Top 12 Quán trà sữa ngon nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Trần Minh Phương 7795 0 Báo lỗi

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Từ khi xuất hiện đến nay, trà sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aloha Tea-Coffee

    Gọi điện

    Aloha Tea-Coffee là một trong những quán trà sữa tuyệt vời nhất tại TP Bà Rịa, cung cấp cho khách hàng một thực đơn đa dạng và phong phú. Không chỉ có trà sữa, quán còn cung cấp nhiều loại thức uống khác như cà phê, kem, và sinh tố. Những ly trà sữa tại Aloha Tea-Coffee đều ngọt, thanh, béo ngậy vị sữa, thơm mùi trà, trân châu giòn và dai, đem lại cảm giác ngon miệng và thỏa mãn. Giá cả của quán cũng rất phù hợp với chất lượng thức uống.


    Không gian của Aloha Tea-Coffee khá thoải mái và thoáng mát, được trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần xinh xắn. Khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến đây để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon. Nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và quan tâm đến khách hàng, tạo cảm giác thân thiện và chuyên nghiệp. Không chỉ là một quán trà sữa, Aloha Tea-Coffee còn có nhiều không gian để bạn có thể ngồi thư giãn, làm việc hay học tập. Bên cạnh đó, quán cũng có wifi miễn phí, giúp bạn kết nối với thế giới bên ngoài trong khi thưởng thức trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 126 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 742 468
    Fanpage: https://www.facebook.com/alohateafood/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Aloha Tea-Coffee
    Aloha Tea-Coffee
    Aloha Tea-Coffee
    Aloha Tea-Coffee

  2. Phúc Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan tại Việt Nam có uy tín và đánh vào phân khúc khách hàng bình dân với mục đích giúp cho khách hàng trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặt mục tiêu “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM” cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, Phúc Tea đang đã chiếm được cảm tình từ những khách hàng khó tính nhất.


    Ở Phúc Tea chúng ta có thể tìm thấy được nhiều điểm khác biệt so với những loại trà sữa khác bởi nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và Singapore, được chăm chút kĩ lưỡng đến từng những chi tiết nhỏ kể cả thiết kế về bao bì. Tất cả sẽ cùng kết hợp để tạo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đầy chất lượng trong những ly trà sữa. Không chỉ phục vụ trà sữa, tại quán, chúng ta cũng có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống độc đáo khác. Mặt khác với một không gian được bài trí thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khá bắt mắt, Trà Sữa Phúc Tea sẽ giúp bạn xoa tan đi cái cảm giác mệt mỏi của công việc hàng ngày, để từ đó cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cuộc sống thông qua những loại đồ uống vô cùng thơm ngon tại đây, nhất là trong những ngày hè nóng bức như thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Đường Điện Biên Phủ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 9215

    Email: nhuongquyen.phuctea@gmail.com
    Website: https://phuctea.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhucteaBRVT/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea
    Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea
    Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea
    Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea
  3. Một điểm đến tiếp theo cho các bạn nghiền trà sữa ở TP Bà Rịa chính là Trà sữa nhà Sunny. Trà sữa nhà Sunny tuy xuất hiện không quá sang chảnh, địa điểm không ngay trung tâm, hạn chế về nhân lực... nhưng tất cả đều không quan trọng bằng nhiệt huyết, đam mê và sự đầu tư được tha đổi mỗi ngày của Trà sữa nhà Sunny. Trà sữa nhà Sunny luôn cố gắng thật nhiều hơn nữa để luôn đem đến một ly nước vừa ngon vừa rẻ mà lại an toàn, chất lựơng đến khách hàng.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những cốc trà sữa thơm ngon, đậm vị mà chủ quán đã cẩn thận chọn lựa nguồn nguyên liệu sạch, nguồn gốc rã ràng để tạo ra trà sữa mang hương vị đậm đà. Trà sữa ở Trà sữa nhà Sunny rất đa dạng bao gồm rất nhiều loại: trà sữa trân châu, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa ô long,... Bạn có thể cùng bạ bè tới quán thưởng thức bởi vì không gian quán rộng, trang trí đẹp mắt hoặc là bạn có thể gọi đặt hàng nhé. Quán có dịch vụ giao hàng nhanh chóng khiến khách hàng hài lòng vì không phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức một cốc trà sữa ưa thích. Bạn hãy uống thử ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Hoàng Việt, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 021 415
    Email: lekieunhien248@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanhasunny/
    Gọi điện
    Trà sữa nhà Sunny
    Trà sữa nhà Sunny
    Trà sữa nhà Sunny
    Trà sữa nhà Sunny
  4. Top 4

    Bobapop Bà Rịa

    Gọi điện

    Bobapop là cái tên đã quá quen thuộc, xứng đáng ở vị trí tiếp theo trong số những tiệm trà sữa ngon chất lượng tại Bà Rịa- Vũng Tàu. Tiệm sở hữu menu khủng với vô số hương vị trà sữa thơm ngon mà bạn khó có thể cưỡng lại được. Nguyên liệu pha chế được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, thử một lần là ghiền luôn. Thêm nữa, giá thành cũng hết sức phải chăng, khá rẻ so với chất lượng.


    Không gian quán lung linh, được trang hoàng cầu kì bắt mắt, đặc biệt các dịp lễ lớn trong năm thì quán càng trở nên lung linh hơn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình với khách hàng, đây chính là yếu tố giữ chân khách mà quán áp dụng vô cùng hiệu quả. Hương vị trà sữa ngon vừa đủ, dai vừa đủ và ngọt vừa đủ để có thể gây thương nhớ bao khách hàng.


    Đến với Bobapop Bà Rịa, khách hàng sẽ được trải nghiệm menu đồ uống vô cùng mới lạ và phong phú. Đồ uống tại đây được chia theo 7 loại chính là: trà sủi bọt, trà con gái, trà bí đao, trà sữa, trà tươi, trà đặc biệt và kem tuyết. Tại Bobapop, những ly trà được chế biến chọn lọc từ những thành phần tươi sạch có chất lượng tốt nhất và chỉ được pha chế khi khách hàng order. Một trong những đồ uống làm nên thương hiệu của bobapop chính là trà sủi bọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52A Nguyễn Tất Thành, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0838 341 690
    Email: bobapopinfo@gmail.com
    Website: https://bobapop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bobapop Bà Rịa
    Bobapop Bà Rịa
    Bobapop Bà Rịa
    Bobapop Bà Rịa
  5. Top 5

    Trà Sữa ZoZo

    Gọi điện
    Trà sữa đã trở thành một trong những món ăn uống được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt ở giới trẻ. Và Trà Sữa ZoZo là một trong những quán trà sữa đáng để bạn ghé thăm tại thành phố Bà Rịa. Trà Sữa ZoZo không chỉ có thực đơn phong phú mà còn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, các loại trân châu và topping tại ZoZo cũng được lựa chọn kỹ càng và đa dạng, giúp thêm phần ngon miệng và đa dạng cho thực đơn của quán.


    Không gian của Trà Sữa ZoZo cũng được chú trọng đến từng chi tiết, từ cách bày trí đến thiết kế nội thất, tạo nên một không gian vô cùng thoải mái, ấm cúng và phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay làm việc. Với sự đam mê và tâm huyết của đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình, đặc biệt luôn đổi mới để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Trà Sữa ZoZo đã và đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên bản đồ thức uống tại thành phố Bà Rịa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0766 112 183
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Trà Sữa ZoZo
    Trà Sữa ZoZo
    Trà Sữa ZoZo
    Trà Sữa ZoZo
  6. Top 6

    Trà Sữa Oggy

    Trà sữa là một trong những thức uống được yêu thích nhất hiện nay với nhiều loại hương vị và mức độ đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở TP Bà Rịa - Vũng Tàu, quán Trà sữa Oggy là một trong những quán được đánh giá cao. Quán có địa chỉ tại 300 Cách Mạng Tháng Tám, Phước Hiệp, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Một trong những điểm nhấn của Trà sữa Oggy đó chính là sản phẩm của quán được đảm bảo là 99,99% an toàn. Nhà làm trực tiếp các sản phẩm tại đây để đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Không sử dụng đồ tàu khựa kém chất lượng, quán Oggy đã xây dựng được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng.

    Ngoài ra, thực đơn tại Trà sữa Oggy cũng được đánh giá là khá phong phú và đa dạng, với nhiều loại hương vị khác nhau như trà sữa, trà đen, trà xanh, trà hoa quả, soda, coffee và các loại thức uống độc đáo khác. Các loại trà sữa tại đây được pha chế bởi các chuyên gia đầy kinh nghiệm và cẩn thận trong việc lựa chọn nguyên liệu, đảm bảo mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon và bổ dưỡng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 300 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 079 888 4751
    Email: nguyenquyhoang89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaoggybaria
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:30
    Trà Sữa Oggy
    Trà Sữa Oggy
    Trà Sữa Oggy
    Trà Sữa Oggy
  7. Top 7

    Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly

    Trà sữa Nhà Làm Hoa Ly nằm tại địa chỉ 80 27 Tháng 4, Phước Hiệp, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam là một trong những quán trà sữa được yêu thích tại khu vực này. Với không gian ấm cúng và trang trí đẹp mắt, quán thu hút được rất nhiều khách hàng đến thưởng thức các loại thức uống ngon miệng.

    Trà sữa Nhà Làm Hoa Ly
    có thực đơn đa dạng và phong phú với nhiều loại trà sữa, milk tea, trà xanh và nhiều loại đồ uống khác. Mỗi ly trà sữa được pha chế tỉ mỉ và cẩn thận từ những nguyên liệu chất lượng nhất. Với khẩu vị từ nhẹ đến đậm, quán đáp ứng được sở thích của nhiều khách hàng khác nhau. Các loại trân châu, thạch, pudding hay thêm topping bánh quy giòn tan cũng được chế biến và phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

    Đặc biệt, tại Trà sữa Nhà Làm Hoa Ly, các sản phẩm được làm hoàn toàn từ nhà, đảm bảo an toàn và chất lượng. Nhà hàng không sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc hay hóa chất độc hại để đảm bảo sức khỏe của khách hàng. Điều này được xem là một trong những yếu tố tạo nên niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng đối với quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80 Đường 27 Tháng 4, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 090 337 8134
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly
    Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly
    Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly
    Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly
  8. Top 8

    Trà Sữa Ăn Vặt T&B

    Trà Sữa Ăn Vặt T&B là một quán trà sữa nổi tiếng tại TP Bà Rịa - Vũng Tàu với địa chỉ tại số 72 Lê Duẩn, Phước Nguyễn. Quán có một không gian rất đẹp, rộng rãi và thoáng mát, được trang trí bằng nhiều cây xanh và những vật dụng trang trí mang đậm phong cách vintage, tạo nên một không gian độc đáo và thu hút sự chú ý của khách hàng.

    Trà sữa tại T&B
    được đánh giá rất cao về chất lượng, hương vị đậm đà và đa dạng. Thực đơn của quán rất phong phú với các loại trà sữa, trà trái cây, matcha và các loại đồ uống khác. Tất cả các đồ uống đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Trà sữa ở đây có hương vị đậm đà, không quá ngọt, được pha chế kỹ lưỡng và được trang trí cẩn thận với trân châu giòn tan, tạo nên một hương vị độc đáo và thơm ngon.

    Bên cạnh đó, quán cũng có thực đơn đồ ăn vặt đa dạng như bánh tráng trộn, khoai tây chiên, bánh mì, bánh tráng nướng,... giúp khách hàng có thể tận hưởng không chỉ đồ uống mà còn cả những món ăn vặt ngon miệng và đáp ứng nhu cầu giải trí của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72 Lê Duẩn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 090 801 5679
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Trà Sữa Ăn Vặt T&B
    Trà Sữa Ăn Vặt T&B
    Trà Sữa Ăn Vặt T&B
    Trà Sữa Ăn Vặt T&B
  9. YU Sugar là một quán trà sữa nổi tiếng tại TP Bà Rịa - Vũng Tàu, với sản phẩm nổi bật là sữa tươi trân châu đường đen. Quán được thiết kế hiện đại, phù hợp với phong cách trẻ trung và sành điệu. Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, khu vực trung tâm thành phố, YU Sugar thu hút rất đông khách hàng đến thưởng thức và trải nghiệm sản phẩm.

    Đặc biệt, sữa tươi trân châu đường đen tại YU Sugar được nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc biệt, mang lại cảm giác thơm ngon và đậm đà, đồng thời còn rất mát lạnh và dễ uống. Trân châu tại đây được làm từ nguyên liệu tươi ngon, giòn dai và không bị ngấm nước, tạo nên sự hấp dẫn và thú vị khi thưởng thức. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại trà sữa khác như trà sữa matcha, trà đào, trà sữa socola,...với giá cả phải chăng và chất lượng tốt.

    Không gian của YU Sugar được bài trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung và rất sáng tạo, tạo nên sự độc đáo và thu hút cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 179 Trần Hưng Đạo, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 088 880 74 78
    Fanpage: https://www.facebook.com/YUsugar.BR/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    YU Sugar - Sữa tươi trân châu đường đen
    YU Sugar - Sữa tươi trân châu đường đen
    YU Sugar - Sữa tươi trân châu đường đen
    YU Sugar - Sữa tươi trân châu đường đen
  10. Trà Sữa Xí Muội sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất Bà Rịa. Quán là một trong những quán trà sữa nhà làm có hương vị thơm ngon và hấp dẫn, trà sữa ở đây có hương vị béo thơm mùi sữa nhưng không quá ngọt gắt. Trà Sữa Xí Muội còn có rất nhiều topping tự làm rất hấp dẫn, mềm, dẻo, tan ngay trong miệng và món kem trứng rất được mọi người ưa chuộng.

    Ngoài những thức uống đa dạng thì quán trà sữa Kun còn có rất nhiều loại thức ăn vặt khác như mỳ cay, bánh tráng trộn, kimbap, bún đậu mắm tôm,... để mọi người vừa có thể uống trà sữa và ăn vặt chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Nhân viên ở trà sữa Kun còn rất dễ thương và nhiệt tình với khách hàng nên đây cũng là điểm cộng để quán thu hút nhiều khách quen đến mua lại. Ngoài ra, nếu bạn không thể mua đến trực tiếp đến quán để mua thì đừng lo lắng, quán có có dịch vụ giao hàng tận nơi rất tiện lợi. Với nhiều lựa chọn trà sữa đa dạng cùng các loại đồ ăn thức uống hấp dẫn, Trà Sữa Xí Muội chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm trà sữa - ăn vặt tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT52, Long Phước, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 636 888
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Xí Muội
    Trà Sữa Xí Muội
    Trà Sữa Xí Muội
    Trà Sữa Xí Muội
  11. Top 11

    Trà sữa 2N

    Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về đồ uống hot nhất hiện nay, chắc hẳn câu trả lời sẽ luôn là trà sữa. Thức uống với hương thơm béo từ sữa hòa quyện với các loại topping cực kỳ phù hợp. Và một trong những quán trà sữa ngon tại Bà Rịa mà Toplist sẽ giới thiệu ngay sau đây là Trà sữa 2N. Đã từ lâu, Trà sữa 2N luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong những quán trà sữa được yêu thích.

    Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời nên cực kỳ thoải mái. Nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, các loại thạch đều tự làm với đa dạng các topping để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, nhân viên nhiệt tình, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, đảm bảo tiêu chí ngon, rẻ và chất lượng. Trà sữa 2N là một trong những địa điểm nên ghé khi bạn muốn thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon và giá cả phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Nguyên, Long Tâm, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Trà sữa 2N
    Trà sữa 2N
    Trà sữa 2N
    Trà sữa 2N
  12. Út Trà Sữa Phước Nguyên - một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Bà Rịa. Mặc dù có không gian không quá rộng lớn, thế nhưng quán vẫn tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương kết hợp với không gian vườn, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng. Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê.

    Ngoài trà sữa, Út Trà Sữa Phước Nguyên còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật có thể kể đến như: bánh tráng, chân gà sả ớt, khoai tây chiên, nem rán, cà phê, hồng trà - lục trà, Macchiato, Yaourt,... cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Thị Định, Phước Nguyễn, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Út Trà Sữa Phước Nguyên
    Út Trà Sữa Phước Nguyên
    Út Trà Sữa Phước Nguyên
    Út Trà Sữa Phước Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy