Top 9 Quán cá nục cuốn bánh tráng ngon nhất Đà Nẵng

Châu An 1885 0 Báo lỗi

Ở dải đất miền Trung nắng gió chắc chắn bạn sẽ yêu ngay món gỏi cá nục cuốn bánh tráng của Đà Nẵng. Đây là một món ăn đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, thấm đẫm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cá nục cuốn bánh tráng cô Hồng

    Gọi điện

    Ở dải đất Miền trung nắng gió chắc chắn bạn sẽ yêu ngay món gỏi cá nục cuốn bánh tráng của Đà Nẵng. Đó là một món ăn đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, thấm đẫm vị mặn mòi của biển cả bao la. Mở cửa phục vụ từ năm 1990, Quán cô Hồng được người dân Đà Nẵng đặc biệt yêu thích bởi món gỏi khô Nam Ô trứ danh và cá nục cuốn bánh tráng. Tới quán thực khách sẽ được thưởng thức món cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng rất hấp dẫn. Cá được ướp đầy đủ gia vị thơm ngon, nước sốt dưới cũng rất đậm đặc.


    Quán cá nục Cô Hồng được nhiều người biết đến bởi Cô Chủ vô cùng vui tính và dễ thương. Quán hay sử dụng cá nục bông hay còn gọi là nục suôn lớn (1 con tầm 800 -1kg), ít xương, nhiều thịt, thịt cá lại ngọt, béo thuộc hàng khan hiếm chỉ có tại quán. Rau sống ăn kèm tươi ngon, đa dạng. Không chỉ có vị ngon mà món ăn còn rất đẹp mắt. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và vô cùng dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 118 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 103 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 545 755 & 0905 935 755 & 0929 391 769
    Email: quancohong118@gmail.com
    Website: http://www.quancohong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quancohong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (318 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cô Hồng
    Quán Cô Hồng
    Quán Cô Hồng
    Quán Cô Hồng

  2. Top 2

    Cham Restaurant

    Gọi điện

    Tại TP. Đà Nẵng xinh đẹp, không khó để tìm những nhà hàng view đẹp, có nhiều món ăn ngon, sáng tạo. Nhưng để có sự lựa chọn ưng ý nhất và có thể thưởng thức những món ăn mang đậm dấu ấn đặc trưng thì nhà hàng Cham nằm trong tổng thể không gian Cham Spa & Massage là điểm đến đầy thu hút cho mọi thực khách sành ăn tại Đà thành.


    Cham Restaurant là một trong những nhà hàng sang trọng chuyên chế biến nhiều món cá tươi sống, cá suối thiên nhiên ngon tại Đà Nẵng. Trong đó không thể bỏ qua món cá nục nướng giấy bạc cuốn bánh tráng tại nhà hàng với nguồn nguyên liệu chế biến tươi sạch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến độ vệ sinh an toàn thực phẩm, được thực khách đánh giá cao nhất tại đây. Loại nước sốt sền sệt được ướp với cá nục bọc trong giấy bạc, khi mở ra bạn sẽ thấy một màu vàng ươm cực kỳ hấp dẫn. Cá nục tại Cham Restaurant được tẩm ướp đầy đủ gia vị như hành, sả, tỏi… ướp nguyên con nên giữ đúng được vị ngọt, đậm của cá. Khi ăn bạn sẽ sử dụng bánh cuốn bên trong có dải rau muống, rau thơm và cho cá nục ở giữa, cuộn tròn lại chấm với nước chấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 707 377 & 0348 567 070 & 0932 404 142
    Email: chamspamassage2022@gmail.com
    Website: https://nhahangcham.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chamrestaurant.dn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cham Restaurant
    Cham Restaurant
    Cham Restaurant
    Cham Restaurant
  3. Top 3

    Cá nục hấp Bà Xin

    Gọi điện

    Một địa chỉ quen thuộc nữa dành cho tín đồ món cá nục hấp tại Đà Nẵng nữa là quán cá nục hấp Bà Xin. Nằm ngay vị trí trung tâm của Đà Nẵng quán cá nục cuốn Bà Xin không chỉ được người dân địa phương biết đến nhiều mà du khách cũng ghé quán rất đông. Đến với quán Bà Xin thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món cá nục hấp bánh cuốn vô cùng đặc biệt. Cá nục ở đây được tuyển chọn rất kỹ đảm bảo độ tươi ngon, sạch. Cá được chế biến trong quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh. Nước chấm cá cũng được pha theo công thức gia truyền vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên quán có một nhược điểm là diện tích quán hơi chật hẹp, quán khá đông đặc biệt là vào những giờ tan tầm.


    Lí do bạn nên chọn Cá nục hấp Bà Xin: Cá nục ở đây luôn tươi ngon. Món ăn được trang trí đẹp mắt, vị ngon, vừa miệng. Món ăn đa dạng, phong phú: Cá nục hấp cuốn bánh tráng, vịt bóp gỏi, lươn xào miến, mực hấp, lòng cá basa xào, ếch chiên bơ, cánh gà chiên nước mắm, trứng bách thảo, heo mọi xào sả ớt,… Quán phục vụ nhanh, nhân viên tận tình, dễ thương, lễ phép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 528/32 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 555 452
    Email: vanthinhn731@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039073634591
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cá nục hấp Bà Xin
    Cá nục hấp Bà Xin
    Cá nục hấp Bà Xin
    Cá nục hấp Bà Xin
  4. Top 4

    Bánh tráng thịt heo Bà Thu

    Gọi điện

    Bánh tráng thịt heo Bà Thu – Điểm đến cho những tour du lịch, khách đoàn bạn bè, gia đình với những món ăn đặc sắc trong không gian ấm cúng và vừa có phòng riêng tư. Đặc biệt, các món ngon được lựa chọn Bánh tráng thịt heo Bà Thu chắc chắn sẽ làm hài lòng quý thực khách từ khai vị - món chính đến tráng miệng.


    Không gian quán sang trọng, có không gian trong nhà và một số bàn ngoài trời, không gian thoáng mát, chất lượng phục vụ tuyệt vời nhưng lại có giá cả khá bình dân để ai nấy cũng có điều kiện thưởng thức. Du khách đừng bỏ qua quán Bà Thu có món bánh tráng cuốn thịt heo, cá nục hấp giấy bạc ăn kèm với dĩa rau xanh đầy ắp, nước dùng vừa phải, có thêm thơm được xay nhuyễn hòa quyện vào tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài ra Quán bà Thu được nhiều đánh giá cao trên các trên Shoppefood, các loại nước ép như ép thơm, cà rốt, chanh dây cũng ngon tuyệt cú mèo đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 855 447 & 0935 999 842
    Email: banhtrangthitheobathu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083758143535
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (42 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh tráng thịt heo Bà Thu
    Bánh tráng thịt heo Bà Thu
    Bánh tráng thịt heo Bà Thu
    Bánh tráng thịt heo Bà Thu
  5. Top 5

    Cá Nục Cuốn Bánh Bé Nâu

    Gọi điện

    Thời tiết se lạnh, cùng đồng bọn thưởng thức món cá nục hấp nóng hổi ăn kèm rau sống chấm nước mắm cay cay thì còn gì tuyệt vời hơn. Muốn ăn cá nục hấp cuốn bánh tráng no kềnh bụng, giá sinh viên hãy ghé Cá Nục cuốn bánh tráng Bé Nâu. Với hương vị cá vô cùng đậm đà, rau xanh ăn cùng cũng được lựa chọn rất kỹ tạo cảm giác sạch sẽ, yên tâm cho người thưởng thức. Đặc biệt Bé Nâu quán còn hấp dẫn thực khách bởi công thức pha nước chấm vô cùng đặc biệt đảm bảo người thưởng thức khó có thể quên. Và ngoài món cá nục bạn còn có thể lựa chọn các món khác như muốn cá đuối nướng, chân gà sốt thái….để thay đổi khẩu vị cũng vô cùng hấp dẫn.


    Món ăn ở đây có gì đặc biệt: Nhiều món hải sản dân dã nhưng rất ngon: Cá nục hấp, cá đuối nướng, nộm sứa,... đều là những đồ tươi sống. Rau ở đây xanh, sạch, nhiều loại. Đặc biệt, nước chấm ở đây khá ngon. Nếu bạn ngại đi xa, hãy nhấc máy lên và gọi đến quán hoặc chỉ cần vài cú click chuột bạn đã có món ngon tận nhà. Quán sạch sẽ, xinh xắn, nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59/19 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 861 520
    Fanpage: www.facebook.com/jinpham0910

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bé Nâu quán
    Bé Nâu quán
    Bé Nâu quán
    Bé Nâu quán
  6. Top 6

    Hạnh Toại - Cá Nục Cuốn

    Gọi điện

    Nổi tiếng là một trong những địa chỉ bán cá nục cuốn bánh tráng ngon nhất Đà Nẵng, Hạnh Toại - Cá Nục Cuốn trên đường Hàm Nghi chính là gợi ý hấp dẫn đầu tiên dành cho bạn. Điểm đặc trưng của món ăn ở đây đó là cá nục được nướng trong giấy bạc, vừa không bị cháy lại đảm bảo được sự thuần nguyên nhất của cá. Quán được đánh giá là sạch sẽ, món ăn ngon, nóng. Đặc biệt là một quán ăn bình dân nên giá thực đơn ở đây không quá đắt, phù hợp với sự lựa chọn của nhiều người.


    Trước khi nướng, cá cũng sẽ được ướp sẵn các gia vị như: sả, hành tím, ớt tươi băm nhỏ. Vì thế khi chín, phần thịt cá được rất đậm đà và đặc biệt ăn vào không còn mùi tanh. Nếu bánh tráng cuốn thịt heo thường được dùng kèm với các loại rau sống như xà lách, cải con, rau thơm… thì cá nục cuốn bánh tráng phải ăn cùng với rau muống mới đúng bài. Khi ăn, bạn chỉ cần lấy một tờ bánh tráng cho vào lòng bàn tay. Hãy đến Hạnh Toại - Cá Nục Cuốn và thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/2 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 430 383
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hạnh Toại - Cá Nục Cuốn
    Hạnh Toại - Cá Nục Cuốn
    Hạnh Toại - Cá Nục Cuốn
    Hạnh Toại - Cá Nục Cuốn
  7. Top 7

    Quán Mậu Con

    Gọi điện

    Một địa chỉ quen thuộc nữa dành cho tín đồ món cá nục hấp muốn thưởng thức món ăn này tại Đà Nẵng nữa là Quán Mậu Con. Đến với Quán Mậu Con thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món cá nục hấp bánh cuốn vô cùng đặc biệt. Cá nục ở đây được tuyển chọn rất kỹ đảm bảo độ tươi ngon, sạch. Cá được chế biến trong quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh.


    Nước chấm cá cũng được pha theo công thức gia truyền vô cùng đặc biệt. Cá nục ở Quán Mậu Con luôn tươi ngon. Món ăn được trang trí đẹp mắt, vị ngon, vừa miệng. Quán phục vụ nhanh, nhân viên tận tình, dễ thương, lễ phép, không gian quán cũng được trang trí đậm chất hồn quê, dân dã. Khi ăn, bạn chỉ cần lấy một tờ bánh tráng cho vào lòng bàn tay. Tiếp đó cho vào rau muống và các loại rau sống rồi xẻ thêm một phần thịt cá. Cuối cùng chỉ cần cuộn chúng lại cho vừa ăn rồi chấm vào chén nước mắm đã pha sẵn là ngon hết sảy con bà bảy luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6221 9750
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (449 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Mậu Con
    Quán Mậu Con
    Quán Mậu Con
    Quán Mậu Con
  8. Top 8

    Quán Cá Nục Nướng Giấy Bạc

    Gọi điện

    Thưởng thức các món ăn miền Trung chắc chắn bạn sẽ yêu ngay món cá nục cuốn bánh tráng của Đà Nẵng. Đó là một món ăn đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, thấm đẫm vị mặn mòi của biển cả bao la. Món cá nục hấp cuốn bánh tráng tại Quán Cá Nục Nướng Giấy Bạc với nguồn nguyên liệu chế biến tươi sạch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến độ vệ sinh an toàn thực phẩm, được thực khách đánh giá cao nhất tại đây. Loại nước sốt sền sệt được ướp với cá nục trông vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.


    Nhai một miếng cá nục cuốn bánh tráng trong miệng, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của vị thơm béo trong cá, chút giòn tan, xanh mát của rau sống, thêm vị đậm đà, cay cay từ chén nước chấm vô cùng hấp dẫn. Để ngon miệng hơn bạn cũng có thể gọi thêm một chút đồ uống có ga. Đảm bảo ăn đến đâu là đã đến đó! Cá nục hấp tại quán thường có giá khoảng 50k một con bự chà bá, bao no bao ngon. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ thêm cả một số món ăn khác như xiên nướng hay chim cút khá hấp dẫn nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Hàn Thuyên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 462 467
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (264 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cá Nục Nướng Giấy Bạc
    Quán Cá Nục Nướng Giấy Bạc
    Quán Cá Nục Nướng Giấy Bạc
    Quán Cá Nục Nướng Giấy Bạc
  9. Top 9

    Quán Cá Nục Nướng

    Gọi điện

    Quán Cá Nục Nướng – Điểm đến cho những tín đồ của những món ăn đặc sản của Đà Thành. Quán Cá Nục Nướng là không gian để bạn cùng bạn bè, gia đình cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc trong không gian ấm cúng. Đặc biệt, các món ngon được lựa chọn Quán Cá Nục Nướng chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách từ khai vị - món chính đến tráng miệng.


    Nếu muốn thưởng thức món cá nục cuốn bánh tráng thì đừng bỏ qua Quán Cá Nục Nướng. Cá nục hấp tươi ngon, không bị tanh ăn kèm với dĩa rau xanh đầy ắp, nước dùng vừa phải, có thêm thơm được xay nhuyễn hòa quyện vào tăng thêm hương vị cho món ăn. Với hương vị cá vô cùng đậm đà, rau xanh ăn cùng cũng được lựa chọn rất kỹ tạo cảm giác sạch sẽ, yên tâm cho người thưởng thức. Cá khi mang ra phục vụ vẫn còn nóng hổi trong giấy bạc, nên hãy cẩn thận một chút lúc bóc ra kẻo bị bỏng nhé! Khi ăn cá nục cuốn bánh tráng ở đây thực khách có thể chọn chấm với nước mắm hoặc nước cá, hoặc trộn cả hai thứ vào chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 610B Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 844 816

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cá Nục Nướng
    Quán Cá Nục Nướng
    Quán Cá Nục Nướng
    Quán Cá Nục Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy