hội An như tường rêu phong, mái ngói, đèn lồng…


    Đặc biệt, với khung cảnh từ hồ hoa súng nhìn thẳng ra sông Hoài, đây là điểm lý tưởng để thưởng thức tách cà phê và bữa ăn ngon ngoài trời. Đồ uống ở U Café Hội An cũng rất xứng đáng nhận điểm 10. Rất nhiều đồ ngon, nhưng lạ và được ưa chuộng nhất là món Kakigori, món đá bào đặc trưng của nước Nhật. Nguyên liệu đơn giản nhưng cách chế biến khá công phu, hương vị cũng vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Huyền Trân Công Chúa, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5653 5768

    Email: ucafehoian@gmail.com

    Website: https://ucafehoian.wordpress.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/UCafeHoiAn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    U Café Hội An
    U Café Hội An
    U Café Hội An
    U Café Hội An
  9. Tiệm Cà Phê SKY ở một góc đường nhỏ, có những view nhỏ xinh xưa cũ nhưng được rất nhiều thực khách yêu thích. Tiệm Cà Phê SKY có tông màu xanh lá nổi bật và vô cùng rực rỡ. Không gian thoáng mát, ngập tràn cây xanh, hoa lá. Đây là nơi lí tưởng để gặp gỡ đối tác, đi cùng gia đình hoặc ngồi 1 mình đọc sách cũng rất thú vị.


    Tiệm Cà Phê SKY là một nơi đặc biệt, nơi mà mưa trở nên dịu dàng và lãng mạn hơn bao giờ hết. Có một sức hút khó tả khi bạn bước vào không gian Retro như một cuốn sách kể về những câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Những loài hoa đủ màu sắc, những chậu canh xanh mướt mang lại một sự ấm áp và chân thành. Tiệm Cà Phê SKY không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống ngon mà còn là nơi để trái tim bạn thả lỏng, nơi mà bạn có thể tìm thấy những điều đẹp nhất trong cuộc sống. Vào một ngày mưa, Tiệm Cà Phê SKY trở thành nơi lý tưởng để tận hưởng hương vị cảm xúc đọng lại từ những giọt mưa. Vậy, bạn của tôi, liệu bạn có bằng lòng đến với Tiệm Cà Phê SKY và để mưa chữa lành tâm hồn của mình?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Phạm Phú Thứ, TX. Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0906 419 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Cà-Phê-SKY-100057697808256/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê SKY
    Tiệm Cà Phê SKY
    Tiệm Cà Phê SKY
    Tiệm Cà Phê SKY
  10. Top 10

    CDB Cactus Coffee

    Một không gian đa sắc tươi mới dành cho bạn chính là CDB Cactus Coffee. Sự pha trộn táo bạo đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khi đến đây. Không gian của CDB Cactus Coffee vô cùng xanh và gần gũi với thiên nhiên. Nổi bật nhất khi đến với CDB Cactus Coffee chính là những cây xương rồng cùng những mảng tường trắng cực kỳ nổi bật đúng như tên gọi của quán.

    Đến với CDB Cactus Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như thể đang hòa mình vào một vùng sa mạc phủ đầy cát cùng những cây xương rồng đậm nét hoang dã. Đúng như tên gọi của quán, các bạn đến đây sẽ được tận hưởng một không gian mới mẻ với xương rồng làm chủ đạo. Bên cạnh không gian tuyệt đẹp này, các bạn còn được thưởng thức những loại nước uống ngon miễn chê, hứa hẹn đem tới cho bạn một buổi hẹn hò lý tưởng nhất. Mọi góc tại CDB Cactus Coffee đều là những góc sống ảo thần thánh cho hội chị em. CDB Cactus Coffee luôn muốn mang lại những điều bình yên nhất đến cho mọi người. Đến CDB Cactus Coffee để có cho mình những bức ảnh cực xịn bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Tôn Thất Tùng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 098 979 31 23
    Email: ngoccuonggtvt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090977921776
    CDB Cactus Coffee
    CDB Cactus Coffee
    CDB Cactus Coffee
    CDB Cactus Coffee
  11. Top 11

    Cong Caphe

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí đắt đỏ, trên con đường nhộn nhịp, Cong Caphe từ lâu đã quen mặt với giới trẻ Quảng Nam. Quán lấy cảm hứng từ thời bao cấp, với màu vàng chủ đạo của phố cổ Hội An, chính vì thế không gian nhuốm một màu cổ kính xen lẫn với sự huy hoàng của dân tộc. Những dãy mũ cối, những chiếc tivi vỏ đỏ hay những chiếc quạt tai voi giống như đưa chúng ta trở về lại với thời bao cấp xưa trong nhịp giống hối hả của hiện tại. Không gian quán hoài cổ và yên tĩnh là sự lựa chọn cho các bạn đang tìm một địa điểm để vừa thưởng thức cafe, ngắm phố phường tấp nập người qua lại.

    Thức uống nơi đây chủ yếu cũng là những món truyền thống, đơn giản nhưng hương vị lại rất lạ, mang một nét đặc trưng riêng của Cong Caphe. Cong Caphe có nhiều hương vị cà phê cho mọi người lựa chọn nhưng hương vị được lựa chọn nhiều nhất chính là cà phê cốt dừa. Hương vị cà phê quen thuộc kết hợp với sữa và cốt dừa thơm béo ngậy hài hòa với nhau khiến người thưởng thức một lần là nhớ mãi. Đến Cong Caphe vừa thưởng thức một ly cà phê cốt dừa thơm ngon vừa ngắm nhìn phong cảnh phố phường thì không gì tuyệt vời bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0949 792 152
    Email: info@congcaphe.com
    Website: congcaphe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Congcaphe.64cnnh.hoian/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cong Caphe
    Cong Caphe
    Cong Caphe
    Cong Caphe
  12. Top 12

    Rosie's Cafe

    Gọi điện

    Rosie's Cafe lấy được niềm tin với khách hàng tại Quảng Nam và ngày càng được đón nhận nhiệt tình. Mỗi khách hàng ghé tại quán cà phê của Rosie's Cafe và Rosie's Cafe luôn hy vọng bạn không chỉ thưởng thức đồ ăn và thức uống mà còn tìm thấy một chút thời gian để thư giãn, ngồi lại với một số người bạn tốt và tận hưởng bầu không khí ẩn náu nhỏ bé trong khu phố cổ Hội An.

    Đến Rosie's Cafe, bạn có thể tìm cho mình một ly cafe vừa miệng, một chiếc bánh xinh xinh cho ngày mới nhẹ nhàng. Không gian quán được bài trí khá giản dị không quá sắc màu cầu kỳ, bạn có thể vừa uống cà phê vừa trò chuyện cùng bạn bè, hoặc thậm chí là ngồi nghiền ngẫm những trang sách yêu thích của mình nữa. Bạn sẽ cảm thấy một nhịp sống chậm rãi, không xô bồ ồn ã, một chút hiện đại lắng quyện vào những nét cổ kính. Từng góc của quán đều là một không gian sống ảo, cho bạn thỏa sức chọn lựa. Một quán café mà dịch vụ, không gian, đồ ăn ngon như vậy thì nhất định bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Hội An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Mạc Đĩnh Chi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 312 433
    Email: loverosiecafe@gmail.com
    Website: http://www.rosiecafe.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

    Gọi điện
    Rosie's Cafe
    Rosie's Cafe
    Rosie's Cafe
    Rosie's Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy