Top 8 Quán bánh canh cá lóc ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 683 0 Báo lỗi

Bánh canh cá lóc là một món miền Trung rất dễ ăn. Bánh canh cung cấp năng lượng và dinh dưỡng nhờ những thành phần như: bột gạo, cá lóc, rau xanh,... chính bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh canh cá lóc Cô Hai Đồng Hai

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ thưởng thức bánh canh ngon nhất Đồng Nai thì không thể bỏ lỡ cái tên Bánh canh cá lóc Cô Hai Đồng Hai. Mặc dù chỉ là quán ăn bình dân, phục vụ những món ăn giản dị, gần gũi với người Việt như: bánh canh, bún cá, bún chả cua, cháo cá lóc,... nhưng quán ăn này luôn có sức hút mạnh mẽ với tín đồ ăn vặt. Ghé quán vào tầm trưa - tối, bạn sẽ giật mình với sự đông đúc của quán ăn này.


    Bánh canh được bưng ra khi vẫn còn nóng, sợi bánh dai, nước hầm xương đậm đà, lá hành thơm phức, thịt cá tươi ngon. Chắc chắn bạn sẽ vừa ăn vừa xuýt xoa về độ ngon của món ăn này. Nước dùng thanh, ngọt, thơm mùi hành phi và các loại rau thơm. Bánh canh cá lóc Cô Hai Đồng Hai chỉ là quán ăn bình dân, không gian không được đầu tư nhiều nhưng bù lại quán rất gọn gàng sạch sẽ. Quán chỉ bao gồm một ít bàn ghế cho khách ngồi lại và một quầy tủ nguyên liệu. Hơn nữa, giá cả mỗi tô bánh canh ở đây được đánh giá khá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 273 Lý Thái Tổ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    • Tổ 26, khu Cầu Xéo, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    • Đường Hùng Vương, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 227 294 & 0938 416 114
    Email: jonithienbao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039868795111

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc Cô Hai Đồng Hai
    Bánh canh cá lóc Cô Hai Đồng Hai
    Bánh canh cá lóc Cô Hai Đồng Hai
    Bánh canh cá lóc Cô Hai Đồng Hai

  2. Top 2

    Bánh canh cá lóc Cô Thư

    Gọi điện

    Ở Đồng Nai nói chung để tìm một quán bánh canh bột gạo ngon và vị mặn mà và thoảng mùi thơm từ hạt nén thì chỉ có ở Bánh canh cá lóc Cô Thư. Nếu bạn không ưa những món ăn dùng nhiều bột nêm và ngọt từ đường thì ghé Bánh canh cá lóc Cô Thư là đúng tuyệt.


    Cá lóc dai ngon, nước lèo đậm vị hoà cùng với sợi bánh canh bột gạo thì chỉ có hết sảy con bà bảy. Bánh canh cá lóc Cô Thư sẽ là lựa chọn lý tưởng với những người con Huế - Quảng Trị đang sinh sống tại Đồng Nai tìm về hương vị quê hương. Bánh canh cá lóc Cô Thư làm dậy lên mùi vị quê hương nức lòng người con miền Trung. Vị ngọt, cay, thanh đạm hòa quyện, kích thích vị giác. Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối đều hợp lý. Sợi bánh mềm dẻo, bột gạo sần sật. Không lo bị ngán, ăn hoài không chán. Cùng với đó là không gian thân thiện, sạch sẽ, đảm bảo hợp vệ sinh. Giá cả bình dân phù hợp với túi tiền của bạn. Còn chần chừ gì mà không đến Bánh canh cá lóc Cô Thư ngay để trải nghiệm những điều thú vị nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 273 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 271 Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 013 199
    Email: phanthianhthu.tp1998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcaloccothu/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc Cô Thư
    Bánh canh cá lóc Cô Thư
    Bánh canh cá lóc Cô Thư
    Bánh canh cá lóc Cô Thư
  3. Top 3

    Bánh canh cá lóc Ba Thao

    Gọi điện

    Bánh canh cá lóc Ba Thao nhận được mưa lời khen ngợi như: bánh vừa ăn, nóng hổi, chất lượng. Sợi bánh canh làm từ bột gạo, có độ mềm dẻo, không bị bở. Cá lóc được tuyển chọn kỹ, sơ chế sạch sẽ, đảm bảo tươi ngon. Nước dùng ở đây thì khỏi phải bản vì có độ ngọt tự nhiên của nước hầm xương và nêm nếm các gia vị sao cho phù hợp khẩu vị của mọi thức khách. Bánh canh cá lóc ăn kèm với rau đắng, có thêm sa tế và nước mắm ớt để thực khách chấm với cá. Ăn hết tô bánh canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.


    Bánh canh cá lóc ăn với rau đắng Ba Thao có thịt cá chiên vàng, không tanh, béo bùi. Cá sau khi chiên để ráo nên không thấm nhiều dầu. Sợi bánh canh bột gạo dai mềm. Nước lèo trong, có vị ngọt thanh, đậm đà. Ăn kèm có hành lá, rau ngò, hành tây, rau đắng, giá, ớt, tỏi ngâm… và dụng cụ ăn uống. Nước dùng được nấu từ xương cá lóc, hành tím, nấm hương và đậu phộng rang giòn. Miếng cá lóc to và dai, chắc thịt được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon và độ dai vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Đường B5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 255 227 & 0969 255 227
    Website: https://bathaofood.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BanhCanhBaThao/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (51 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc Ba Thao
    Bánh canh cá lóc Ba Thao
    Bánh canh cá lóc Ba Thao
    Bánh canh cá lóc Ba Thao
  4. Top 4

    Bánh canh cá lóc Mai Ánh

    Gọi điện

    Với người miền Trung, bánh canh cá lóc bột gạo được xem là món ăn truyền thống đã có từ lâu đời. Ngày nay, món ăn này đã trở thành một trong những món ăn đặc sản được thực khách ở mọi miền ưa thích. Mặc dù vậy, để tìm được một quán mang đúng vị thật không dễ dàng. Bánh canh cá lóc Mai Ánh sẽ là lựa chọn lý tưởng với những người con miền Trung đang sinh sống tại Đồng Nai tìm về hương vị quê hương.


    Với hương vị rất riêng đã giúp cho món Bánh canh cá lóc Mai Ánh được nhiều người yêu thích. Hương vị của quán mang lại khiến người ăn không thể nào quên. Nước dùng là điều đầu tiên thức khách ưa thích. Vị ngọt thanh từ nước hầm xương, thêm một chút nguyên liệu và gia vị để kích thích vị giác và làm hài lòng các thực khách khó tính. Cá được làm sạch, hầm mềm và không bị tanh. Đến với Bánh canh cá lóc Mai Ánh, bạn sẽ thất hương vị bánh canh thật sự đậm đà, ăn kèm với rau, thêm chút ớt cay nhẹ khiến bạn vừa ăn vừa phải hít hà mới có thể cảm nhận được cái ngon của món ăn một cách trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yết Kiêu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0973 310 779
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc Mai Ánh
    Bánh canh cá lóc Mai Ánh
    Bánh canh cá lóc Mai Ánh
    Bánh canh cá lóc Mai Ánh
  5. Top 5

    Bánh canh cá lóc - A Cay

    Gọi điện

    Nếu như bạn là tín đồ của món bánh canh cá lóc thì đừng nên bỏ qua Bánh canh cá lóc - A Cay đâu nhé. Bánh canh cá lóc - A Cay là một quán bánh canh được rất nhiều thực khách ưa chuộng ở Đồng Nai. Với thành phần chính là cá lóc cực kì thơm ngon, cùng với sự đậm đà của nước dùng và sợi bánh canh to, trơn mềm. Quán rộng rãi, nấu nướng vệ sinh sạch sẽ, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tới đây.


    Sở dĩ quán được yêu thích như vậy là vì được chế biến theo công thức đặc biệt. Bánh canh cá lóc - A Cay mang bản sắc ẩm thực miền Trung tuy nhiên chiều lòng khẩu vị thực khách cả 3 miền. Ấn tượng đầu tiên của thực khách về tô bánh canh của quán chính là nước dùng vàng óng, bắt mắt. Sợi bánh canh làm từ bột gạo, có độ dai những vẫn giữ độ mềm, cái ngọt của vị gạo xay mới. Một điểm khá độc lạ ở quán đó là bánh canh cá lóc ăn kèm với rau má và rau đắng lạ miệng. Nếu có dịp thì bạn hãy ghé Bánh canh cá lóc - A Cay để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Long Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0378 002 328
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (52 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc - A Cay
    Bánh canh cá lóc - A Cay
    Bánh canh cá lóc - A Cay
    Bánh canh cá lóc - A Cay
  6. Top 6

    Bánh Canh Cá Lóc - Mai Hương

    Gọi điện

    Bánh canh cá lóc là món ăn truyền thống của Việt Nam. Bánh Canh Cá Lóc - Mai Hương ở Đồng Nai là một trong những địa điểm nổi tiếng với món bánh canh cá lóc ngon và đậm đà. Bánh canh ở quán Bánh Canh Cá Lóc - Mai Hương làm từ bột mì, nước lèo được nấu từ xương cá lóc, hành tím, ngải cứu và nước mắm. Cá lóc được chọn làm nguyên liệu chính và được chế biến thành từng miếng thịt cá dai ngon, thấm đều vị nước lèo.


    Khi đến Bánh Canh Cá Lóc - Mai Hương, bạn sẽ được phục vụ bánh canh cá lóc cùng rau sống, giá đỗ và chanh leo tươi, tạo ra hương vị thanh mát và thơm ngon. Ngoài ra, Bánh Canh Cá Lóc - Mai Hương còn có thêm các món ăn khác như: bánh canh đầu, lòng cá để bạn lựa chọn. Bánh Canh Cá Lóc - Mai Hương có không gian sạch sẽ, thoáng mát và nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, tận tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món bánh canh cá lóc ngon tại Đồng Nai, thì Bánh Canh Cá Lóc - Mai Hương là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lê Ngô Cát, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0832 139 399
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc - Mai Hương
    Bánh Canh Cá Lóc - Mai Hương
    Bánh Canh Cá Lóc - Mai Hương
    Bánh Canh Cá Lóc - Mai Hương
  7. Top 7

    Bánh canh cá lóc Cô Tuyền

    Nhắc đến địa chỉ thưởng thức bánh canh ngon nhất Đồng Nai thì không thể bỏ lỡ cái tên Bánh canh cá lóc Cô Tuyền. Mặc dù chỉ là quán ăn bình dân, phục vụ những món ăn giản dị, gần gũi với người Việt như: bánh canh, bún cá, bún chả cua, cháo cá lóc,... nhưng quán ăn này luôn có sức hút mạnh mẽ với tín đồ Đồng Nai.


    Ghé quán vào tầm trưa - tối, bạn sẽ giật mình với sự đông đúc của quán ăn này. Giá đồ ăn ở Bánh canh cá lóc Cô Tuyền cũng không tính là rẻ nhưng được cho là hợp lý trong bối cảnh hiện tại. Một tô bánh canh đầu cá lóc ở đây có giá cũng bình dân, không quá cao. Bánh canh dọn ra vẫn còn nóng hổi. Sợi bánh dai, ngập trong nước hầm xương đậm đà cùng hành lá thơm phức. Đầu cá được hầm kĩ, ăn rất béo còn thịt cá không hề bở, không hề tanh. Khi ăn, thực khách cho thêm giá đỗ, mắm ớt để cân bằng vị giác. Tô bánh canh của quán sẽ đầy đặn hơn, hấp dẫn hơn nếu bạn gọi thêm lòng cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Hoàng Bá Bích, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Bánh canh cá lóc Cô Tuyền
    Bánh canh cá lóc Cô Tuyền
    Bánh canh cá lóc Cô Tuyền
    Bánh canh cá lóc Cô Tuyền
  8. Top 8

    Bánh Canh Cá Lóc O Năm

    Gọi điện

    Tại Bánh Canh Cá Lóc O Năm, bánh canh cá lóc được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được nấu theo phương pháp truyền thống, mang đến hương vị đậm đà, hấp dẫn. Bánh canh được làm từ bột gạo và nước, tạo thành một sợi bánh mềm dẻo, dai ngọt. Cá lóc được lựa chọn từ những con cá tươi ngon, sau đó được chế biến với nước lèo thơm ngon, được nấu từ xương cá, hành tây, tỏi, gia vị và các loại rau thơm như rau ngổ, rau thơm, hành lá...


    Thịt cá lóc được thái thành từng miếng vừa ăn, không quá to hay nhỏ, giúp thịt cá thấm đều gia vị và giữ được độ ngon, giòn. Khi thưởng thức bánh canh cá lóc tại Bánh Canh Cá Lóc O Năm, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của cá lóc, hương vị thơm ngon của nước lèo và sự dai dẻo, mềm mịn của bánh canh. Bên cạnh đó, Bánh Canh Cá Lóc O Năm còn phục vụ kèm theo rau sống, giá sống để tạo sự phong phú cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1121 Bùi Văn Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0978 523 727
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc O Năm
    Bánh Canh Cá Lóc O Năm
    Bánh Canh Cá Lóc O Năm
    Bánh Canh Cá Lóc O Năm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy