Top 4 Quán bánh canh ghẹ, bánh canh cua ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Bánh Canh Cua Bảo Yến
  2. Top 2 Bánh Canh Cua 2 Hiền
  3. Top 3 Bánh Canh Xuân Hoa
  4. Top 4 Bánh Canh Ghẹ Phú Quốc

Top 4 Quán bánh canh ghẹ, bánh canh cua ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thanh Lê 8291 0 Báo lỗi

Bánh canh ghe, canh cua không phải là món đặc sản ở Biên Hòa nhưng nếu có dịp ghé qua thì bạn nhất định phải thưởng thức. Hương vị thơm ngon khó cưỡng ăn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cua Bảo Yến

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Bảo Yến là địa chỉ quen thuộc để thưởng thức món bánh canh cua tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh cua vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực yêu thích. Món bánh canh của của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt. Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng.

    Điểm cộng của quán Bánh Canh Cua Bảo Yến là nhân viên phục vụ khá tốt, vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu, nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao đâu nhỉ. Quán có thực đơn phong phú nên bạn cũng có thể ăn kèm những món khác ngoài thưởng thức bánh canh cua. Hệ thống quán được trang trí nhất quán nên rất chuyên nghiệp, không gian khá rộng rãi, đi nhóm hay cá nhân đều được. Còn gì tuyệt hơn khi rủ hội bạn thân cùng đến và thưởng thức món ăn hoàn hảo này nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13D Trần Công An, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 333 947
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuabaoyen/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Bảo Yến
    Bánh Canh Cua Bảo Yến
    Bánh Canh Cua Bảo Yến
    Bánh Canh Cua Bảo Yến

  2. Top 2

    Bánh Canh Cua 2 Hiền

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua 2 Hiền là một cái tên chuyên về bánh canh cua, ghẹ rất được lòng thực khách. Quán ăn được bài trí với không gian khá trẻ trung, tươi mới, thoáng mát. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ luôn nhận được phản các phản hồi tích cực của khách hàng. Đến với nơi đây ắt hẳn bạn sẽ không phải thất vọng. Giá cả ở quán khá hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những người muốn thưởng thức hải sản tươi ngon mà không cần lo lắng về giá cả. Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát, đảm bảo một môi trường ăn uống thoải mái.

    Tô bánh canh của quán Bánh Canh Cua 2 Hiền được trang trí rất bắt mắt, sợi bánh khá to rất đặc biệt, nước sốt dạng lỏng không không bóng mỡ, sốt đậm đà vị rất thanh, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, cua, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu bắc vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn khó có thể quên được hương vị này rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0931 832 379
    Fanpage: https://www.facebook.com/HinhAnhBinhDuong/
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua 2 Hiền
    Bánh Canh Cua 2 Hiền
    Bánh Canh Cua 2 Hiền
    Bánh Canh Cua 2 Hiền
  3. Top 3

    Bánh Canh Xuân Hoa

    Gọi điện
    Bánh Canh Xuân Hoa là quán bánh canh nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Bánh canh cua trải qua quy trình chế biến vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ, với nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng rất tươi và sạch. Mỗi sáng quán đều đi chợ hải sản và mua nguyên liệu để chuẩn bị cho cả ngày. Vì thế luôn đảm bảo tươi hấp dẫn. Bánh canh cua ở đây mang hương vị hết sức đặc biệt không thể trộn lẫn. Nếu bạn có cơ hội thưởng thức ở nhiều nơi chắc chắn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách chế biến, đặc biệt là nước dùng. Đảm bảo ăn một lần là muốn ăn nữa.

    Bánh Canh Xuân Hoa
    nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, món ăn không chỉ chất lượng, hình thức bắt mắt mà cách thức phục vụ còn hết sức tuyệt vời. Nhân viên nhiệt tình, chiều khách. Đây chính là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách và được nhiều người tìm đến. Đây cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời cho bạn muốn trải nghiệm bánh canh cua ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1776 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0979 722 339 & 0369 496 971
    Email: kietpham.bh84@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhxuanhoa
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Xuân Hoa
    Bánh Canh Xuân Hoa
    Bánh Canh Xuân Hoa
    Bánh Canh Xuân Hoa
  4. Bánh Canh Ghẹ Phú Quốc là quán ăn nhỏ nằm ngay trên đường Võ Thị Sáu và chỉ bán độc nhất một món đó là canh ghẹ. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng. Sợi mì to dai, ăn hấp dẫn, nước dùng được chế biến đặc biệt với hương vị riêng biệt không thể trộn lẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phần ăn lớn hoặc bé. Bánh Canh Ghẹ Phú Quốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bùi, béo của ghẹ, vị ngọt của nước dùng hòa quyện và tạo thành hương vị hấp dẫn số 1.


    Nhiều người nói rằng tới Đồng Nai mà chưa qua quán ăn bánh canh ghẹ thì thực sự hối tiếc. Bánh canh không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Màu vàng cam của ghẹ với nước dùng óng ảnh, và màu xanh lá của rau hòa quyện trộn lẫn vào nhau tạo thành tuyệt phẩm khó có thể cưỡng lại được. Giá bánh canh ghẹ ở Bánh Canh Ghẹ Phú Quốc khá bình dân tùy phần ăn lớn hay nhỏ. Chắc chắn nếu có cơ hội tới đây thưởng thức, bạn sẽ hài lòng về chất lượng món ăn lẫn tác phong phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0386 174 845

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ Phú Quốc
    Bánh Canh Ghẹ Phú Quốc
    Bánh Canh Ghẹ Phú Quốc
    Bánh Canh Ghẹ Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy