Bobapop Bà Rịa

Bobapop là cái tên đã quá quen thuộc, xứng đáng ở vị trí tiếp theo trong số những tiệm trà sữa ngon chất lượng tại Bà Rịa- Vũng Tàu. Tiệm sở hữu menu khủng với vô số hương vị trà sữa thơm ngon mà bạn khó có thể cưỡng lại được. Nguyên liệu pha chế được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, thử một lần là ghiền luôn. Thêm nữa, giá thành cũng hết sức phải chăng, khá rẻ so với chất lượng.


Không gian quán lung linh, được trang hoàng cầu kì bắt mắt, đặc biệt các dịp lễ lớn trong năm thì quán càng trở nên lung linh hơn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình với khách hàng, đây chính là yếu tố giữ chân khách mà quán áp dụng vô cùng hiệu quả. Hương vị trà sữa ngon vừa đủ, dai vừa đủ và ngọt vừa đủ để có thể gây thương nhớ bao khách hàng.


Đến với Bobapop Bà Rịa, khách hàng sẽ được trải nghiệm menu đồ uống vô cùng mới lạ và phong phú. Đồ uống tại đây được chia theo 7 loại chính là: trà sủi bọt, trà con gái, trà bí đao, trà sữa, trà tươi, trà đặc biệt và kem tuyết. Tại Bobapop, những ly trà được chế biến chọn lọc từ những thành phần tươi sạch có chất lượng tốt nhất và chỉ được pha chế khi khách hàng order. Một trong những đồ uống làm nên thương hiệu của bobapop chính là trà sủi bọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 52A Nguyễn Tất Thành, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0838 341 690
Email: bobapopinfo@gmail.com
Website: https://bobapop.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Bobapop Bà Rịa
Bobapop Bà Rịa
Bobapop Bà Rịa
Bobapop Bà Rịa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy