Top 5 Quán nhậu đông khách và chất lượng nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Buffet BBQ Bà Rịa
  2. Top 2 Ốc Gái
  3. Top 3 Bờ Sông Restaurant
  4. Top 4 Tiệm Nướng "Dậu" 9
  5. Top 5 Quán Hải Sản Cu Bin

Top 5 Quán nhậu đông khách và chất lượng nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 328 0 Báo lỗi

Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia sẻ, trò chuyện cùng bạn bè và người thân. Tại TP. Bà Rịa có vô vàn quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet BBQ Bà Rịa

    Gọi điện

    Buffet nướng hấp dẫn ăn thả ga tại Buffet BBQ Bà Rịa mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức những món nướng được tẩm ướp gia vị hoàn hảo, các món ăn kèm và tráng miệng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầm ẩm thực và khẩu vị của cả những thực khách khó tính. Buffet BBQ Bà Rịa mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, hấp dẫn mọi giác quan, nhẹ nhàng đánh thức vị giác của thực khách. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buffet BBQ Bà Rịa bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như: Ba chỉ heo, nạc vai heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm,... được tẩm ướp theo công thức riêng, đậm đà gia vị.


    Buffet BBQ Bà Rịa từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buffet BBQ Bà Rịa chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1010 Phạm Hùng, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0972 649 567 & 0972 911 774
    Email:
    buffetbaria99k@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffet99kbaria/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (323 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet BBQ Bà Rịa
    Buffet BBQ Bà Rịa
    Buffet BBQ Bà Rịa
    Buffet BBQ Bà Rịa

  2. Top 2

    Ốc Gái

    Gọi điện

    Địa chỉ thưởng thức hải sản ngon tiếp theo cho bạn lựa chọn là Ốc Gái. Có lẽ đây là điểm đến khá quen thuộc của những tín đồ yêu thích các món ngon chế biến từ hải sản. Thực đơn các món ăn ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh những món ngon thông thường được chế biến từ các loại hải sản từ bình dân đến cao cấp, bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt như: tôm hùm, tôm mũ ni, cua,...


    Ốc Gái với một không gian thoáng đãng, rộng rãi và được trang trí tinh tế, khéo léo hứa hẹn sẽ khiến thực khách hài lòng. Ốc Gái ngon này lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng vẫn đảm bảo được phục vụ đầy đủ, không gian sạch sẽ, an toàn. Bởi vậy cũng chính là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập, gặp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp mà không lo quá tốn kém. Đến Ốc Gái bạn chắc chắn phải thử qua những món ngon từ hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 999 978 & 0908 765 676

    Email: ocgaibaria@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocgai.tpbaria/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (337 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Gái
    Ốc Gái
    Ốc Gái
    Ốc Gái
  3. Top 3

    Bờ Sông Restaurant

    Gọi điện

    Một trong những quán nhậu được rất nhiều thực khách yêu thích khi đến TP. Bà Rịa đó chính là Bờ Sông Restaurant. Bờ Sông Restaurant là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản tươi ngon. Bờ Sông Restaurant sẽ cho bạn trải nghiệm bữa tiệc trọn vẹn trong không gian thoáng đãng, đến Bờ Sông Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như: Lẩu riêu, ghẹ, mực ống, ốc hương, sò huyết, cua biển,... Hải sản tươi sống ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ biển nên đảm bảo độ tươi ngon.


    Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống. Nhân viên phục vụ tại Bờ Sông Restaurant rất nhiệt tình, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất. Với chất lượng phục vụ tuyệt vời, menu đa dạng, không gian thoải mái đặc biệt sang trọng, chắc chắn các món hải sản tại Bờ Sông Restaurant sẽ trở nên ngon hơn bất cứ một quán ăn, nhà hàng nào khác tại TP. Bà Rịa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1100 Quốc Lộ 51, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0941 449 944 & 0937 197 474

    Email: bosongrestaurant@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bosongrestaurant/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (1.134 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bờ Sông Restaurant
    Bờ Sông Restaurant
    Bờ Sông Restaurant
    Bờ Sông Restaurant
  4. Top 4

    Tiệm Nướng "Dậu" 9

    Gọi điện

    Khi mưa lạnh cần kề thì đi ăn đồ nướng tại Tiệm Nướng "Dậu" 9 thì không còn gì lý tưởng hơn. Chẳng phải cuối tuần nhưng ở đây vẫn rất đông khách. Không gian của quán rất rộng nên có thể chứa rất nhiều người. Menu cực phẩm tại quán chính là điều thu hút thực khách. Nổi trội nhất là các loại thịt nướng và bên cạnh đó còn các món hải sản đặc biệt khác. Đi kèm với các món nướng thơm nức mũi là các loại nước uống không thể hấp dẫn hơn. Giá cả ở đây rất rẻ và hợp lý. Tại đây các bạn nhân viên sẽ phục vụ tận tình cũng như các món ăn sẽ làm hài lòng quý khách.


    Lật giở thực đơn của Tiệm Nướng "Dậu" 9, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với các loại thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Hãy đến Tiệm Nướng "Dậu" 9 ngay nhé! Khi mưa lạnh về ngồi nhâm nhi ly rượu và thưởng thức chút thịt nướng thì còn gì tuyệt vời bằng. Với những hương vị độc đáo, mới lạ quán sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Nguyễn Tất Thành, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0336 867 939

    Email: tonnyquan274@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuongdau9

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Nướng
    Tiệm Nướng "Dậu" 9
    Tiệm Nướng
    Tiệm Nướng "Dậu" 9
  5. Top 5

    Quán Hải Sản Cu Bin

    Gọi điện

    Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay Quán Hải Sản Cu Bin đã trở thành là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon và chất lượng nhất. Tại Quán Hải Sản Cu Bin, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến mang lại hương vị tươi ngon nhất, để thực khách thưởng thức những món hải sản ngon đúng vị và vô cùng chất lượng.


    Thực đơn ở Quán Hải Sản Cu Bin rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me, ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt, nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng, bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm,... Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay, hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 387 Hai Mươi Bảy Tháng Tư, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0902 393 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisancubin/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (102 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hải Sản Cu Bin
    Quán Hải Sản Cu Bin
    Quán Hải Sản Cu Bin
    Quán Hải Sản Cu Bin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy