Top 5 Quán bánh cuốn ngon nhất Bình Dương

Quỳnh Chi 448 0 Báo lỗi

Bánh cuốn từ lâu đã là một món ăn vừa bình dân vừa quen thuộc được nhiều người yêu thích. Với sự kết hợp hài hoà giữa các hương vị, tuy đậm đà nhưng rất dễ ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Cô Năm

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Cô Năm là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực tại Bình Dương. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán phục vụ thêm bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay.


    Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Bánh Cuốn Cô Năm giản dị, bình dân, hương vị ngon và chất lượng được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán mở cửa từ lúc 5 giờ sáng nên rất phù hợp với nhân viên và dân văn phòng. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Đặc biệt là cô chủ rất nhiệt tình và biết chiều lòng khách hàng, nên người nào ăn rồi cũng ghé lại nhiều lần để thưởng thức món bánh cuốn cô làm. Thương hiệu Bánh Cuốn Cô Năm là địa chỉ quen thuộc đối với những thực khách yêu thích món bánh cuốn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Tiết, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0378 238 562
    Giờ mở cửa: 05:00 – 11:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Cô Năm
    Bánh Cuốn Cô Năm
    Bánh Cuốn Cô Năm
    Bánh Cuốn Cô Năm

  2. Top 2

    Bánh Cuốn Nóng Ngân Hàng

    Bánh Cuốn Nóng Ngân Hàng nằm trên con đường Trừ Văn , quán cực kì đông khách nên phải nhanh chân thì bạn mới có thể thưởng thức bữa sáng với đĩa bánh cuốn siêu ngon ở đây. Dải bánh cuốn đầy đặn nhân với phần lớp vỏ mỏng trong ngần. Ấn tượng không kém đó chính là phần chả quế cỡ khủng sẽ làm bạn phải cắn ngập răng luôn.


    Bánh cuốn ở Bánh Cuốn Nóng Ngân Hàng sở hữu nhân đa dạng lắm, nào nhân thịt, nhân thập cẩm, nhân chà bông, rồi cả bánh cuốn trứng. Đặc sắc nhất là bánh cuốn trứng biến tấu dựa trên cách làm của người chủ rất ngon. Phần bánh cuốn trứng dọn ra ăn cùng chả lụa, chả quế và nước mắm thông thường như các loại bánh cuốn khác. Sắn từng phần bánh cuốn trứng vuông vức cho lòng đào tan chảy ra, rồi chan thêm chút nước mắm có dằm tí ớt vào. Vị thanh thanh của nước mắm quyện với vị béo ngậy của miếng trứng khiến cho tất cả như tan chảy ra trong miệng thực khách. Chủ quán siêu dễ thường khiến cho khách hàng ai ăn rồi cũng muốn ghé thử nhiều lần. Ngoài ra, quán Thiên Hương còn đem đến một vài thức đồ uống như: cà phê, nha đam đường phèn, cam vắt, sữa tươi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trừ Văn Thố, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Bánh Cuốn Nóng Ngân Hàng
    Bánh Cuốn Nóng Ngân Hàng
    Bánh Cuốn Nóng Ngân Hàng
    Bánh Cuốn Nóng Ngân Hàng
  3. Top 3

    Bánh cuốn nóng Thu Loan

    Gọi điện

    Bánh cuốn nóng Thu Loan là một trong những quán ăn mang đậm hương vị Bắc, lại nằm ở vị thế đắc địa gần khu vực đắt khách nhất ở Bình Dương. Quán bài trí đơn giản, rộng rãi và thoáng. Bếp tráng bánh để ngay trước cửa, khách ra vô cũng dễ dàng quan sát. Ở đây, người sành ăn bánh cuốn sẽ gọi chay, tức là chỉ bánh cuốn kèm rau thơm, giá tái sơ, nước mắm chấm đậm đà hương vị. Bánh tráng ở đây mỏng, ướt, ăn vào nhẹ và thanh, bột không gây ngán và cũng không dày thô như những hàng quán bán ở ven đường.


    Đặc biệt nước chấm ở Bánh cuốn nóng Thu Loan có pha thêm vài giọt tinh dầu cà cuống giúp nổi hẳn vị nước chấm lên. Bánh cuốn Tây Hồ hẳn sẽ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa ngon nhất Bình Dương này. Một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn thuộc hàng lâu đời nhất Bình Dương này. Không chỉ bánh cuốn mà còn là chả quế, chả lụa, bánh đậu và cả những giọt cà cuống thơm lừng nữa... tất cả hẳn sẽ để lại những dư vị khó quên. Ai là tín đồ mê bánh cuốn thì hãy ghé thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4382 5243
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Thu Loan
    Bánh cuốn nóng Thu Loan
    Bánh cuốn nóng Thu Loan
    Bánh cuốn nóng Thu Loan
  4. Nếu ở Bình Dương chắc chắn bạn không thể không biết đến Quán Bánh Cuốn Nóng này rồi! Bánh cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích. Không gian quán giản dị và sạch sẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh với vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Quán tráng vỏ bánh mỏng nên ăn dai và không thấy ngấy, phần nhân đầy ụ. Ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Rau ăn kèm với bánh cũng rất nhiều và tươi ngon. Hơn nữa, chả lụa và chả chiên nhà làm nên hợp vệ sinh. Đặc biệt giá ở đây lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


    Ngoài bánh cuốn ra thì Quán Bánh Cuốn Nóng còn có bánh ướt nóng, bánh cuốn trứng, bánh ướt trứng, bánh cuốn hải sản, bánh cuốn trứng hải sản... Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm nhé bởi vì quán ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Quán vỉa hè nhưng bàn ghế sạch đẹp, bày trí thoáng mát lại hợp vệ sinh. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Phan Đăng Lưu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0326 910 721
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Cuốn Nóng
    Quán Bánh Cuốn Nóng
    Quán Bánh Cuốn Nóng
    Quán Bánh Cuốn Nóng
  5. Bánh cuốn nóng Hồng Nga cũng là một thương hiệu lâu đời và chất lượng không kém cạnh các quán bánh cuốn khác tại Bình Dương. Quán có chất lượng ổn định qua từng năm, không gian sạch sẽ rộng rãi và giá cả lại rất phải chăng chứ không quá đắt. Những đĩa bánh cuốn khi bê ra nóng hổi, lại rắc thêm chút hành khô cho đúng điệu. Hành phi quán tự làm cũng đặc biệt ngon nhé. Vỏ bánh mỏng vừa đủ, không bị dày và bở. Nhân đầy đặn, có nhiều thịt chứ không phải độn củ sắn với nấm mèo. Dải bánh cuốn đầy đặn nhân với phần lớp vỏ mỏng trong ngần. Ấn tượng không kém đó chính là phần chả quế cỡ khủng sẽ làm bạn phải cắn ngập răng luôn.


    Không gian Bánh cuốn nóng Hồng Nga khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ chu đáo. Đặc điểm của món bánh cuốn ở đây đó là nó được tráng rất mỏng nhưng vẫn tạo được độ dai, mềm, nước chấm được pha rất vừa miệng kèm hai loại nhân là thịt nước và chả. Một suất rất nhiều bánh, gọi thêm chút chả nữa là no căng mà còn đảm bảo vệ sinh, hương vị thơm ngon cực kì. Cũng như những chỗ khác, quán luôn đảm bảo chất lượng bánh mềm vỏ, nhân thịt chín mà thơm mùi hành phi vàng. Chả được dìm trong bát nước chấm cứ ăn là thấy nghiện lắm rồi. Khách hàng đã ghé đến ai cũng hài lòng với món ăn ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0848 331 088
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Hồng Nga
    Bánh cuốn nóng Hồng Nga
    Bánh cuốn nóng Hồng Nga
    Bánh cuốn nóng Hồng Nga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy