Top 8 Quán gỏi cuốn ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Thịnh Nguyễn Sỹ 78 0 Báo lỗi

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cuội - Bún Đậu Mắm Tôm

    Quán đầu tiên trong danh sách các quán gỏi cuốn ngon đúng điệu tại Quảng Nam phải kể đến quán Cuội - Bún Đậu Mắm Tôm ở ngay 25 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An. Một chiếc gỏi bao gồm bún, rau sống, thịt heo luộc cùng với 2 con tôm tươi và to chắc thịt. Miếng gỏi đầy đặn, tròn trịa thơm ngon cùng sự phục vụ tận tình của chủ quán chắc chắn sẽ khiến bạn mê mãi không thôi. Ngoài ra, quán còn có cả nước chấm sốt tương và mắm ruốc rất độc đáo nữa đó.

    Có nhiều người cho rằng, Cuội - Bún Đậu Mắm Tôm ăn là mê, đã ăn một lần là lần sau chỉ tới 25 Lý Thường Kiệt thôi, không thể đi nơi khác được. Tới ăn thử mới biết nguyên liệu ở đây vô cùng tươi ngon, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chỉ nhìn 2 con tôm bự chảng thôi là muốn thưởng thức ngay và luôn rồi. Lại thêm bát nước chấm với hương vị không thể chê vào đâu được. Hãy tới Cuội - Bún Đậu Mắm Tôm theo địa chỉ trên và xác minh lời của chúng mình xem có đúng không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Cuội - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cuội - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cuội - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cuội - Bún Đậu Mắm Tôm

  2. Đã từ lâu, quán Cẩm Nam - Bánh Đập & Hến Xào luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng trong ngành ẩm thực khu vực. Gỏi cuốn của quán được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch, bao gồm thịt nạc, thịt ba chỉ, tôm luộc, hẹ… mỗi loại mỗi vị ngon riêng và rất dễ kết hợp với nhau. Gỏi cuốn ngon phải dùng bánh tráng gạo mỏng, dẻo, bún và rau sống phải tươi, mới. Các nguyên liệu khác như thịt nạc hay tôm cũng phải tươi, luộc vừa chín tới, ăn có vị ngọt.

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của gỏi cuốn là nước chấm. Phần nước chấm của quán cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định độ ngon của món ăn. Tương phải khuấy cho sánh đặc vừa đủ, đậu phộng phải đủ nhiều để đảm bảo độ béo. Tương pha xong có màu nâu cánh gián, vị ngọt nhiều hơn mặn, góp phần để gỏi cuốn thêm hấp dẫn, khiến quá trình thưởng thức đồ ăn của bạn ngập tràn cảm xúc. Gỏi cuốn đâu cũng có, nhưng không phải nơi nào cũng ngon và đặc trưng như ở Cẩm Nam - Bánh Đập & Hến Xào. Gỏi cuốn được mệnh danh là món ăn nghèo mà vẫn sang với nguyên liệu thuần Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 679/2 Nhị Trưng, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Cẩm Nam - Bánh Đập & Hến Xào
    Cẩm Nam - Bánh Đập & Hến Xào
    Cẩm Nam - Bánh Đập & Hến Xào
    Cẩm Nam - Bánh Đập & Hến Xào
  3. Là một trong số những nơi có hương vị gỏi cuốn ngây ngất lòng người thì không thể bỏ qua Pơ Tao - Bún Đậu Mắm Tôm & Bún Chả Hà Nội. Vốn những nguyên liệu bình dị, mộc mạc, qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp đã tạo nên những chiếc gỏi cuốn tuyệt phẩm trên bàn ăn của thực khách gần xa. Linh hồn tạo nên món gỏi cuốn thơm ngon đó chính là nước chấm tuyệt vời của quán được làm từ đạm đậu nành cùng kỹ thuật pha chế độc quyền sẽ khiến bạn say đắm lúc nào không hay đấy nhé! Thử cảm nhận từng miếng gỏi cuốn tròn đều, gói trọn những tinh túy của thiên nhiên một cách hài hòa trong lớp áo trắng mỏng, cắn một miếng như cả thiên nhiên được gói trọn vẹn và thu bé lại vừa bằng một miếng gỏi cuốn bé xinh này vậy.

    Không chỉ vậy, chất lượng dịch vụ nơi đây được đa số thực khách đánh giá rất cao bởi dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, đóng gói cẩn thận sẽ khiến bạn hài lòng cả về chất lượng món ăn lẫn phong cách phục tại nơi đây. Bên cạnh gỏi cuốn mặn như mọi nơi khác, khi đến Pơ Tao - Bún Đậu Mắm Tôm & Bún Chả Hà Nội bạn cũng nên thử món gỏi cuốn chay tại đây. Thử cảm nhận từng miếng gỏi cuốn đầy màu sắc của những nguyên liệu thiên nhiên như được ôm trọn trong chiếc áo mang tên “bánh tráng” nổi bật trên nền xanh mướt của các loại rau, điểm xuyến thêm màu vàng của đậu hủ, tàu hủ ky, trắng ngà của chả chay, nấm cũng khiến bất cứ ai nhìn vào cũng xao xuyến đến lạ kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đường 18 Tháng 8, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Pơ Tao - Bún Đậu Mắm Tôm & Bún Chả Hà Nội
    Pơ Tao - Bún Đậu Mắm Tôm & Bún Chả Hà Nội
    Pơ Tao - Bún Đậu Mắm Tôm & Bún Chả Hà Nội
    Pơ Tao - Bún Đậu Mắm Tôm & Bún Chả Hà Nội
  4. Nếu bạn đang tim một quán gỏi cuốn ngon – bổ – sạch thì Nhà Hàng Osho - Hoi An Town Home Resort ở Khu Dân Cư Trảng Kèo - Cẩm Hà, TP. Hội An là một địa chỉ cực kỳ tin cậy. Nhà Hàng Osho - Hoi An Town Home Resort với mong muốn mang những món ăn ngon và sạch đến với thực khách. Thật vậy, ngay từ miếng đầu tiên đã gây thương nhớ cho biết bao nhiêu thực khách. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng hương vị gỏi cuốn ở đây đặc biệt thơm ngon. Tại nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị độc đáo của món gỏi cuốn đã và đang làm nức lòng thực khách khi có dịp thưởng thức qua. Rau sạch, tôm khá lớn, thịt nạc đầy đặn và mắm nêm đậm đà chính là những thứ đốn tim cả những thực khách khó tính nhất.

    Hương vị chua, cay, mặn, ngọt như hòa quyện trọn vẹn trong trong từng miếng gỏi cuốn chấm cùng với tương đậu phộng hay nước chấm chay chua ngọt thì quả là cuốn hút đến những miếng cuối cùng đấy nhé! Món gỏi cuốn không dầu mỡ, ăn vào vừa thanh mát, ngọt vị tôm, đậm đà vị nước chấm nêm sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Hơn nữa, Nhà Hàng Osho - Hoi An Town Home Resort cũng có chính sách giao hàng với phí ship cũng rất rẻ. Còn chần chừ gì mà không ghé qua đây thử nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Dân Cư Trảng Kèo - Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Nhà Hàng Osho - Hoi An Town Home Resort
    Nhà Hàng Osho - Hoi An Town Home Resort
    Nhà Hàng Osho - Hoi An Town Home Resort
    Nhà Hàng Osho - Hoi An Town Home Resort
  5. Thằn Lằn Xanh - Blue Gecko Restaurant là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức một đĩa gỏi đầy đặn. Tất cả nguyên liệu ở đây đều được quán lựa chọn cẩn thận. Ví dụ như bánh tráng phải là loại mỏng, được tráng nhuyễn, phơi khô đúng độ. Thịt heo phải tươi ngon trong ngày, chỉ lấy phần ba chỉ, chân giò hoặc thăn nạc. Tôm sú vỏ mỏng nhưng dày mình, ăn vào cực kỳ ngọt. Các gỏi cuốn đều được cuốn to dài bên trong là phần tôm thịt và rau còn khá tươi. Và không thể bỏ qua món nước chấm thần thánh được quá cho khá nhiều và chấm vô tư.


    Tiếp tới là nước chấm đỉnh cao nâng tầm món ăn. Quan trọng nhất để món gỏi cuốn tăng thêm phần đậm đà đó chính là nước chấm, nước chấm ở đây khác với nhiều nơi khác có vị đậm đà vừa ăn. Mặt bằng quán hơi nhỏ, muốn ăn đầy đủ các món của Thằn Lằn Xanh - Blue Gecko Restaurant thì nên order về nhà ăn để trải nghiệm hết hương vị nhé! Vậy nên có thể khẳng định rằng, thưởng thức gỏi cuốn tại Thằn Lằn Xanh - Blue Gecko Restaurant thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về vệ sinh và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341/6 Nguyễn Duy Hiệu, P. Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Thằn Lằn Xanh - Blue Gecko Restaurant
    Thằn Lằn Xanh - Blue Gecko Restaurant
    Thằn Lằn Xanh - Blue Gecko Restaurant
    Thằn Lằn Xanh - Blue Gecko Restaurant
  6. Quán ăn Cường vô cùng tự hào về món ăn Gỏi cuốn – món ăn này là một trong 50 món ăn ngon nhất thế giới được tạp chí CNN bình chọn. Quán ăn Cường có nhiều món Cuốn đặc trưng khác nhau của các vùng miền cùng rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Đặc biệt phải kể đến các món như: gỏi cuốn tôm thịt, cuốn phơi sương, cuốn nem lụi, cuốn nem nướng Nha Trang,… Chiếc cuốn đầy đặn, cảm nhận rõ sự thanh mát của rau, vị ngọt của tôm thịt. Thêm vào đó là nước chấm pha theo công thức riêng vô cùng ấn tượng.


    Quán ăn Cường này rất chú trọng đến nguồn nguyên liệu. Rau củ quả đều được trồng ở trang trại tại Đà Lạt theo các điều kiện tiêu chuẩn. Quán ăn Cường có không gian lịch sự, sạch sẽ và thoải mái. Cuốn được làm đầy đặn nên ăn vài cái là ngang bụng rồi. Chấm mắm nêm đậm đà nữa bao ngon. Các bạn cứ ghé qua ăn thử để có thể tự mình cảm nhận vị ngon của gỏi cuốn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Hoàng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 550 993
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán ăn Cường
    Quán ăn Cường
    Quán ăn Cường
    Quán ăn Cường
  7. Từ lâu, Secret Garden Hoian luôn là cái tên được tín đồ ẩm thực tin tưởng. Ba tiêu chí chuẩn: “đẹp mắt, ngon miệng và hợp vệ sinh” đảm bảo sẽ khiến cả những “thượng đế” khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng. Secret Garden Hoian chưa bao giờ ngừng phát huy lợi thế gỏi ngon của mình. Chả giò được cuộn chặt, ba con tôm to và miếng thịt nạc đầy đặn làm hài lòng thực khách.


    Nước mắm pha chế ở đây cũng đậm đà. Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ cửa hàng, Secret Garden Hoian thỉnh thoảng có những chương trình ưu đãi và chính sách giao hàng tận nơi tiện lợi. Vẻ ngoài bắt mắt và hương vị đặc biệt của nó không nơi nào sánh kịp. Secret Garden Hoian là một trong những quán đáng tin cậy với giá cả phải chăng hơn được nhiều người lựa chọn để giải nhiệt trong mùa hè này. Luôn ưu tiên phương châm chất lượng món ăn cao, phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Secret Garden Hoian phấn đấu trở thành cái tên “phủ sóng” không chỉ ở TP. Hội An mà trên toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Phan Bội Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0839 883 866
    Email: info@secretgardenhoian.vn
    Website: https://secretgardenhoian.vn/
    Gọi điện
    Secret Garden Hoian
    Secret Garden Hoian
    Secret Garden Hoian
    Secret Garden Hoian
  8. Top 8

    Hồ Lô Quán

    Gọi điện

    Hồ Lô Quán là điển hình của một địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: “ngon, sạch, đẹp”. Nơi đây luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Thực đơn khá đơn giản, không quan trọng số lượng nhưng thiên về chất lượng. Quán tập trung vào đúng ba món: nem, chả và bắp bò.


    Gỏi cuốn tại Hồ Lô Quán được làm từ những nguyên liệu sạch. Bao gồm thịt nạc, bì lợn, tôm luộc, tai lợn…. Mỗi hương vị đều ngon và rất dễ kết hợp. Bánh ngon phải dùng bánh tráng mỏng mềm, bún và rau sống phải tươi mới. Các nguyên liệu khác như thịt nạc hay tôm cũng phải là loại tươi sống, luộc vừa chín tới. Nhận được nhiều đánh giá tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã từng sinh sống tại đây, Hồ Lô Quán chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của du khách. Với mức giá rất phải chăng, nơi đây vì thế luôn đông đúc khách hàng ghé đến mỗi cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 132 369
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hồ Lô Quán
    Hồ Lô Quán
    Hồ Lô Quán
    Hồ Lô Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy