Top 8 Quán lẩu ếch ngon khu vực Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phạm Hằng 19224 0 Báo lỗi

Lẩu ếch là một món ăn đặc trưng của vùng miền Tây Bắc Việt Nam. Nó được chế biến từ thịt ếch, rau, hải sản và nhiều loại gia vị khác. Món ăn này thường được ... xem thêm...

  1. Quán lẩu ếch cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này đó chính là Lẩu Ếch Tiến Béo. Quán nằm ngay trên con đường Trung Kính nên tương đối là dễ tìm, không gian quán rộng rãi, lịch sự và thoáng mát thích hợp để tụ họp bạn bè hoặc liên hoan cơ quan.


    Đến Lẩu Ếch Tiến Béo bạn sẽ được thoải mái thưởng thức thịt ếch được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau có thể kể đến như ếch chiên bơ, ếch xào chua ngọt, ếch rang muối, ếch rang me,…Thịt ếch được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà thịt ếch vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó.


    Đồng thời quán cũng rất nổi tiếng với những món ăn miền sơn cước như: nướng than hoa, bò tơ Mộc châu. Nếu có dịp ghé đây, khách hàng nên thử hết các món. Bởi hương vị đồ ăn ở đây đặc trưng vô cùng, sẽ rất khó để tìm thấy ở nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngõ 40 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 95 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 616 619 - 0977 258 580

    Email: launuongtienbeo@gmail.com

    Website: launuongtienbeo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtienbeo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Tiến Béo
    Lẩu Ếch Tiến Béo
    Lẩu Ếch Tiến Béo
    Lẩu Ếch Tiến Béo

  2. Thương hiệu Lẩu Ếch Đức Trọc không còn quá xa lạ với người dân Hà Thành. Quán sở hữu nhiều cơ sở, nằm tại những vị trí đắc địa tại các quận nội thành. Nếu từng qua Lẩu Đức Trọc - Cầu Giấy lúc chiều tối, bạn sẽ bị thu hút bởi những ánh đèn vàng sáng lấp lánh qua những ô cửa kính cửa tòa biệt thự bốn tầng rộng rãi, hiện đại. Với sức chứa lên đến 700 khách, nhà hàng trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc như: liên hoan, tất niên, họp lớp,...


    Tại Lẩu Ếch Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu Thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt.


    Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào mực hấp sả, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, gà rang gừng, cá mối chiên giòn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0911 153 589
    • 69 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 653 689

    Email: lauductroc@gmail.com

    Website: https://www.lauductroc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc/

    Giờ mở cửa: Luôn mở của

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Đức Trọc
    Lẩu Ếch Đức Trọc
    Lẩu Ếch Đức Trọc
    Lẩu Ếch Đức Trọc
  3. Lẩu Ếch Gà Lê Gia tạo ấn tượng với hương vị tươi mới và các món ăn kèm chống ngấy hiệu quả. Lẩu ếch tại đây được đầu tư phần nguyên liệu tuyển chọn. Một nồi lẩu vừa vặn 3 – 4 người ăn có ếch xào măng đầy ắp nêm nếm gia vị theo công thức riêng nhà hàng. Măng chua chua, thơm giòn ăn kèm với ếch xào đậm đà, cay cay chắc chắn là trải nghiệm hấp dẫn nhất vào những ngày mát mẻ. Đặc biệt, bạn sẽ muốn “ăn nữa, ăn mãi” lẩu ếch bởi quán Gà Lê Gia có thêm món cóc non dầm hay chân gà dầm cóc chua ngọt “mát mẻ”, đảm bảo bạn có thể nhâm nhi không chán suốt mấy tiếng dùng bữa.


    Lẩu Ếch Gà Lê Gia có thực đơn đa dạng để bạn lựa chọn, với hương vị thơm ngon và đậm đà. Món lẩu ếch ở đây luôn tươi ngon và thịt ếch ngọt ngào. Dịch vụ tận tâm và nhanh nhẹn của nhân viên sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 - 38 Cốm Vòng, 36 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0789 938 686

    Email: Duyanh.baolong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GalegiaHaNoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Gà Lê Gia
    Lẩu Ếch Gà Lê Gia
    Lẩu Ếch Gà Lê Gia
    Lẩu Ếch Gà Lê Gia
  4. Quán Sơn Cước có không gian trang trí khá mộc mạc nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại và sang trọng. Bên trong quán rộng rãi và được sắp xếp một cách hợp lý, không chỉ vậy quán còn kết hợp trang trí thêm nhiều tranh với những nét vẽ đơn giản cùng với ánh đèn vàng tạo nên sự ấm cúng.


    Món ăn nhận được nhiều lời khen của khách khi đến với Quán Sơn Cước đó chính là lẩu ếch. Thịt ếch có độ dai dai vừa phải, thơm ngon kết hợp cùng nước lẩu đậm đà tạo cảm giác ngon khó cưỡng. Quán còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo. Đây có lẽ sẽ là địa điểm ăn uống đáng để bạn đến. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ngon khác như: sườn nướng, lẩu riêu cua, kho quẹt, chân gà… Đây điều là những món ăn được ưa thích và thuộc hạng “best seller” của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 555 899
    Email: Quansoncuoc@vnn.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/quansoncuoc54
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Quán Sơn Cước
    Quán Sơn Cước
    Quán Sơn Cước
    Quán Sơn Cước
  5. Ăn lẩu ếch đồng măng cay tại Lẩu Ếch Pao Quán với vị thịt ếch thơm ngon được thả vào nồi lẩu măng chua nóng hổi, vị chua chua cay cay của măng kích thích vị giác. Thịt ếch ngọt mềm và rất dai. Phần nước lẩu ngoài măng, còn có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà của lá lốt quyện vào tạo nên vị Lẩu ếch đồng măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu. Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Nước lẩu đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt ếch, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi mà đã rớt nước miếng rồi.


    Đến với Lẩu Ếch Pao Quán thưởng thức một nồi Lẩu ếch ngon với phần đùi ếch kèm theo miếng măng giòn giòn, ngấm với nước lẩu chua cay, thêm ít vị thanh của rau và vị cay của ớt và sa tế khiến cho ai một lần thưởng thức món này sẽ không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 539 339 - 0243 7957 298

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Pao Quán
    Lẩu Ếch Pao Quán
    Lẩu Ếch Pao Quán
    Lẩu Ếch Pao Quán
  6. Quán Lẩu Duy Ếch là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở Hà Nội được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Không gian quán được trang trí đơn giản, mộc mạc, đậm chất thôn quê, đúng như cái tên của nó ” mộc”, nhưng lại không kém phần sang trọng và thoải mái.


    Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà. Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị. Mặc dù Quán Lẩu Duy Ếch thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy!


    Quán luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người , tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 247 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 060 896 - 0923 505 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/dinhtiendung.ph

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Duy Ếch
    Quán Lẩu Duy Ếch
    Quán Lẩu Duy Ếch
    Quán Lẩu Duy Ếch
  7. Nằm tại 105A - C7 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy, Lẩu Ếch Măng Cay Hùng Béo là địa chỉ ăn uống thân quen của nhiều gia đình. Những món ăn mang đậm không khí "cơm nhà" của quán, ví dụ như: dạ dày xào dưa, sườn sụn rang muối, ếch chiên bơ tỏi, lươn xào sả ớt,... Không gian lịch sự, rộng rãi, chất lượng đồ ăn ổn định bởi thế đây còn là nơi diễn ra những bữa tiệc nhỏ: sinh nhật, tất niên, thôi nôi,...


    Thực khách Cầu Giấy nhớ nhiều đến Lẩu Ếch Măng Cay Hùng Béo với món lẩu riêu cua bắp bò. Tuy nhiên, nếu thử qua lẩu ếch măng cay tại đây thì bất kì thực khách nào cũng phải tấm tắc khen ngợi. Với 380.000 đồng/ nồi lẩu ếch thì 3 - 4 người đã sở hữu cho mình bữa ăn thịnh soạn, no nê. Đĩa ếch nhúng lẩu được xào sơ, nêm nếm gia vị vừa vặn. Thịt ếch dai, ngọt thịt. Những đồ nhúng khác đi kèm như: rau muống, tía tô, hoa chuối, mồng tơi, bún. Nước lẩu hơi cay một chút, nếu bạn không ăn được cay có thể nhắc chủ quán điều chỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P105A C7 Nghĩa Tân, 140 Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 002 359

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Măng Cay Hùng Béo
    Lẩu Ếch Măng Cay Hùng Béo
    Lẩu Ếch Măng Cay Hùng Béo
    Lẩu Ếch Măng Cay Hùng Béo
  8. Tọa lạc trên con phố Trung Kính nhộn nhịp, Nhà Hàng Hải Sản Hồ Trung Kính mang đến không gian ăn uống vô cùng lý tưởng. Diện tích rộng rãi với 02 tầng có sức chứa lên tới 200 thực khách, phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Đội ngũ đầu bếp tài ba với khả năng sáng tạo dồi dào sẽ đem đến các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.


    Nhà hàng sở hữu menu phong phú, trong đó những set lẩu luôn luôn gây được sự chú ý, quan tâm từ phía khách hàng. Lẩu ếch tại Nhà Hàng Hải Sản Hồ Trung Kính là một trong những món lẩu dã, đồng quê được yêu thích. Thịt ếch chắc và thơm, da ếch thì giòn và săn ăn rất "đã" miệng, đem đến hương vị khó quên cho những ai từng thưởng thức. Khi ăn cùng nước lẩu, bạn sẽ cảm thấy thịt ếch đậm đà, thơm, có chỗ đun lâu rồi mà vẫn giòn tan, ăn chung với măng cay cay cùng rau muống nữa thì thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Ngõ 43, Trung Kính, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 668 855

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Hồ Trung Kính
    Nhà Hàng Hải Sản Hồ Trung Kính
    Nhà Hàng Hải Sản Hồ Trung Kính
    Nhà Hàng Hải Sản Hồ Trung Kính




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy