Top 10 Quán bánh canh ghẹ, bánh canh cua ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu

Vũ Minh Hoàng 37354 0 Báo lỗi

Hè này chắc chắn bạn không thể không thưởng bánh canh ghẹ rồi nhỉ. Nếu bạn mê hải sản, mê bánh canh ghẹ và yêu thích ẩm thực thì chắc chắn bạn phải cùng ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Bánh canh ghẹ Anh Vy

    Gọi điện

    Bánh canh ghẹ Anh Vy là một cái tên khá mới nhưng lại ghi điểm ấn tượng với các bạn trẻ Vũng Tàu và thực khách. Quán ăn được bài trí với không gian khá trẻ trung, tươi mới, thoáng mát. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ luôn nhận được phản các phản hồi tích cực của khách hàng. Đến với nơi đây ắt hẳn bạn sẽ không phải thất vọng.


    Tô bánh canh của quán Anh Vy được trang trí rất bắt mắt, sợi bánh khá to rất đặc biệt, nước sốt dạng lỏng không không bóng mỡ, sốt đậm đà vị rất thanh, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, bề bề, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu bắc vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn khó có thể quên được hương vị này rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0913 709 837

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh canh ghẹ Anh Vy
    Bánh canh ghẹ Anh Vy
    Bánh canh ghẹ Anh Vy
    Bánh canh ghẹ Anh Vy

  2. Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm là quán bán banh canh ghẹ ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bánh canh ghẹ ngon - bổ - rẻ tại Bà Rịa- Vũng Tàu thì Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm nằm tại số 88 Lê Lai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Các loại bánh canh tại quán gồm bánh canh chả cá, bánh canh chả cá, bánh canh ghẹ gỡ, bề bề và bánh canh đặc biệt.


    Vị nước dùng tại Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm vô cùng đặc biệt. Đó là sự hòa quyện từ vị ngọt thanh của quả lê, đậm đà của ghẹ xé nhỏ, tiêu xay thơm nức. Ngoài những nguyên liệu quen thuộc như bề bề, tôm, chả cá, tô bánh canh đặc biệt còn có thêm bạch tuộc ăn giòn giòn rất thú vị. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đồ ăn được bưng lên nhanh nhưng luôn nóng hổi. Nếu bạn đang thèm bánh canh ghẹ và muốn thử một điều gì đó mới lạ thì hãy ghé Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0988 114 121

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm
    Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm
    Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm
    Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm
  3. Nức tiếng Vũng Tàu, Bánh canh cua A.Rơm đã có mặt từ rất lâu và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều vị khách khó tính cả mọi lứa tuổi. Quán với nhiều món ăn phong phú từ bánh canh, cơm, cuốn tôm và các loại đồ uống cũng khá hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và vô cùng sạch sẽ, địa chỉ dễ tìm nên rất đông khách, quán được trang trí đẹp bắt mắt và thu hút, rất thích hợp cho những bạn muốn lưu lại khoảnh khắc ẩm thực thú vị của mình.


    Bánh canh của Bánh canh cua A.Rơm cũng rất đa dạng với nhiều khẩu vị và nhiều lựa chọn nguyên liệu kết hợp với nhau rất độc đáo. Trước hết, món bánh canh ghẹ thập cẩm ở Bánh canh cua A.Rơm phải nói là vô cùng đáng thử một lần. Bánh canh dai, sợi dài kéo kéo mãi mà không hết, quẩy ăn kèm rất to lại mềm mềm vị bột mì ăn với bánh canh và sốt thì tuyệt vời, bề bề dày thịt có đến 3-4 con cho một tô đầy ụ bánh canh, ghẹ, nước sốt và rau củ,... chỉ nhắc thôi là bạn đã chảy nước miếng rồi phải không nào. Ghẹ rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất. Giá thành khá rẻ thích hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên những bữa trưa nhẹ nhàng nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Hoàng Văn Thụ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 503 838

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuavungtau/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua A.Rơm
    Bánh canh cua A.Rơm
    Bánh canh cua A.Rơm
    Bánh canh cua A.Rơm
  4. Nếu là người ghiền bánh canh ghẹ thì nhất định bạn không thể bỏ qua Bánh Canh Ghẹ 53, địa chỉ nổi tiếng ở Vũng Tàu. Quán có không gian không quá rộng lớn nhưng được bố trí hợp lý, sạch sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Nguyên liệu phục vụ cho món bánh canh ghẹ đều được lựa chọn kĩ lưỡng và sử dụng trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon vô cùng. Bánh Canh Ghẹ 53 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bùi, béo của ghẹ, vị chua cay của nước dùng và vị thơm của lộc, hòa quyện và tạo thành hương vị hấp dẫn số 1.


    Quán bánh canh ghẹ 53 rất đông khách, đặc biệt nếu tới đây vào giờ cao điểm sẽ phải chờ khá lâu vì nhân viên không thể phục vụ kịp. Quán đã có nhiều năm kinh nghiệm chế biến bánh canh ghẹ và được rất nhiều người ủng hộ, không chỉ ở khu vực bà Rịa - Vũng Tàu mà những vùng lân cận cũng biết và ghé thăm. Giá bánh canh ở đây khá bình dân, bạn có thể gọi thêm mì ăn kèm nữa nếu chưa no nhé. Một bát bánh canh to ụ thực sự là món ăn tuyệt vời cho những ngày trời trở lạnh. Hãy ghé quán và thưởng thức trực tiếp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0784 941 234

    Email: Buidacthinhbr@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhghe53

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán bánh canh ghẹ 53
    Quán bánh canh ghẹ 53
    Quán bánh canh ghẹ 53
    Quán bánh canh ghẹ 53
  5. Quán Bánh canh ghẹ, Hủ tiếu Mực Cô Phương ở Vũng Tàu là một điểm đến ẩm thực không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm thành phố biển này. Với một không gian nhỏ nhưng ấm cúng, quán mang lại cho khách hàng cảm giác như đến thăm gia đình. Một điểm đặc biệt của quán là món bánh canh ghẹ. Đây là một món ăn truyền thống của vùng biển, và Bánh canh ghẹ, Hủ tiếu Mực Cô Phương chắc chắn là một trong những nơi phục vụ món này tốt nhất. Bánh canh được nấu từ bột gạo mịn màng, có độ đàn hồi vừa đủ, kết hợp với nước dùng ngọt thanh từ xương hấp và nước mắm. Ghẹ tươi ngon được thêm vào để tạo độ đậm đà cho món ăn. Vị ngọt tự nhiên của ghẹ kết hợp với độ dai của bánh tạo nên một trải nghiệm thú vị cho vị giác.


    Ngoài ra, quán cũng nổi tiếng với món hủ tiếu mực. Mì hủ tiếu mềm mịn được nấu chín đúng điểm, kèm theo mực tươi ngon và sốt đậm đà. Hủ tiếu mực tại đây có hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Sự kết hợp giữa miếng mực dai ngon và miếng mì mềm thấm vị nước sốt tạo nên một món ăn tuyệt vời. Dịch vụ tại quán rất tốt, nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng. Thời gian chờ đợi không lâu, và món ăn được phục vụ nhanh chóng, giữ nguyên độ nóng và hương vị thơm ngon. Giá cả ở quán cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 518 949

    Email: Truongkyphuong23121989@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042114416709

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Quán Bánh canh ghẹ, Hủ tiếu Mực Cô Phương
    Quán Bánh canh ghẹ, Hủ tiếu Mực Cô Phương
    Quán Bánh canh ghẹ, Hủ tiếu Mực Cô Phương
    Quán Bánh canh ghẹ, Hủ tiếu Mực Cô Phương
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để có thể thưởng thức món bánh canh ghẹ, bánh canh cua ngon nhất tại TP.Vũng Tàu thì quán bánh canh Bề Bề sẽ là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Đây là một địa chỉ đã có từ lâu đời, rất được các thực khách từ mọi nơi, người dân địa phương thường xuyên ghé tới để thưởng thức. Không gian quán rộng, thoáng mát, trưa nắng hè có ghé quán cũng rất thoải mái. Các bạn nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, phục vụ nhanh chóng và chu đáo.

      Tô bánh canh tại quán bánh canh Bề Bề khiến người ăn phải xao xuyến với món bởi cua chính tươi, thịt chắc, ngọt chứ không hề bị bở hay tanh. Nước dùng đậm đà, màu trong và ít màu dầu điều, vị ngọt thanh, thêm gia vị ăn kèm siêu hấp dẫn. Đặc biệt hơn, nơi đây còn bán thêm bún và bánh đa để quý khách có thể lựa chọn nhiều món ăn hơn. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay để thưởng thức một món ăn ngon nổi tiếng, nơi đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Tóm lại, với tô bánh cành đầy đủ topping, mùi vị thơm ngon như vậy thì bạn không nên bỏ qua khi đến đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0987 799 988
        Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

        Gọi điện
        Bánh canh Bề Bề
        Bánh canh Bề Bề
        Bánh canh Bề Bề
        Bánh canh Bề Bề
      • Top 7

        Bánh canh ghẹ Bà Ba

        Gọi điện

        Đứng đầu trong danh sách này là địa chỉ quen thuộc nức tiếng món bánh canh ghẹ đặc biệt nổi tiếng khắp Vũng Tàu, quán Bà Ba. Đây là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh ghẹ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực yêu thích. Món bánh canh ghẹ của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt. Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng.


        Điểm cộng của quán Bà Ba là nhân viên phục vụ khá tốt, vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu, nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao đâu nhỉ. Quán có thực đơn phong phú nên bạn cũng có thể ăn kèm những món khác ngoài thưởng thức bánh canh ghẹ. Hệ thống quán được trang trí nhất quán nên rất chuyên nghiệp, không gian khá rộng rãi, đi nhóm hay cá nhân đều được. Còn gì tuyệt hơn khi rủ hội bạn thân cùng đến và thưởng thức món ăn hoàn hảo này nhỉ?

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 19 Phan Bội Châu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0938 088 728 & 0788 678 972

        Email: mochanggg@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhghebabavungtau/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bánh canh ghẹ Bà Ba
        Bánh canh ghẹ Bà Ba
        Bánh canh ghẹ Bà Ba
        Bánh canh ghẹ Bà Ba
      • Tiếp đến Toplist muốn giới thiệu cho các bạn một quán vừa bán hủ tiếu, vừa bán bánh canh ngon nhất nách đó là quán hủ tiếu mực- bánh canh ghẹ Cô Hằng. Quán Hủ tiếu mực - bánh canh ghẹ Cô Hằng là một trong những địa điểm không thể không nhắc đến khi liệt kê những quán bánh canh ghẹ, bánh canh cua ngon nhất tại TP. Vũng Tàu. Nơi đây có không gian quán khá sạch sẽ và thoáng mát, bãi xe rộng có bảo vệ canh. Một điểm cộng khác là quán có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.

        Món bánh canh ghẹ tại Hủ tiếu mực - bánh canh ghẹ Cô Hằng có nước dùng ngọt thanh được chế biến từ những chú ghẹ tươi, sợi bánh canh được làm từ bột lọc, ăn vào hơi dai dai. Đặc biệt bánh canh ghẹ ăn kèm với dĩa muối ớt xanh chua chua, cay cay, ngọt ngọt của quán làm, tăng kích thích vị giác. Tất cả tạo nên 1 tô bánh canh ghẹ tròn vị, thơm ngon không nơi nào có được. Bên cạnh món bánh canh thì địa điểm này còn có món hủ tiếu mực thơm ngon hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, đánh giá cao. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến đây để thưởng thức nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0334 770 276

        Website: https://hutieumuccohang.com/

        Gọi điện
        Hủ tiếu mực - bánh canh ghẹ Cô Hằng
        Hủ tiếu mực - bánh canh ghẹ Cô Hằng
        Hủ tiếu mực - bánh canh ghẹ Cô Hằng
        Hủ tiếu mực - bánh canh ghẹ Cô Hằng
      • Bánh canh ghẹ - Hủ tiếu hải sản Cô 6 là một quán ẩm thực tuyệt vời mà Toplist không thể không chia sẻ với mọi người. Quán nằm trong một khu phố nhỏ ở trung tâm thành phố, mang đến không gian ấm cúng và thoải mái. Đầu tiên, không thể không nhắc đến món bánh canh ghẹ ngon tuyệt của quán. Nước dùng đậm đà, thịt ghẹ tươi ngon và bánh canh dai ngon làm tăng sự hấp dẫn của món ăn. Đặc biệt, hải sản được sử dụng trong bánh canh và hủ tiếu rất tươi và ngon, tạo nên hương vị đặc trưng cho quán.


        Dịch vụ tại quán cũng rất tốt. Nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng. Thời gian chờ đợi không quá lâu, và đồ ăn được phục vụ nhanh chóng và đúng hẹn. Giá cả ở quán khá hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những người muốn thưởng thức hải sản tươi ngon mà không cần lo lắng về giá cả. Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát, đảm bảo một môi trường ăn uống thoải mái. Nó cũng thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình hoặc bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0903 601 671

        Gọi điện
        Bánh canh ghẹ - Hủ tiếu hải sản Cô 6
        Bánh canh ghẹ - Hủ tiếu hải sản Cô 6
        Bánh canh ghẹ - Hủ tiếu hải sản Cô 6
        Bánh canh ghẹ - Hủ tiếu hải sản Cô 6
      • Bánh canh cua Ốc Gái là địa chỉ mới xuất hiện chưa lâu nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Bánh canh cua trải qua quy trình chế biến vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ, với nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng rất tươi và sạch. Mỗi sáng quán đều đi chợ hải sản và mua nguyên liệu để chuẩn bị cho cả ngày. Vì thế luôn đảm bảo tươi hấp dẫn. Bánh canh cua ở đây mang hương vị hết sức đặc biệt không thể trộn lẫn. Nếu bạn có cơ hội thưởng thức ở nhiều nơi chắc chắn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách chế biến, đặc biệt là nước dùng. Đảm bảo ăn một lần là muốn ăn nữa.


        Bánh canh cua Ốc Gái nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, món ăn không chỉ chất lượng, hình thức bắt mắt mà cách thức phục vụ còn hết sức tuyệt vời. Nhân viên nhiệt tình, chiều khách. Đây chính là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách và được nhiều người tìm đến. Đây cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời cho bạn muốn trải nghiệm bánh canh cua ở Bà Rịa - Vũng Tàu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0908 878 446

        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bánh canh cua Ốc Gái
        Bánh canh cua Ốc Gái
        Bánh canh cua Ốc Gái
        Bánh canh cua Ốc Gái



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy