Top 5 Địa chỉ bán bánh khọt ngon nhất Bình Dương

Thuý Vy 1530 0 Báo lỗi

Bánh khọt từ lâu đã trở thành món ăn thân thuộc với nhiều người, hấp dẫn bởi màu vàng ươm của bánh được bày trí cùng ít rau xanh bắt mắt. Bánh khọt mềm đẫm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Khọt Vũng Tàu Lê Huy

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh khọt ngon và chất lượng tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bánh Khọt Vũng Tàu Lê Huy. Bánh Khọt Lê Huy luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Không gian quán rất sạch sẽ và thoải mái, khiến cho việc thưởng thức bánh khọt của bạn thêm phần ngon miệng hơn. Lớp bánh được làm chín tới, giòn rụm, ăn đến đâu quán sẽ chiên đến đó nên giữ được độ nóng giòn của bánh. Đặc biệt, phần rau tươi ở đây rất nhiều và cực kì sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo đến chất lượng vệ sinh. Cuộn bánh khọt vào rau, thêm một ít đồ chua cùng một tí nước mắm.


    Bánh của quán Bánh Khọt Lê Huy được bán theo dạng đĩa lớn nhỏ với mức giá khác nhau cho bạn thỏa mái lựa chọn. Những chiếc bánh được chế biến rất ngon mắt với vỏ vàng rụm và lớp tôm cháy thơm lừng bên trên, lớp tôm cháy này được cho rất nhiều. Nước mắm pha khá vừa, không quá mặn, ăn cùng đu đủ ngâm rất phù hợp, chấm ngập chiếc bánh khọt là có thể ăn ngon lành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61/1 Khu phố Đông Tư, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0901 399 631
    Email: Thaohuyvinhhan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhKhotVungTauLeHuy/
    Gọi điện
    Bánh Khọt Vũng Tàu Lê Huy
    Bánh Khọt Vũng Tàu Lê Huy
    Bánh Khọt Vũng Tàu Lê Huy
    Bánh Khọt Vũng Tàu Lê Huy

  2. Đến với quán Bánh khọt, bánh xèo Tôn Gia, bạn sẽ thưởng thức được hương vị bánh khọt cao cấp. Bánh khọt tại đây có nhiều loại nhân như: sò điệp, thịt bằm, chả cá, tôm… cùng những hương vị khác nhau. Mỗi phần bánh được ăn kèm cùng rau, đu đủ sợi và nước chấm, những hương vị này hòa quyện giúp bánh rất vừa ăn. Chủ quán rất dễ chịu, những người nhân viên cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình với thực khách. Quán BBánh khọt, bánh xèo Tôn Gia có được một vị trí khá đắc, gần trung tâm thành phố nên hằng ngày đón tiếp nhiều du khách đến.


    Chiếc bánh nhỏ tròn tròn có bề mặt màu trắng tinh, điểm xuyết lên đó là màu đỏ gạch của tôm, màu xanh của hành thái nhỏ và màu vàng ươm của trứng. Phần rau sống tại quán Bánh khọt, bánh xèo Tôn Gia cũng tươi ngon, sạch sẽ và phong phú hơn, góp phần nâng niu khẩu vị của người ăn. Cắn chiếc bánh khọt giòn tan, bên tai sẽ nghe tiếng vỡ giòn tan của vỏ bánh, cảm nhận hương vị hải sản cùng rau vô cùng thích thú. Đã có rất nhiều thực khách chọn Tôn Gia để thưởng thức món ăn đặc sản này, và cũng có rất nhiều người quyết định quay lại lần nữa sau lần đầu tiên, để thưởng thức hương vị đặc trưng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 424/58 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Bánh khọt, bánh xèo Tôn Gia
    Bánh khọt, bánh xèo Tôn Gia
    Bánh khọt, bánh xèo Tôn Gia
    Bánh khọt, bánh xèo Tôn Gia
  3. Nếu bạn muốn ăn bánh khọt nhưng ở không gian chỉn chu, sạch sẽ thì Quán Bobo Bánh Xèo Bánh Khọt là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức được hương vị bánh khọt chính gốc, ngay tại Bình Dương với mức giá cả rất hợp túi tiền. Không gian ấm cúng cùng các vật dụng theo phong cách gợi nhớ đến miền quê mộc mạc, Quán Bobo Bánh Xèo Bánh Khọt phù hợp cho mọi bữa ăn trong ngày cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.


    Mỗi phần bánh được ăn kèm cùng rau, đu đủ sợi và nước chấm, những hương vị này hòa quyện giúp bánh rất vừa ăn. Chủ quán rất dễ chịu, những người nhân viên cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình với thực khách. Quán Bobo Bánh Xèo Bánh Khọt có được một vị trí khá đắc, gần trung tâm thành phố nên hằng ngày đón tiếp nhiều du khách đến. Dù quán có không gian không quá lớn nhưng vẫn được nhiều thực khách yêu thích và ghé đến, dù cho phải đợi chờ trong một không gian hẹp nhưng vẫn có rất nhiều du khách đến đây hằng ngày và kiên nhẫn chờ đợi, để được thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 đường XC2, Huyện Bến Cát, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Quán Bobo Bánh Xèo Bánh Khọt
    Quán Bobo Bánh Xèo Bánh Khọt
    Quán Bobo Bánh Xèo Bánh Khọt
    Quán Bobo Bánh Xèo Bánh Khọt
  4. Đối với người dân yêu thích món bánh khọt, họ luôn xem quán Bánh xèo, Bánh khọt Miền Tây là điểm hẹn để thưởng thức món bánh thơm ngon này. Nổi bật với bánh khọt được đổ theo kiểu miền Đông, Bánh xèo, Bánh khọt Miền Tây nổi tiếng vì sự lâu đời cùng vị bánh hợp khẩu vị. Nằm trên con đường Bùi Ngọc Thu, bánh khọt đã chiếm được tình cảm của người dân nơi đây cùng thực khách nhiều nơi từ rất lâu. Quán nằm tại trung tâm, khá thuận lợi cho việc tìm kiếm, dù quán có không gian không quá lớn nhưng vẫn được nhiều thực khách yêu thích và ghé đến, dù cho phải đợi chờ trong một không gian hẹp nhưng vẫn có rất nhiều thực khách đến đây hằng ngày và kiên nhẫn chờ đợi, để được thưởng thức.


    Bánh khọt dạng nhỏ, vàng rụm, nóng hổi, phần nhân với tôm đỏ, to béo. Ăn vào bạn còn nhận ra vị ngọt và làn cốt dừa sóng sánh béo thơm hòa quyện vào nhau. Các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng. Nước chấm cùng điều chỉnh để ngày càng hợp khẩu vị thực khách nên món Bánh xèo, Bánh khọt Miền Tây ngày càng ngon miệng hơn. Mức giá bình dân không quá cao, cũng khá phù hợp với túi tiền, nên thực khách rất ưa chuộng quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Bùi Ngọc Thu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0978 868 752
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
    Gọi điện
    Bánh xèo, Bánh khọt Miền Tây
    Bánh xèo, Bánh khọt Miền Tây
    Bánh xèo, Bánh khọt Miền Tây
    Bánh xèo, Bánh khọt Miền Tây
  5. Nằm tại con đường Mười Ba Tháng Ba của Bình Dương tấp nập cũng có một quán bánh khọt chuẩn vị Vũng Tàu được yêu thích bởi các tín đồ ẩm thực, có tên là Bánh xèo Bánh Khọt Bà Tám. Một cái tên dễ nhớ, đơn giản với chất lượng bánh thơm ngon làm nên thương hiệu. Một đĩa bánh khọt sẽ có từ 8 - 10 cái, với một màu vàng giòn bao phủ gây ấn tượng với khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Những chiếc bánh được chế biến rất ngon mắt với vỏ vàng rụm và lớp tôm cháy thơm lừng bên trên, lớp tôm cháy này được cho rất nhiều, nổi bật trên màu trắng sữa của vỏ bánh.


    Bánh ăn vào đã thấy rất giòn nhưng lớp bột lại mềm mịn, nâng niu khẩu vị của thực khách, vị của vỏ bánh không quá mặn nhưng lại làm tốt nhiệm vụ đẩy mạnh sự tươi ngon của nhân. Càng ăn bánh sẽ thấy được cái ngon ngọt của tôm tươi, từ bột bánh, hương thơm của rau và mỡ hành… Phần nước mắm độc quyền của Bánh xèo Bánh Khọt Bà Tám có vị chua chua ngọt ngọt rất hấp dẫn, ăn bánh khọt mà thiếu nước mắm cùng đồ chua, rau sống thì thật đáng tiếc đấy. Ai là tín đồ bánh khọt thì hãy ghé quán để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Mười Ba Tháng Ba, Dầu Tiếng, Bình Dương
    Điện thoại: 0978 572 531
    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
    Gọi điện
    Bánh xèo Bánh Khọt Bà Tám
    Bánh xèo Bánh Khọt Bà Tám
    Bánh xèo Bánh Khọt Bà Tám
    Bánh xèo Bánh Khọt Bà Tám



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy