Top 8 Quán vịt quay thơm ngon nhất TP.Bà Rịa

Anh Thu 1300 0 Báo lỗi

Vịt quay là cái tên hiếm góp mặt trong các danh sách ẩm thực của TP.Bà Rịa. Nhưng thực tế, sức hút và độ phổ biến của nó tại đây không hề kém cạnh vùng miền ... xem thêm...

  1. Những ai ở trên con đường Cách Mạng Tháng Tám ắt hẳn sẽ không còn xa lạ với quán Vịt quay Thiên Ký. Đây vốn đã là thương hiệu nổi tiếng nhiều năm nay, người dân Bà Rịa không mấy ai không biết quán này. Quán phục vụ nhiều món chế biến từ vịt rất đa dạng, gồm có: vịt quay, vịt luộc, cháo vịt, gỏi vịt,…


    Mỗi ngày, Vịt quay Thiên Ký cho ra lò trăm con vịt quay vàng ruộm, óng ánh bắt mắt, đi qua khó lòng mà không dừng lại thưởng thức. Để giữ được hương vị đặc trưng và hút khách trong nhiều năm qua, quán chú trọng từ nguồn nguyên liệu đầu vào, phải là những con vịt tươi, chất lượng cao, chắc thịt. Sau đó, sơ chế sạch sẽ theo hệ thống để thịt khi quay không bị hôi tanh. Nhưng mấu chốt có lẽ nằm ở công thức tẩm ướp gia truyền đậm đà, không phụ gia tạo màu. Những con vịt da giòn, bóng nhẫy, thịt mọng nước, hòa quyện với sả giềng và nước sốt béo ngậy, đảm bảo sẽ gây thương nhớ với thực khách muôn phương.


    Đến với Vịt quay Thiên Ký, bạn sẽ được chủ quán tiếp đón niềm nở, thân thiện, xóa bỏ xa cách người bán - người mua. Quán ghi điểm với những món ăn luôn giữ được độ nóng hổi và mùi hương thơm phức khi đến tay người dùng. Nếu vịt quay chưa "đủ đô", bạn có thể thưởng thức thêm heo sữa quay cũng thơm ngon không kém cạnh. Bật mí, đây còn là lò bánh mì và xôi cực chất lượng, thường ăn kèm với đồ mặn để chắc bụng no lâu.


    Quán phục vụ chủ yếu mang về nhưng bạn vẫn có thể đứng lại thưởng thức tại chỗ. Ngoài các khách hàng lẻ, quán còn bán với số lượng lớn cho các buổi liên hoan, buổi tiệc tùy vào nhu cầu đặt hàng. Không cần lo ngại gần xa, Vịt quay Thiên Ký có dịch vụ ship hàng đến tận nơi cả nội và ngoại thành qua ứng dụng ShopeeFood hoặc qua số điện thoại. Chỉ với vài cú click, bạn sẽ được thưởng thức đĩa thịt quay đúng chuẩn hương vị của người Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Cách Mạng Tháng Tám, Phước Nguyễn, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 370 700
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaythienky1
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vịt quay Thiên Ký
    Vịt quay Thiên Ký
    Vịt quay Thiên Ký
    Vịt quay Thiên Ký

  2. Là một trong những địa chỉ vịt quay đầu tiên tại TP. Bà Rịa từ 2012 đến nay, Vịt Nhã Phương dần trở thành điểm đến ưa thích của đông đảo thực khách địa phương. Với chất lượng các món vịt đậm đà, ngon trên từng thớ thịt, cọng rau, nước chấm... Vịt Nhã Phương ngày càng được biết nhiều hơn, đặc biệt là những du khách ngoại thành có dịp du lịch biển Vũng Tàu. Việc ghé ngang Bà Rịa ở mỗi đầu hoặc cuối chuyến đi đã trở thành thói quen của nhiều gia đình, đoàn khách.


    Vì sao bạn nên đến Vịt Quán Nhã Phương một và nhiều lần:

    • Menu quán đa dạng các món vịt: quay, gỏi, luộc, giả cầy, lẩu chao, cháo…
    • Nguồn cung cấp vịt quay từ dây chuyền hiện đại, đảm bảo quy trình kiểm dịch nghiêm ngặt.
    • Vịt được chế biến độc quyền, cho ra từng miếng thịt chín mềm, da giòn bóng, hương vị đậm đà, thơm ngon.
    • Khác với thông thường, vịt quay ở đây được chế biến giữ nguyên độ béo nhưng không gây ngán, ít mỡ, thịt chắc và ngọt.
    • Công thức nước chấm sánh sệt, béo ngậy khiến bao người mê mẩn.
    • Màu vịt tự nhiên, không sử dụng chất tạo màu.
    • Quán luôn phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo với mọi khách hàng.
    • Không gian thoáng mát, không ồn ào, thích hợp với cả đi theo đoàn đông.


    Vịt Quán Nhã Phương với món vịt quay chất lượng và thơm ngon như thế nhưng giá lại vô cùng phải chăng, bình dân. Do lượng khách đến với điều kiện tài chính và nhu cầu khác nhau nên quán luôn nỗ lực cải thiện và điều chỉnh để phù hợp với đa số.


    Quán phục vụ theo nguyên tắc "ai đến trước làm trước", những đơn nào đặt trước sẽ được ưu tiên. Để thưởng thức các món ăn từ vịt một cách hoàn hảo nhất, bạn nên đặt lịch qua số điện thoại hoặc fanpage của quán, tránh việc phải chờ lâu. Hiện quán chưa có mặt trên các ứng dụng giao hàng mà chỉ có dịch vụ ship riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Điện Biên Phủ, Phước Nguyên, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 656 762
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vitquannhaphuong/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt Quán Nhã Phương
    Vịt Quán Nhã Phương
    Vịt Quán Nhã Phương
    Vịt Quán Nhã Phương
  3. Một điểm dừng chân khác cho các tín đồ ăn uống tại Bà Rịa, đó là Vịt Cỏ Phương Thy. Được biết đến như một thiên đường vịt cỏ, quán Phương Thy phục vụ đa dạng kiểu nấu và chế biến thịt vịt từ luộc, nấu chao, nấu cháo đến gỏi, lẩu, ...


    Vịt cỏ có kích thước nhỏ hơn nhiều so với vịt xiêm và vịt siêu thịt, khoảng trên dưới 1,5kg. Tuy nhiên, nó có ít mỡ, khi chín thịt có màu hồng nhạt, ngọt, thơm, xương mềm và ăn không bị ngán. Chính vì thế, nhu cầu ăn vịt cỏ tại Phương Thy chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. So với các quán khác, vịt cỏ quay tại đây mang hương vị đặc trưng bởi bí quyết chế biến tẩm ướp đẫm vị lưu truyền nhiều đời. Đây cũng là món ăn bán chạy nhất của quán và được nhiều người truyền tai nhau đến thưởng thức.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Vịt Cỏ Phương Thy:

    • Vịt được chế biến trong điều kiện sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    • Công đoạn tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng.
    • Công thức chế biến tẩm ướp đậm đà, phù hợp khẩu vị của mọi khách hàng.
    • Thịt vịt mềm, mọng nước, không khô, khi ăn không ngấy dầu và bở. Lớp da ngoài có màu vàng sậm và giòn rồm rộp.
    • Vịt sử dụng trong ngày, không bán đồ thừa và hư hỏng.
    • Gia vị sử dụng tự nhiên, không tẩm thêm các chất phụ gia có hại.
    • Nhân viên phục vụ nhanh chóng, khách không phải chờ đợi lâu.
    • Mức giá bình dân, ổn định.
    • Không gian thoáng mát vừa thoải mái để dừng xe mua vừa phù hợp cho ăn tại quán, có chỗ để xe tiện lợi.
    • Cung cấp dịch vụ đặt và giao hàng trên ShopeeFood với nhiều ưu đãi hấp hẫn.

    Trăm nghe không bằng một "ăn". Chỉ khi trải nghiệm, bạn mới thấm được hết vị ngon và lời hay ý đẹp cho Vịt Cỏ Phương Thy. Hãy nhanh tay rủ rê bạn bè, đồng nghiệp, người thân tới cùng thưởng thức, hàn huyên và thậm chí là nhậu nhẹt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Tôn Đức Thắng, P. Phước Hiệp, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0788 558 456
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt Cỏ Phương Thy
    Vịt Cỏ Phương Thy
    Vịt Cỏ Phương Thy
    Vịt Cỏ Phương Thy
  4. Một địa chỉ tiếp theo cũng xứng đáng góp mặt trong danh sách này là Quán Sinco Pham. Chủ quán Sinco Phạm vốn là một đầu bếp đã có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng chuyên nghiệp và quyết định mở tiệm riêng để theo đuổi đam mê. Với tay nghề và kiến thức tích lũy qua năm tháng, anh đã áp dụng vào chế biến ra những món ăn hoàn hảo từ hương vị đến hình thức. Tuy chỉ là một quán ăn gia đình nhỏ nhưng thực khách đến đây đều cảm thấy như được thưởng thức những món ăn chất lượng từ nhà hàng nổi tiếng.


    Thực khách đến với Quán Sinco Pham có thể lựa chọn các món như vịt quay, xá xíu quay và heo sữa quay, xá xíu, gà quay, và mì kéo sợi. Nhưng món ăn phải nói là cực phẩm ở đây thì chính là món vịt quay Quảng Đông. Nguồn nguyên liệu thịt được chủ quán tuyển chọn kỹ càng để mang tới cho khách hàng những chú vịt béo mầm chất lượng nhất. Sau đó, vịt được tẩm ướp gia vị mặn ngọt, thấm vào từng thớ thịt. Khi quay lên, lớp mỡ chảy béo ngậy hòa quyện với lớp da giòn rụm và miếng thịt ngọt lịm dễ dàng làm “đổ gục” mọi thực khách.


    Một điểm cộng nữa là quán có không quan sạch sẽ, sáng sủa tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức các món ăn, bãi đỗ xe rộng rãi rất thuận tiện. Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, quán nhận đặt cả sỉ và lẻ các món quay. Giá cả ở đây thì cũng không có gì phải bàn cãi, vô cùng phải chăng và bình dân. Quán phục vụ vịt quay nguyên con, một nửa hoặc 1/4 nguyên con với mức giá dao động từ 80.000đ - 300.000đ.


    Anh chị chủ quán ở đây nổi tiếng với sự thân thiện và nhiệt tình khi phục vụ khách hàng. Nếu thấy ngon và có trải nghiệm tốt tại quán, đừng quên giới thiệu quán với anh, chị, em, bạn bè xung quanh để không bỏ lỡ một quán ăn ngon và chất lượng như thế này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, P.Phước Trung, TP.Bà Rịa
    Điện thoại: 0383 561 571 - 0939 766 379 - 0937 673 777

    Gọi điện
    Quán Sinco Pham
    Quán Sinco Pham
    Quán Sinco Pham
    Quán Sinco Pham
  5. Mỗi lần đi ngang qua Quán Anh 3, chắn chắc bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được hương vị thơm lừng của những con vịt quay nghi ngút khói, vừa cho ra khỏi lò. Nằm ngay tại vị trí đắc địa - mép bùng binh Cống Bà Dụng, đường Hùng Vương, Quán Anh 3 thu hút ánh nhìn của vô số khách lưu thông trên đường với một giàn vịt quay béo nhẫy, nâu bóng được treo thẳng thớm trong tủ chắn.


    Vịt quay Quảng Đông được du nhập từ Trung Quốc và đã trở thành món ăn quá đỗi quen thuộc với người Việt. Tuy nhiên, không phải quán ăn nào cũng có thể lưu giữ được nguyên bản hương vị đặc trưng của vịt quay Quảng Đông. Để đem đến những phần thịt quay chuẩn vị nhất, mỗi con vịt tại Quán Anh 3 đều trải qua công đoạn chế biến vô cùng kĩ lưỡng. Các nguyên liệu dùng để ướp hoàn toàn tự nhiên nên tạo hương vị thơm ngon lấn át mùi hôi tanh của vịt. Người bán sẽ chặt vịt thành từng miếng vừa ăn, rưới một chút nước sốt mận ngòn ngọt hoặc thực khách có thể chấm nước tương, ăn cùng cơm hoặc mì.


    Quán Anh 3 sẽ liên tục cho ra lò những mẻ thịt quay thơm ngon, nóng hổi mỗi ngày. Ngoài vịt quay, thực đơn còn bao gồm heo quay, bánh mì, đặc sản bánh hỏi kèm nước mắm rau sống. Những đơn hàng đặt trước sẽ được ưu tiên phục vụ. Do vị trí ngay trên vỉa hè hẹp lại sát đường lớn xe cộ qua lại nên quán không khuyến khích người mua ăn tại chỗ mà chủ yếu phục vụ mua mang về. Quán có nhận đặt món số lượng lớn cho đám tiệc, sinh nhật, cưới hỏi và sẵn sàng giao hàng tận nơi trong nội thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hùng Vương , Bùng binh Cống Ba Dụng , P.Long Tâm , TP.Bà Rịa
    Điện thoại: 0902 929 991

    Gọi điện
    Quán Anh 3
    Quán Anh 3
    Quán Anh 3
    Quán Anh 3
  6. Vịt cỏ quay lu với lá mắc mật là một trong những món ăn làm nên tên tuổi của Vịt quay Công Danh. Với công thức tẩm ướp độc quyền, đằm vị, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm làm bạn mê như điếu đổ.


    Món vịt quay thương hiệu của quán Công Danh được chế biến từ loại vịt cỏ chắc thịt và được ướp cùng lá mắc mật thơm lừng. Sau khi vịt được làm lông sạch sẽ, người nấu sẽ moi ruột ra và thổi hơi để vịt được căng phồng. Tiếp đến, cả con vịt sẽ được nhúng qua với nước sôi để thịt se lại. Phần bụng vịt sẽ được nhồi các loại gia vị, lá rừng có hương thơm tự nhiên như lá mắc mật, phần nào giúp loại trừ mùi tanh hôi và thêm đậm đà hương vị. Thành phẩm cho ra là những con vịt quay nâu bánh mật, bắt mắt, ú nu. Chỉ cần cắn vào một miếng thì bạn sẽ cảm nhận được lớp da giòn giòn và thịt mềm mềm đậm vị rất tuyệt vời.


    Các món chính khác được phục vụ song song với vịt quay là cút quay và thỏ quay. Tất cả đều có mức giá hợp lý, niêm yết trên xe hàng. Không gian ở đây khá hạn hẹp nên thích hợp khi mua mang về hoặc gọi ship hàng. Quán cực kỳ tâm lý khi có chương trình miễn phí ship trên địa bàn TP.Bà Rịa trong bán kính 10km. Đây thực sự là một điểm cộng lớn cho người dân trong khu vực, đặc biệt những người ở xa không tiện ghé qua. Quán cũng nhận ship các tỉnh thành ngoài Bà Rịa với mức giá phải chăng, đảm bảo đồ ăn khi vận chuyển được đóng gói cẩn thận, sạch sẽ. Ưu đãi đến thế rồi thì còn ngần ngại gì mà không thử những món quay hấp dẫn tại Vịt quay Công Danh?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Điện Biên Phủ - Ngay Ngã 3 Quãng Trường Bà Rịa, TP.Bà Rịa
    Điện thoại: 0908 115 365
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vịt quay Công Danh
    Vịt quay Công Danh
    Vịt quay Công Danh
    Vịt quay Công Danh
  7. Tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành, có một quán vịt tuy không tên nhưng vẫn để lại hương vị ấn tượng khó phai với rất nhiều thực khách. Món vịt quay tại quán được đánh giá cao với phần thịt chắc, ngọt và mềm. Phần da giòn, chín màu vàng nâu sẫm không qua sánh mỡ, khi thưởng thức dậy mùi độc đáo từ các loại gia vị núi rừng.


    Chủ quán cam kết không để vịt cũ, không đảm bảo chất lượng giao cho khách. Vịt được sơ chế trong ngày, sau đó ướp với công thức gia truyền. Khi xếp vào lò quay, xoay đến đâu, thịt vịt óng vàng đến đó, khói bay lên thơm phức. Lớp da vịt khi quay chín ngả vàng sẫm, giòn rộm rộp, sớ thịt bên trong mềm ngọt đậm đà. Điều đặc biệt là nước chấm ở đây được pha quánh, beo béo khi ăn cùng vịt quay, đem lại cảm giác tròn vị và dậy mùi thơm phức.


    Hầu hết thực khách sau khi thưởng thức vịt quay của quán đều đưa ra những nhận xét "có cánh". Quán vịt Nguyễn Tất Thành chủ yếu bán mang về nhưng vẫn chú ý bố trí không gian ăn tại chỗ sạch sẽ, lịch sự. Các đơn hàng dù phục vụ với số lượng lớn hay đơn lẻ thì đều mang chất lượng như nhau và giá cả vô cùng ưu ái. Bạn chỉ cần alo một tiếng, những phần thịt quay nóng hổi, thơm nức sẽ được đem đến tận cửa nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Nguyễn Tất Thành, Phước Trung, TP.Bà Rịa
    Điện thoại: 0949 323 833 - 0944 323 833
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033171541636 Gọi điện
    Quán Vịt trên đường Nguyễn Tất Thành
    Quán Vịt trên đường Nguyễn Tất Thành
    Quán Vịt trên đường Nguyễn Tất Thành
    Quán Vịt trên đường Nguyễn Tất Thành
  8. Top 8

    Vịt quay 7 Hoàng

    Cơm Vịt quay 7 Hoàng tại Thành phố Bà Rịa là một chi nhánh mở rộng, mới đi vào hoạt đọng chính thức từ đầu năm nay, tuy nhiên nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa, đặc biệt là những người sống trên địa bàn Bà Rịa Vũng Tàu.


    Vịt quay 7 Hoàng có khuôn viên quán rộng rãi mát mẻ, nhân viên thân thiện nhiệt tình, đặc biệt có nhiều món ăn tuyệt hảo: Vịt quay mật ong, Heo quay, Sườn quay, Xá Xíu, Phá Lấu,... Heo quay giòn rụm, Vịt quay mật ong thơm lừng, Sườn quay đậm đà dùng với cơm nóng hay ăn kèm với bánh mì đều ngon.


    Hai món vịt quay nổi tiếng tại Vịt quay 7 Hoàng là Vịt quay mật ong và Mì tươi vịt quay. Vịt quay mật ong mập mạp siêu nạc không vị mỡ, tẩm ướp cùng mật ong rồi quay ở nhiệt độ thích hợp, lớp da giòn tan, thịt bên trong không vị khô, giữ được hương vị thơm. Mì tươi vịt quay có sợi mì dai, thịt vịt thơm mềm đậm vị, nước dùng thanh thanh của các loại củ quả nguyên liệu khiến cho món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 417 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0823 20 0 300

    Fanpage: www.facebook.com/vitquay7hoang

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Vịt quay mật ong 7 Hoàng
    Vịt quay mật ong 7 Hoàng
    Mì tươi Vịt quay 7 Hoàng
    Mì tươi Vịt quay 7 Hoàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy