Top 4 Quán lẩu ếch ngon nhất tỉnh Lâm Đồng

Thịnh Nguyễn Sỹ 220 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn quen thuộc với mỗi người. Trong những ngày đông se lạnh còn gì vui hơn khi được tụ tập bạn bè và cùng nhau quây quần bên bếp lẩu nghi ngút. Có ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn nhắc đến là Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt. Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt là quán lẩu thập cẩm với nhiều món lẩu như: lẩu gà, lẩu cua đồng, lẩu thái chua cay,... nhưng món lẩu ếch lá giang ở đây vẫn được liệt vào danh sách những món lẩu ếch ngon nhất Lâm Đồng. Quán là một quán nhậu bình dân nhưng chất lượng đồ ăn được đánh giá cao, quán luôn đông khách. Giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền của mọi người.


    Những ngày nghỉ hay khi rảnh rỗi cùng gia đình, bạn bè đến quán làm một nồi lẩu ếch thì tuyệt vời biết bao. Lẩu ếch tại quán khiến khách hàng mê mẩn ngay từ lần đầu ăn nhờ mùi vị nước dùng đậm đà, thịt ếch tươi và dai, nhờ được chế biến kĩ lưỡng nên không hề có mùi tanh hôi. Đi kèm với món lẩu bạn cũng có thể gọi thêm một số món ăn kèm như ếch chiên, cơm cháy đều rất thơm ngon. Tận hưởng một bữa ăn ngon, phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong ngày đặc biệt cùng bạn bè, người thân thì còn gì vui hơn. Hãy nhớ ngay đến Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt khi cần tìm một địa chỉ lẩu ếch ngon, giá cả hợp lý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 422 102 & 0911 081 988
    Email: chocolate.socolate@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085156418545

    Gọi điện
    Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt
    Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt
    Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt
    Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt

  2. Lẩu ếch 117 Đà Lạt nằm ở 117 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt. Không gian rộng rãi, thoáng đãng đây là lựa chọn hợp lí cho những buổi gặp gỡ đông người. Không gian Lẩu ếch 117 Đà Lạt với những dãy bàn dài, đơn giản được kê gọn gàng sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức món ăn trở nên được ngon miệng hơn. Menu Lẩu ếch 117 Đà Lạt khá là đa dạng, phần lớn là các món ăn đồng quê. Lẩu ếch đồng ở đây được thực khách đặc biệt yêu thích.

    Lẩu ếch 117 Đà Lạt được các thực khách sành ăn ưng ý từ chất lượng đến giá cả rồi phong thái phục vụ. Chỉ 145.000 đồng thực khách đã có nồi lẩu cho 2 người thật ưng ý. Thực đơn lẩu ếch tại Lẩu ếch 117 Đà Lạt cũng khá phong phú đa dạng, bạn có thể gọi thêm một số món khác như: ếch rang muối, gà rang muối,… Thịt gà, thịt ếch gọi thêm sẽ khoảng 100.000/ đĩa, đĩa nào đĩa ấy đều đầy đặn. Điều đặc biệt mà khiến các thực khách đến quán phải hài lòng yên tâm đó là chất lượng về sinh thực phẩm. Hơn nữa nhân viên của Lẩu ếch 117 Đà Lạt lại rất nhanh nhẹn, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 031 164
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu ếch 117 Đà Lạt
    Lẩu ếch 117 Đà Lạt
    Lẩu ếch 117 Đà Lạt
    Lẩu ếch 117 Đà Lạt
  3. Top 3

    Lẩu Ếch 62

    Gọi điện

    Lẩu Ếch 62 là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở Lâm Đồng được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Không gian quán được trang trí đơn giản, mộc mạc, đậm chất thôn quê, đúng như cái tên của nó "mộc”, nhưng lại không kém phần sang trọng và thoải mái. Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà.

    Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Nước nấu ếch có vị hơi cay cay, thịt dai và không hề bị bở. Một đĩa thịt đầy đủ và chất lượng. Nồi lẩu có nước dùng đậm đà và mùi măng thơm. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy. Quán luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người, tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10-12 QL27, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 368 362
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Ếch 62
    Lẩu Ếch 62
    Lẩu Ếch 62
    Lẩu Ếch 62
  4. Ngược Hồ Quán là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Không gian quán được trang trí đơn giản, mộc mạc, đậm chất thôn quê, đúng như cái tên của nó "mộc", nhưng lại không kém phần sang trọng và thoải mái. Lẩu ếch ở đây có mức giá dao động từ 200.000 - 500.000 đồng/ combo, phụ thuộc vào số lượng đi mà bạn chọn cho mình combo lẩu phù hợp. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn.


    Ngược Hồ Quán có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà. Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch lá giang, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy! Quán luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người , tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Ngô Thì Nhậm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 404 040
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Ngược Hồ Quán
    Ngược Hồ Quán
    Ngược Hồ Quán
    Ngược Hồ Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy