Quán Anh 3

Mỗi lần đi ngang qua Quán Anh 3, chắn chắc bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được hương vị thơm lừng của những con vịt quay nghi ngút khói, vừa cho ra khỏi lò. Nằm ngay tại vị trí đắc địa - mép bùng binh Cống Bà Dụng, đường Hùng Vương, Quán Anh 3 thu hút ánh nhìn của vô số khách lưu thông trên đường với một giàn vịt quay béo nhẫy, nâu bóng được treo thẳng thớm trong tủ chắn.


Vịt quay Quảng Đông được du nhập từ Trung Quốc và đã trở thành món ăn quá đỗi quen thuộc với người Việt. Tuy nhiên, không phải quán ăn nào cũng có thể lưu giữ được nguyên bản hương vị đặc trưng của vịt quay Quảng Đông. Để đem đến những phần thịt quay chuẩn vị nhất, mỗi con vịt tại Quán Anh 3 đều trải qua công đoạn chế biến vô cùng kĩ lưỡng. Các nguyên liệu dùng để ướp hoàn toàn tự nhiên nên tạo hương vị thơm ngon lấn át mùi hôi tanh của vịt. Người bán sẽ chặt vịt thành từng miếng vừa ăn, rưới một chút nước sốt mận ngòn ngọt hoặc thực khách có thể chấm nước tương, ăn cùng cơm hoặc mì.


Quán Anh 3 sẽ liên tục cho ra lò những mẻ thịt quay thơm ngon, nóng hổi mỗi ngày. Ngoài vịt quay, thực đơn còn bao gồm heo quay, bánh mì, đặc sản bánh hỏi kèm nước mắm rau sống. Những đơn hàng đặt trước sẽ được ưu tiên phục vụ. Do vị trí ngay trên vỉa hè hẹp lại sát đường lớn xe cộ qua lại nên quán không khuyến khích người mua ăn tại chỗ mà chủ yếu phục vụ mua mang về. Quán có nhận đặt món số lượng lớn cho đám tiệc, sinh nhật, cưới hỏi và sẵn sàng giao hàng tận nơi trong nội thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hùng Vương , Bùng binh Cống Ba Dụng , P.Long Tâm , TP.Bà Rịa
Điện thoại: 0902 929 991

Quán Anh 3
Quán Anh 3
Quán Anh 3
Quán Anh 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy