Top 12 Địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu ngon nức tiếng

Vũ Thu Huyền 2210 0 Báo lỗi

Ẩm thực tại vùng đất Vũng Tàu luôn để lại trong lòng du khách ấn tượng khó quên bởi những món ăn hấp dẫn, đậm chất thiên nhiên và con người tại nơi đây. Bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Tự Nhiên

    Gọi điện

    Quán Ốc Tự Nhiên là địa chỉ quen thuộc không chỉ với người dân Vũng Tàu mà cả du khách khi đến thăm thành phố biển xinh đẹp này. Nói về độ tươi ngon của ốc, giá cả phải chăng lại thêm view ven biển vừa thưởng thức ốc vừa hóng gió biển thì quán xứng đáng nhận điểm 10 cho chất lượng. Chẳng thế mà lúc nào quán cũng nườm nượp khách ra vào.


    Không chỉ đa dạng các món ốc: ốc hương rang me, ốc móng tay xào sa tế, chem chép hấp hành,… bạn cũng có thể thưởng thức các hương vị thơm ngon chuẩn Vũng Tàu khác của mực sữa chiên nước mắm, bạch tuột nướng, lẩu hải sản cá bớp…. Mới nghe tên thôi đã thấy đã đời rồi. Điểm cộng nữa cho Ốc Tự Nhiên đó là không gian rất rộng có thể phục vụ hàng trăm lượt khách vì thế phù hợp cho đi nhóm đông người, họp bàn đãi tiệc, sinh nhật,… mà không lo phải chen chúc như các quán vỉa hè khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 20 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 32 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 838 898 & 0903 376 468

    Email: thanhphivt93@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/octunhien/

    Gọi điện
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên

  2. Top 2

    Lẩu Cá Đuối Út Mười

    Gọi điện

    Lẩu Cá Đuối Út Mười là địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu ngon nức tiếng tiếp theo mà bạn nên ghé qua ngay bây giờ. Quán Lẩu Cá Đuối Út Mười là địa chỉ nổi tiếng dành cho những ai muốn thưởng thức món lẩu cá đuối chất lượng. Các nguyên liệu để tạo ra món lẩu cá đuối đều được tuyên chọn kĩ càng. Nồi lẩu to đi kèm với nhiều loại rau tươi xanh cùng thứ nước sốt được pha chế theo công thức riêng mùi vị vô cùng cuốn hút. Chấm miếng cá đuối vào phải đạt điểm 10 chất lượng.


    Thịt cá đuối tươi và săn chắc, sau khi làm sạch sẽ được tẩm ướp kỹ càng để loại bỏ mùi tanh. Nước sốt để chấm đồ nhúng được pha chế theo công thức riêng, độc quyền của quán, mùi vị cuốn hút. Nước lẩu thơm nức mũi, nêm nếm đậm đà, dậy mùi cá nhưng tuyệt đối không tanh. Bên cạnh cá đuối, tại Lẩu Cá Đuối Út Mười bạn có thể gọi thêm những loại hải sản tươi sống khác như ngao, lươn, hàu, mực hay bạch tuộc... để bữa ăn thêm phong phú và nhiều dưỡng chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4359 6477
    • 1 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4356 4242
    • 42 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4362 6636

    Điện thoại: 0938 384 905

    Email: caduoiutmuoi@gmail.com

    Website: laucaduoivungtau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauCaDuoiUtMuoiVungTau/

    Gọi điện
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
  3. Quán Lẩu Một Trăm Ka là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng với các món ăn đặc trưng của địa phương. Lẩu cá bớp là món ăn được làm từ cá bớp tươi ngon, cùng với các loại rau củ và gia vị được đun trong nồi lẩu. Hương vị đậm đà, hấp dẫn, đặc biệt là khi kết hợp với các loại nước chấm đặc trưng của quán. Lẩu cá thát lát lạ miệng. Hương vị đậm đà, thơm ngon và rất phù hợp để thưởng thức trong những ngày se lạnh. Bên cạnh đó còn có các loại lẩu cá chẽm, cá đuối, cá dứa,... với chất lượng vô cùng tươi ngon, cùng với các loại rau củ, nấm và gia vị được đun trong nồi lẩu. Hương vị thanh mát, ngọt ngào và rất hấp dẫn.

    Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món nướng hấp dẫn khác để thực khách lựa chọn. Quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, với không gian sang trọng, thân thiện, phù hợp để tổ chức các buổi tiệc, họp mặt, hay dùng để dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực địa phương, đặc biệt là các món ăn liên quan đến lẩu cá, hãy ghé qua quán Lẩu Một Trăm Ka để trải nghiệm hương vị độc đáo và tuyệt vời của các món lẩu cá này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Hẻm 72 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0907 188 772
    • 169 Nam Kì Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0904 168 895

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063535144106

    Gọi điện
    Lẩu Một Trăm Ka
    Lẩu Một Trăm Ka
    Lẩu Một Trăm Ka
    Lẩu Một Trăm Ka
  4. Top 4

    Ganh Hao Restaurant

    Gọi điện

    Với địa thế lý tưởng một bên là núi, bên kia là biển, Ganh Hao Restaurant nằm ở giữa đón nhận cả cái kỳ vĩ của núi và cái lãng mạn, trữ tình, êm ái của sóng biển rì rầm. Gành Hào đẹp nhất là vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời dần xuống núi để lại chút nắng cuối cùng đủ để nhuộm cả một không gian quán từ màu hồng chuyển sang màu tím thẫm. Khung cảnh thơ mộng, đầy trữ tình, mê hoặc tất cả những ai đã một lần đặt chân đến nơi đây.


    Điều đặc biệt là tại quán Ganh Hao Restaurant, món hàu được chế biến rất phong phú và đa dạng: có hàu sống mù tạt, hàu nướng mỡ hành, hàu xào sa tế, hàu sữa chiên giòn, hàu sữa chiên bơ, hàu sữa chiên trứng, hàu né hay nấu cháo,… Mỗi món ăn mang lại mỗi cảm nhận khác nhau rất thú vị và hấp dẫn. Ở Ganh Hao Restaurant còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng. Gía cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn như đã kể trên. Gành Hào thu hút rất nhiều du khách khi đến ăn chơi tại Vũng Tàu.


    THÔNG TI LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4355 0909 & 0907 911 982 & 025 4370 1702
    • 9 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4357 7777 & 0918 266 633

    Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn | ganhhao2@ganhhao.com.vn

    Website: ganhhao.com.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant
  5. La Sirena Seafood Restaurant là nhà hàng có vị trí tuyệt đẹp hướng ra biển, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, thoáng đãng, trong lành. Cảm giác này lại càng được nhân đôi với thiết kế mở của nhà hàng mang phong cách châu Mĩ thoải mái nhưng vẫn sang trọng. Thực khách sẽ vừa thưởng thức những món hải sản tuyệt hảo của biển cả do những đầu bếp hàng đầu của khách sạn chế biến vừa nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, cảm nhận vị mặn của muối biển trong bầu không khí và sự man mát của gió biển thổi qua tai. Thật hiếm nhà hàng nào mang được những trải nghiệm đó đến với khách hàng.

    La Sirena còn bố trí một quầy bar hiện đại, nhẹ nhàng, thoải mái phục vụ đầy đủ các loại đồ uống, đặc biệt là các loại rượu nổi tiếng trên thế giới và những chai rượu vang được ủ lâu năm. Thưởng thức những li rượu vang bên người thương cùng ngắm nhìn bãi cát chạy dài bên bờ biển và những ngọn sóng vỗ khiến cho ta quên đi bao muộn phiền, mệt mỏi. Nhà hàng hải sản La Sirena được mở ra với slogan "Thưởng thức hương vị của thế giới hải sản". Đến với La Sirena Seafood Restaurant, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản đến từ khắp nơi trên thế giới do những đầu bếp đẳng cấp của nhà hàng thể hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 429 866

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaSirenaVungTau/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
  6. Nhà Hàng Vạn Chài tọa lạc ngay trung tâm TP. Vũng Tàu. Là điểm đến ẩm thực số một TP. Vũng Tàu với hàng trăm món ăn ngon, hấp dẫn. Ðến đây, thực khách cả nước vừa được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp vừa thưởng thức những món ăn độc đáo được chế biến bởi các đầu bếp thượng hạng.


    Nhà hàng được thiết kế độc đáo, lạ mắt, là nhà hàng duy nhất ở Vũng Tàu được xây dựng hoàn toàn bằng tre, gỗ, tạo cảm giác thân thiện môi trường, hài hòa với thiên nhiên. Nhiều thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn cho biết, Vạn Chài là nhà hàng “độc nhất vô nhị” tại Vũng Tàu.

    Nhắc đến Vũng Tàu, thực khách sẽ nghĩ ngay đến các loại hải sản độc đáo, vô cùng phong phú, đa dạng, hấp dẫn cũng như cực kỳ ngon miệng. Không những vậy, hiện nay, vẻ đẹp của Vũng Tàu đang ngày càng làm hài lòng du khách khi đến nơi đây nghỉ dưỡng vào cuối tuần, tuần trăng mật hoặc các dịp lễ, Tết... Với các món ăn tinh tế, được chế biến hấp dẫn, chắc chắn du khách trong và ngoài nước sẽ rất hài lòng khi đến thưởng thức ẩm thực tại Nhà Hàng Vạn Chài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 - 4 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907 444 455 & 0901 558 866 & 0931 999 903

    Email: vanchai@vanchairestaurant.com

    Website: vanchairestaurant.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vanchairestaurant0901558866/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
  7. Top 7

    DW's at LABO - Hotpot Kitchen

    Gọi điện

    Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với DW's at LABO - Hotpot Kitchen – để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, DW's at LABO - Hotpot Kitchen chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.


    Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở DW's at LABO - Hotpot Kitchen mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với DW's at LABO - Hotpot Kitchen, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ các món nướng lẩu mà còn rất nhiều món từ Âu sang Á được chế biến công phu, trình bày đẹp mắt với hương vị đánh thức vị giác của bạn cùng những món ăn kèm vô cùng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Trần Nguyên Hãn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0373 067 922

    Email: info@dws.kitchen

    Fanpage: https://www.facebook.com/labovungtau/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    DW's at LABO - Hotpot Kitchen
    DW's at LABO - Hotpot Kitchen
    DW's at LABO - Hotpot Kitchen
    DW's at LABO - Hotpot Kitchen
  8. Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường tọa lạc tại số 125B Trần Phú, TP. Vũng Tàu. Với tổng diện tích 5000 mét vuông, toàn bộ được xây dựng trên mặt biển, Nhà hàng Hải Sản Lâm Đường sẽ mang đến cho du khách những phút giây thoải mái, nhẹ nhàng, bình yên và thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý.


    Đây là một trong những địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu ngon nức tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Bước vào quán Hải sản Lâm Đường là bước vào một không gian ẩm thực vô cùng độc đáo. Toàn bộ nhà hàng Hải sản Lâm Đường này được xây dựng trên mặt biển vô cùng độc đáo. Trong không gian ấy, cùng bạn bè và người thân thưởng thức những món hải sản tươi ngon với mức giá hợp lý thì thật sự rất tuyệt vời.


    Hải sản là món chủ đạo tại Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường. Những loại hải sản được sử dụng làm món ăn đều đạt chất lượng cao, được tuyển lựa kỹ càng, chế biến theo các công thức khác nhau, riêng biệt, không giống bất kỳ nơi nào, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn bất cứ ai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125B Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 342 029 & 025 4355 3279

    Email: lamduongrestaurant@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamduongrestaurant/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
  9. Top 9

    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương

    Gọi điện

    Món bún hải sản bề bề là một món ăn sáng hấp dẫn khi bạn du lịch đến Vũng Tàu. Nước dùng chuẩn vị, thơm ngon ngây ngất. Bát bún hải sản trở nên vô cùng hấp dẫn khi được ăn kèm cùng các loại hải sản tươi rói: tôm luộc đỏ au, mực thái thành từng lát trắng mềm, bề bề dày mình ngọt đậm,... cực kỳ lôi cuốn và đặc sắc. Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương là một quán ăn nổi tiếng tại Vũng Tàu, chuyên phục vụ món bún hải sản thơm ngon và hấp dẫn.


    Với thực đơn đa dạng, khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản như tôm, cua, ghẹ, sò, cá, hàu,... được chế biến với nhiều món ăn khác nhau. Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương có cách chế biến rất tinh tế và đặc biệt, khiến cho miếng bún dai dai, thơm ngon, được chắt lọc tỉ mỉ từ các loại nguồn nguyên liệu chất lượng. Đi kèm với đó là nước dùng ngon ngọt, thơm đặc trưng của hải sản và gia vị, tạo nên hương vị đặc biệt, khó quên. Không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách du lịch và người dân địa phương, Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương còn mang đến không gian ấm cúng, phong cách trang trí đơn giản nhưng tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0905 806 186

    Email: giangms123@gmail.com

    Website: locduongseafood.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/locduongquanbunhaisanbebe

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
  10. Không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho cả các bữa tiệc chính là một trong những yếu tố đưa Quán Ăn Hải Sản Hùng Chi vào sổ tay địa chỉ ẩm thực ưa thích của các thực khách tại thành phố biển thơ mộng Vũng Tàu. Mang một phong cách mới, không ồn ào mà ấm cúng, gần gũi. Phong cách phục vụ lịch sự, chu đáo là nơi rất phù hợp tổ chức những bữa liên hoan họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, bữa tiệc sinh nhật hay những bữa tiệc cho các Đoàn Tour lữ hành...


    Những món hải sản được chế biến với mùi thơm hấp dẫn từ các loại gia vị được tẩm ướp theo một công thức đặc biệt có sức quyến rũ kì lạ với các thực khách sành ăn. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng từ các nguồn tươi ngon, với tiêu chí mang những thực phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng yêu quý của mình. Và tất cả đều được chế biến bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Sự khéo léo, tinh tế và cầu kỳ trong cách chế biến từng món ăn của Quán Ăn Hải Sản Hùng Chi sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên khi về với Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F19 Ông Ích Khiêm, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 358 968 & 0905 965 556

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-ăn-Hải-Sản-Hùng-Chi-565131643638346/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Hải Sản Hùng Chi
    Quán Ăn Hải Sản Hùng Chi
    Quán Ăn Hải Sản Hùng Chi
    Quán Ăn Hải Sản Hùng Chi
  11. Không nằm ngoài danh sách này, Cơm Niêu Đại Việt cũng là một cái tên nổi bật trong số các quán cơm niêu ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Nhà hàng Cơm Niêu Đại Việt mang đến cho thực khách những món ăn ngon và tốt cho sức khoẻ với nguyên liệu tươi mới, giàu dinh dưỡng, giá cả hợp lý. Thức ăn phục vụ từ nhà bếp luôn được kiểm soát chặt chẽ về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm từ đội ngũ đầu bếp và giám sát.


    Một điểm khác biệt nữa là tại Cơm Niêu Đại Việt, niêu cơm mang một hương vị rất đậm đà và đầy khác biệt. Cơm dẻo và thơm, càng ăn càng ngọt. Đặc biệt, cơm để nguội ăn vẫn thơm và rất dẻo. Vì gạo được lựa chọn nấu cơm là loại gạo Séng Cù – một loại gạo đã mang về niềm tự hào cho đồng bào Tây Bắc. Cơm được ăn cùng các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh cua đồng, cà pháo mắm tôm, thịt rang cháy cạnh… Đến với nhà hàng các thực khách cũng đừng quên thưởng thức các món nướng Á – Âu như: gà nướng tiêu ớt, heo nướng kiểu Nga, bò cube rol nướng, sườn cừu nướng sốt bạc hà…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2B Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0914 755 055 & 0828 825 252

    Email: Comnieudaivietphu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/conngonvungtau

    Gọi điện
    Cơm Niêu Đại Việt
    Cơm Niêu Đại Việt
    Cơm Niêu Đại Việt
    Cơm Niêu Đại Việt
  12. Tại Vũng Tàu, Nhà Hàng Vườn Bàng là một nhà hàng khá nổi tiếng với những món ăn mang phong cách Á – Âu rất đậm nét, luôn làm hài lòng các thực khách trong và ngoài nước. Dân Vũng Tàu hẳn không ai không biết đến nhà hàng này, sườn nướng siêu ngon, nướng than hồng, thịt mềm, thơm được ướp với bí kíp riêng với hơn 20 năm kinh nghiệm, ăn kèm cùng salad tươi sạch thấm vị. Ngoài ra, hải sản tươi sống cũng được xem là thế mạnh của quán. Giá cả ổn định, không tăng giá vào dịp Lễ Tết làm nên thương hiệu quán biết bao năm nay.

    Nhà Hàng Vườn Bàng thường đón khách đến thưởng thức các món ăn theo tour du lịch, khách trong nước lẫn ngoài nước. Với một đội ngũ nhân viên đông, phục vụ chu đáo, lịch thiệp đã tạo được sự hài lòng cho thực khách mỗi khi đến với nhà hàng. Nhà Hàng Vườn Bàng có một khuôn viên rộng lớn, có thể phục vụ từ 200 đến 500 khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có một dàn nhạc được trang bị rất tối tân để phục vụ các đám cưới hỏi, liên hoan sinh nhật. Với không gian thoáng đãng, thiết kế kiến trúc và bài trí hài hòa, kết hợp với hệ thống dịch vụ ẩm thực đặc sắc, Nhà Hàng Vườn Bàng thu hút khách bởi chính không gian văn hoá thoáng đãng, êm dịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239B Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4357 0607 & 025 4385 4191 & 0938 900 327 & 0933 100 052

    Email: vuonbangvungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonbangvungtau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vườn Bàng
    Nhà Hàng Vườn Bàng
    Nhà Hàng Vườn Bàng
    Nhà Hàng Vườn Bàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy