Top 8 Quán xiên nướng ngon và hút khách nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 530 0 Báo lỗi

Món nướng luôn là một trong những lựa chọn quen thuộc của nhiều người mỗi khi có dịp tụ tập bạn bè với nhau. Bên nhau trò chuyên, cùng thưởng thức những cây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lò Đất BBQ

    Gọi điện

    Lò Đất BBQ với không gian quán thoáng mát, hiện đại và khá rộng rãi. Đối với một set nướng ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Menu đồ nướng phong phú, đa dạng. Đồ nướng của quán có đủ các loại thịt gà, heo cùng các loại hải sản, bò, ba chỉ, nầm, rau,... được ướp rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Đặc biệt ở đây các món ăn được xiên vào các cây que trông vô cùng hấp dẫn, bên cạnh đó quán còn có thêm các món khai vị, món chiên,... cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Trên bàn nướng sẽ có sẵn 2 loại nước chấm là muối ớt xanh và sốt BBQ để chấm cùng món nướng rất hòa quyện. Loại muối ớt xanh được pha đúng vị vừa cay vừa thơm chấm với hải sản là hết bài, sốt BBQ cay kết hợp cùng các loại thịt khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên. Đặc biệt hơn, khi khách hàng ăn tại quán sẽ được uống xá xị miễn phí nữa đấy. Ưu điểm khác của quán Lò Đất BBQ chính là không gian thoáng mát cả trong nhà và ngoài trời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 396 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    • 159 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM
    • 922 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 394 147

    Email: lyhaphlinh1711@gmail.com

    Website: lodatbbq.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lodatbbq396.159/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ

  2. Top 2

    Thịt Xiên Nướng Mà Nhê

    Thịt Xiên Nướng Mà Nhê là một trong những quán xiên nướng theo phong cách Hà Nội ở TP. HCM. Thịt Xiên Nướng Mà Nhê mở cửa từ sáng đến tối với các loại thịt nướng ướp theo kiểu Hà Nội. Từ thịt heo xiên thơm lừng, heo cuộn lá lốt đậm đà cho đến các xiên nướng như lạp xưởng, dồi sụn,... cùng các món ăn kèm như: bún, bánh mì, cơm lam. Ngoài ra, quán còn bán cả thịt xiên sống, đóng vỉ hút chân không cho cư dân muốn mua về trữ đông, tự nấu nướng cho tiện. Mà Nhê sử dụng thịt heo nóng 100%, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, không xay, không độn phụ gia, hướng tới những bữa ăn ngon - sạch - giá hợp lí.


    Thịt Xiên Nướng Mà Nhê nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm, chỗ để xe rộng rãi. Quán trông rất bình dị, đơn giản, được thiết kế mang phong cách đậm chất Việt Nam. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm các loại đồ uống và bạn cũng yên tâm về giá cả cũng vô cùng hợp lý. Xiên nướng tại Thịt Xiên Nướng Mà Nhê được ướp gia vị vừa phải, giá rẻ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn biết làm vừa ý khách chính là điểm cộng lớn cho quán xiên nướng nổi tiếng này. Phần đông khách tại quán là các bạn sinh viên, người dân quanh khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 586 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Email: thitxiennuongmanhe@gmail.com

    Website: https://thitxiennuong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thitxiennuongmanhe

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Thịt Xiên Nướng Mà Nhê
    Thịt Xiên Nướng Mà Nhê
    Thịt Xiên Nướng Mà Nhê
    Thịt Xiên Nướng Mà Nhê
  3. Top 3

    Anh Mập BBQ

    Gọi điện

    Ở Sài Gòn có vô số sắc thái nướng, nướng Nhật, nướng Hàn, nướng kiểu Nam Bộ truyền thống, nướng kiểu Tây phương… Nhưng nướng xiên que theo lối nướng đường phố lại là một trong những nét độc đáo của TP. HCM. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. Anh Mập BBQ chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các quán nướng tại Quận Tân Phú.

    Nổi tiếng với cái tên "Nướng đường phố", vừa giản dị lại thoải mái, Anh Mập BBQ dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, xiên que vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực yêu. Xiên nướng giá cả bình dân, bò phô mai nướng béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, tôm càng tươi ngọt,... cùng nước sốt đa dạng sẽ khiến bạn khó quên khi ăn tại đây. Nếu có dịp đến thăm Quận Tân Phú, thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tiệc nướng thú vị tại nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 230 721
    Fanpage: https://www.facebook.com/langnuongnhobasau
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Anh Mập BBQ
    Anh Mập BBQ
    Anh Mập BBQ
    Anh Mập BBQ
  4. Wow BBQ - Nướng Xiên Que Lẩu Tự Chọn là một quán ăn thịt xiên nướng nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, với không gian rộng rãi, hiện đại và môi trường thoải mái, quán Wow BBQ - Nướng Xiên Que Lẩu Tự Chọn đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực BBQ.


    Wow BBQ nổi tiếng với phong cách nướng thịt với dạng xiên nướng tự chọn. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại thịt như thịt bò, thịt heo, gà, hải sản và rau củ để nướng trên bàn than hoa. Đặc biệt, quán cũng cung cấp các loại sốt nước chấm đặc trưng để tăng thêm hương vị cho thực đơn BBQ. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác như mì xào, gỏi, lẩu và các món tráng miệng. Khách hàng thường đánh giá cao về chất lượng và hương vị món ăn tại quán Wow BBQ. Quán thường đông khách vào buổi tối và cuối tuần, nên khách hàng nên đặt chỗ trước để đảm bảo chỗ ngồi. Với không gian sang trọng, thực đơn đa dạng và chất lượng phục vụ, Wow BBQ - Nướng Xiên Que Lẩu Tự Chọn là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích các món xiên nướng và muốn trải nghiệm không gian ẩm thực này tại Quận Gò Vấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 857 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 038 093
    Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

    Gọi điện
    Wow BBQ - Nướng Xiên Que Lẩu Tự Chọn
    Wow BBQ - Nướng Xiên Que Lẩu Tự Chọn
    Wow BBQ - Nướng Xiên Que Lẩu Tự Chọn
    Wow BBQ - Nướng Xiên Que Lẩu Tự Chọn
  5. Top 5

    Hi Panda

    Gọi điện

    Các quán nướng kiểu Trung Quốc có lẽ phổ biến ở khu vực phía Bắc hơn khu vực phía Nam. Hi Panda là một làn gió mới, là một quán ăn theo phong cách Trung Quốc khá độc đáo và hấp dẫn được người dân TP. HCM yêu thích. Ở đây phục vụ khách hàng với các loại xiên nướng theo kiểu Trung Quốc và cả các món ăn khác mang đậm phong cách Trung Hoa. Đối với lựa chọn nào, bạn cũng sẽ được thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng. Nếu ai là fan của các món nướng thì đây, Hi Panda đúng là tình yêu đích thực luôn, thịt tươi ngon, các món lòng cũng sạch sẽ, tươi mới, không bị hôi nốt. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!


    Thịt được tẩm ướp chuẩn vị Trung ăn rất đậm vị nhưng không hề nhàm chán. Thịt được nướng theo từng xiên nên thịt nhanh chín, mềm, săn và thơm không bị cháy khét nhé. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp Hi Panda trụ vững trong lòng thực khách. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99B Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0928 173 476
    Email: heidihangp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hipanda.tphcm/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hi Panda
    Hi Panda
    Hi Panda
    Hi Panda
  6. Top 6

    Xiên Nướng Đồng Giá

    Gọi điện

    Là một trong những quán bán xiên nướng khá nổi tiếng tại TP. HCM, Xiên Nướng Đồng Giá với nhiều loại xiên nướng thơm phức đầy màu sắc. Từ hồ lô béo ngậy, xúc xích ngon ngọt, bò lá lốt đậm đà cho đến các xiên nướng hải sản như mực ướp sa tế, tôm nướng muối ớt,… Xiên Nướng Đồng Giá nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm, chỗ để xe rộng rãi. Quán trông rất bình dị, đơn giản, giá cũng đơn giản nốt, chỉ tầm 10-25k tùy theo món cho mỗi xiên. Đồ ăn ở đây đặc trưng là cay, hơi cay cay thôi nhưng tạo cảm giác khá ấm bụng. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các loại đồ uống và bạn cũng yên tâm về giá cả cũng vô cùng hợp lý.


    Xiên nướng tại XXiên Nướng Đồng Giá được ướp gia vị vừa phải, giá rẻ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn biết làm vừa ý khách chính là điểm cộng lớn cho quán xiên nướng nổi tiếng này. Phần đông khách tại quán là các bạn sinh viên, người dân quanh khu vực và khách du lịch chiếm một phần đáng kể. Giữa tiết trời TP. HCM khi màn đêm buông xuống, được thưởng thức những cây xiên nướng ấm lòng, ngon tuyệt này quả không còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 433 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3990 2151
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Xiên Nướng Đồng Giá
    Xiên Nướng Đồng Giá
    Xiên Nướng Đồng Giá
    Xiên Nướng Đồng Giá
  7. Top 7

    Xiên nướng Hà Nội

    Gọi điện

    Một xiên thịt ngon có màu bóng của mỡ, vàng ươm, cắn một miếng hơi giòn giòn sựt sựt nhưng không khô, vị ngọt ngọt mặn mặn đậm đà. Cắn một miếng thịt, ăn kèm một miếng đồ chua, có thể là xoài ngâm, củ cải, dưa leo, cà rốt mới thấy thú vui ẩm thực giản dị mà cao sang. Xiên nướng Hà Nội có nhiều loại xiên nướng đến từ thịt heo, bò, cá bao gồm: ba rọi sả ớt, bò nướng phô mai, ba rọi riềng mẻ , đậu bắp nướng, chạo hải sản, bò nướng mật ong,… được tẩm ướp gia vị cực kỳ ngon và rất hấp dẫn, hải sản tươi.


    Mà cũng khác với những hàng xiên que chỉ toàn là xúc xích, thịt chiên. Ở đây phần lớn bạn có thể dễ dàng lựa chọn các loại xiên mình thích như lưỡi, mề, lòng, phao câu… xiên rất nhiều tầng nhìn rất đã. Mà điểm hút hồn nhiều bạn nhất thì có lẽ là các loại kim chi chua chua ăn kèm cho đỡ ngán. Khách muốn ăn chỉ việc chọn và tự nướng hoặc nhúng lẩu rồi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 838 589
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xiên nướng Hà Nội
    Xiên nướng Hà Nội
    Xiên nướng Hà Nội
    Xiên nướng Hà Nội
  8. Top 8

    Xiên que nướng Cô Giáo Phương

    Gọi điện

    Xiên que nướng Cô Giáo Phương được đánh giá là một trong số những quán thịt xiên nướng ngon nhất TP. HCM. Quán tọa lạc ngay cạnh trường học nên lượng khách ra vào rất đông, đặc biệt là giờ tan học. Từng xiên thịt ở đây không quá nhiều tuy nhiên lại rất mềm, thơm và đậm đà. Chủ quán lựa chọn loại thịt tươi, có cả nạc và mỡ nên khi ăn thường không bị khô.


    Địa chỉ này không chỉ được đánh giá cao về chất lượng thịt xiên thơm ngon, ngọt thịt, đẫm vị mà còn có mức giá thành rẻ. Quán còn phục vụ thêm bánh mì và sữa đậu nành giúp bạn có một bữa ăn vừa ngon, vừa no. Quán ăn này còn được nhiều thực khách review về chất lượng phục vụ tốt, chủ quán niềm nở và thân thiện. Đây thực sự là một điểm tụ họp lý tưởng vào buổi chiều cùng bạn bè. Đây là món ăn có phần độc đáo hơn so với thịt xiên nướng Hà Nội truyền thống, vì vậy bạn nên thử một lần nếu có cơ hội được trải nghiệm ẩm thực tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Đường số 20, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0924 560 567
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Xiên que nướng Cô Giáo Phương
    Xiên que nướng Cô Giáo Phương
    Xiên que nướng Cô Giáo Phương
    Xiên que nướng Cô Giáo Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy