Top 10 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu

Vũ Minh Hoàng 14851 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn thường xuất hiện trong những buổi họp mặt ăn uống thân tình giữa bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp, đối tác. Lẩu còn mang giá trị tinh thần khi có ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Lẩu Bò 69

    Gọi điện

    Không quá cầu kì, sang trọng, quán hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. Lẩu Bò 69 là điểm đến nổi tiếng với những món ăn ngon khá thú vị dành cho mọi đối tượng thực khách. Lẩu Bò 69 chuyên phục vụ những món ăn từ thịt bò đặc sản với hương vị thuần Việt. Lẩu Bò 69 hứa hẹn mang đến cho thực khách tại Vũng Tàu một trải nghiệm ẩm thực vô cùng lôi cuốn. Tại Lẩu Bò 69, bạn có thể thỏa sức lựa chọn món ngon chất lượng với mức giá cực phải chăng.


    Ngoài món lẩu bò với công thức gia truyền cùng các món ăn chế biến từ bò thì menu tại Lẩu Bò 69 cũng vô cùng đa dạng từ lẩu các loại đến các món khai vị, món nướng. Khó ai có thể chối từ trước những món nướng tẩm ướp đậm đà như: bạch tuộc nướng, bò cuốn cải... hay các loại lẩu thanh ngọt thơm ngon như: lẩu Thái, lẩu nấm... và cả những món chiên sốt lạ miệng như: tôm sốt me, ếch chiên lá lốt... Tuy không quá mới lạ nhưng mỗi món ăn tại đây đều đậm đà hương sắc do được chế biến đúng chuẩn bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Không chỉ có món ngon nức lòng thực khách, Lẩu Bò 69 còn sở hữu không gian hiện đại, thoáng đãng, vô cùng trẻ trung. Với không gian rộng rãi, Lẩu Bò 69 có sức chứa đông người, rất phù hợp với nhu cầu đặt tiệc, tụ họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 28 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 11 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0792 696 969

    Email: laubo69.vt@gmail.com

    Website: hethong69.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/laubo69

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Tại Vũng Tàu bạn có thể thưởng thức lẩu buffet Kichi-Kichi tại nhiều chi nhánh. Không gian tại đây rất rộng rãi và thoải mái, bạn có thể đi một người, hai người hay một nhóm người đều được vì tại đây có rất nhiều khu vực phù hợp với từng đối tượng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi-Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 40 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4730 0337
    • Tầng 1 TTTM Lapen Center, 33A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4730 0898

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh

    Gọi điện

    Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh chuyên phục vụ các món lẩu với 4 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo, lẩu với cá đuối. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Vũng Tàu. Cá đuối là món ăn giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, có chứa một lượng lớn Omega-6 không bão hòa; là một trong hai axit béo cần thiết trong quá trình trao đổi chất của cơ thể có tác dụng phòng chống ung thư, xơ nang, viêm da, và tiểu đường. Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, Lẩu Cá Đuối cam kết nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Theo như những thực khách “ruột” của món lẩu cá đuối thì đây là địa chỉ có nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Ngoài ra, đã đến với Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh hẳn không thể bỏ lỡ những món ăn kèm theo say đắm lòng người như: Salad rong biển, bò popcorn, quẩy hải sản, … Đôi khi vì quá đam mê món ăn kèm mà quên luôn cả món chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 94 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0703 311 658 & 0772 616127

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangminhlcd

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh
    Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh
    Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh
    Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh
  4. Top 4

    Ganh Hao Restaurant

    Gọi điện

    Sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi, xu hướng chung của mọi người là mong muốn có một địa điểm ẩm thực lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, ăn uống và nói chuyện, được thả hồn thư giãn trong bầu không khí trong lành mát mẻ để có thể quên đi những bộn bề tấp nập lo toan trong cuộc sống hàng ngày. Ganh Hao Restaurant gần như là một địa điểm được rất đông đảo những thực khách sành sỏi chọn là điểm đến của mình. Với địa thế lý tưởng một bên là núi, bên kia là biển, Ganh Hao Restaurant nằm ở giữa đón nhận cả cái kỳ vĩ của núi và cái lãng mạn, trữ tình, êm ái của sóng biển rì rầm. Ganh Hao Restaurant đẹp nhất là vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời dần xuống núi để lại chút nắng cuối cùng đủ để nhuộm cả một không gian quán từ màu hồng chuyển sang màu tím thẫm. Khung cảnh thơ mộng, đầy trữ tình, mê hoặc tất cả những ai đã một lần đặt chân đến nơi đây.


    Ganh Hao Restaurant còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng, trong đó ghi điểm trong lòng thực khách là các món chuyên về lẩu như: Lẩu cua đồng; Lẩu Thái Lan; Lẩu hải sản Hàn Quốc; Lẩu hải sản Gành Hào. Với đa dạng các món lẩu, nguyên liệu tươi ngon, nước dùng hấp dẫn thì nhà hàng rất được lòng thực khách. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn như đã kể trên. Gành Hào thu hút rất nhiều du khách khi đến ăn chơi tại Vũng Tàu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4355 0909 & 0907 911 982 & 025 4370 1702
    • 9 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4357 7777 & 0918 266 633

    Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn | ganhhao2@ganhhao.com.vn

    Website: http://ganhhao.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaorestaurant

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant
  5. Manwah - Taiwanese Hot Pot là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách thích ăn lẩu ở Vũng Tàu. Bạn sẽ như lạc vào một không gian hiện đại phong cách Taiwan cùng với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn quên đi cảm giác bí bách ngột ngạt nơi công sở, phố xá… Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những cốc bia mát lạnh trong không gian rất đơn giản mà hiện đại. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn hương vị những món Việt đủ đầy, Manwah - Taiwanese Hot Pot đã rất nỗ lực trong việc xây dựng một hệ thống thực đơn đa dạng và cực kì phong phú. Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng, các món ăn ở Manwah Taiwanese Hotpot khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


    Ngoài ra bạn có thể khám phá menu gọi món của Manwah - Taiwanese Hot Pot với những cái tên đầy hấp dẫn như: Ngựa nướng tảng, Bê nướng tảng, Dải lợn nướng là mắc mật, Cánh gà sốt me, Súng ngựa hầm thuốc bắc, Lòng bò ngựa xào dưa chua, Bò Tứ Xuyên, Cơm cháy kho quẹt,...Chỉ cần ghé đến Manwah - Taiwanese Hot Pot một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó Manwah - Taiwanese Hot Pot còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Lapen Center, 33A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 6622 & 025 4730 0379
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  6. Top 6

    Lẩu Tôm 5 Ri

    Gọi điện
    Nhắc đến các nhà hàng ngon nhất ở Đồng Nai thì không thể bỏ qua cái tên Lẩu Tôm 5 Ri. Món lẩu tôm đặc biệt của nhà hàng đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Nồi lẩu tôm ở đây cực nhiều tôm mà lại toàn là tôm to, nhìn thôi cũng đủ phải suýt xoa rồi! Nước lẩu chua chua cay cay cực bắt vị, tôm to ngọt tươi, còn giữ nguyên cái vị dai chứ không hề bở. Lẩu ăn cùng với bún rối và dọc mùng cực kỳ vừa miệng luôn nhé!

    Ngoài ra, để “đổi gió” bạn có thể gọi thử những món tôm hấp dẫn khác như: tôm càng rang me, tôm kho tàu, tôm nhúng dấm, tôm chiên muối ớt, gỏi ngó sen tôm thịt, chả tôm… mỗi món ăn là môt sự sáng tạo của người đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, biết cách dung hòa để đánh gục vị giác từng thực khách của mình.

    Quán Lẩu Tôm 5 Ri trang trí khá đơn giản và không cầu kỳ, không gian rộng rãi, thoáng mát chính vì thế tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến đây. Điểm cộng cho nhà hàng này chính là có hệ thống điều hòa làm việc rất tốt, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên không có lí do gì chúng ta lại từ chối một địa điểm tuyệt vời như thế!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 053 335 & 0934 053 335
    Email: Thanhphungle2312@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082921252319
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Tôm 5 Ri
    Lẩu Tôm 5 Ri
    Lẩu Tôm 5 Ri
    Lẩu Tôm 5 Ri
  7. Top 7

    Ba Gang • Lẩu Tự Chọn Vũng Tàu

    Gọi điện
    Khi nhắc đến những quán lẩu, mọi người đều có cho mình một vài địa chỉ yêu thích để ghé qua đúng không ạ? Toplist giới thiệu đến bạn địa chỉ lẩu ngon khó cưỡng mà giá cả thì sốc tận tim, đó chính là Ba Gang • Lẩu Tự Chọn Vũng Tàu. Mấy ai có thể cưỡng lại nổi nồi lẩu cà chua hay nồi lẩu Thái bốc khói nghi ngút, xì xụp, xuýt xoa, thưởng thức hơi cay xộc lên mũi nhưng để lại hương vị ngọt ngào khó quên. Dù là loại nước lẩu nào, mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vẫn là các loại thịt bò Úc như ba chỉ, gầu, sườn hay thăn,…màu đỏ tươi đẹp mắt dưới những lát cắt tài hoa của đầu bếp nơi đây mà trở nên sinh động hơn. Chẳng thể nào thiếu được các loại rau theo mùa, ngô non, váng đậu, đậu phụ,... tất cả tạo nên một bữa ăn đầy màu sắc, kích thích vị giác một cách tuyệt đối.

    Dù bạn là sinh viên hay nhân viên văn phòng, Ba Gang • Lẩu Tự Chọn Vũng Tàu vẫn có đủ loại để đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Ba Gang • Lẩu Tự Chọn Vũng Tàu tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo từ sự kết hợp của các loại gia vị và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Kha Vạn Cân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0903 197 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/bagangvt
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ba Gang • Lẩu Tự Chọn Vũng Tàu
    Ba Gang • Lẩu Tự Chọn Vũng Tàu
    Ba Gang • Lẩu Tự Chọn Vũng Tàu
    Ba Gang • Lẩu Tự Chọn Vũng Tàu
  8. Lẩu Dê Hai Ân Vũng Tàu nằm ngay mặt đương trung tâm nên rất dễ tìm. Ấn tượng đầu tiên về quán là đông và rất rộng. Xe máy xếp nhiều hàng phía ngoài, phía trong bàn ghế kín người. Nằm trên con đường mà cứ vài trăm mét là có một quán dê, Lẩu Dê Hai Ân Vũng Tàu nổi lên với những món dê tươi cùng cách chế biến độc đáo bên trong một địa điểm lý tưởng. Có 2 lý do khiến quán được lòng mọi người như vậy: Thứ nhất là sự sạch sẽ vì quán có số người phục vụ đông nên lúc nào cũng gọn gàng, thứ hai là chất lượng, từng đĩa thịt, rau mang ra lúc nào cũng tươi rói và thơm phức, lẩu lớn với mức giá phải chăng nhưng rất nhiều thịt, nước dùng đậm đà và vừa vị. Nhiêu đó thôi cũng đủ để thực khách muốn quay lại lần tiếp theo rồi.


    Lẩu Dê Hai Ân Vũng Tàu rất thích hợp cho những bữa tiệc đông người cần không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán tạo cho thực khách một địa điểm ngoài trời thoáng đãng và lộng gió. Ngồi thưởng thức một nồi lẩu dê hay xiên thịt dê nướng dưới một bầu trời đầy trăng sao bên cạnh bạn bè thì còn gì bằng đúng không bạn. Mặc dù không có phòng Vip như những nhà hàng khác nhưng ở Lẩu Dê Hai Ân Vũng Tàu bạn vẫn có thể tìm thấy những nét riêng của một quán ăn đầy hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215/12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0839 688 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/laudehaian/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Dê Hai Ân Vũng Tàu
    Lẩu Dê Hai Ân Vũng Tàu
    Lẩu Dê Hai Ân Vũng Tàu
    Lẩu Dê Hai Ân Vũng Tàu
  9. Top 9

    Tiệm Lẩu 1993

    Gọi điện
    Thời tiết nào thì món lẩu cũng rất phù hợp để ăn, khi trời mưa làm ấm bụng cùng lẩu, khi trời trong thưởng thức lẩu lại càng ngon. Đổi gió với những bữa cơm chiều thường ngày, bạn vẫn có thể chọn lẩu. Ở TP. Vũng Tàu thì Tiệm Lẩu 1993 là điểm ẩm thực lí tưởng để bạn tổ chức một cuộc hẹn cùng bạn bè và người thân. Lẩu ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Ngoài ra quán còn các món nướng vô cùng đậm đà hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc ẩm thực đặc sắc và hấp dẫn.

    Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Tiệm Lẩu 1993 còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Ngô Đức Kế, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0393 123 404 & 0934 934 058
    Email: tiemlau1993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlau1993
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu 1993
    Tiệm Lẩu 1993
    Tiệm Lẩu 1993
    Tiệm Lẩu 1993
  10. Top 10

    Lẩu Gà Ác 52

    Gọi điện
    Lẩu gà ác là một món ăn đặc trưng được biết đến với hương vị đậm đà, cay nồng và hấp dẫn. Và quán Lẩu Gà Ác 52 tại Vũng Tàu là một trong những địa điểm được đánh giá cao khi muốn thưởng thức món ăn này. Quán nằm trên đường Phạm Hồng Thái, thuộc khu vực trung tâm của thành phố Vũng Tàu, dễ dàng tìm thấy. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng.

    Món lẩu gà ác tại đây được làm từ những miếng thịt gà tươi ngon, nấu cùng với nước dùng cay nồng, được nêm thêm các loại gia vị và rau thơm như rau ngổ, lá chanh, ớt tươi, tỏi... khiến cho hương vị của món ăn trở nên đậm đà và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, quán còn có thêm nhiều món ăn khác như gà tre hấp, gà ác hấp lá chanh, chân gà, lòng gà, bò xào, cơm chiên... giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để thưởng thức. Với không gian thoải mái, hương vị đặc trưng và dịch vụ tốt, quán Lẩu Gà Ác 52 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn đặc sản của địa phương này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phạm Hồng Thái, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 901 105
    Email: lienlb123@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lambichlien52/
    Gọi điện
    Lẩu Gà Ác 52
    Lẩu Gà Ác 52
    Lẩu Gà Ác 52
    Lẩu Gà Ác 52



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy