Top 9 Quán ăn vặt ngon nhất tại TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tín Mai 13405 0 Báo lỗi

Bà Rịa - Vũng Tàu là một tỉnh thành quen thuộc và nổi tiếng ở nước ta. Và cũng là địa điểm du lịch phong phú. Một khi đã đi du lịch thì không thể thiếu ăn uống ... xem thêm...

  1. Quán Ăn Vặt Bà Rịa - Bếp Của Mẹ là một trong những quán ăn vặt bạn không nên bỏ qua khi nói về những quán ăn vặt ngon nhất tại thành phố Bà Rịa. Quán Ăn Vặt Bà Rịa - Bếp Của Mẹ đa dạng về các món ăn nhưng đầy đủ về hương vị cũng như đặc trưng nhất đó chính là trà sữa và các món ăn nhanh. Ăn Vặt Bà Rịa - Bếp Của Mẹ là địa chỉ lý tưởng để thực khách thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn nhất.


    Quán Ăn Vặt Bà Rịa - Bếp Của Mẹ đem đến với thực khách những ly trà sữa mát lạnh với topping đa dạng cùng với đó là các món ăn đa dạng về hương vị như khô gà, mắm ruôc ba rọi, chân gà cay, các loại bánh tráng với đầy đủ hương vị,... Thực đơn này tại quán rất đa dạng, bao gồm những món ăn mà được giới trẻ yêu thích hiện nay. Thêm vào đó, Quán Ăn Vặt Bà Rịa - Bếp Của Mẹ cũng gây ấn tượng với sự phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Hãy liên hệ với để thưởng thức trà sữa cùng với các món ăn vặt ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Nguyễn Tất Thành, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 790 030 & 0931 218 613

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbariabepcuame/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Bà Rịa - Bếp Của Mẹ
    Ăn Vặt Bà Rịa - Bếp Của Mẹ
    Ăn Vặt Bà Rịa - Bếp Của Mẹ
    Ăn Vặt Bà Rịa - Bếp Của Mẹ

  2. Địa điểm đầu tiên mà Toplist giới thiệu đến các bạn chính là quán Ăn Vặt Bờ Kè. Đây là địa điểm quá quen thuộc và nổi tiếng với các bạn trẻ tại đây cũng như du khách khi đến TP. Bà Rịa du lịch. Ăn Vặt Bờ Kè là một quán ăn vặt đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn và vô cùng bắt mắt. Tuy chỉ là quán ăn vặt tuy nhưng quán có không gian rất rộng rãi, thoáng mát cũng như được trang trí khá bắt mắt.


    Bên cạnh các món ăn vặt phổ biến như khoai tây chiên, khoai lang chiên, thịt chiên, cá viên chiên… quán còn phục vụ một thức uống không thể thiếu đó chính là các vị trà sữa ngon lịm. Mức giá tại Ăn Vặt Bờ Kè cũng rất hợp lý nên địa điểm này chính là điểm tụ họp thích hợp của rất nhiều học sinh, sinh viên. Vào những ngày cuối tuần, quán thường rất đông, tuy nhiên, cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên tại đây lại là điểm cộng lớn cho Ăn Vặt Bờ Kè. Đến bây giờ hơn nhiều năm hoạt động nhưng quán vẫn giữ một lượng khách đều đều và rất ổn định đến với những món ăn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 - 102 Lê Thành Duy, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0965 216 399 & 0397 098 709

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ăn-Vặt-Bờ-Kè-1965549260253150/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Bờ Kè
    Ăn Vặt Bờ Kè
    Ăn Vặt Bờ Kè
    Ăn Vặt Bờ Kè
  3. Ăn Vặt Chipsfood là quán ăn tiếp theo nhé! Ngoài Ăn vặt Bờ Kè thì mô hình ăn vặt này cũng khá thành công tại TP. Bà Rịa, hiện tại đang rất được lòng fan sành ăn tại đây. Quán lúc nào cũng đông khách với menu phong phú và giá cả phải chăng rất tiện lợi khi đi một nhóm đông. Kimbap, cơm trộn, chân gà, bánh tráng, bắp xào trứng muối,… món nào cũng cực kỳ ngon và hấp dẫn. Các món ăn của Ăn Vặt Chipsfood chất lượng món ăn rất ngon, từng món là từng công thức chế biến vì vậy món ăn rất đặc biệt. Món vừa ngon lại vừa rẻ nên khách đến quán rất đông và rất vui vẻ.


    Không gian quán thoáng đãng, thực đơn phong phú, cũng như cách phục vụ của quán linh hoạt và tận tình luôn thu hút nhiều khách đến đây thưởng thức. Các bạn trẻ rất thích Khang và thường rủ nhau đến Ăn Vặt Chipsfood để vui vẻ trò chuyện, gặp mặt. Ăn Vặt Chipsfood như một thế giới thu nhỏ chỉ có đồ ăn và thực khách nơi mà có thể những tín đồ ẩm thực hiểu được những giá trị Ăn Vặt Chipsfood mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Cư Trinh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0786 888 383 & 0358 400 840

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngan.huynhbao.127

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Ăn Vặt Chipsfood
    Ăn Vặt Chipsfood
    Ăn Vặt Chipsfood
    Ăn Vặt Chipsfood
  4. Top 4

    Dim Sum Mr Hào

    Gọi điện

    Dim Sum Mr Hào là quán cuối cùng nằm trong danh sách những món ăn vặt ngon và chất lượng tại thành phố Bà Rịa mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Dimsum Mr Hào có rất nhiều hương vị như há cảo, xíu mại, bánh nghêu, hẹ, xếp, cua, tôm, mực, ốc ,trứng cuộn,... viên nào viên nấy ú na ú nú không những lạ miệng mà còn rất chắc bụng nữa đấy. Dimsum của Mr Hào được khách hàng nhận xét là món ngon nhưng lại rẻ, các món phục vụ khách hàng luôn luôn nóng và chất lượng.


    Dimsum Mr Hào không những ngon mà còn được trình bày rất đẹp mắt. Thêm vào đó, giá của một phầm dimsum của Mr Hào cũng rất rẻ, phù hợp với đa phần thực khách tại địa phương. Nếu bạn muốn tìm kiếm một món quán ăn vặt ngon, rẻ, lạ miệng mà còn no bụng thì hãy ghé đến với Dimsum Mr Hào tại 180 Điện Biên Phủ, P. Phước Nguyên, Tp. Bà Rịa, Vũng Tàu. Dim Sum Mr Hào còn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng của mình nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách khi đến với Dim Sum Mr Hào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Điện Biên Phủ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 011 656 & 0902 011 656
    Email:
    hunganh060606@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dimsumbaria/
    Giờ mở cửa:
    16:00 - 21:00 Gọi điện
    Dim Sum Mr Hào
    Dim Sum Mr Hào
    Dim Sum Mr Hào
    Dim Sum Mr Hào
  5. Susan Home Ăn Vặt Quán là một quán ăn vặt vỉa hè được nhiều bạn trẻ yêu thích tại TP. Bà Rịa. Quán là điểm đến yêu thích của sinh viên Huế, vì đồ ăn ngon và rẻ, đặc biệt là gà rán, gà sốt, các món Hàn Quốc,... Gà rán với lớp vỏ giòn rụm, thịt mềm ẩm chấm cùng tương ớt là tuyệt vời còn gà sốt thì gồm nhiều loại (gà sốt tôm, gà sốt cay, gà sốt tokbokki, gà sốt cay phô mai, gà sốt chua ngọt,...). Mỗi phần gà rán, gà sốt đều được đơm đầy đặn.

    Bên cạnh các món Hàn Quốc quán còn phục vụ những món fast food thu hút giới trẻ như: cá viên, xúc xích, kimbap, mì cay, popcorn, khoai tây chiên,... Một điểm mà khách hàng rất thích đến quán ăn đó là cách trình bày, trang trí món ăn rất đẹp, chăm chút cho mỗi món ăn khi được đưa đến tay người thưởng thức. Nguyên liệu món ăn tươi, sạch nhằm đảm bảo sức khỏe cho thực khách khi đã tin tưởng vào dịch vụ của quán. Susan Home Ăn Vặt Quán là thiên đường ẩm thực rất nhiều món ăn ngon, đặc sắc tại TP. Bà Rịa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lý Thái Tổ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0355 765 613
    Fanpage: https://www.facebook.com/susanhome.delivery
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Susan Home Ăn Vặt Quán
    Susan Home Ăn Vặt Quán
    Susan Home Ăn Vặt Quán
    Susan Home Ăn Vặt Quán
  6. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi không chỉ để ăn vặt mà còn để chill thì Anh Chí Tea & Streetfood là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Không gian nơi đây khá rộng rãi, lối decor mang đến cảm giác rẩt chill và thư giãn. Nằm ngay trung tâm thành phố gần gũi dễ tìm thì tuyệt vời ông mặt trời luôn.

    Quán nhìn cực cuốn và thu hút ánh nhìn khi lướt qua. Trong lẫn ngoài Anh Chí Tea & Streetfood đều khoác một lớp áo màu vàng nhẹ nhàng và sâu lắng. Kết hợp thêm chút xanh xanh từ cây cối tạo nên một không gian thêm phần thơ mộng và lãng mạn hơn. Anh Chí Tea & Streetfood hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt nhất bên cạnh việc thưởng thức, ăn uống.

    Đừng tưởng ở đây chỉ có không gian đẹp nha, bạn sai rồi đó. Đây còn có menu cực kỳ nhiều món ăn ngon. Các loại trà sữa, ăn vặt, xiên que, chân gà,… Và sẽ còn update thêm nhiều món nữa đó nha. Với không gian thoáng mát này nên quán Anh Chí Tea & Streetfood thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức bởi chất lượng các món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 678 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0901 434 611
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054268250470
    Gọi điện
    Anh Chí Tea & Streetfood
    Anh Chí Tea & Streetfood
    Anh Chí Tea & Streetfood
    Anh Chí Tea & Streetfood
  7. Ăn Vặt Bà Rịa nằm trên cung đường Huỳnh Tấn Phát, tại Phường Phước Hiệp là cái tên bạn không nên bỏ qua khi bạn nói về những quán ăn vặt ngon tại Bà Rịa. các món ăn vặt của quán Ăn Vặt Bà Rịa đa dạng về thể loại từ các loại bánh như bánh bò, bánh bột lọc, bánh mì tan chảy, bánh crep sầu riêng cho đến các món thịt khô để ăn kèm hay làm đồ nhắm. Và quán ăn vặt cũng có các món ăn nhanh như gà rán hay sầu riêng với hương vị thơm ngon, đậm đà rất thu hút thực khách.


    Ăn Vặt Bà Rịa là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Quán Ăn Vặt Bà Rịa thu hút khách hàng không chỉ bởi sự đa dạng của các món ăn mà còn bởi sự nhiệt tình của cô chủ hàng cũng như giá cả của các món ăn rất vừa phải, phù hợp với phần đông người dân trên địa bàn. Hãy ghé đến với Ăn Vặt Bà Rịa để thưởng thức nhưng món ăn vặt hấp dẫn và đặc sắc ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 380/1 Huỳnh Tấn Phát, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0902 785 439

    Email: kieuchinh120292@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ăn-Vặt-Bà-Rịa-3-Su-106164427662170

    Gọi điện
    Ăn Vặt Bà Rịa
    Ăn Vặt Bà Rịa
    Ăn Vặt Bà Rịa
    Ăn Vặt Bà Rịa
  8. Top 8

    Đình Nguyên Food & Beverages

    Gọi điện

    Là một trong những quán đi đầu trong trào lưu ẩm thực Hàn Quốc ở TP. Bà Rịa, Đình Nguyên Food & Beverages dần trở thành “điểm tập kết” lý tưởng không ít các bạn trẻ thích các món Hàn. Điểm ấn tượng nhất chính là Đình Nguyên Food & Beverages thu hút các tín đồ món Hàn bởi công thức “Món ăn chất lượng - giá cả phải chăng”. Với sự đa dạng trong các món ăn, Đình Nguyên Food & Beverages luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Đình Nguyên Food & Beverages mang đến.


    Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Ngoài ra, phải kể đến đội ngũ nhân viên tại quán Đình Nguyên Food & Beverage rất vui vẻ và nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn nên khách hàng rất hài lòng. Toplist chắc chắn rằng dù bạn không phải “fan cuồng” những món ăn Hàn Quốc nhưng “dám cá” với các bạn rằng khi đã thưởng thức các món tại Đình Nguyên Food & Beverage thì các bạn sẽ “mê mẩn” cho mà xem, nhìn thôi là đủ kích thích rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Bùi Xuân Phái, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 727 294 & 0377 505 334

    Fanpage: https://www.facebook.com/DINHNGUYENFOOD

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đình Nguyên Food & Beverages
    Đình Nguyên Food & Beverages
    Đình Nguyên Food & Beverages
    Đình Nguyên Food & Beverages
  9. Top 9

    Cô Ái Quán

    Gọi điện

    Cô Ái Quán có menu món ăn phong phú, món lạ và hương vị rất ngon: cá viên chiên, phô mai que, trứng cút lộn xào me, bánh tráng trộn, trà sữa các loại, trà trái cây và các món tráng miệng rất hấp dẫn. Cô Ái Quán ngày nào cũng đón các bạn trẻ đến quán để thưởng thức món ngon của quán. Phá lấu là thường dùng lòng bò hoặc heo kết hợp với cách nấu nước phá lấu béo ngọt trọn vị dùng kèm với bánh mì, rau răm và một ít nước chấm, lẩu nóng hổi vừa chan vừa húp, xiên nướng tẩm ướp thấm cực thấm chấm kèm sốt cay cay xé lưỡi,...


    Cô Ái Quán đầu tư rất cẩn thận về hương vi của món ăn, món ăn chọn nguyên liệu rất tốt cùng với việc tẩm ướp gia vị rất chuẩn nên sự hấp dẫn về hình thức và hương vị khi thưởng thức là không thể thiếu. Cô Ái Quán đang sở hữu những yếu tố của một quán ăn vặt sở hữu để đông khách và lấy được sự hài lòng của khách: món ăn hợp khẩu vị giới trẻ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình; không gian rộng rãi, thoáng và sạch. Mà giá cả của các món ăn lại rất bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bạch Đằng, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0934 118 368 & 0932 425 209
    Email: Coaiquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091909190593
    Gọi điện
    Cô Ái Quán
    Cô Ái Quán
    Cô Ái Quán
    Cô Ái Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy