Top 8 Quán lẩu ếch ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Phương Kem 8537 0 Báo lỗi

Lẩu ếch đang là món ăn phổ biến ở khắp các nhà hàng và được mọi người yêu thích. Thịt ếch thơm ngọt, nước dùng hấp dẫn có vị cay ngon và những nguyên liệu khác ... xem thêm...

  1. Bếp Phượng Hồng được mệnh danh là “hồn quê giữa lòng Hải Phòng”. Khách hàng đến đây đều thích thú với không gian gợi cảm giác thân thuộc, bình yên. Menu quán khá là đa dạng, phần lớn là các món ăn đồng quê. Lẩu ếch đồng ở đây được thực khách đặc biệt yêu thích. Lẩu ếch đồng được chế biến từ thịt ếch tươi ngon cùng với nhiều thành phần ăn kèm hấp dẫn. Lẩu ếch đậm đà vị chua chua, cay cay, những miếng măng vàng quện đều, lúc sôi tỏa hương vô cùng hấp dẫn. Thêm chút rau ăn kèm… nồi lẩu tuy dân dã nhưng lại sở hữu một hương vị thơm ngon khó có thể cưỡng lại.

    Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu ếch Bếp Phượng Hồng đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại Bếp Phượng Hồng thì bạn nên đi nhóm đông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Quán Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0398 294 986
    Website: https://bepphuonghong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepphuonghong/
    Gọi điện
    Bếp Phượng Hồng
    Bếp Phượng Hồng
    Bếp Phượng Hồng
    Bếp Phượng Hồng

  2. Lại một siêu phẩm lẩu ếch nữa muốn giới thiệu với các bạn đó là quán Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh. Tại đây khá nổi tiếng chuyên phục vụ các món về ếch và đặc biệt là Lẩu ếch măng cay chua ngọt được đông đảo thực khách biết đến. Hằng ngày quán rất đông, dặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục. Hãy đến với Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh để khám phá ngay những món ăn siêu ngon bất ngờ ngay nhé.


    Lẩu ếch măng cay chua ngọt là món thu hút nhiều thực khách nhất tại đây. Ếch tại đây thịt chắc, dai, không tanh vì được sơ chế và tẩm gia vị rất kỹ. Nước dùng dùng có vị thanh ngọt hơi cay cay đầu lưỡi. Măng sợi thái mỏng được rửa kỹ nên không bị hăng. Bên cạnh đó là ăn kèm với các loại rau, nấm... Chính vì thế nổi lẩu tại đây rất thơm ngon và đảm bảo chất lượng. Vì vậy Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh chính là địa điểm để hẹn hò ăn uống, hay tụ họp với gia đình hoặc người thân, bạn bè. Chỉ cần đến đây ăn một lần thôi là sẽ ghiền ngay đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0927 117 888 & 0787 329 239

    Fanpage: https://www.facebook.com/chao147/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh
  3. Top 3

    Tú Gà

    Gọi điện
    Tại Tú Gà, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu ếch ngọt vị đậm đà. Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Tú Gà mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào mực hấp sả, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, gà rang gừng, cá mối chiên giòn,...

    Lẩu ếch ăn kèm với bún tươi, sợi dai dai, mềm mềm là sự kết hợp quen thuộc nhưng vẫn tạo được cho thực khách cảm giác hứng thú khi thưởng thức. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy. Quán Tú Gà luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người, tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0767 812 233
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tú-Gà-152-Quang-Trung-Hải-Phòng-100083404808267/
    Gọi điện
    Tú Gà
    Tú Gà
    Tú Gà
    Tú Gà
  4. Top 4

    Mai Thúy Quán

    Gọi điện
    Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì lựa chọn Mai Thúy Quán là hợp lí. Quán nằm ở Quận Lê Chân phục vụ các món về ếch cùng các món ăn khách vô cùng hấp dẫn. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê.

    Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của quán phải kể đến lẩu ếch. Khi đi 2 hay 3 người, khách thường sẽ gọi một nồi là no căng bụng. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của Mai Thúy Quán là giá cả bình dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 423 Hồ Sen, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0384 606 531 & 0936 213 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094164397175
    Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00
    Gọi điện
    Mai Thúy Quán
    Mai Thúy Quán
    Mai Thúy Quán
    Mai Thúy Quán
  5. Nếu đang tìm một món ăn mang hương vị mới lạ để giúp gia đình đổi vị, nhất định bạn không thể bỏ qua nhà hàng Ếch Xanh Hải Phòng thơm ngon khó cưỡng này nhé. Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Ngoài lẩu ếch trứ danh, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu


    Hãy ghé Ếch Xanh Hải Phòng để thưởng thức những "siêu phẩm" ngất ngây, chất chứa cả sự chân thành từ đôi bàn tay tỉ mỉ khéo léo của các đầu bếp của nhà hàng. Không gian sang trọng thoáng mát. Thực đơn đủ món ếch rang, ếch sốt tomyum, lẩu ếch... cho cả nhà ăn mệt nghỉ. Các loại nước thảo mộc bổ dưỡng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Nhà hàng Ếch Xanh hy vọng rằng những món ăn với hương vị đậm đà được chế biến kì công, sẽ góp phần làm cho cuộc sống bạn và những người thân thương đầy màu sắc tươi vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22C Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0989 789 999

    Website: https://echxanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/echxanhhaiphong/

    Gọi điện
    Ếch Xanh Hải Phòng
    Ếch Xanh Hải Phòng
    Ếch Xanh Hải Phòng
    Ếch Xanh Hải Phòng
  6. Top 6

    Sỉn Quán

    Gọi điện

    Bạn đã có địa điểm để sum họp cùng gia đình hay tụ tập bạn bè chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay Sỉn Quán để khám phá những điều mới mẻ nhé. Sỉn Quán rất đông khách và nhận được những đánh giá tích của khách hàng đến đây. Không gian mang đậm phong cách sang chảnh, đèn đường lung linh và check in thỏa thích. Thực đơn đa dạng với đặc sản trên rừng dưới biển, nguyên liệu tươi ngon, chế biến nóng giòn luôn sẵn sàng lên mâm phục vụ. Nhân viên niềm nở, hân hoan, luôn phục vụ khách hàng như Thượng Đế.


    Đặc biết nhất tại Sỉn Quán là món lấu ếch siêu ngon thu hút rất nhiều thực khách. Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch tươi ngon, dai dai kết hợp cùng miếng măng cay cay và nước dùng thanh ngọt đã mang đến một món lẩu ếch thơm ngon, đậm đà hương vị, đảm bảo chất lượng an toàn và đảm bảo cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Còn chần chừ gì nữa mà không đưa gia đình và bạn bè đến ngay Sỉn Quán để thử ngay món lẩu ếch này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Đường Vòng Hồ Sen, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0985 555 484 & 0989 581 986

    Email: ngothienthu88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SỈN-QUÁN-384107878681349/

    Gọi điện
    Sỉn Quán
    Sỉn Quán
    Sỉn Quán
    Sỉn Quán
  7. Bạn thường làm gì vào những buổi tụ họp? Một bữa ăn no say với những món ngon. Những câu chuyện chém gió quên trời đất. Khoác tay nhau đi quên lối về. Vậy bạn đã có một địa điểm dừng chân lí tưởng chưa?. Hãy đến với Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ để tận hưởng lẩu ếch ngọt ngào và vui hết nấc cùng bạn bè mình thôi nào.


    Đến với Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ là đến với thiên đường của những món ếch. Không cưỡng nổi trước thiên đường ếch ngon tuyệt như: Lẩu ếch, ếch xào chua ngọt, ếch chiên bơ,... Nồi lẩu ếch tại Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ được đánh giá cao bởi đẫy đà từ những miếng đùi ếch được tẩm ướp đậm vị cho tới những miếng măng củ giòn sần sật... Thịt ếch được xào ngấm gia vị, vừa đủ chín, không bị tái hoặc bị chín khô. Vị thịt săn chắc, ngọt ngon và hương vị đặc trưng không loại thịt nào có được. Đầy đặn màu sắc, hấp dẫn "thôi rồi", giữ được hương vị tươi ngon nhất của các thực phẩm. Các món ăn đậm đà đầy kích thích. Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ sẽ là địa chỉ vô cùng hợp lý và lý tưởng để bạn thưởng thức lẩu ếch tại Hải Phòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0967 139 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/echrom502hoangminhthaohp/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ
    Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ
    Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ
    Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ
  8. Nhắc đến lẩu ếch Hải Phòng thì không thể nào không nhắc đến quán Lẩu Ếch Măng Cay. Đến với Lẩu Ếch Măng Cay chính là đến với thiên đường của những món ếch. Món lẩu ếch măng cay tại đây đã thu hút rất nhiều thực khách khi đến với quán. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn tụ họp bạn bè cũng như quây quần bên gia đình và thưởng thức mùi vị tuyệt vời của món lẩu ếch nổi tiếng Hải Phòng.


    Nổi lẩu ếch tại Lẩu Ếch Măng Cay là một nồi lẩu đầy chất lượng. Ếch được tuyển chọn kỹ và sơ chế sạch sẽ, ướp với bột nghệ để khử mùi tanh của ếch. Măng củ cũng được ngâm rửa và luộc sơ để khử chất độc. Nước dùng ngon ngọt từ xương ống. Tất cả đã hòa quyện vào nhau tạo nên một nồi lẩu thơm ngon và mang giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Lẩu ếch khi ăn sẽ rất đậm đà gia vị, miếng măng chua cay càng ăn càng nghiền sẽ là một món ăn thú vị đổi vị cho ngày cuối tuần sum họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 731 Lô 22 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 657 234

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechmangcayship.haiphong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Măng Cay
    Lẩu Ếch Măng Cay
    Lẩu Ếch Măng Cay
    Lẩu Ếch Măng Cay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy