Top 8 Quán bánh tráng nướng ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Linh Chu 24580 0 Báo lỗi

Chúng ta có lẽ đều rất tự hào về văn hóa ẩm thực Việt nam bởi sự đa dạng, phong phú và hương vị đặc biệt của mỗi món ăn ngon phải không nào. Mỗi ngày, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Nướng 112 - Đà Lạt

    Không ngoa khi nói rằng Bánh Tráng Nướng 112 - Đà Lạt là một trong các quán bánh tráng nướng ngon sạch có tiếng trên địa bàn Đà Lạt hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Bánh Tráng Nướng 112 - Đà Lạt.


    Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ bánh tráng nướng. Mỗi món từ bánh tráng nướng Đà Lạt cho đến dẻo bò phô mai hay yogurt, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Bánh Tráng Nướng 112 - Đà Lạt đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0376 237 413
    Email: banhtrangnuong112@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangnuong112/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Bánh Tráng Nướng 112 - Đà Lạt
    Bánh Tráng Nướng 112 - Đà Lạt
    Bánh Tráng Nướng 112 - Đà Lạt
    Bánh Tráng Nướng 112 - Đà Lạt

  2. Top 2

    Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

    Với những ai sành ăn bánh tráng thì không thể không biết đến quán Bánh Tráng Nướng Dì Đinh nằm trên đường Hoàng Diệu. Nơi đây lúc nào cũng đông kín khách hàng tấp nập vào ra. Chiếc bánh được đặt lên bếp than rực lửa, rồi từ từ từng thứ một, muỗng lớn hành mỡ hành, rồi tùy theo hương vị mà người đầu bếp cho thêm phô mai hay pate, xong đâu đấy đập một quả trứng lên trên.


    Chỉ mất hơn một phút là bánh tráng chín và giòn; cũng là lúc trứng chín vàng ươm, thơm nức mũi. Lúc này, chủ quán nhanh tay rải đều lên một lớp khô bò xé nhỏ và ít ớt bột. Chiếc bánh giòn tan nóng bỏng tay hấp dẫn đầy màu sắc có màu vàng điểm tô của trứng, xen lẫn màu xanh của hành, pha lẫn màu đỏ của khô bò. Để thưởng thức món bánh dân dã này, bạn chỉ cần khoảng 8.000 - 15.000 đồng, quá rẻ cho một đặc sản thơm ngon tuyệt vời phải không? Quán Bánh Tráng Nướng Dì Đinh chỉ bán sau 13:30 chiều, khi tiết trời đã lành lạnh - thời điểm thích hợp nhất để thưởng thức bánh tráng nướng Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0385 888 621
    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangHoangDieu
    Giờ mở cửa: 13:30 - 20:00

      Bánh Tráng Nướng Dì Đinh
      Bánh Tráng Nướng Dì Đinh
      Bánh Tráng Nướng Dì Đinh
      Bánh Tráng Nướng Dì Đinh
    • Top 3

      Bánh Tráng Nướng Chị Huyền

      Gọi điện

      Bánh Tráng Nướng Chị Huyền thu hút đông đảo giới trẻ; những chiếc bánh tráng nóng vừa nướng xong đã vội vã trao tay người. Một chiếc bánh không quá lớn đủ để bạn yêu thích món ăn này mà chưa kịp chán ngán. Đây là địa chỉ quen thuộc của biết bao sinh viên trên con đường này. Mùi mỡ hành thơm béo thoảng qua trên làn khói từ bếp nướng, thêm chút phô mai và bơ cho thêm cuốn hút.


      Nhân bánh có thịt băm, ruốc, trứng gà. Những nguyên liệu thật ngon và không gây độc hại, hội tụ vào chiếc bánh vỏn vẹn trên tay. Hình ảnh bình dị đến thế nhưng ăn sao lại chẳng nỡ, Bánh Tráng Nướng Chị Huyền đã gắn bó với người dân khu vực này từ rất lâu rồi. Những chiếc bánh mỏng, được đặt trên lò than hồng, cùng những muỗng mỡ hành, phô mai, pate, xúc xích, khô bò... cuối cùng là thêm một quả trứng. Trong phút chốc là một chiếc bánh tráng nướng ngon đúng điệu đã ra đời. Và một địa điểm bán bánh tráng nướng mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi đến Đà Lạt là Bánh Tráng Nướng Chị Huyền với sự thơm ngon, hấp dẫn của bánh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1/2 Đường Nhà Chung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0349 232 191
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057878250714
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bánh Tráng Nướng Chị Huyền
      Bánh Tráng Nướng Chị Huyền
      Bánh Tráng Nướng Chị Huyền
      Bánh Tráng Nướng Chị Huyền
    • Top 4

      Bánh Tráng Nướng Cô Phượng

      Bánh Tráng Nướng Cô Phượng luôn là địa điểm ăn vặt được nhiều thực khách ghé tới trong đó có nhiều bạn trẻ. Không gian quán hơi nhỏ nên hãy nhớ đến sớm để có chỗ ngồi thoải mái nhất nhé! Bánh Tráng Nướng Cô Phượng có menu đa dạng bên cạnh các đồ ăn vặt còn có nước uống nên hãy thoải mái lựa chọn theo sở thích. Menu của Bánh Tráng Nướng Cô Phượng có những món ngon mà nhất định bạn phải thử như bánh tráng trộn sốt me, bánh tráng nướng bò khô sốt me, bánh tráng cuộn sốt me... Ngoài ra còn có trà chanh, trà đào nên bạn không lo bị ngấy đâu.


      Nhân viên quán dễ thương, nhanh tay nên bạn không cần đợi món quá lâu. Bánh tráng ở Bánh Tráng Nướng Cô Phượng khác với nhiều chỗ khác là dùng bánh tráng muối ớt, chua chua, cay cay được nêm nếm vừa tay với các nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng… Bánh tráng dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc. Ngoài ra bạn cũng có thể mua mang về nên nếu không tiện ngồi ăn tại quán thì có thể gọi mang về mà không cần lo lắng về chất lượng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69C Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0974 826 89
      Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00
      Bánh Tráng Nướng Cô Phượng
      Bánh Tráng Nướng Cô Phượng
      Bánh Tráng Nướng Cô Phượng
      Bánh Tráng Nướng Cô Phượng
    • Top 5

      Bánh Tráng Nướng Cô Tâm

      Gọi điện

      Bánh Tráng Nướng Cô Tâm là địa điểm tiếp theo mà Toplist gợi ý dành cho những tín đồ đam mê đồ ăn vặt trong đó không thể bỏ qua bánh tráng nướng. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát nên bạn có thể ăn tại chỗ đấy! Thời tiết này tại Đà Lạt quá lý tưởng dành cho các tín đồ ăn vặt. Một điểm cộng của Bánh Tráng Nướng Cô Tâm chính là cách trang trí đồ ăn ở đây rất khác biệt, đẹp mắt và chất lượng nên thu hút được nhiều người ghé quán.


      Những mẹt bánh tráng nướng được lót bằng lá chuối trông rất ngon miệng và hợp vệ sinh sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một trong những món best seller ở Bánh Tráng Nướng Cô Tâm đó là bánh tráng cuộn với 3 loại sốt: sốt bơ, sốt mayonnaise và sốt me, trong đó với mình sốt mayonnaise là tuyệt nhất. 1 chiệc bánh tráng nướng siêu to và nhiều nhân như một chiếc pizza. Nếu đã đi đến đây thì nhớ là thử hết cả 3 loại bánh tráng ở đây luôn luôn nhé! Nhanh chân ghé quán nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Đường Thông Thiên Học, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0837 972 596
      Giờ mở cửa: 15:30 - 01:30
      Gọi điện
      Bánh Tráng Nướng Cô Hoa
      Bánh Tráng Nướng Cô Hoa
      Bánh Tráng Nướng Cô Hoa
      Bánh Tráng Nướng Cô Hoa
    • Top 6

      Bánh tráng nướng Huyền Thoại Đà Lạt

      Chắc hẳn ai ai cũng biết đến món bánh tráng nướng huyền thoại của Đà Lạt phải không nào? Bởi món bánh tráng nướng này quá nổi tiếng rồi nhưng không phải chỗ nào cũng ngon đâu nghen. Đến với Bánh tráng nướng Huyền Thoại Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận được vị bánh ngon ngất ngây khó cưỡng. Thời tiết lạnh lạnh của Đà Lạt thì còn gì nức nở hơn một suất Bánh tráng nướng Huyền Thoại Đà Lạt ngon quên sầu này chứ. Quán chuyên bánh tráng nướng Đà Lạt, chén trứng nướng và các loại trà sữa, với không gian thoáng mát, rộng rãi.


      Tại đây có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với không gian sạch sẽ, thoáng mát và chất lượng đồ ăn đảm bảo, hợp vệ sinh, còn rất tiện lợi với wifi miễn phí nữa chứ. Bánh tráng nướng Huyền Thoại Đà Lạt mức giá phải chăng đối với tùy món bạn lựa chọn. Quán có không gian rộng rãi, được thiết kế trẻ trung và sinh động. Không chỉ có bánh tráng ở đây còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như bánh tráng mắm ruốc, bánh tráng nướng phô mai, xúc xích, khô gà, bò… trà sữa, trà kem, trà đào,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Phan Chu Trinh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
      Bánh tráng nướng Huyền Thoại Đà Lạt
      Bánh tráng nướng Huyền Thoại Đà Lạt
      Bánh tráng nướng Huyền Thoại Đà Lạt
      Bánh tráng nướng Huyền Thoại Đà Lạt
    • Top 7

      Bánh Tráng Nướng Hiền

      Gọi điện

      Bánh Tráng Nướng Hiền luôn là địa điểm thu hút những tín đồ ăn vặt. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, được trang trí với tông màu sáng nên bạn chắc chắn sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu ghé quán. Bên cạnh đó quán còn phục vụ rất nhiều loại nước uống ngon, chất lượng như nước đậu lá dứa, trà chanh nha đam, trà quất nha đam. Một điểm cộng của quán chính là bên cạnh đồ ăn chất lượng thì giá cả cực kì hợp lý nên bạn không cần lo lắng về giá cả đâu nhé!


      Menu của Bánh Tráng Nướng Hiền có rất nhiều món ngon. Khi đến đây, Toplist xin gợi ý cho bạn những món ăn vặt ngon như bánh tráng nướng, bánh tráng nướng phô mai, bánh tráng trộn... Quán có nhân viên cực kì vui tính, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc. Đây là lý do quán lúc nào cũng rất đông khách nên hãy nhanh chân dẫn bạn bè của mình đến Bánh Tráng Nướng Hiền để có những món ăn vặt ngon - bổ - rẻ nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Đường Bà Triệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0859 774 752
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bánh Tráng Nướng Hiền
      Bánh Tráng Nướng Hiền
      Bánh Tráng Nướng Hiền
      Bánh Tráng Nướng Hiền
    • Top 8

      Bánh tráng nướng 243

      Gọi điện

      Cuối tuần này bạn có cuộc hẹn nào chưa? Có còn đắn đo về địa điểm không nào? Để Toplist gợi ý cho bạn một chỗ hay ho nhé, bạn nghĩ sao về bánh tráng nướng. Nếu lâu rồi chưa ăn lại món bánh tráng thơm ngon này thì bạn có thể chọn đến Bánh tráng nướng 243. Bánh tráng nướng 243 có rất nhiều người yêu thích món bánh này đấy. Quán mang đến chất lượng trên cả mức bình dân vốn có ở vẻ bên ngoài, chủ quán nói chuyện rất tận tình và thân thiện với khách. Nụ cười và câu cảm ơn luôn trao đến mỗi lượt khách đi. Ngoài các loại như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn thì tại đây còn có bánh bột lọc, trà chanh cho bạn thưởng thức.


      Toplist nghĩ rằng địa chỉ Bánh tráng nướng 243 này nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thương như vậy ngoài vị bánh thơm ngon, hấp dẫn thì còn do sự đáng yêu của chủ quán nữa đấy. Thế nào, bạn đã có quyết định của mình chưa? Một chốn dừng chân đáng để trải nghiệm như Bánh tráng nướng 243, sao lại không thử?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 243 Đường Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0867 963 033
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bánh tráng nướng 243
      Bánh tráng nướng 243
      Bánh tráng nướng 243
      Bánh tráng nướng 243




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy