Top 10 Quán lẩu hai ngăn ngon nhất Đà Nẵng

Trà Giang 871 0 Báo lỗi

Để đáp ứng được nhu cầu ăn uống đa dạng của thực khách, các nhà hàng lẩu hai ngăn đã bắt đầu mọc lên hàng loạt nhằm giúp quý khách hàng có thể cùng lúc thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mama Hotpot

    Gọi điện

    Thế giới được xem là cân bằng khi âm dương hòa hợp. Hương vị trên bàn lẩu được cân bằng khi có sự hòa quyện giữa hương vị cay nồng cùng hương vị ngọt thanh nhẹ nhàng. Tại Mama Hotpot, một nồi lẩu Uyên Ương trở nên hoàn hảo khi bạn gọi một vị đậm cùng một vị thanh, chẳng hạn như lẩu Tứ Xuyên kết hợp cùng lẩu Nấm. Mùi vị thơm cay được cân bằng bởi độ ngọt tự nhiên từ nấm khiến bữa ăn càng thêm hấp dẫn. Lẩu ở đây đa dạng các hương vị như: Lẩu Hồng Đăng Sâm, Lẩu nấm, Lẩu dưỡng sinh, Lẩu tomyum, Lẩu cải chua, Lẩu Tứ Xuyên.


    "Tươi" và "ngon" chính là tiêu chí tuyển chọn nguyên liệu tại Mama Hotpot. Bữa tiệc lẩu hải sản chưa bao giờ làm bạn thất vọng với những chú tôm tươi xanh đầy đặn cùng những chú mực tươi rói chất lượng. Tha hồ gắp nhúng phủ phê với muôn vàn đồ ăn tươi ngon từ rau xanh thanh mát, đa dạng các loại viên nhúng thả lẩu,... đến nước chấm ớt xanh đặc biệt. Thái độ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, lễ phép, sẵn sàng giúp đỡ khi khách hàng cần luôn được đánh giá cao bới khách hàng mỗi khi đến đây, đó chính là một ưu điểm lớn khi sử dụng dịch vụ ở Mama Hotpot.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 75 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0782 000 019
    • Lô A2-1 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 0777 000 580

    điện thoại: 0775 000 089

    Fanpage: www.facebook.com/mamahotpotdanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mama Hotpot
    Mama Hotpot
    Mama Hotpot
    Mama Hotpot

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng lẩu 2 ngăn mang được trọn vẹn hương vị ẩm thực lẩu Đài Loan thì Toplist giới thiệu cho bạn một địa chỉ khiến bạn “ăn là ghiền” - Manwah - Taiwanese Hot Pot. Lẩu của Đài Loan luôn được thực khách đánh giá cao bởi cách nấu nước lẩu khác biệt: hương vị tầng tầng lớp lớp có sự hòa quyện hoàn hảo từ vì ngọt của xương hầm trong nhiều giờ với vị ngọt thanh của thảo mộc.


    Nồi lẩu Manwah - Taiwanese Hot Pot được chia thành loại 2 ngăn hoặc 4 ngăn với hương vị khác nhau cho bạn trải nghiệm đúng chuẩn kiểu ăn lầu nhúng Đài Loan. Thực đơn ở đây khá phong phú, bạn có thể tìm thấy: há cảo heo, phá lấu, mỳ tươi, ba chỉ bò Mỹ, heo Ibeico, ba chỉ cừu, gầu hoa bò Mỹ. Manwah - Taiwanese Hot Pot có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây. Không gian được thiết kế mang đậm màu sắc phương Đông, vừa ấm cúng vừa lịch sự với tông màu chủ yếu là nâu trầm và trắng, đỏ. Thêm vào đó là đội ngũ phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 4, TTTM Vincom Đà Nẵng, Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6393 1357 & 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: manwah.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  3. Là một tín đồ của ẩm thực thì có lẽ bạn không quá xa lạ với món lẩu 2 ngăn đang gây sốt hiện nay. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Mudan Hotpot Restaurant được biết đến là Nhà hàng Ẩm thực Trung Hoa đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Nẵng với 9 vị nước lẩu, mang đến thực khách đa dạng sự lựa chọn cho ngăn nước lẩu của mình như là: Nước lẩu Tứ Xuyên, Nước lẩu trường thọ, Nước lẩu cà chua, Nước lẩu hạt tiêu xanh Mông Cổ, Nước lẩu chanh gừng, Nước lẩu sa tế, Nước lẩu Tomyum, Nước lẩu nấm, Nước lẩu phô mai.

    Phần lớn các thực khách đặt chân đến đây không những ấn tượng với mùi vị nước lẩu đặc trưng mà còn bị thu hút bởi một không gian ăn uống sang trọng, ấm cúng với gam màu nâu - trắng, giúp tinh thần nhẹ nhàng và dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, Mudan Hotpot Restaurant còn cung cấp dịch vụ phòng tiệc riêng tư, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một không gian để tổ chức sinh nhật, tiệc tùng hay đơn giản là họp mặt bạn bè nhưng lại lo lắng sợ chỗ đông người. Mudan Hotpot Restaurant xứng đáng là một nơi đáng để trải nghiệm với những ưu điểm như: Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố; bãi giữ xe rộng rãi, thuận tiện cho cả công ty; không gian sang trọng ấm cúng; phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo; cuối cùng là hương vị lẩu thơm ngon đúng vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 166 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0902 334 455 & 0915 237 237
      Email: ecstasy168pct@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/166pct
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mudan Hotpot Restaurant
      Mudan Hotpot Restaurant
      Mudan Hotpot Restaurant
      Mudan Hotpot Restaurant
    • Top 4

      DANA Buffet

      Gọi điện

      Nằm trên con đường Nguyễn Chí Thanh, nổi tiếng về số lượng lẫn chất lượng về ẩm thực, đây là tổ hợp của những quán ăn ngon nhất Đà Nẵng, mỗi nơi một vẻ, một món khác nhau không lẫn vào nhau được. Và DANA Buffet là một trong số đó, với menu đa dạng topping ăn kèm, được dùng chung với salad rau củ sẽ tạo nên một cảm giác mát lành khó tả, đồng thời giải ngấy nếu bạn đã dung nạp quá nhiều thịt vào cơ thể. Ở đây sử dụng 2 vị nước lẩu chính là vị Lẩu Tứ Xuyên cay nồng và vị Lẩu Nấm đậm đà hương vị xưa.


      Nhà hàng có phục vụ 2 món chính là nướng và lẩu, thường thì khách đến đây sẽ lựa chọn combo bao gồm cả 2 món này. Không gian ở đây rộng, rất thích hợp để tổ chức tiệc tùng hoặc hội họp sum vầy của đại gia đình. Nhà hàng DANA Buffet là sự bài trí thiết kế kết hợp giữa phong cách Việt Nam xưa cũ và cổ điển Trung Hoa, tạo nên 1 nét rất riêng mà không đâu có được. Đội ngũ nhân viên ở đây nhiệt tình, thân thiện, lại vô cùng nhanh nhẹn là một điểm cộng lớn khi thưởng thức đồ ăn tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0888 435 656
      Email: thedanabuffet@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/danafinefoods
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      DANA Buffet
      DANA Buffet
      DANA Buffet
      DANA Buffet
    • Top 5

      Gang Yu Hotpot

      Gọi điện

      Trào lưu lẩu hai ngăn đã bắt đầu nở rộ trong những năm gần đây, cùng lúc đó hàng loạt các quán lẩu cũng thi nhau mở ra và Gang Yu Hotpot chính là một trong số những quán lẩu hai ngăn được nhận xét là đáng để trải nghiệm nhất khi đến với Đà Nẵng. Nằm ngay tại một vị trí đắc địa, Gang Yu Hotpot thu hút những ai đi qua đây bởi một nhà hàng lẩu được bày trí theo phong cách Hồng Kông bắt mắt, nổi bật là sự kết sự của gam màu đỏ - nâu - trắng cùng những chiếc lồng đèn được treo lơ lửng, gợi lại một cảm giác ấm áp, hoài niệm.


      Phần lớn thực khách đến đây đều dành những lời khen "có cánh" cho hương vị lẩu đặc trưng, không thể lẫn với bất kì nhà hàng lẩu nào của Gang Yu Hotpot. Vậy nhà hàng có những vị nước lẩu nào mà khiến cho khách hàng say mê đến? Bao gồm các vị: Lẩu nấm bổ dưỡng, lẩu chanh khai vị, lẩu Tứ Xuyên truyền thống; lẩu lu đất cải chua; lẩu dưỡng sinh đại bộ; lẩu gà bạch quả và lẩu cà chua dưỡng nhan. Những ưu điểm khiến nên chọn Gang Yu Hotpot trở thành một trong những địa điểm thưởng thức lẩu 2 ngăn không thể nào bỏ qua khi đến Đà Nẵng như: lẩu Buffet thả ga với 80 loại topping tươi, sạch; gọi món alacarter với hơn 100 topping hảo hạng; miễn phí hoàn toàn trái cây và kem tươi để tráng miệng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 87 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0342 366 988

        Email: gangyuhotpot@gmail.com

        Website: gangyuhotpot.com

        Fanpage: www.facebook.com/gangyurestaurant
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

            Gọi điện
            Gang Yu Hotpot
            Gang Yu Hotpot
            Gang Yu Hotpot
            Gang Yu Hotpot
          • Nếu đã nói đến những quán ăn với không gian đẹp và chất lượng tốt cũng như có món lẩu Trung Hoa hấp dẫn tại Đà Nẵng chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ của Lẩu Hương Cảng. Tại đây bạn dễ dàng có một bữa lẩu ấm áp với nước dùng mang đậm hương vị Trung Hoa, đậm đà, có màu sắc hấp dẫn. Còn đồ nhúng lẩu thì cực kỳ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến mọi khách hàng yên tâm thưởng thức đồ ăn tại quán.

            Hơn thế nữa, tại Lẩu Hương Cảng đồ ăn chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý. Còn không gian ẩm thực thì thực sự rộng rãi, thoáng đãng, khiến bạn dễ dàng có buổi tiệc vui với bạn bè hay tụ tập đông người. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Lẩu Hương Cảng đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù bạn có đi đông người. Giữa khoảng thời gian thời tiết dần chuyển mình sang mùa mưa, với thời tiết này được ăn một nồi lẩu ngon, ấm nóng cùng trò chuyện bên những người bạn thân thiết thì còn gì bằng. Ở nhà hàng không chỉ có một ngăn như truyển thống mà còn phục vụ từ 2 - 4 ngăn tùy vào lựa chọn của thực khách nữa nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 95 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0931 909 799
            Fanpage: https://www.facebook.com/people/Lẩu-Hương-Cảng/100063694010575/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
            Gọi điện
            Lẩu Hương Cảng
            Lẩu Hương Cảng
            Lẩu Hương Cảng
            Lẩu Hương Cảng
          • Với những ai đang sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng thì dường như không thể bỏ qua nhà hàng Lẩu ShangGang - Thương Cảng. Cơ sở đã trở thành một địa điểm hot với những ai có niềm đam mê với nền ẩm thực Đông Á bởi tại đây nổi tiếng là thương hiệu thành công mang đến thực khách hương vị đặc biệt của Lẩu Nướng Thương Cảng Đài Loan trứ danh xứ Đài, nổi bật với 5 vị lẩu hấp dẫn là: Vị lẩu Tứ Xuyên cay tê; vị lẩu tôm yum; vị lẩu Trường Thọ; vị lẩu Đông Cô Hoàng Kỳ; vị Lẩu cà chua. Độ tươi sạch của nguyên liệu cũng là yếu tố góp phần tạo nên vị ngon của lẩu, khi ăn lẩu hai ngăn dường như ta không thể thiếu các topping đi kèm: Thịt bò, thịt heo, bạch tuộc, tôm, ngao,... cùng các loại rau củ giúp khách hàng giảm đi vị ngấy khi dùng quá nhiều thịt.


            Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực "Food and Beverage", có lẽ tài sản lớn nhất mà nhà hàng có được chính là sự hài lòng của những ai đã trải nghiệm tại Lẩu ShangGang - Thương Cảng. Còn gì tuyệt vời hơn giữa thời tiết se lạnh mà cả nhà ta quây quần bên nồi lẩu thơm lừng, ấm cái bụng cho ngày đông. Nhà hàng với một mô hình làm việc chuyên nghiệp, cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho những ai đã đặt chân đến Lẩu ShangGang - Thương Cảng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 48 Ngô Văn Sở, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0931 977 576
            Email: shanggang48@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/laudailoanthuongcangshanggang

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

            Gọi điện
            Lẩu ShangGang - Thương Cảng
            Lẩu ShangGang - Thương Cảng
            Lẩu ShangGang - Thương Cảng
            Lẩu ShangGang - Thương Cảng
          • Lấy cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo từ "Xứ sở hoa anh đào", Riki Lẩu Nướng Băng Chuyền đã ra đời và có một vị trí vững chắc trong lòng những ai đam mê món lẩu hai ngăn đặc biệt. Đúng với phong cách của quán theo đuổi, vị nước lẩu bán chạy tại đây cũng có một tên gọi vô cùng đặc biệt, mang hơi hướng đậm chất Nhật Bản: Lẩu Núi Phú Sĩ. Ngoài ra cửa hàng cũng có các vị lẩu phổ biến khác như là lẩu Thái chua cay; lẩu sữa Collagen; lẩu nấm thảo mộc. Riki Lẩu Nướng Băng Chuyền không chỉ lấy lòng thực khách bởi món lẩu hai ngăn với hương vị độc đáo mà còn có cả quầy Buffet đa dạng các món nướng như: Bắp hoa bò, mông bò Úc, Ba rọi bò Mỹ, sườn heo, hàu chén, bạch tuột, dồi sụn, hồ lô,... Ngoài ra, để tăng thêm phần ngon miệng và giảm bớt độ ngấy khi ăn quá nhiều các món nướng thì cửa hàng còn mang đến quý khách hàng các món rau, củ, quả khai vị cùng trà sữa và tráng cây để tráng miệng.


            Với những ưu điểm nổi bật như không gian thoáng mát, rộng rãi; view checkin xịn xò ; đồ ăn ngon rẻ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo , luôn hoạt động bằng sự tận tâm và yêu thương khách hàng hết mực, Riki Lẩu Nướng Băng Chuyền thật đúng là một địa điểm đáng để trải nghiệm. Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay note ngay địa chỉ lại để cùng gia đình, bạn thân thưởng thức những nồi lẩu hai ngăn thơm ngon, chuẩn vị.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 25 - 27 Bình Minh 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0931 988 612
            Fanpage: www.facebook.com/Nướng-Hẻm-Kyoto-111923453915538
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

            Gọi điện
            Riki Lẩu Nướng Băng Chuyền
            Riki Lẩu Nướng Băng Chuyền
            Riki Lẩu Nướng Băng Chuyền
            Riki Lẩu Nướng Băng Chuyền
          • Nằm ngay trên con đường hướng ra sông Hàn thơ mộng. - một đặc trưng của Đà Nẵng, Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant dường như đã sở hữu một chiếc view vô cùng đắt giá, chiếm trọn trái tim của thực khách chỉ trong lần đầu trải nghiệm tại đây. Nhà hàng là nơi nổi tiếng với những món lẩu hai ngăn theo phong cách Hồng Kông - nơi có nền ẩm thực độc đáo nổi tiếng trên toàn thế giới nên cũng phần nào thể hiện được chuẩn nhất mùi vị của những món ăn đặc biệt đó. Tùy theo số lượng khách hàng trong một nhóm mà Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant đưa ra những set ăn phù hợp để bạn có thể lựa chọn.


            Tại đây không chỉ chuyên về lẩu hai ngăn mà nhà hàng còn có món Dim Sum với đầy đủ hương vị tuyệt hảo trứ danh của xứ Hương Cảng - Hồng Kông, được làm bởi đầu bếp đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Bên cạnh đó, nhà hàng còn thu hút một số lượng lớn thực khách với đại tiệc buffet Dim Sum với giá khá hợp lý. Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant với khu vực ăn uống sang trọng, thoáng mát cùng một trong những tầm nhìn đẹp nhất Đà Nẵng, bạn còn đắng đo gì mà không lên ngay một cuộc hẹn với người thân và bạn bè để trải nghiệm quán lẩu hai ngăn chất lượng nhất tại "Thành phố đáng sống".


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 2, Khách sạn HAIAN Riverfront 182 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
            Điện thoại: 023 6357 3888
            Fanpage: www.facebook.com/Mandarin.HaianRiverfront
            Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

            Gọi điện
            Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
            Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
            Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
            Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
          • Đông Lâm Restaurant là cái tên quá quen thuộc với tín đồ ẩm thực Đà Nẵng. Đặc biệt, với nồi lẩu 2 ngăn thực khách có thể thưởng thức cùng một lúc hai vị lẩu khác nhau. Kết hợp với các món nhúng đa dạng, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Bạn có thể chọn cho mình hương vị yêu thích trong các loại nước lẩu ngon khó cưỡng lại của Đông Lâm Restaurant. Không chỉ có hương vị lẩu Thái, Tứ Xuyên thơm ngon đúng điệu, Đông Lâm Restaurant còn là điểm hẹn lý tưởng với không gian có sức chứa lớn nhiều khách cùng một lúc, thích hợp là điểm hẹn cho những bữa tiệc lý tưởng của bạn.

            Đông Lâm Restaurant
            sau nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những nỗ lực không ngừng đã trở thành một thương hiệu nổi bật trên thị trường ẩm thực, nhận được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều khách hàng. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian sang trọng, trang trí hài hòa, là địa chỉ lý tưởng cho những buổi tiệc tùng hay tiếp đãi những vị khách quý.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 2, 55 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0777 546 558 & 0935 021 402
            Email: ngbichhuongcnt01@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/donglamrestaurant/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
            Gọi điện
            Đông Lâm Restaurant
            Đông Lâm Restaurant
            Đông Lâm Restaurant
            Đông Lâm Restaurant



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy