Top 8 Quán bún đậu được yêu thích nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 334 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn không còn xa lạ đối với thực khách. Dù thời gian trôi qua nhưng sức hot của những mẹt bún đậu vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Homemade Mẹ Gấu

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng tại TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Toplist không thể không gọi tên chính là Bún Đậu Homemade Mẹ Gấu. Menu của quán Bún Đậu Homemade Mẹ Gấu đa dạng: bún đậu tá lã 1 người, 2 người, bún đậu kết hợp linh hoạt với nem cua bể, chả cốm, chả mực, bắp giò,... với giá vô cùng hợp lý. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.

    Một mẹt bún cơ bản tại Bún Đậu Homemade Mẹ Gấu sẽ có chả cốm, thịt luộc, đậu rán, dồi sụn, rau xanh kèm một chén mắm tôm nồng nàn. Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Trần Hưng Đạo, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0903 150 055
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-homemade-Mẹ-Gấu-2231083670335187/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Homemade Mẹ Gấu
    Bún Đậu Homemade Mẹ Gấu
    Bún Đậu Homemade Mẹ Gấu
    Bún Đậu Homemade Mẹ Gấu

  2. Top 2

    Bún Đậu Miu Lê

    Gọi điện

    Bún Đậu Miu Lê là một địa chỉ ẩm thực bình dân được rất nhiều người dân TP. Bà Rịa yêu thích. Ở đây bán rất đa dạng: lẩu, các món từ gà, bò, cơm,... Riêng với bún đậu, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mức giá tùy theo khẩu phần ăn. Không gian quán đơn giản với cách trang trí sử dụng vách tre khá thú vị, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo.


    Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt. Quán Bún Đậu Miu Lê khá đông đúc, nhất là vào buổi tối nhưng những phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp nên rất kích thích thị giác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Rau xanh, sạch, nhất là dưa leo tươi giòn góp phần giúp thực khách trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món bún đậu đặc trưng của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ngô Gia Tự, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0918 781 237
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-đậu-miu-lê-100057277636655/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Miu Lê
    Bún Đậu Miu Lê
    Bún Đậu Miu Lê
    Bún Đậu Miu Lê
  3. Top 3

    Bún đậu mắm tôm Dung Nhi

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm Dung Nhi mang đậm hương vị miền Bắc, được bày trí trong một mẹt lớn nên nhìn siêu đầy đặn luôn mà giá lại quá rẻ nên lúc nào cũng đông khách. Thịt luộc là thịt giả cầy nên ăn thấy lạ hơn so với quán khác; mắm tôm đúng điệu miền Bắc, nên hơi hăng một xíu, nhưng chấm thêm các kiểu thì tuyệt vời. Bún đậu ở quán mang hương vị miền Bắc, đậu chiên giòn tan, mắm tôm pha chuẩn đúng điệu. Khi ăn xong, thực khách còn được khuyến mãi thêm kẹo Singum thơm mát, đánh bay mùi, rất chu đáo.


    Đặc biệt bún rất thơm, lại nhiều rau thơm ăn kèm cũng rất hợp vị nên ai ai cũng thích. Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Chả cốm cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Mắm tôm của quán cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa mặn, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán Bún đậu mắm tôm Dung Nhi mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0979 082 136
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Dung Nhi
    Bún đậu mắm tôm Dung Nhi
    Bún đậu mắm tôm Dung Nhi
    Bún đậu mắm tôm Dung Nhi
  4. Top 4

    Bún đậu mắm tôm Tiến Đạt

    Bún đậu mắm tôm Tiến Đạt là một quán ăn nhỏ tại Bà Rịa, nhưng sức ảnh hưởng của quán đã lan rộng và vô cùng to lớn. Trong những năm gần đây, quán đã được biết đến với cái tên "Bún đậu mắm tôm Tiến Đạt" - một món ăn ngon, bổ, và rẻ. Bún đậu mắm tôm Tiến Đạt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến món bún đậu, và điều này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng thường xuyên ghé thăm.


    Món ăn tại quán được chế biến tỉ mỉ, tạo nên hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Bún đậu mắm tôm Tiến Đạt sử dụng các nguyên liệu tươi ngon để đảm bảo chất lượng của món ăn. Bên cạnh bún đậu mắm tôm, quán còn cung cấp các món ăn kèm phong phú và đa dạng. Nước chấm được chế biến vừa miệng và đáp ứng được sở thích của nhiều thực khách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại nước chấm để kết hợp với món ăn của mình. Một điểm đáng chú ý khác của quán là không gian thoải mái và ấm cúng. Bạn có thể thưởng thức món ăn ngon mà không phải lo lắng về sự ồn ào hay đông đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Ngô Gia Tự, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Bún đậu mắm tôm Tiến Đạt
    Bún đậu mắm tôm Tiến Đạt
    Bún đậu mắm tôm Tiến Đạt
    Bún đậu mắm tôm Tiến Đạt
  5. Top 5

    Bún đậu Nhà Shen

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm tại Bún đậu Nhà Shen cũng là một món ăn đặc trưng được nhiều người yêu thích. Điểm đặc biệt của món ăn tại quán là mắm tôm được chế biến theo công thức riêng của gia đình chủ quán, tạo nên hương vị đậm đà, đặc trưng riêng mà khó có thể tìm được ở những nơi khác. Bên cạnh đó, bún tại quán được làm từ bột mì chọn lọc, không quá dai cũng không quá mềm, đậu phụng giòn tan, thịt heo và mắm tôm được trộn chung với nhau tạo nên hương vị đậm đà.


    Quán cũng thường đưa thêm rau sống như rau thơm, rau ngò, rau xà lách... để tăng thêm độ tươi ngon và bổ dưỡng cho món ăn. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn khác như chả cá, nem chua rán, chả giò... để khách hàng có thêm sự lựa chọn cho bữa ăn của mình. Không gian quán cũng rất ấm cúng, đơn giản và thoáng mát, phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc bạn bè. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực, Bún đậu Nhà Shen đã xây dựng được một thương hiệu ẩm thực uy tín, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đậm chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Điện Biên Phủ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0337 997 555
    Gọi điện
    Bún đậu Nhà Shen
    Bún đậu Nhà Shen
    Bún đậu Nhà Shen
    Bún đậu Nhà Shen
  6. Top 6

    Bún Đậu Chị Hai Năm Tấn

    Gọi điện

    Quán Bún Đậu Chị Hai Năm Tấn có không gian mang nét dân dã từ ngoài cổng đi vào trong, từ bàn ghế đến mọi thứ đều hợp với phong cách miền quê . Cách trình bày gọn gàng, sạch sẽ, khiến người ăn cảm thấy thoải mái, không gian thoáng mát. Mẹt bún đậu ở đây có giá từ 20k – 50k/mẹt đủ cho 1 người ăn thoải mái, no căng bụng. Đặc biệt chả cốm xanh ở đây rất ngon, mềm béo đúng điệu, mắm tôm thơm ngon, chất lượng. Ngoài ra, ai không thích ăn bún đậu thì có thể thử ngay 1 tô bún cá chất lừ, cũng ngon không kém cạnh đâu nha.


    Bún đậu mắm tôm thì quan trọng nhất vẫn là ở cái tên. Bún lá thì ép cực chặt, lại tươi, mới nữa. Đậu hủ với các loại topping thì nóng giòn, mắm tôm thì nồng nàn hoà quyện với tắc với đường, đánh bông lên cực kỳ hấp dẫn. Nhưng chọn ăn nước mắm chua ngọt vì nước mắm ở đây ngon lắm nha, Bún Đậu Chị Hai Năm Tấn cực kỳ tâm lý với những bạn muốn đi ăn với bạn nhưng bản thân không biết ăn mắm tôm làm ly nước sấu với nước mơ nữa thì ôi thôi quá xá đã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 967 779
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Chị Hai Năm Tấn
    Bún Đậu Chị Hai Năm Tấn
    Bún Đậu Chị Hai Năm Tấn
    Bún Đậu Chị Hai Năm Tấn
  7. Top 7

    Bún đậu Thị Bắp

    Quán bún đậu Thị Bắp mới mở không gian được decor đẹp – giúp cho thực khách thưởng thức một cách thoải mái nhất. Bún ép chặt tươi ngon. Chả cốm nhà làm được tắm dầu vào óng ánh. Dồi sụn sần sật vui tai, vị chuẩn đét, chả giò thịt nhà làm đặc trưng riêng. Đậu được chiên vàng ươm, giòn ở bên ngoài thơm béo bên trong. Thịt luộc mềm nhưng các món chiên của quán có hơi dai, chắc là do chiên hơi quá lửa. Hoà mình vào đó cọng rau tươi xanh, bát mắm tôm chuẩn vị bắc. Rau, dưa tươi – sạch. Bún đậu nhà làm chuẩn vị, nói không với chất bảo quản và đồ đông lạnh. Mắm được nấu theo công thức riêng, tất cả vì sức khoẻ của quý khách hàng.


    Không gian quán cũng khá rộng, mình có góp ý nhỏ là quán nên kê bàn riêng, tại vì ai cũng thích có bàn riêng, không chung đụng với người khác. Menu của bún đậu Thị Bắp chỉ có bún đậu, khác các loại topping ăn kèm thôi. Tuỳ sở thích của các bạn mà lựa chọn set topping phù hợp. Theo ý kiến riêng của mình thì quán sơ chế khá là thơm, không bị tanh, còn gia vị nêm nếm sao cho vừa miệng thì tuỳ vào các bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Tri Phương, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bún đậu Thị Bắp
    Bún đậu Thị Bắp
    Bún đậu Thị Bắp
    Bún đậu Thị Bắp
  8. Top 8

    Bún Đậu Mẹt - Vũng Tàu

    Gọi điện

    Món ăn ở Bún Đậu Mẹt - Vũng Tàu siêu ngon, chất lượng, sạch sẽ mà giá cả thì vô cũng hợp lý. Ở đây còn có món đi kèm hết sức đặc biệt như nem phô mai,… Đậu hũ chuẩn Bắc nên bên ngoài giòn rụm bên trong béo mềm. Chả cốm dẻo thơm vị cốm non , dai dai của thịt. Nem chua được lên men tự nhiêm nên ăn ko cảm nhận được vị quá chua. Dồi sụn sật sật hoà quyện vị rau thơm. Giò heo rút xương bó được làm từ nguồn heo tươi sạch nên ăn vị rất thơm, chả giò giòn rụm. Bún lá dẻo mềm. Các loại nước uống đa dạng. Phần đầy đủ cho 1 người ăn 55k. Phần đầy đủ cho 2 người 100k.


    Quán rộng, chỗ ngồi và để xe đều thoải mái nhưng không sạch sẽ lắm. Dù sao Bún Đậu Mẹt - Vũng Tàu là quán bình dân không thể đòi hỏi nhiều, mới nhìn ngoài thấy vậy chứ chưa vào trong bếp, mong rằng trong đó sạch hơn chút để an tâm ăn uống. Điểm cộng cho quán mà mình thấy rất ưng ý là các loại nước ở đây như trà tắc, trà đào hay trà vải,... đều được mix thêm với các loại trân châu giá cũng rất sinh viên luôn. Mọi người ăn một lần nhớ mãi nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 493 Trương Công Định, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0973 953 923
    Fanpage: https://web.facebook.com/bundaumamtommetvungtau
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt- Vũng Tàu
    Bún Đậu Mẹt- Vũng Tàu
    Bún Đậu Mẹt- Vũng Tàu
    Bún Đậu Mẹt- Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy