Top 7 Quán vịt quay ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 2312 0 Báo lỗi

Vịt quay là một món ăn rất quen thuộc và có sức hút mà chỉ cần nghe tên cũng thấy hấp dẫn. Tại Bình Dương thì không thiếu quán vịt quay nhưng để tìm ra những ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đã chán với những món ăn thường ngày thì hãy thử ngay món vịt quay tại quán Vịt Quay Mỹ Lý. Vịt quay tại đây được đánh giá cao bởi hương vị truyền thống cùng nước chấm gia truyền thơm ngon nức mũi. Mọi công đoạn đều được chủ quán thực hiện tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh nên hầu như lúc nào vịt cho ra lò cũng có vẻ ngoài bắt mắt.


    Phần da bên ngoài có màu vàng sậm bởi được tẩm ướp các gia vị tự nhiên. Cộng thêm được quay kĩ trên lò than hoa nên da vịt giòn ngon đúng điệu. Phần thịt vịt thái miếng mềm ngọt kết hợp cùng nước chấm quán tự pha chế sẽ khiến bạn đê mê từ lần đầu thưởng thức. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và giá thành ổn. Mặc dù thường xuyên đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình và nhanh chóng. Nếu có dịp bạn hãy ghé ngay đến Vịt Quay Mỹ Lý để tận hưởng hương vị thơm ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Bạch Đằng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0378 246 045 & 0383 160 201
    Website: https://vit-quay-my-ly.business.site/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30
    Gọi điện
    Vịt Quay Mỹ Lý
    Vịt Quay Mỹ Lý
    Vịt Quay Mỹ Lý
    Vịt Quay Mỹ Lý

  2. Top 2

    Lò Quay Sài Gòn

    Lò Quay Sài Gòn là một trong những địa điểm nổi tiếng của Bình Dương để thưởng thức món vịt quay ngon. Món vịt quay ở Lò Quay Sài Gòn được chế biến bằng phương pháp truyền thống với các gia vị tẩm ướp tự nhiên và được ướp đều trước khi được quay trên lò than hoa. Quá trình quay được thực hiện một cách kỹ lưỡng để đảm bảo thịt vịt chín đều các mặt, không quá khô và giữ được độ giòn vàng. Khi vịt đã chín vàng giòn, chúng sẽ được thái thành từng miếng và thưởng thức cùng với bánh bao hoặc cơm. Tất cả đều được chế biến với các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và được thực hiện bằng kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của đầu bếp tài năng của quán.

    Quán được trang trí đơn giản, không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp để tổ chức các buổi tiệc nhỏ gia đình, gặp gỡ bạn bè. Giá cả vịt quay ở Lò Quay Sài Gòn không quá đắt so với chất lượng và dịch vụ được cung cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món vịt quay ngon và đậm đà hương vị truyền thống, Lò Quay Sài Gòn chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50/2 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Lò Quay Sài Gòn
    Lò Quay Sài Gòn
    Lò Quay Sài Gòn
    Lò Quay Sài Gòn
  3. Lò Quay Hoà Lân Quán là một quán ăn nổi tiếng với món vịt quay được chế biến theo cách truyền thống và đậm đà hương vị. Vịt quay ở đây được chọn từ những con vịt ngon nhất, sau đó được tẩm ướp với các gia vị đặc biệt như tỏi, hành, đinh hương, tiêu, dầu mè và nước tương. Sau đó, vịt được nướng trong lò quay đặc biệt, giúp thịt vịt chín đều và giữ được độ ẩm tốt.


    Từ cách tẩm ướp đến phương pháp nướng, mọi thứ đều được chuẩn bị và thực hiện cẩn thận để mang đến cho khách hàng những miếng thịt vịt quay thơm ngon, đậm đà và mềm mại. Khi được phục vụ, vịt quay được cắt thành từng miếng vừa ăn, có màu nâu óng ánh bên ngoài và thịt mềm, mọng và thơm ngon bên trong. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ với các món ăn kèm như bánh bao. Tại Lò Quay Hoà Lân Quán, khách hàng không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn được hưởng thụ không gian ấm cúng và thoải mái. Quán được thiết kế đơn giản nhưng rất ấm áp, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/25A Thủ Khoa Huân, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0772 679 670
    Giờ mở cửa: 14:30 - 00:00

    Gọi điện
    Lò Quay Hoà Lân Quán
    Lò Quay Hoà Lân Quán
    Lò Quay Hoà Lân Quán
    Lò Quay Hoà Lân Quán
  4. Quán Gà Nướng Ngã Ba Nam Sanh là một quán ẩm thực với đặc sản chính là gà nướng và vịt quay. Trong đó, vịt quay là món ăn được rất nhiều người yêu thích và được đánh giá cao về hương vị và chất lượng. Quy trình chế biến vịt quay tại đây được thực hiện khép kín, bao gồm lựa chọn vịt tươi nguyên con, ướp gia vị đặc trưng, nướng trên lửa than hồng đến khi da vịt giòn và thơm phức. Khi được thưởng thức, vịt quay có màu sắc hấp dẫn, da giòn tan và thịt thơm ngon, chắc thịt, không bị khô hay bở.


    Món vịt quay ở đây được phục vụ kèm với nước sốt tương đậm đà và rau sống tươi giòn, tạo thành một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng. Với phương châm "chất lượng là uy tín", quán Gà Nướng Ngã Ba Nam Sanh cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chế biến món ăn theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0817 474 849
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gà Nướng Ngã Ba Nam Sanh - Gà Nướng & Vịt Quay
    Gà Nướng Ngã Ba Nam Sanh - Gà Nướng & Vịt Quay
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Quán Nhân Danh - Gà Nướng & Vịt Quay Lá Mắc Mật là một quán ẩm thực tại Bình Dương, chuyên cung cấp các món ăn ngon như gà nướng, vịt quay, và các món ăn đặc trưng khác của địa phương. Về vịt quay, đây là một món ăn được làm từ thịt vịt tẩm ướp gia vị, sau đó được quay trên lửa than để cho đến khi thịt và da đều vàng giòn. Vịt quay được phục vụ cùng với các loại rau sống, bánh bao và sốt tương đặc trưng.


    Tại quán Nhân Danh - Gà Nướng & Vịt Quay Lá Mắc Mật, vịt quay được chế biến và nướng trực tiếp tại quán để đảm bảo độ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, quán còn sử dụng các nguyên liệu chất lượng và kỹ thuật nướng tinh tế để tạo ra món ăn đậm đà hương vị. Với không gian thoải mái, phong cách trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán Nhân Danh - Gà Nướng & Vịt Quay Lá Mắc Mật là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn truyền thống tại Bình Dương và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC 434, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Nhân Danh - Gà Nướng & Vịt Quay Lá Mắc Mật
    Nhân Danh - Gà Nướng & Vịt Quay Lá Mắc Mật
    Nhân Danh - Gà Nướng & Vịt Quay Lá Mắc Mật
    Nhân Danh - Gà Nướng & Vịt Quay Lá Mắc Mật
  6. Top 6

    Vịt Quay Tuyền Ký

    Vịt Quay Tuyền Ký là tiệm vịt quay được nhiều người yêu thích ở Bình Dương. Với những ưu đãi cũng như mức giá siêu hợp lý thì Vịt Quay Tuyền Ký đã được khách hàng tại đây nhiệt liệt đón mừng. Nếu đã từng một lần được nếm thử hương vị vịt quay này chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khó quên vì hương vị rất lạ và độc đáo mà không quán nào có thể giống được.


    Hơn thế nữa, Vịt Quay Tuyền Ký còn cam kết, đảm bảo 100% chất lượng vịt quê thơm ngon, công thức quay chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua vịt về nhà thưởng thức thì có thể gọi đến cửa hàng đặt trước vì cửa hàng còn miễn phí ship cho khách hàng trong nội thành, đặc biệt trong mỗi suất vịt quay thì đều được kèm theo rau thơm, cải chua, đặc biệt với hai loại nước chấm siêu ngon. Lựa chọn Vịt Quay Tuyền Ký là điều vô cùng đúng đắn và hợp lý vì vậy bạn hãy liên hệ với Vịt Quay Tuyền Ký trong thời gian sớm nhất để được tư vấn và đặt hàng những con vịt thơm ngon, chất lượng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 02:00
    Vịt Quay Tuyền Ký
    Vịt Quay Tuyền Ký
    Vịt Quay Tuyền Ký
    Vịt Quay Tuyền Ký
  7. Top 7

    Vịt quay Quảng Đông

    Một địa chỉ bán vịt quay ngon nhất ở Bình Dương mà Toplist muốn giới thiệu với bạn đó chính là Vịt quay Quảng Đông. Vịt quay ở đây được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon và có nước chấm đậm vị. Phần da vịt bóng loáng, có màu bánh mật do được tẩm ướp từ các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, mạch nha. Vịt được quay kĩ, nên da ngoài rất dai và giòn rụm. Bên trong bụng vịt được nhồi tiêu xanh, gừng, sả băm, dầu hào, ngũ vị hương... sau đó khâu lại để gia vị thấm vào từng thớ thịt. Khi mang đi quay sẽ cho ra những miếng thịt mềm và ngọt lịm. Nước chấm ở đây được pha chế theo công thức riêng nên cũng rất ngon và hấp dẫn không kém.


    Thay vì ăn kèm với bánh mì, một phần vịt quay của Vịt quay Quảng Đông sẽ ăn cùng với cơm cháy lá cẩm hoặc cơm cháy chà bông. Cơm cháy có màu đẹp, không bị cứng hay khô mà rất giòn, ăn cùng với vịt quay cũng là một cách thưởng thức món ăn độc lạ và mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Vịt quay Quảng Đông
    Vịt quay Quảng Đông
    Vịt quay Quảng Đông
    Vịt quay Quảng Đông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy