Top 7 Quán hải sản tươi ngon nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 1525 0 Báo lỗi

Nếu bạn là tín đồ của hải sản mong muốn tìm được quán bán hải sản tươi ngon mà giá cả lại phải chăng ngay tại TP. Bà Rịa. Vậy thì ngay bây giờ bạn hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Gái

    Gọi điện

    Địa chỉ thưởng thức hải sản ngon tiếp theo cho bạn lựa chọn là Ốc Gái. Có lẽ đây là điểm đến khá quen thuộc của những tín đồ yêu thích các món ngon chế biến từ hải sản. Thực đơn các món ăn ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh những món ngon thông thường được chế biến từ các loại hải sản từ bình dân đến cao cấp, bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt như: tôm hùm, tôm mũ ni, cua,...


    Ốc Gái với một không gian thoáng đãng, rộng rãi và được trang trí tinh tế, khéo léo hứa hẹn sẽ khiến thực khách hài lòng. Ốc Gái ngon này lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng vẫn đảm bảo được phục vụ đầy đủ, không gian sạch sẽ, an toàn. Bởi vậy cũng chính là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập, gặp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp mà không lo quá tốn kém. Đến Ốc Gái bạn chắc chắn phải thử qua những món ngon từ hải sản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 999 978 & 0908 765 676
    Email: ocgaibaria@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocgai.tpbaria/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (338 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Gái
    Ốc Gái
    Ốc Gái
    Ốc Gái

  2. Top 2

    Trường Cua Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang đi du lịch tới Bà Rịa và muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, Trường Cua Quán là một địa điểm không thể bỏ qua. Trường Cua Quán mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn hải sản ngon miệng mà còn với không gian sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc cổ điển, các chi tiết trang trí độc đáo và chất liệu tự nhiên như gỗ và đá, Trường Cua Quán mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tĩnh.


    Các món hải sản tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất. Khách hàng có thể thưởng thức những món: tôm hùm, cá mú, sò điệp,... Mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng, đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn hải sản đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon. Ngoài ra, Trường Cua Quán còn có các món ăn truyền thống của miền Trung. Tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và được trình bày rất đẹp mắt. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và trải nghiệm không gian sang trọng, thoải mái, hãy ghé qua Trường Cua Quán để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Hoàng Hoa Thám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0703 728 686 & 0988 222 774
    Website: http://truongcuaquan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongcuadadiner

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (68 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trường Cua Quán
    Trường Cua Quán
    Trường Cua Quán
    Trường Cua Quán
  3. Top 3

    Bờ Sông Restaurant

    Gọi điện

    Một trong những nhà hàng hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích khi đến TP. Bà Rịa đó chính là Bờ Sông Restaurant. Bờ Sông Restaurant là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản tươi ngon. Bờ Sông Restaurant sẽ cho bạn trải nghiệm bữa tiệc trọn vẹn trong không gian thoáng đãng, đến Bờ Sông Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như: Lẩu riêu, ghẹ, mực ống, ốc hương, sò huyết, cua biển,... Hải sản tươi sống ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ biển nên đảm bảo độ tươi ngon.

    Bờ Sông Restaurant còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn. Bởi lẽ đó, Bờ Sông Restaurant thu hút rất nhiều du khách cũng như dân địa phương. Những món hải sản ở Bờ Sông Restaurant được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng, đảm bảo khách hàng sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1100 Quốc Lộ 51, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 197 474 & 0941 449 944
    Email: bosongrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bosongrestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (1.134 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bờ Sông Restaurant
    Bờ Sông Restaurant
    Bờ Sông Restaurant
    Bờ Sông Restaurant
  4. Một trong những nhà hàng hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích tại TP. Bà Rịa đó chính là Nhà Hàng Sông Rạch Hào. Mỗi món đều mang lại cho thực khách những hương vị không dễ gì quên được. Đó cũng có lẽ là một lý do để giải thích phần nào cho tên Nhà Hàng Sông Rạch Hào. Nhà Hàng Sông Rạch Hào dành cho những du khách đến trải nghiệm không gian văn hóa - ẩm thực - du lịch tại Bà Rịa, Nhà Hàng Sông Rạch Hào là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích ẩm thực Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và hải sản tươi ngon tại Bà Rịa nói riêng.

    Ở Nhà Hàng Sông Rạch Hào còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn. Bởi lẽ đó, Nhà Hàng Sông Rạch Hào thu hút rất nhiều du khách khi đến ăn chơi tại TP. Bà Rịa. Vậy nếu chưa một lần thưởng thức sự hấp dẫn của hào, tại sao bạn không đến Nhà Hàng Sông Rạch Hào để thử và trải nghiệm?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 51, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0944 323 833 & 0949 323 833
    Email: songrachhao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/songrachhao/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sông Rạch Hào
    Nhà Hàng Sông Rạch Hào
    Nhà Hàng Sông Rạch Hào
    Nhà Hàng Sông Rạch Hào
  5. Top 5

    Quán Hải Sản Cu Bin

    Gọi điện

    Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay Quán Hải Sản Cu Bin đã trở thành là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon và chất lượng nhất. Tại Quán Hải Sản Cu Bin, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến mang lại hương vị tươi ngon nhất, để thực khách thưởng thức những món hải sản ngon đúng vị và vô cùng chất lượng.


    Thực đơn ở Quán Hải Sản Cu Bin rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me, ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt, nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng, bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm,... Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay, hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Hai Mươi Bảy Tháng Tư, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 393 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisancubin/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (104 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hải Sản Cu Bin
    Quán Hải Sản Cu Bin
    Quán Hải Sản Cu Bin
    Quán Hải Sản Cu Bin
  6. Top 6

    Quán Ăn Gia Đình Tứ Quý

    Gọi điện

    Quán Ăn Gia Đình Tứ Quý gần với biển nên du khách hay người dân đều sẽ biết đến quán bởi vị trí địa lý thuận tiện. Tuy nhiên Quán Ăn Gia Đình Tứ Quý nổi tiếng bởi những món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng của quán. Khách hàng đến với quán có thể vừa ăn những món ngon vừa có thể ngắm cảnh đẹp. Hải sản sau khi đánh bắt sẽ được vận chuyển ngay đến cửa hàng bằng xe chuyên dụng nên vẫn giữ được hoàn toàn độ tươi ngon, mang trọn vẹn hương vị biển đến bữa ăn của bạn. Nhân viên cửa hàng rất chu đáo, nhiệt tình.


    Quán Ăn Gia Đình Tứ Quý sử dụng nguyên liệu tươi sống để chế biến món ngon và phục vụ khách hàng. Đến với Quán Ăn Gia Đình Tứ Quý phải thử các món được chế biến từ ốc hương, trìa, mực, tôm hùm, vẹm,... Chỉ là những nguyên liệu tươi sống đó nhưng cách chế biến khác đã đem lại một món ngon khác nhằm chiêu đãi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Nguyễn Tất Thành, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 309 009 & 0938 678 957
    Website: https://haisantuquy.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Gia Đình Tứ Quý
    Quán Ăn Gia Đình Tứ Quý
    Quán Ăn Gia Đình Tứ Quý
    Quán Ăn Gia Đình Tứ Quý
  7. Top 7

    Nhà Hàng 3 Cua

    Gọi điện

    Một trong những nhà hàng hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích trong thời gian gần đây là Nhà Hàng 3 Cua. Nhà Hàng 3 Cua sẽ cho bạn trải nghiệm bữa tiệc trọn vẹn trong không gian thoáng đãng, đến Nhà Hàng 3 Cua, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như: ghẹ, mực ống, ốc hương, sò huyết, cua biển,... Hải sản tươi sống ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ biển nên đảm bảo độ tươi ngon.


    Nhà Hàng 3 Cua còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn. Bởi lẽ đó, Nhà Hàng 3 Cua thu hút rất nhiều thực khách khi đến ăn chơi tại Bà Rịa. Những món hải sản ở Nhà Hàng 3 Cua được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng đảm bảo khách hàng sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Chí Thanh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0564 949 999
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng 3 Cua
    Nhà Hàng 3 Cua
    Nhà Hàng 3 Cua
    Nhà Hàng 3 Cua




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy