Top 9 Quán lẩu hai ngăn ngon nhất tỉnh Lâm Đồng

Trung Vũ 43 0 Báo lỗi

Lẩu hai ngăn không quá mới mẻ nhưng là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những nhóm bạn vào mùa đông này, có thể chiều theo khẩu vị đa dạng của nhóm bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chungking Express

    Gọi điện

    Nếu ai đã có cơ hội thưởng thức lẩu tại quán Chungking Express thì chắc chắn khó mà quên được hương vị của nó mang đến. Tại quán lẩu 2 ngăn này bạn sẽ được trải nghiệm hương vị của các món ăn thơm ngon. Đầu bếp của quán lẩu luôn tận tâm trong món ăn của họ. Mỗi loại lẩu ở đây đều mang đến những hương vị khác nhau, rất đậm đà và cực ấn tượng.


    Quán này không có sự trang trí đặc sắc trong không gian. Thế nhưng, nó lại ghi điểm mạnh với khách hàng trong chính nồi nước lẩu của quán. Nước lẩu thơm, ngọt, sóng sánh màu…Thịt bò, gà, ngao, đậu phụ hay các món ăn vặt ở đây cũng đều tuyệt. Thịt tươi, không bị hôi hay bị chua. Đậu phụ được dùng không phải là đậu cũ, nó còn tươi, ngọt khi nhúng. Nhân viên ở quán Chungking Express cũng vô cùng nhanh nhẹn. Một phần là do quán nhỏ, nên nhân viên thường phục vụ và chăm sóc khách rất tốt. Các nhân viên đa số là người bản địa, vì thế nói giọng rất nhẹ và ngoan ngoãn, dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0828 713 102
    Fanpage: www.facebook.com/lauchungkingexpress/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 & 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chungking Express
    Chungking Express
    Chungking Express
    Chungking Express

  2. Top 2

    Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat

    Quán lẩu 2 ngăn Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat nằm ở một địa điểm tập trung khá nhiều quán ăn tại Đà Lạt. Thế nhưng, nhà hàng này vẫn khẳng định được vị trí của mình trên trường ẩm thực. Quán liên tục để lại ấn tượng tốt trong lòng thực khách.

    Đồ ăn ngon, thơm, không gian quán lịch sự và vô cùng thoáng mát. Bởi vậy, bất kì thực khách nào đến đây một lần đều muốn quay lại sau đó. Sức chứa của quán lẩu 2 ngăn này cực lớn lên đến 120 người. Vì thế, nhà hàng luôn khéo léo bố trí thật tích hợp. Xu hướng bố trí của nhà hàng thông thường chia thành nhiều khu vực khác nhau, phù hợp với khá nhiều buổi tụ họp hay gặp mặt.


    Mức giá ở quán chỉ dao động từ 180k đến 300k. Thực khách ở đây luôn được thưởng thức những món ăn ngon, đa dạng từ rau, củ, thịt, hải sản tươi. Hình thức ăn chủ yếu là hấp. Do vậy, khi ăn các thực phẩm không cần quá cầu kì trong việc tẩm ướp. Hơn nữa, chúng cũng giữ được độ ngọt, hương vị, độ tươi ngon khi ăn.

    Bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị ngọt nguyên bản, hương vị chuẩn của từng loại thực phẩm khi ăn. Bên cạnh các món trộn như gỏi Thái thì ở Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat cũng phục vụ các món ăn đậm chất Thái Lan, các thực khách cũng có thể dùng nó để lót dạ. Nhân viên quán phục vụ rất chuyên nghiệp và bạn không cần phải chờ đợi đồ ăn quá lâu khi ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Thủ Khoa Huân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 616 846
    Email: siamhostelsaigon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rakkhundalat/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat
    Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat
    Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat
    Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat
  3. Top 3

    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong

    Nói đến những quán lẩu 2 ngăn thì chắc chắn không ai không nghĩ đến Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong, quán nằm gọn trên đường Hai Bà Trưng. Mặc dù, trên con đường này vẫn có nhiều quán lẩu khác nhau nhưng nó vẫn khẳng định được sức mạnh của mình. Từ xưa đến nay nó vẫn hút khách và liên tục nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Một set lẩu ở đây chỉ có giá khá rẻ, cùng nhiều nước lẩu khác nhau để thực khách lựa chọn.


    Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các món ăn với hương vị cực ngon tại đây. Đồ ăn cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Khi ăn, bạn có thể gọi thêm rau, váng đậu, nấm hay thịt tùy thích… Quán lẩu 2 ngăn có 3 tầng, không gian thoải mái và rộng rãi. Đặc biệt, quán cũng phục vụ wifi free cho khách hàng. Đảm bảo rằng, mỗi một chiếc ảnh check in tại đây sẽ được đăng nóng lên face của bạn. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Và một điều nữa đó là thái độ của họ luôn luôn tốt trong mọi tình huống. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi thưởng thức tại đây.

    Sẽ chẳng có một đồng tiền nào phí hoài khi bạn thưởng thức lẩu ở Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong – Đây là một trong số đánh giá tích cực của khách hàng khi đến cửa hàng. Thật tuyệt vời đúng không? Bạn còn chần chờ điều gì mà không đến quán thưởng thức ngay nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 085 272
    Fanpage: www.facebook.com/lauxuyentieu/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 16:30 - 21:30

    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
  4. Top 4

    Tiệm Lẩu Nhớ 2

    Gọi điện

    Tiệm Lẩu Nhớ 2 là điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ lẩu, có mức giá phải chăng khu vực thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Ở đây bạn sẽ được thỏa thích khám phá hương vị tuyệt vời của 6 loại nước lẩu đặc trưng là lẩu Tứ Xuyên, lẩu măng chua dấm bỗng, lẩu Tomyum, lẩu kim chi, lẩu nấm, lẩu riêu. Với hương vị đặc biệt không thể lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác, Tiệm Lẩu Nhớ 2 xứng đáng là địa chỉ ăn lẩu 2 ngăn giá rẻ top đầu Lâm Đồng.


    Mỗi nồi lẩu đều có 2 ngăn cho thực khách lựa chọn. Tùy vào khẩu vị để chọn độ cay, chua hợp lý cũng như việc kết hợp 2 vị nước dùng sáng tạo trong một nồi lẩu. Một điểm cộng cực lớn là ở cái sốt chấm Trung Hoa của quán, chấm cực ngon, nước chấm cay hơi nồng nên chấm thịt bò hoặc gà đúng chuẩn, ngoài ra còn có cả nước chấm me đi kèm. Bên cạnh đó, Tiệm Lẩu Nhớ 2 cũng rất chú trọng đến không gian quán để thực khách có được sự thoải mái, tự nhiên nhất. Giờ thì bạn chẳng cần lo cuối tuần tụ tập với hội bạn thân thì ghé đâu thưởng thức lẩu mà có đủ vị, nhưng vẫn hợp khẩu vị cho cả team tha hồ lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 20, Hùng Vương, P. 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0775 300 300
    Email: Tiemlaunhodalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemlaunho2
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Nhớ 2
    Tiệm Lẩu Nhớ 2
    Tiệm Lẩu Nhớ 2
    Tiệm Lẩu Nhớ 2
  5. Một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt đón bạn vào một không gian sang trọng và ấm cúng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những thực khách ngay chỉ lần đầu đến Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt. Ở Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt, nước lẩu thái chua cay thường làm hài lòng đa số khách hàng.


    Bên cạnh đó, dù khẩu vị khác nhau nhưng độ tươi sạch của nguyên liệu đầu vào sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Khi đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được sự thơm ngon hấp dẫn của các món ăn và còn an tâm hơn khi thưởng thức. Mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vì quán phục vụ theo hình thức buffet nên bạn có thể thỏa thích gọi món. Ngoài các loại thịt bò tươi ngon thì Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt còn có thêm hải sản nhúng lẩu cũng đa dạng không kém như tôm, ngao, bạch tuộc…


    Một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt đón bạn vào một không gian sang trọng và ấm cúng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những thực khách ngay chỉ lần đầu đến Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt. Ánh sáng dịu nhẹ và những vách tường làm bằng kính trong suốt trở nên lung linh và lãng mạn hơn dưới bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế trong việc bố trí ánh sáng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt rất chuyên nghiệp, luôn coi khách hàng là thượng đế, khéo léo xử lý trong mọi trường hợp, bất kỳ khi nào thực khách cần đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Mai Anh Đào, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 449 440
    Email: cutkitbbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cutkitbbqbeer/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
    Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
    Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
    Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
  6. Top 6

    LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt

    Gọi điện

    Mệnh danh là thiên đường lẩu, LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt được cộng đồng mạng đánh giá quán lẩu số 1 tại Đà Lạt. LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt phục vụ lẩu 2 ngăn, có nghĩa bạn sẽ được thoải mái thưởng thức các món nhúng lẩu tuyệt ngon, hải sản tươi hay những phần xí quách ngọt thịt.


    Với mỗi vị lẩu, LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt sẽ đưa đến cho thực khách những trải nghiệm khác biệt, để cảm nhận được tâm huyết của những đầu bếp tài hoa của LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt. LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt không phục vụ buffet mà phục vụ theo món. Menu có rất nhiều món nhúng từ thịt, hải sản cho tới rau, mì và nấm các loại. Nước dùng lẩu có rất nhiều vị: lẩu xương, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu cà chua, lẩu thảo mộc, lẩu dưa cải, lẩu dầu cay, lẩu chua ngọt. Thực khách có thể lựa chọn nồi lầu 1 ngăn, 2 ngăn hay 3, 4 ngăn để thưởng thức được nhiều hương vị lẩu hơn.


    LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt sau nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những nỗ lực không ngừng đã trở thành một thương hiệu nổi bật trên thị trường ẩm thực, nhận được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều khách hàng. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian sang trọng, trang trí hài hòa, là địa chỉ lý tưởng cho những buổi tiệc tùng hay tiếp đãi những vị khách quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1 Khu du lịch Cáp Treo, Đồi Robin, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3350 7282 & 0981 166 088
    Email: leguda.restaurant@rhd.com.vn
    Website: https://dalattourist.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/legudadalat/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt
    LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt
    LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt
    LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt
  7. Nổi tiếng là quán lẩu ngon ở Lâm Đồng, Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu Trung Hoa đúng điệu. Và nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Tàu tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng ngon ngọt. Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được.

    Lẩu với hơn 60 món nhúng, đa dạng từ thịt đến hải sản, chả, rau. Lẩu sôi lên, nhúng thịt, hải sản, thêm chút rau rồi thưởng thức, bạn sẽ cực kì hài lòng. Thêm một điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được pha chế nước chấm theo khẩu vị của mình đấy.

    Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những chiếc bàn, chiếc ghế, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đường 3 tháng 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0822 381 958
    Fanpage: www.facebook.com/taytau.dalat/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt
    Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt
    Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt
    Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt
  8. Địa chỉ lẩu 2 ngăn Lâm Đồng mà chắc chắn rằng tín đồ lẩu không ai là người không biết đến chính là Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM. Đây là thương hiệu nổi tiếng với tinh hoa nhiều vị lẩu quốc tế. Giữ những cốt lõi của vị lẩu bản địa, các đầu bếp tại Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM đã điều chỉnh, cân bằng để mang đến những nồi lẩu ngăn đôi hợp ý với người Việt, đạt “10 điểm vẹn toàn” với các loại nhân nhúng tuyệt hảo và quầy line full ngon bất tận. Cũng bởi vậy đến với Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM bạn sẽ có được chuyến du hành vị giác qua các vùng miền khác nhau, để có những bữa ăn ngon nhất. Nước lẩu ở Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM mang nét đặc trưng riêng, không giống bất cứ nơi đâu, với hương vị đậm đà tỏa hương thảo quả, ớt khô, quế, hồi,… phảng phất ngay khi nồi lẩu được bưng ra bàn.


    Nhà hàng có nhiều gói buffet và thường xuyên có ưu đãi giảm giá phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Nhanh tay lập team, chớp ngay deal hời để trải nghiệm vô vàn món ngon cùng quầy tráng miệng mát lạnh không giới hạn tại Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 115 Phan Bội Châu, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 934 586 & 0765 666 639
    Email: lagimhotpot@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauraudalat/
    Gọi điện
    Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM
    Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM
    Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM
    Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM
  9. Top 9

    Nhà hàng Hoàng Gia Đà Lạt

    Gọi điện

    Nhà hàng Hoàng Gia Đà Lạt nằm trên đường Phạm Ngũ Lão. Đây đang là một địa chỉ mà rất nhiều tín đồ lẩu, nướng ưa chuộng. Họ cũng đặc biệt chọn địa điểm này để hội họp cũng như ôn chút kỉ niệm với anh em, bạn bè. Quán nổi tiếng với các món lẩu ngon và đặc biệt. Người ta dùng từ gật gù để miêu tả nhiều về quán này. Bởi lẽ, mỗi khách hàng thưởng thức món ăn ở đây đều phải gật gù khen ngon. Lẩu ở quán này có đồ ăn cùng khá đa dạng. Sườn, thịt, rau, nấm hay khoai lang kén, bánh bao chay… Tất cả tạo cho người ăn cảm giác thật thỏa mãn và đáng đồng tiền.


    Nước lẩu ở đây thơm, ngọt vì được ninh từ xương kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên. Giá của mỗi nồi lẩu chỉ từ 100.000VNĐ nhưng đồ dùng ăn kèm cực nhiều và hết lại gọi thoải mái. Khi ăn lẩu ở đây, nước lẩu được chia làm hai ngăn và bạn có thể lựa chọn nước lẩu như thế nào cho bữa thưởng thức của bạn. Vị thanh ngọt từ nước dùng cùng với vị mềm, thơm của thịt. Thưởng thức chúng vào những ngày đông sắp đến, gió hiu lạnh thế này thì thực sự không còn điều gì tuyệt vời hơn. Đến ngay quán lẩu 2 ngăn Nhà hàng Hoàng Gia Đà Lạt này thôi nào bạn ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Phạm Ngũ Lão, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3221 6888
    Fanpage: www.facebook.com/Huangshihotpot/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoàng Gia Đà Lạt
    Nhà hàng Hoàng Gia Đà Lạt
    Nhà hàng Hoàng Gia Đà Lạt
    Nhà hàng Hoàng Gia Đà Lạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy