Top 12 Quán lẩu ngon nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Khánh Ly Nguyễn 10358 0 Báo lỗi

Lẩu là một hình thức thưởng thức ẩm thực độc đáo bắt nguồn từ Mông Cổ và du nhập và Việt Nam nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu ẩm thực. Giữa ... xem thêm...

  1. Muốn tìm 1 địa chỉ "ăn thả ga, không lo về giá", chắc chắn bạn phải đến với Buffet 99k Bà Rịa rồi. Đây là quán lẩu, nướng có tiếng tại thành phố Bà Rịa. Quán không quá sang trọng nhưng bù lại rất rộng rãi, thoáng mát. Chiều tối là thời điểm các nhà hàng, quán ăn "cạnh tranh khốc liệt" nhất và cũng là thời điểm Buffet 99k Bà Rịa khẳng định mình. Tầm chiều tối, ghé quán bạn sẽ giật mình vì sự đông đúc, náo nhiệt ở quán ăn này.


    Phục vụ buffet lẩu, nướng bởi thế quán Buffet 99k Bà Rịa dành riêng 1 khu khá rộng bày biện những khay đồ ăn để khách hàng tự do lựa chọn những món yêu thích cho bữa đại tiệc của mình. Khách hàng sẽ choáng ngợp với hơn 50 món ăn chất lượng và thay đổi theo ngày. Những khay đồ ăn cứ "vơi lại đầy" bởi thế thực khách không phải lo lắng món mình thích chưa kịp ăn đã hết phần. Những khay đồ ăn ở đây chứa đựng các loại thịt, hải sản, rau nấm,... nếu đồ ăn phục vụ nướng thì được ướp thêm những loại sốt thơm lừng. Nước lẩu, nước chấm khách hàng cũng lựa chọn theo sở thích ở khu bày đồ ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1010 Phạm Hùng, Long Toàn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0972 911 774 & 0972 649 567
    Email: buffetbaria99k@gmail.com
    Website: http://buffetbaria99k.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffet99kbaria/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Buffet 99k Bà Rịa
    Buffet 99k Bà Rịa
    Buffet lẩu
    Buffet lẩu

  2. Nhắc đến lẩu băng chuyền tại Việt Nam, cái tên Kichi Kichi sẽ lóe lên đầu tiên trong suy nghĩ của những tín đồ ẩm thực. Kichi Kichi thành lập vào năm 2009, kinh doanh buffet lẩu mô phỏng phương thức ăn băng chuyền của người Nhật và nhận được sự yêu mến của tín đồ ẩm thực. Sau khi thắng lớn ở những thành phố lớn như: Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, Kichi Kichi mở rộng thị trường ra các tỉnh thành khác, trong đó có tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


    Thực khách tới đây sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc. Thêm một điều không thể không nhắc đến tại Kichi Kichi đó là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và dễ chịu, khác hẳn với nhiều nhà hàng ở thành phố Bà Rịa. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Cách mạng Tháng 8, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4730 0898
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kichi-Kichi-408741983184359/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Kichi Kichi
    Lẩu Kichi Kichi
    Lẩu băng chuyền
    Lẩu băng chuyền
  3. Dù cho là tín đồ của mì cay, có nhiều người vẫn không thực sự yêu thích khẩu vị của người Hàn Quốc. Nếu bạn là tuýp người như thế, mình rất đề xuất các bạn đến và trải nghiệm quán mì cay Michigo. Quán tọa lạc tại thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu. Quán có không gian vừa phải, với trang trí lịch sự, khéo léo, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Thực khách khi đến nơi đây sẽ được nếm thử và biết được hương vị của nước dùng được hầm từ xương hầm tươi nguyên chất. Các loại nước dùng khác nhau mang những đặc trưng riêng và hương vị chua, cay, thanh ngọt khác nhau nên rất thu hút thực khách đến đây. Hải sản tươi sống được lựa chọn kỹ càng đảm bảo chất lượng. Các loại rau nấm ăn kèm được ngâm rửa sạch sẽ.


    Nước chấm đa dạng đủ các loại: muối tiêu, muối ớt chanh, sa tế... Vào ngày cuối tuần hay những dịp đặc biệt hãy nhấc máy lên mời gọi bạn bè hay các anh chị em tới Lẩu Kim Chi Michigo Bà Rịa cùng trải nghiệm những món ngon đậm đà khó cưỡng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Bạch Đằng, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0939 289 349
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Kim-Chi-Michigo-Bà-Rịa-100277828396521
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Kim Chi Michigo Bà Rịa
    Lẩu Kim Chi Michigo Bà Rịa
    Lẩu Kim Chi Michigo Bà Rịa
    Lẩu Kim Chi Michigo Bà Rịa
  4. Nhà Hàng Lẩu Hơi An Khánh là cái tên tiên phong trong việc mang phong cách lẩu hơi về đến Vũng Tàu. Với lẩu hơi, thực khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo khác với cách ăn lẩu truyền thống. Với phương châm “Ăn sạch – Sống khỏe – Vì sức khỏe gia đình”, Nhà Hàng Lẩu Hơi An Khánh đã không ngừng hoàn thiện và mở rộng các cơ sở hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách đến thưởng thức. Tại Nhà Hàng Lẩu Hơi An Khánh này, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu theo một cách hoàn toàn khác: lành mạnh hơn, tốt cho sức khỏe hơn nhưng tất nhiên vẫn đảm bảo hương vị tươi ngon, bổ dưỡng. Các đồ nội thất của quán đều có tông sáng, kết hợp với đèn vàng mang đến cảm giác ấm cúng. Đặc biệt hơn là các bảng thực đơn, ghi chú đều được viết tay bằng phấn – một đặc điểm thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ.

    Bếp lẩu của nhà hàng được thiết kế ẩn trên bàn ăn, không gây vướng víu hay nóng bức. Hệ thống hút mùi hiện đại, điều hòa mát lạnh khắp nhà hàng tạo không gian thoáng đãng, dễ chịu. Phương châm hoạt động của Nhà Hàng Lẩu Hơi An Khánh là “Ăn sạch – Sống khỏe – Vì sức khỏe cả gia đình”, do đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quá trình bảo quản, chế biến đều được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định. Thêm vào đó là cách làm chín bằng hơi nước giúp các món ăn càng thêm bổ dưỡng và lành mạnh, thích hợp cho mọi đối tượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12K3 Trung tâm thương mại, Nguyễn Kiệm, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0917 853 339
    Email: lauhoiankhanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauhoiankhanh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Hơi An Khánh
    Nhà Hàng Lẩu Hơi An Khánh
    Nhà Hàng Lẩu Hơi An Khánh
    Nhà Hàng Lẩu Hơi An Khánh
  5. Một quán ăn bình dân nhưng luôn đông nghẹt người nằm ở Bà Rịa đó chính là Lẩu Măng - Cút Nướng Khánh Hà. Quán nằm sâu trong hẻm rất khó tìm ấy thế nhưng quán vẫn có một sức hút lạ kì với thực khách. Thực đơn quán không quá đa dạng, chỉ có vài món như: lẩu măng cá ngát, cá đuối, cút nướng và nghêu hấp, nghêu xào tuy ít nhưng món nào cũng chất lượng. Lẩu Măng - Cút Nướng Khánh Hà có không gian mát mẻ, thêm vào đó là sự vui tính và thân thiện của chủ quán chắc chắn sẽ để lại trong lòng các du khách gần xa những kỉ niệm khó quên khi đến đây.


    Ghé quán nhất định phải thử món chim cút nướng. Cút nướng ăn với rau răm, đu đủ ngâm chua và muối tiêu tắc. Chim cút sau khi nướng có màu nâu đậm rất đẹp mắt, ăn khi nóng sẽ ngon hơn. Lẩu cá nấu măng là món đặc sắc nhất làm nên thương hiệu của quán. Lẩu cá nấu rất đậm đà, có vị chua ngọt. Cá xử lí khéo nên không cò mùi tanh, cá chắc thịt. Rau ăn lẩu gồm có bông súng, rau đắng, rau muống tươi ngon. Quán lẩu Khánh Hà tuy bình dân nhưng là quán ăn nên ghé qua nếu bạn có dịp đến với Bà Rịa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455/2 Cách Mạng Tháng 8, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0643 826 211
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu măng Khánh Hà
    Lẩu măng Khánh Hà
    Lẩu măng Kháng Hà
    Lẩu măng Kháng Hà
  6. Lẩu Hồng Kông Bà Rịa tuy quen mà lạ, chính bởi vì vị trí không thuận lợi và nằm khá xa trung tâm nên rất ít khi được nhắc đến. Bước vào quán bạn sẽ thấy tông màu đỏ làm chủ đạo cùng những ô cửa nhỏ tròn, cách điệu đậm chất Hongkong. Không gian quán khá rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ cách bày trí trong quán khá bình dân, giản dị tạo cảm giác thoải mái. Nhân viên ở đây các bạn rất dễ thương nhiệt tình.

    Với menu đa dạng cùng 5 vị lẩu quốc tế trứ danh bao gồm: Lẩu Hồng Kông, Tứ Xuyên, thảo dược, tôm yum, lẩu nấm cùng với nhiều món đồ nhúng lẩu từ rau, nấm cho đến các loại được xếp thành 3 tầng trông rất thích mắt gồm: thịt heo, thịt bò, thịt gà và hải sản. Các bạn sẽ phải mê mẩn với hương vị nước lẩu ngon, đậm đà, chua chua, cay cay đều có, mỗi người một nồi lẩu nhỏ, tự ăn tự nhúng cực kỳ hiện đại, đồ nhúng lại tươi ngon nữa nên đừng ngại tới nếm thử một lần nhé. Chính vì hương vị thơm ngon, giá cả bình dân nên quán Lẩu Hồng Kông Bà Rịa luôn luôn trong tình trạng đông khác kể cả ngày thường và đặc biệt là cuối tuần. Nếu bạn đi vào khung 18h đến 19h có thể sẽ hết bàn nên phải tranh thủ đi sớm nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Duẩn, Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0928 866 686
    Gọi điện
    Lẩu Hồng Kông Bà Rịa
    Lẩu Hồng Kông Bà Rịa
    Lẩu Hồng Kông Bà Rịa
    Lẩu Hồng Kông Bà Rịa
  7. Quán có không gian thoáng mát, vị trí cũng thuận lợi cho mọi người di chuyển và để xe. Quán ngồi được cả trong và ngoài vỉa hè. Đa phần khách đến đây đều ngồi ở ngoài cho thoáng, ăn cảm giác cũng ngon miệng hơn. Nhân viên phục vụ xứng đáng được chấm 10/10 vì sự nhanh nhẹ và thân thiện. Giá ở đây cũng phải chăng nên phù hợp với mọi đối tượng. Lẩu Bò Bà Rịa có phần nước lẩu đậm đà, có vị thanh thanh nên không hề bị ngán. Bò tươi, một suất ăn đầy ú ụ, cả rau ăn kèm cũng nhiều, nhúng với nước lẩu lại thêm bắt vị. Bạn nào thích ăn trứng vịt lộn có thể bỏ vào nhúng cùng, đảm bảo hương vị không thể chê vào đâu được. Quán có món vú né cũng rất ngon, được tẩm ướp vừa miệng, ăn với nước sốt chua chua ngọt ngọt cực kì hợp. Cuối tuần muốn đi nhậu lai rai thì Kiều Nga luôn là lựa chọn hoàn hảo.


    Điểm nhấn có lẽ là phần hành phi vàng, bỏ vào nước lẩu tạo mùi thơm đặc trưng lại có vị béo béo, ăn vào giòn giòn nơi đầu lưỡi. Rau ăn kèm quán cũng cho nhiều vô kể. Ngoài ra Lẩu Bò Bà Rịa còn phục vụ các món ăn riêng để bạn mở tiệc. Đa phần là hải sản, ở vùng biển nên luôn đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1192 Phạm Hùng, Long Tâm, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0847 807 172
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Bà Rịa
    Lẩu Bò Bà Rịa
    Lẩu Bò Bà Rịa
    Lẩu Bò Bà Rịa
  8. Lẩu Gà Lá É Bà Rịa là địa chỉ lẩu gà lá é uy tín dành cho dân văn phòng. Dù không gần trung tâm nhưng quán luôn đông khách vào những ngày cuối tuần nhờ chất lượng tuyệt vời. Quán chỉ có 1 tầng nhưng chủ quán rất đầu tư cho không gian nên quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, bàn đơn, bàn nhóm đủ phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, chủ quán còn cố gắng mang không khí Đà Lạt đến gần hơn khi thiết kế tiểu cảnh “tiệm bánh cối xay gió” nổi tiếng.


    Menu của quán Lẩu Gà Lá É Bà Rịa đa dạng và làm hài lòng khách từ phần nhìn đến hương vị. Có thể kể đến 1 số món như: lẩu gà lá é, bò ba toa, ốc nhồi thịt, nộm gà xé phay, nộm gà hoa chuối, salad Đà Lạt sốt chanh leo…. Món chính nổi tiếng của Lẩu Gà Lá É Bà Rịa chắc chắn là lẩu gà lá é. Lẩu gà ở đây có hương vị mô phỏng khoảng 70% so với món lẩu ở Đà Lạt. Đặc biệt thịt gà hoàn toàn là gà ta, được om sẵn với ớt xiêm xay nên săn ngọt thịt, cay dịu, làm nước dùng càng đậm thơm. Lá é mang vị khá lạ miệng vì khi ăn sống thì chua chua chát chát, sau nhúng sơ trong nước dùng lại bùi và the the.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nam Quốc Cang, Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0918 614 748
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
    Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
    Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
    Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
  9. Top 9

    Ngon Garden

    Gọi điện
    Với những ai là tín đồ ẩm thực, chắc hẳn Ngon Garden không còn là cái tên xa lạ nữa đâu nhỉ? Miệt mài với một hành trình kéo dài hơn cả một thập kỷ, Ngon Garden không những nhận được sự yêu thích của mọi người, mà nó còn mang trong mình sứ mệnh vô cùng cao cả, đó là việc gìn giữ và phát triển nền ẩm thực truyền thống của nước nhà. Đứng trước bối cảnh giao thoa và hội nhập nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam và thế giới, Quán Ăn Ngon mở ra một mô hình nhà hàng hoàn toàn mới nhằm đáp ứng những nhu cầu hiện đại, tiện ích hơn cho người tiêu dùng. Và Ngon Garden là một trong những thành quả - Dấu mốc của sự chuyển mình ngoạn mục, đánh dấu hành trình mới cho nền ẩm thực nước nhà Việt Nam. Ngon Garden lại là một sự hài hòa giữa truyền thống và cách tân vô cùng đặc trưng.

    Với thực đơn có hơn 300 món từ món Á đến món Âu, từ truyền thống đến đương đại đều có đủ, nào là: Bún bò Huế, bò nướng Nha Trang, bánh xèo Nam Bộ, phở bò Hà Nội, tôm hùm, lẩu Thái… và muôn vàn món ngon đặc sắc khác. Món cá song đỏ hấp xì dầu là một trong những món ngon nổi bật trong thực đơn tại Ngon Garden, với từng thớ thịt trắng phau được tẩm ướp gia vị thơm ngon. Thưởng thức món cá song hấp xì dầu ngon nhất là phải có thêm chút rượu trắng nhé mọi người. Chút men rượu đâu đó lại là cách hay để bạn có những cảm nhận chill hơn với không gian bình yên, nhẹ nhàng của Ngon Garden đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 671 Cách Mạng Tháng Tám, Long Toàn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 051 050
    Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00
    Gọi điện
    Ngon Garden
    Ngon Garden
    Ngon Garden
    Ngon Garden
  10. Nếu mà Đà Lạt trứ danh với Lẩu Bò Nhà Gỗ, thì ở Vũng Tàu cũng có Lẩu Bò Nhà Gỗ vô cùng nổi tiếng và đông khách. Ngoài chi nhánh ban đầu ở Phường 3, thì nay Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu đã có chi nhánh ở Phước Nguyễn với không gian rộng rãi hơn, vô cùng thoáng mát và vẫn giữ nguyên hương vị và chất lượng của chi nhánh gốc. Đến Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu bạn sẽ được tư vấn mức giá lẩu phù hợp với số lượng người, tùy kích cỡ bao no bao đầy đủ với giò bò hầm và các loại nạm, đầy ú nu với rau, mì nữa nhé. Nước lẩu được hầm từ xương bò rất tươi, thịt thì tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Bên cạnh đó nước chấm chao dùng để ăn lẩu được thực khách vô cùng yêu thích, bạn có thể thêm một ít sa tế vào để tăng thêm hương vị cho món ăn. Đặc biệt hơn là bò viên tại đây vô cùng ngon và chất lượng, mang đặc trưng riêng của quán, đây là một trong những lý do khiến thực khách lựa chọn thưởng thức lẩu bò tại đây. Canh mấy hôm trời lạnh lạnh, chui vô hàng lẩu húp sùm sụp, gắp thêm miếng thịt bò phủ qua lớp chao cay đậm vị là trời ơi không gì thích bằng luôn. Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách sự thoải mái và trải nghiệm đặc biệt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 101 Trần Hưng Đạo, Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 793 793
    Email: Nguyengianhvvzl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Laubonhago.31Namky.vungtau/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:45
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu
    Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu
    Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu
    Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu
  11. Top 11

    Quán Lẩu Bò 494

    Quán Lẩu Bò 494 là quán ăn bình dân chuyên về lẩu bò và các món làm từ bò. Quán tọa lạc tại 2887 Bùi Lâm, thu hút người dân Bà Rịa bởi không gian thoáng đãng, lịch sự. Lẩu bò giá bình dân nhưng lại rất nhiều thịt, nạm gân, bò viên các kiểu. Đi kèm đó là phần nước chấm chao siêu độc quyền của Quán Lẩu Bò 494. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp hợp lý. Menu đa dạng thực khách tới đây có thể tùy chọn tùy ý theo sở thích sở của mình. Nói đến chất lượng phục vụ khách thì khỏi chê vì nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ.

    Món ăn ở Quán Lẩu Bò 494 được các đầu bếp có tay nghề chuyên nghiệp chế biến nên sở hữu rất nhiều món ăn ngon làm hài lòng nhiều thực khách. Thịt bò nướng cũng khá ngon, bò cắt lát vừa ăn, miếng to và gia vị ướp vừa phải. Còn lẩu bò thì ăn chung mì tươi, mì gói hay bún đều được. Lúc dọn bàn thì nhân viên bưng ra cho khách đầy đủ hết. Giá cả vừa phải phù hợp với học sinh, sinh viên, người lao động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2887 Bùi Lâm, Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 098 233 3494
    Website: https://laubo494.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046896766177
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Quán Lẩu Bò 494
    Quán Lẩu Bò 494
    Quán Lẩu Bò 494
    Quán Lẩu Bò 494
  12. Top 12

    Nhà Hàng Ngói Bà Rịa

    Nhà Hàng Ngói Bà Rịa là địa chỉ tiếp theo thường xuyên được khách hàng lui tới mỗi khi có nhu cầu thưởng thức lẩu bò. Đây là quán lẩu đã có tiếng từ rất lâu với một lượng khách đến đây khá đông và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phần chất lượng. Chỗ nào đông khách thì đương nhiên món ăn ở đó sẽ rất ngon. Đặc biệt, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là điều mà Nhà Hàng Ngói Bà Rịa luôn cam kết với thực khách.

    Nhà Hàng Ngói Bà Rịa
    chuyên phục vụ những món lẩu ngon, đậm đà và nhiều món ăn thuần Việt được chế biến hấp dẫn như: cá kho tộ, thịt kho tàu, canh riêu cua ăn cùng cà pháo ăn kèm với cơm niêu, cơm đập tuy dân dã nhưng đã gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Cùng với những món ăn ngon phong cách phục vụ nhanh, chu đáo, nơi đây luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng. Nồi lẩu vừa chất lượng lại vừa có giá rẻ, đồ ăn trong lẩu rất nhiều nước lèo và bánh phở thì ngon, thịt bò mềm, bò viên cũng mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Huy Liệu, Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 087 977 8778
    Website: http://www.comnieubaria.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieubaria?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Nhà Hàng Ngói Bà Rịa
    Nhà Hàng Ngói Bà Rịa
    Nhà Hàng Ngói Bà Rịa
    Nhà Hàng Ngói Bà Rịa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy