Quán Vịt trên đường Nguyễn Tất Thành

Tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành, có một quán vịt tuy không tên nhưng vẫn để lại hương vị ấn tượng khó phai với rất nhiều thực khách. Món vịt quay tại quán được đánh giá cao với phần thịt chắc, ngọt và mềm. Phần da giòn, chín màu vàng nâu sẫm không qua sánh mỡ, khi thưởng thức dậy mùi độc đáo từ các loại gia vị núi rừng.


Chủ quán cam kết không để vịt cũ, không đảm bảo chất lượng giao cho khách. Vịt được sơ chế trong ngày, sau đó ướp với công thức gia truyền. Khi xếp vào lò quay, xoay đến đâu, thịt vịt óng vàng đến đó, khói bay lên thơm phức. Lớp da vịt khi quay chín ngả vàng sẫm, giòn rộm rộp, sớ thịt bên trong mềm ngọt đậm đà. Điều đặc biệt là nước chấm ở đây được pha quánh, beo béo khi ăn cùng vịt quay, đem lại cảm giác tròn vị và dậy mùi thơm phức.


Hầu hết thực khách sau khi thưởng thức vịt quay của quán đều đưa ra những nhận xét "có cánh". Quán vịt Nguyễn Tất Thành chủ yếu bán mang về nhưng vẫn chú ý bố trí không gian ăn tại chỗ sạch sẽ, lịch sự. Các đơn hàng dù phục vụ với số lượng lớn hay đơn lẻ thì đều mang chất lượng như nhau và giá cả vô cùng ưu ái. Bạn chỉ cần alo một tiếng, những phần thịt quay nóng hổi, thơm nức sẽ được đem đến tận cửa nhà bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Nguyễn Tất Thành, Phước Trung, TP.Bà Rịa
Điện thoại: 0949 323 833 - 0944 323 833
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033171541636
Quán Vịt trên đường Nguyễn Tất Thành
Quán Vịt trên đường Nguyễn Tất Thành
Quán Vịt trên đường Nguyễn Tất Thành
Quán Vịt trên đường Nguyễn Tất Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy