Top 5 Địa chỉ bán Panna cotta ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 431 0 Báo lỗi

Panna Cotta được biết đến là món ăn tráng miệng có nguồn gốc từ miền Bắc nước Ý. Vị béo, ngọt hòa quyện với các hương vị trái cây tươi mát, thơm ngon khiến ... xem thêm...

  1. Panna cotta là một món tráng miệng đến từ Italy, được làm từ sữa, kem, đường và gelatin. Tại quán Yến Magui - Trà Sữa & Bánh, Panna cotta được làm theo công thức truyền thống của Ý, kết hợp với những hương vị đặc trưng của Việt Nam, tạo nên một món tráng miệng thơm ngon và hấp dẫn.


    Được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, Panna cotta tại quán Yến Magui có vị béo ngậy, mịn màng, thơm ngon và không quá ngọt. Ngoài ra, quán còn kết hợp với nhiều loại trái cây tươi ngon như dâu tây, việt quất, xoài... tạo nên những hương vị độc đáo và thú vị cho món tráng miệng này. Khi được trộn lẫn và đông lại, Panna cotta trở thành một món tráng miệng thơm ngon và hấp dẫn. Không chỉ ngon miệng, Panna cotta tại quán Yến Magui còn được chế biến và trang trí đẹp mắt, tạo nên một món tráng miệng tuyệt đẹp, hoàn hảo để thưởng thức sau khi thưởng thức những món ăn ngon tại quán.


    Với Panna cotta tại quán Yến Magui - Trà Sữa & Bánh, bạn sẽ có trải nghiệm thưởng thức món tráng miệng độc đáo và đầy thú vị. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Đường 30/4, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 2256 & 0878 074 513
    Fanpage: www.facebook.com/yenmaguithudaumot
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Yến Magui - Trà Sữa & Bánh
    Yến Magui - Trà Sữa & Bánh
    Yến Magui - Trà Sữa & Bánh
    Yến Magui - Trà Sữa & Bánh

  2. Top 2

    Damu Bánh Nướng Đài Loan

    Gọi điện

    Tại quán Damu Bánh Nướng Đài Loan, panna cotta được làm với công thức đặc biệt và phục vụ cùng với sốt trái cây tươi ngon và thơm ngào ngạt.


    Panna cotta là một loại kem sữa dày có chứa gelatin để đông đặc. Điểm đặc biệt của panna cotta tại quán Damu Bánh Nướng Đài Loan là sự kết hợp giữa lớp kem sữa mềm mịn, vị ngọt nhẹ nhàng và độ đặc vừa phải cùng với hương thơm vanilla tinh tế. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và tinh tế của từng lớp kem. Sốt trái cây tươi được đựng trong một bát riêng, có màu đỏ rực rỡ và có hương vị ngọt ngào, thơm ngào ngạt của trái cây tươi. Khi ăn cùng với panna cotta, sốt trái cây tươi sẽ tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt và chua, khiến cho khẩu vị của bạn trở nên thú vị và hài hòa hơn.


    Nếu bạn muốn thưởng thức một món tráng miệng ngọt ngào và độc đáo tại quán Damu Bánh Nướng Đài Loan, hãy thử món panna cotta với sốt trái cây tươi. Giá cả cũng khá hợp lý, phải chăng nên bạn đừng lăn tăng nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30A Đường Võ Thành Long, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0832 575 929
    Email: zhaomingkui1301@gmail.com
    Website: http://banhnuongdamu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banhnuongdamushaobin
    Giờ mở cửa: 06:30–22:00

    Gọi điện
    Damu Bánh Nướng Đài Loan
    Damu Bánh Nướng Đài Loan
    Damu Bánh Nướng Đài Loan
    Damu Bánh Nướng Đài Loan
  3. Top 3

    Phúc Long Binconsi

    Panna cotta là một món tráng miệng có nguồn gốc từ Italia, được biết đến trên khắp thế giới và trở thành một trong những món ăn phổ biến trong thực đơn của nhiều nhà hàng, quán ăn, hay quán cafe. Tại quán Phúc Long Binconsi, Panna cotta được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến một cách tinh tế để đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


    Panna cotta tại quán được làm bằng những nguyên liệu tươi ngon, chế biến kỹ lưỡng để đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Được đựng trong những ly thủy tinh nhỏ xinh, trang trí bằng các loại trái cây tươi ngon như dâu tây, kiwi, xoài hay cam, tạo nên một món tráng miệng rất đẹp mắt và hấp dẫn. Món panna cotta tại quán Phúc Long si có vị ngọt thanh, thơm mát của kem sữa cùng vị bùi béo của panna cotta, tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên.


    Nếu bạn là một người yêu thích tráng miệng ngọt ngào và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức, thì quán Phúc Long Binconsi là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với không gian sang trọng, thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp, quán Phúc Long Binconsi là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, hoặc thư giãn một mình và thưởng thức những món tráng miệng ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn Hộ Sh 4 & Căn Hộ Sh 5 – Tòa Nhà Biconsi Tower, 01 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Panna cotta là một món tráng miệng ngọt ngào và hiện nay đã trở thành một trong những món ăn được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tại quán An Homemade - Bakery, Tea & Coffee, Panna cotta được phục vụ với nhiều hương vị khác nhau và được đánh giá là một trong những món ăn ngon nhất của quán.


    Panna cotta của An Homemade được làm từ sữa tươi, kem, đường và gelatin, tạo ra một kết cấu mềm mịn và tan trong miệng. Khách hàng có thể thưởng thức Panna cotta với các loại hương vị như chocolate, dâu tây, trà xanh, vị sữa, chanh dây, hoặc mùi hương trái cây tươi mát như xoài, dưa hấu, và nhiều loại trái cây khác. Ngoài Panna cotta, quán An Homemade còn có rất nhiều món ngon khác và các loại đồ uống như trà, cà phê, sinh tố và nước ép trái cây tươi.


    Quán An Homemade - Bakery, Tea & Coffee nằm tại địa chỉ 45 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương và có giá cả món phải chăng, phù hợp. Ngoài ra không gian thoáng đãng, yên tĩnh và rất phù hợp để thư giãn và tận hưởng những món tráng miệng ngon tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0787 788 679
    Email: hoangphuonganhngoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anbakery.95/
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30

    Gọi điện
    An Homemade - Bakery, Tea & Coffee
    An Homemade - Bakery, Tea & Coffee
    An Homemade - Bakery, Tea & Coffee
    An Homemade - Bakery, Tea & Coffee
  5. Top 5

    Bếp Nhà Chíp

    Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món tráng miệng Panna cotta tại Bếp Nhà Chíp. Được chế biến từ các thành phần đơn giản như kem, đường và gelatin nhưng lại mang đến hương vị đặc biệt và khác biệt so với các món tráng miệng khác. Bếp Nhà Chíp đã thực hiện việc tạo ra những hương vị Panna cotta đa dạng và phong phú để phục vụ khách hàng, từ trà xanh, dâu tây, socola, cà phê, cho đến các vị trái cây khác nhau như cam, xoài, dưa hấu, nho... Với sự tỉ mỉ trong việc chế biến, Panna cotta của quán có hương vị thơm ngon, mịn màng trên đầu lưỡi và độ ngọt vừa phải, không quá ngấy hay cloying.

    Không chỉ ngon miệng, Panna cotta còn có vẻ ngoài đẹp mắt, trang trí tinh tế với nước sốt hoa quả tươi và các loại trái cây khác nhau. Điều này càng tạo ra sự hấp dẫn và thú vị cho thực khách khi thưởng thức món ăn này. Nếu bạn đang tìm kiếm một món tráng miệng đầy hương vị và độc đáo, hãy ghé thăm quán Bếp Nhà Chíp và thưởng thức những chiếc Panna cotta đặc biệt của họ. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/32 Xuân Diệu, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy