Vịt quay Công Danh

Vịt cỏ quay lu với lá mắc mật là một trong những món ăn làm nên tên tuổi của Vịt quay Công Danh. Với công thức tẩm ướp độc quyền, đằm vị, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm làm bạn mê như điếu đổ.


Món vịt quay thương hiệu của quán Công Danh được chế biến từ loại vịt cỏ chắc thịt và được ướp cùng lá mắc mật thơm lừng. Sau khi vịt được làm lông sạch sẽ, người nấu sẽ moi ruột ra và thổi hơi để vịt được căng phồng. Tiếp đến, cả con vịt sẽ được nhúng qua với nước sôi để thịt se lại. Phần bụng vịt sẽ được nhồi các loại gia vị, lá rừng có hương thơm tự nhiên như lá mắc mật, phần nào giúp loại trừ mùi tanh hôi và thêm đậm đà hương vị. Thành phẩm cho ra là những con vịt quay nâu bánh mật, bắt mắt, ú nu. Chỉ cần cắn vào một miếng thì bạn sẽ cảm nhận được lớp da giòn giòn và thịt mềm mềm đậm vị rất tuyệt vời.


Các món chính khác được phục vụ song song với vịt quay là cút quay và thỏ quay. Tất cả đều có mức giá hợp lý, niêm yết trên xe hàng. Không gian ở đây khá hạn hẹp nên thích hợp khi mua mang về hoặc gọi ship hàng. Quán cực kỳ tâm lý khi có chương trình miễn phí ship trên địa bàn TP.Bà Rịa trong bán kính 10km. Đây thực sự là một điểm cộng lớn cho người dân trong khu vực, đặc biệt những người ở xa không tiện ghé qua. Quán cũng nhận ship các tỉnh thành ngoài Bà Rịa với mức giá phải chăng, đảm bảo đồ ăn khi vận chuyển được đóng gói cẩn thận, sạch sẽ. Ưu đãi đến thế rồi thì còn ngần ngại gì mà không thử những món quay hấp dẫn tại Vịt quay Công Danh?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Điện Biên Phủ - Ngay Ngã 3 Quãng Trường Bà Rịa, TP.Bà Rịa
Điện thoại: 0908 115 365
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Vịt quay Công Danh
Vịt quay Công Danh
Vịt quay Công Danh
Vịt quay Công Danh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy