Top 7 Quán lẩu nướng ngon và hút khách nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 283 0 Báo lỗi

Những món nướng và lẩu luôn mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng đến mọi người. Thưởng thức lẩu nướng luôn là lựa chọn hàng đầu và được đông đảo thực khách yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại GoGi House nhé. GoGi House mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng GoGi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Hiện tại, GoGi House có phục vụ hình thức buffet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau khi ra mắt, nhà hàng GoGi House luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các quán lẩu nướng ở Nha Trang. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4730 0339
    • 300 Cach Mang Thang Tám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4730 0886
    • TTTM Lapen Center 33 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4356 2689

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu là một địa chỉ lẩu nướng tại Vũng Tàu mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,... tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào,... lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.

    Không gian Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Hạ long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0797 000 900
    Fanpage: https://www.facebook.com/BBQNuongLauVungTau
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Gọi điện
    Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu
    Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu
    Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu
    Ship BBQ Nướng Lẩu Vũng Tàu
  3. Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua Tiệm Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây tại Vũng Tàu nhé.


    Với bộ thực đơn đa dạng các món từ các món ăn khai vị đến món chính, món phụ ăn kèm... Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ Dẻ sườn bò mỹ, Lõi vai bò Mỹ, Ba chỉ bò cuộn phô mai, Bò cuộn nấm, Sườn heo tươi... cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi... được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt.

    Được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong việc sáng tạo concept, thực đơn của các thương hiệu, Tiệm Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây đã tạo ra các hương vị sốt sao cho luôn mang những đặc trưng. Mỗi loại sốt sẽ có hương vị, màu sắc cũng như mùi hương khác nhau nhưng dù là loại nước sốt nào đi chăng nữa cũng đều chinh phục được vị giác của mọi tín đồ ẩm thực Vũng Tàu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Thủ Khoa Huân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0924 785 678
    Email: Cuongbadia824@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039729022176

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
    Tiệm Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
    Tiệm Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
    Tiệm Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
  4. Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Labo - Hotpot Kitchen – để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, Labo - Hotpot Kitchen chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.


    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Labo - Hotpot Kitchen một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Labo - Hotpot Kitchen mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với Labo - Hotpot Kitchen, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một mà là thưởng thức nồi lẩu hai ngăn với hương vị đánh thức vị giác của bạn cùng những món ăn kèm vô cùng phong phú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Nguyên Hãn, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 296 866 & 0933 051 395
    Email: labovungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/labovungtau/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Labo - Hotpot Kitchen
    Labo - Hotpot Kitchen
    Labo - Hotpot Kitchen
    Labo - Hotpot Kitchen
  5. Top 5

    Buffet Alo

    Gọi điện

    Quán Buffet Alo là quán ăn vô cùng nổi tiếng về các món lẩu nướng. Thực đơn tại đây nổi tiếng bởi các món ăn rất đa dạng và phong phú. Món ăn được chế biến đậm đà và thơm ngon nhằm kích thích vị giác khách hàng. Bên cạnh các món ăn chính, các món ăn phụ cũng rất được yêu thích. Buffet Alo lẩu & nướng còn có cách trang trí vô cùng độc đáo, bằng cách trưng bày một chiếc đĩa “siêu khổng lồ” bày biện rất nhiều loại hải sản tươi ngon và các loại rau củ bên trên.


    Khi đến với nhà hàng, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là dịp lễ tết. Đây là điểm ấn tượng với nhiều thực khách khi lần đầu tiên đến Buffet Alo. Bạn chỉ cần dùng bữa thật ngon, còn việc đi chợ và chế biến cứ để nhà hàng lo. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng có mặt phục vụ khách hàng nếu có yêu cầu. Các khách hàng đều được nhân viên quan tâm khi sử dụng dịch vụ ở quán. Nhân viên sẽ luôn sẵn sàng có mặt khi bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 450B Bình Giã, Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 090 0671 886 - 098 7080 083
    Fanpage: www.facebook.com/buffetalobariavungtau/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Buffet Alo
    Buffet Alo
    Buffet Alo
    Buffet Alo
  6. Vũng Tàu quán ăn thì nhiều , nhưng tìm được một quán ăn có không gian mới độc lạ có 1 không 2 thì chắc không có nhiều. Đó chính là Lẩu Nướng Quang Vinh, Buffet Lẩu nướng băng chuyền chạy bằng nước, theo phong cách mới lạ, có sập ngồi cho các gia đình có em nhỏ nữa nhé, chỉ ngồi tại chỗ lựa chọn các món ăn ưa thích với gần 40 món ăn thả ga không giới hạn thời gian còn được miễn phí nước ngọt, khăn lạnh và trái cây tươi trong suốt quá trình dùng bữa tại quán. Các món bò, hải sản tươi ngon, được tẩm ướp gia vị vừa ăn với đa dạng các món như lõi bò mỹ, gù bò, ba chỉ heo, mực, bạch tuộc, tôm,...

    Nhân viên phục phụ tận nơi chu đáo. Lẩu Nướng Quang Vinh chỉ 188.000 đồng một người vừa lẩu và nướng, cùng lúc có ưu đãi đặc biệt cho trẻ em, dưới 1m miễn phí, từ 1m đến dưới 1m3 giảm 50% còn từ 1m3 trở lên tính giá vé không đổi. Không gian đẹp độc lạ có một không hai này sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy đặt lịch hẹn ngay với người thân và bạn bè đến thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A4-7 21 Nguyễn Hữu Cảnh, Thống Nhất, Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 093 5055 206 - 093 3466 569
    Email: Ktcokhi@gmail.com
    Website: https://vinh-lau-nuong-bang-chuyen-chay-bang-nuoc.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089784900899
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Quang Vinh
    Lẩu Nướng Quang Vinh
    Lẩu Nướng Quang Vinh
    Lẩu Nướng Quang Vinh
  7. Tại quán KangZ Buffet Lẩu Nướng , các món nướng hấp dẫn thực khách cả về hương vị, sự đa dạng trong cách chế biến cùng với màu sắc thu hút mắt nhìn. Những món nướng được quán tẩm ướp một cách kỹ càng, đậm đà thấm vị từ ngoài vào trong và được chấm kèm cùng với nước sốt phù hợp với khẩu vị của người Việt. Lẩu nướng Mon Mon hứa hẹn sẽ làm mê đắm lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

    Với công thức tẩm ướp đặc biệt, các món nướng tại KangZ Buffet Lẩu Nướng rất được ưa chuộng. Hoạt động lâu năm cũng như chất lượng tốt đã giúp KangZ Buffet Lẩu Nướng ghi điểm tuyệt đối với mọi thực khách. Là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh mỗi khi họp lớp hay liên hoan bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon lại rẻ, quán nằm ở ngay mặt đường dễ di chuyển nhưng chỉ bán vào buổi tối nên rất đông khách. Tối đông lạnh mà tìm đến KangZ Buffet Lẩu Nướng là hết ý. Thực đơn của KangZ Buffet Lẩu Nướng vô cùng phong phú từ nầm, sườn sụn, bò Mỹ, các món ăn nhẹ, lẩu, bún, đồ uống,...đều được cập nhật thường xuyên với giá thành rất ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Võ Thị Sáu, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0793 800 586
    Fanpage: www.facebook.com/kangzbuffett169k
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy