Top 7 Quán bánh tráng ngon nhất Đà Nẵng

Đỗ Hoa 12047 0 Báo lỗi

Là tín đồ của các món ăn ngon Đà Nẵng, chắc hẳn không ai chưa nghe đến, hoặc nếm thử bánh tráng Đà Nẵng. Bánh tráng, cùng các biến thể của nó, như bánh tráng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Donald Trung

    Gọi điện

    Tiếp tục con đường chinh phục ẩm thực, không thể không dừng lại ở quán có cái tên đặc biệt: Donald Trung. Vẫn là bánh tráng cuốn thịt heo ăn kèm rau sống, ở đây khách hàng có thể chọn giữa thịt heo luộc hoặc thịt heo quay. Một suất ăn ngập tràn thịt, thoải mái rau, đem lại cảm giác ngập tràn thỏa mãn cho người thưởng thức. Vì xa trung tâm, không thể đến quán, bạn có thể đặt hàng để ăn tại nhà. Nhân viên niềm nở, phục vụ chu đáo, không gian thoáng mát, chủ quán nhiệt tình, là những điểm cộng thêm cho Donald Trung, để quán chinh phục nhiều thực khách, kể cả những người khó tính nhất.


    Thịt heo ở Donald Trung được chiết lọc từ những phần ngon nhất của con heo. Vì vậy khi thịt được hấp lên vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt sắc. Thịt heo lúc dọn lên vẫn còn thơm và nóng, được làm và cắt để thành da hai đầu. Quán được bài trí sang trọng, hài hòa với thiên nhiên, là điểm nhấn hấp dẫn giữa nền ẩm thực của thành phố. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 141 Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 875 875

    Email: Viettrungbank@gmail.com

    Website: https://donaldtrung.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DonaldTrungDaNang/

      Gọi điện
      Quán Donald Trung
      Quán Donald Trung
      Quán Donald Trung
      Quán Donald Trung

    • Top 2

      Bánh tráng kẹp Dì Liên

      Gọi điện

      Không phải lẽ tự nhiên mà ẩm thực Đà Nẵng nổi tiếng với giới trẻ bởi bánh tráng kẹp. Ai say mê thứ bánh giòn thơm này, chắc hẳn không thể bỏ qua quán Dì Liên. Bánh tráng kẹp ở đây được nướng thơm ngon, nhân dày, với thực đơn phong phú: Bánh tráng kẹp nhân pate/ bò khô/ trứng, bánh tráng rải, bánh tráng cuộn, ăn kèm với đủ loại món ăn vặt: sữa chua dẻo, ổi xí muội... Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, luôn đảm bảo vệ sinh khi bày bán trong nhà. Khi đặt đồ ăn giao đến nhà, quán giao đồ ăn nhanh, đóng gói cẩn thận, đầy đủ.


      Quán Dì Liên có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 33 Trần Tống, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 553 156

      Email: bichngatruongdn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangKepDiLien/

        Gọi điện
        Bánh tráng kẹp Dì Liên
        Bánh tráng kẹp Dì Liên
        Bánh tráng kẹp Dì Liên
        Bánh tráng kẹp Dì Liên
      • Top 3

        Bánh tráng Kim Đà Lạt

        Có vị trí khá đẹp nằm cạnh hồ Hàm Nghi, bánh tráng Kim Đà Lạt là địa chỉ các bạn trẻ không nên bỏ qua, đặc biệt là tín đồ của bánh tráng nướng và bánh tráng cuốn sốt me. Vị thơm giòn của bánh tráng, đậm đà của gia vị, thơm ngậy của bơ lưu giữ mãi, khiến mọi người ăn một lần khó có thể quên.


        Ngoài món bánh tráng nướng và bánh tráng cuộn sốt me được đánh giá cao, quán còn có thực đơn phong phú với bánh tráng sa tế, bánh tráng Tây Ninh, gỏi gan trộn... Quán luôn tấp nập thực khách, nhất là trong khoảng 19:00 đến 21:00, bạn nên đến sớm để tận hưởng hương vị bánh tráng một cách trọn vẹn nhất. Một điểm cộng khác của quán bánh tráng Kim Đà Lạt là có đội ngũ nhân viên năng động, nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng. Bạn chỉ cần vào chỗ, chọn món và chờ bánh nướng vài phút là có thể thưởng thức. Ở đây cũng có các loại thức uống đủ để bạn có môt cuộc hẹn thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Số 65/22 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

        Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

        Bánh tráng Kim Đà Lạt
        Bánh tráng Kim Đà Lạt
        Bánh tráng Kim Đà Lạt
        Bánh tráng Kim Đà Lạt
      • Top 4

        Ora Quán

        Gọi điện

        Ora Quán là một trong những quán ăn vặt được thực khách đánh giá là vừa ngon, vừa giá cả phải chăng lại đậm đà hương vị tại Đà Nẵng. Ora Quán chinh phục khách hàng Hà thành bởi hương vị đặc trưng cùng nước sốt bí truyền nổi tiếng nhiều năm. Ora Quán chuẩn bị rất nhanh, khách đến đông nhưng không phải đợi lâu đâu nhé. Bánh tráng ở Ora Quán chiên giòn kết hợp cùng nhiều loại topping: trứng chiên beo béo, đậu phộng, khô bò, khô mực, khô gà hương vị vừa lạ vừa lôi cuốn.


        Còn gì tuyệt vời bằng một buổi chiều nhẹ nhàng rủ bạn bè ghé ngay qua Ora Quán để thưởng thức món ăn vặt hấp dẫn này. Không chỉ bánh tráng nướng mà bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn cũng rất ngon và bán chạy tại quán. Nhìn chung, địa chỉ này là một nơi bạn có thể tham khảo khi muốn ăn bánh tráng cùng bạn bè và người thân. Chủ quán ở Ora Quán rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42A Tôn Thất Thiệp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 666 261
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067598753992
        Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
        Gọi điện
        Ora Quán
        Ora Quán
        Ora Quán
        Ora Quán
      • Top 5

        Bánh Tráng Trộn Bé Ù

        Gọi điện
        Bánh Tráng Trộn Bé Ù là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích đồ ăn vặt tại Đà Nẵng. Với địa chỉ số 256 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê, quán đã trở thành một địa chỉ quen thuộc và được đánh giá cao về chất lượng và hương vị của món ăn. Bánh tráng trộn tại Bé Ù được biết đến với hương vị ngon và đa dạng topping. Từ bánh tráng mỏng và giòn, kết hợp với các loại gia vị, rau sống và topping như chả, chà bông, đậu phộng, tôm khô... tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


        Với hương vị đặc trưng và sự phong phú của topping, bạn sẽ cảm nhận được sự ngon miệng và thú vị khi thưởng thức bánh tráng trộn tại quán. Ngoài bánh tráng trộn, Bé Ù còn nổi tiếng với bánh bơ siêu ngon. Bánh bơ được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chế biến công phu. Với vị bơ thơm ngon, bánh có độ mềm mịn, tan ngay trong miệng và tạo nên một hương vị đặc biệt mà bạn không thể quên. Không chỉ dừng lại ở đó, quán còn có món bánh cuốn me độc đáo và hấp dẫn. Bánh cuốn được cuốn mỏng và dai, kết hợp với mùi chua và ngọt của me. Đặc biệt, ở Bé Ù, bánh cuốn me được thêm ụ bò khô thơm ngon, tạo nên một hương vị đậm đà và độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 256 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0707 477 469
        Fanpage: https://www.facebook.com/trangng91
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Bánh Tráng Trộn Bé Ù
        Bánh Tráng Trộn Bé Ù
        Bánh Tráng Trộn Bé Ù
        Bánh Tráng Trộn Bé Ù
      • Top 6

        Bánh tráng kẹp Dì Hoa Đà Nẵng

        Dành riêng cho những ai say mê bánh tráng kẹp, bánh tráng kẹp Dì Hoa sẽ giúp thực khách có cơ hội được thưởng thức những miếng bánh tráng nướng chín dẻo, cùng với nước tương sền sệt, hòa trộn giữa mặn ngọt, thêm chút the cay. Ngoài bánh tráng kẹp nổi danh, quán còn có thêm nhiều loại bánh tráng khác: bánh tráng ướt, bánh tráng dừa với đủ loại nhân: bò khô, pate... cùng những món ăn vặt khác: gan rim, xoài dầm mắm... Đặt chất lượng lên đầu, bởi thế mà quán tuy xa trung tâm, nhưng vẫn có lượng khách hàng lý tưởng của riêng mình.


        Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Với chất lượng của bánh tráng, bánh tráng kẹp Dì Hoa rất đông khách, tuy nhiên nhân viên khá nhanh nhẹn nên bạn cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đối với các đơn hàng mua mang về, quán cũng đóng gói cẩn thận để bánh tráng không bị lọt khí, vẫn đảm bảo chất lượng bánh tráng dẻo dai, thấm vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 62A/2A Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Bánh tráng kẹp Dì Hoa Đà Nẵng
        Bánh tráng kẹp Dì Hoa Đà Nẵng
        Bánh tráng kẹp Dì Hoa Đà Nẵng
        Bánh tráng kẹp Dì Hoa Đà Nẵng
      • Bánh tráng cuốn thịt heo là một biến thể độc đáo của bánh tráng truyền thống, ngày càng phổ biến và được giới trẻ ưa thích. Tại Quán Trần, bánh tráng cuốn thịt heo đã trở thành thương hiệu. Một suất đầy đủ gồm thịt heo luộc, rau sống đầy đủ, bánh tráng và nước chấm nêm. Thực khách có thể lựa chọn giữa loại thịt heo Đại Lộc có mỡ vừa phải hay thịt heo có hai phần mỡ bên trong, làm dậy thêm độ ngậy của bánh. Bánh tráng mềm dẻo, thịt luộc béo ngậy, ngọt thơm, rau sống mát lành, nước chấm mắm nêm đặc biệt, tất cả hòa quyện, tạo nên hương vị đưa ru lòng người.


        Không gian rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, Quán Trần phù hợp với những bữa ăn gia đình vui vẻ, hay những buổi gặp mặt cuối tuần thân mật. Nếu bạn muốn khám phá về đặc sản Đà Nẵng không thể không đến đây, bánh tráng cuốn thịt heo tại đây cũng là một trong những món ăn được yêu thích nhất, quán khá đông vì món ăn ngon đúng kiểu truyền thống, đảm bảo vệ sinh và không gian thoáng mát, rộng rãi, nhân viên nhiệt tình và vui tính.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 275 Lê Đại Hành, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 176 076

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

              Gọi điện
              Bánh tráng cuốn thịt heo Quán Trần
              Bánh tráng cuốn thịt heo Quán Trần
              Bánh tráng cuốn thịt heo Quán Trần
              Bánh tráng cuốn thịt heo Quán Trần



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy