Top 8 Quán gà rán được yêu thích nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Lotteria
  2. Top 2 KFC
  3. Top 3 Cocorico
  4. Top 4 RodStarz
  5. Top 5 Cúckoo - Gà & Sốt
  6. Top 6 Jollibee
  7. Top 7 Gà Ốc Quế Chicin Chicken
  8. Top 8 Tiệm Gà Rán Joy

Top 8 Quán gà rán được yêu thích nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 886 0 Báo lỗi

Gà rán luôn nằm trong top những món ăn được giới trẻ yêu thích nhất. Món ăn này đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, mang hương vị và sức hút khó cưỡng với nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Gà rán Lotteria là một trong những cái tên đi đầu trong lĩnh vực ẩm thực gà rán Vũng Tàu. Gà rán Lotteria thường được chế biến rất giòn, ngon và rất thơm ăn vào chỉ có thể là ghiền. Không phải ai cũng thích ăn gà rán nhưng đã ăn gà rán của Lotteria là phải ăn ngon ăn loại mình thích và đến với Lotteria tha hồ lựa miếng gà, đùi gà, cánh gà rồi rán hay sốt thì cứ tùy vào sở thích của khách hàng để có thể gọi món phù hợp.


    Gà rán Lotteria là kiểu thức ăn nhanh hiện đại, không gian rộng và thoáng đây là nơi ăn uống cuối tuần nhộn nhịp của giới trẻ Vũng Tàu. Cứ tranh thủ cuối tuần bạn bè lại rủ nhau đi gà rán cứ đến và chọn một vị trí yêu thích rồi thưởng thức miếng gà vàng ươm được rán vừa tới thịt ngọt, dai, giòn thì còn gì khoái khẩu bằng. Bên cạnh đó Lotteria còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng đến quán, đồng thời còn có dịch vụ giao hàng tận nơi không ngại trời mưa to hay nắng lớn thì cứ thèm gà rán gọi ngay là sẽ có người mang đến ngay cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 378 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 71 Ba Tháng Hai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Xem chi tiết tại: https://www.lotteria.vn/lotteria/store

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (430 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    KFC là một thương hiệu mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món gà rán tại Vũng Tàu. Đây là một trong những địa chỉ ăn gà rán ngon tại Vũng Tàu rồi đấy bởi tuổi đời, tuổi nghề cùng với đó chính là công thức thương hiệu tạo nên một miếng gà rán ngon thật ngon. Khách hàng bảo thế này: "Đùi gà quay giấy bạc cực kỳ ngon và thấm. Mình rất thích món này ăn kèm với cơm. Sẽ tiếp tục ủng hộ nhà hàng!" Chỉ cần sự ủng hộ của thực khách đó chính là nguồn năng lượng đặc biệt dành cho KFC.


    Gà rán KFC trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà rán tại KFC được rán rất ngon, miếng gà nóng, thị gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở chấm với sốt tương cay cay là ngon cả một bữa ăn. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Burger, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 494A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 36 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • TTTM Lottemart Vũng Tàu Ba Tháng Hai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (175 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    Cocorico

    Gọi điện

    Vừa có không gian rộng rãi "chill" sau giờ làm căng thẳng, khu vui chơi dành riêng cho các thiên thần nhỏ, mà gà giòn nóng hổi với công thức chuẩn vị cùng menu đa dạng sẵn sàng “cứu đói” mọi lúc, mọi khoảnh khắc cho cả nhà mình nha. Là sự kết hợp giữa lớp vỏ bột giòn rụm bao trọn miếng gà giữ nhiệt độ của món ăn lâu hơn. Thịt gà mềm thơm hòa quyện cùng sốt chấm phù hợp với đa dạng khẩu vị. Không cần Flex nhưng nhắc đến "Best Seller" của nhà Cocorico đều gọi tên gà giòn, thơm ngon bùng vị không thể chối từ.


    Ta nói miếng gà tươi được tẩm ướp thấm đượm gia vị và chiên vàng đều, cắn vào bên trong thì cảm nhận ngay lớp da giòn rụm và từng thớ thịt mọng nước, săn chắc. Cứ phải gọi là vị ngon đỉnh của đỉnh. Tầm này ghé Cocorico lót đầy bụng gà giòn thơm, tử thưởng cho mình sau một tuần mệt mỏi thì còn gì thích bằng nữa. Tại Cocorico, tất cả các điểm bán hàng thường xuyên được bộ phận quản lý chất lượng của đơn vị nhượng quyền kiểm tra, để đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng, chính vì vậy khi mua thức ăn nhanh tại đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0899 450 003
    Email: nguyenthiyenkieu08071999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091748162520

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cocorico
    Cocorico
    Cocorico
    Cocorico
  4. Top 4

    RodStarz

    Gọi điện

    Rodstarz một thương hiệu chuyên về thực phẩm thức ăn nhanh mang phong cách của Mỹ, Ý, Mexico, Hàn Quốc kết hợp hài hòa, độc đáo với hương vị truyền thống của Việt Nam. Đây là địa chỉ yêu thích được giới trẻ tại TP. Vũng Tàu chọn làm nơi ăn uống, gặp gỡ thường ngày. Luôn mang đến cho khách hàng những món gà rán thơm ngon hấp dẫn. Điểm được yêu thích nhất khi thưởng thức món gà rán của Rodstarz đó chính là gà được chiên giòn rụm, bạn có thể chọn nhiều loại sốt gia vị khác nhau để nên bảo đảm không bị ngán.

    Không gian tại Rodstarz được trang trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại kiểu Âu - Mỹ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đèn neon tạo không khí sôi động phù hợp với giới trẻ và là nơi check-in nổi tiếng tại Vũng Tàu. Tuy Rodstarzt là một thương hiệu trẻ nhưng có định hướng rõ ràng trong phong cách cũng như công thức, menu riêng biệt và hướng marketing đúng đắn nên đã được nhiều bạn trẻ ủng hộ và đánh giá cao. Rodstarz là một địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức fastfood trong không gian style Âu - Mỹ với mức giá học sinh - sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 5757
    Email: Info@Rodstarz.com
    Website: Rodstarz.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RodstarzVn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (162 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    RodStarz
    RodStarz
    RodStarz
    RodStarz
  5. Cúckoo - Gà & Sốt là một quán chuyên về các món gà tại Vũng Tàu ngon, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đồ ăn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Cúckoo - Gà & Sốt sở hữu 1 menu các món về gà đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ, bên cạnh đó còn có các món Steak bò, mì Ý, salad,... để bạn có thêm nhiều lựa chọn.

    Cúckoo - Gà & Sốt đông bởi cách rán gà công phu, ngon, gà chất lượng nên khách hàng cứ tìm đến với quán. Đến Cúckoo - Gà & Sốt bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Nhân viên của quán phục vụ tận tình lắm nên khách thường sẽ rất hài lòng và hứa quay lại cho những lần sau. Cúckoo - Gà & Sốt luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với Cúckoo - Gà & Sốt bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Vũng Tàu và giá cả phải chăng thì Cúckoo - Gà & Sốt là một sự lựa chọn không tồi đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Võ Trường Toản, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0904 464 611
    Email: Cuckoo.chickenandsauces@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuckoovungtau/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cúckoo - Gà & Sốt
    Cúckoo - Gà & Sốt
    Cúckoo - Gà & Sốt
    Cúckoo - Gà & Sốt
  6. Top 6

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là một thương hiệu gà rán vô cùng quen thuộc của các tín đồ yêu thích món ăn này. Cái tên Jollibee luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để thực khách đến và thưởng thức gà rán. Gà của Jollibee được rán vàng mọng, giòn tan và đặc biệt miếng gà rất nhiều thịt ăn vào ngọt ngọt, cay cay vị mặn vừa thấm thì không còn gì bằng. Nơi đây còn là địa điểm quen thuộc để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật được phụ huynh ưa chuộng.

    Đến với Jollibee phải ăn gà sốt cay, món này là món được ưa chuộng nhất của Jollibee. Bên cạnh gà rán Jollibee còn rất nhiều món ngon khác rất ngon mọi người có thể gọi và thử vị ngon của nó. Miếng gà của Jollibee không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn nên thử như mỳ Ý, salad, bánh xếp gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 1533 & 0779 056 843
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollFanBaRia/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  7. Top 7

    Gà Ốc Quế Chicin Chicken

    Gọi điện

    Gà Ốc Quế Chicin Chicken ngon theo năm tháng. Nhiều bạn khen gà rán của quán ăn đỉnh cao, giòn thơm bên trong không hề khô hay bở nhé. Phần lớp bột gia truyền bao bọc chọn miếng gà rồi đem rán giòn cắn cái rộp một ui chao nó ngon nghĩ thôi mà ứa nước miếng. Gà giòn, sốt đậm đà, sốt có độ mặn ngọt vừa miệng, đặc biệt là được biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Vũng Tàu hơn.


    Gà Ốc Quế Chicin Chicken luôn mong muốn, hướng đến là đem lại những trải nghiệm tốt, những sản phẩm chất lượng nhất bởi Gà Ốc Quế Chicin Chicken luôn tâm niệm “cứ thật tâm thì sẽ nhận được những điều hạnh phúc”. Gà Ốc Quế Chicin Chicken thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, Gà Ốc Quế Chicin Chicken vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Gà Ốc Quế Chicin Chicken chuyên gà rán chiên giòn, cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0964 332 441
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Ốc Quế Chicin Chicken
    Gà Ốc Quế Chicin Chicken
    Gà Ốc Quế Chicin Chicken
    Gà Ốc Quế Chicin Chicken
  8. Top 8

    Tiệm Gà Rán Joy

    Gọi điện

    Tiệm Gà Rán Joy là một quán ăn vặt tại Vũng Tàu ngon, đồ ăn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Tiệm Gà Rán Joy sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: khoai tây chiên, cá viên, bò viên,... và tất nhiên là một danh sách các món gà rán ngon miệng.


    Tiệm Gà Rán Joy mang đến cho thực khách những miếng gà thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, Tiệm Gà Rán Joy vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng những thực khách yêu thích món gà rán nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Tiệm Gà Rán Joy chuyên gà rán chiên giòn, cùng đồ ăn vặt siêu ngon. Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Gà truyền thống lại không có bột giòn, làm nổi bật phần da tinh tế của đùi gà, mang lại khẩu cảm quen thuộc của miếng gà chiên kiểu gia đình. Toàn bộ gà tại Tiệm Gà Rán Joy đều được lựa chọn bởi những nguồn cung cấp uy tín, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0971 462 452
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Gà Rán Joy
    Tiệm Gà Rán Joy
    Tiệm Gà Rán Joy
    Tiệm Gà Rán Joy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy