Top 8 Quán lẩu sữa ngon nhất tại Hải Phòng

Trương Ngọc Nhi 928 0 Báo lỗi

Lẩu sữa vốn là món ăn bắt nguồn từ Trung Hoa nên ở Việt Nam vẫn chưa được nhiều người biết đến và cũng có không nhiều quán ăn thành công hoàn toàn trong việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    SaiKung Hotpot

    Gọi điện
    SaiKung Hotpot là một nhà hàng lẩu rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì phong cách quán và hương vị của mỗi món ăn mang lại. Bước chân vào nhà hàng lẩu SaiKung Hotpot, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi mang tông màu xanh nổi bật. Cách thiết kế mang nét Trung Hoa cổ xưa. Nhân viên mặc đồ xanh rất bắt mắt.

    Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng ngon ngọt. Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được. Để đảm bảo hương vị, SaiKung Hotpot luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất để phục vụ thực khách. SaiKung Hotpot được chế biến cẩn thận, kỹ lưỡng ngay từ những công đoạn nhỏ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T129, Tầng 1, TTTM Aeon Mall Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 266 3663
    Email: Saikung.amhp@w-chopsticks.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/saikunghotpothp
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    SaiKung Hotpot
    SaiKung Hotpot
    SaiKung Hotpot
    SaiKung Hotpot

  2. Top 2

    Cân - Taiwanese Street Hotpot

    Gọi điện
    Đài Loan là nơi giao hoà sự phong phú, sáng tạo của ẩm thực đường phố cùng sự tinh tế trong phong vị ẩm thực Á Đông. Cân - Taiwanese Street Hotpot là thương hiệu dành trọn tâm huyết để mang hương vị Đài nguyên bản đến với thực khách Việt, gói gọn sự tinh hoa trong nồi lẩu ấm nồng cùng trải nghiệm Cân Đồ độc đáo. Món lẩu với sự kết hợp của rất nhiều topping từ thịt bò, tôm, chả cá,... mang đậm một nét vị Trung hoa. Vừa cay vừa thanh ngọt, đã ăn lại muốn ăn thêm nhiều lần. Ngoài ra, thực đơn quán đem đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn khác như há cảo hẹ, hoành thánh tài lộc, xíu mại hồng phát,...

    Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu sữa, không gian của Cân - Taiwanese Street Hotpot cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những chiếc bàn, chiếc ghế, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T127, Tầng 1, Phố Mỹ Vị, TTTM Aeon Mall Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0368 615 151
    Email: can.taiwanesestreethotpot@iyc.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Can.Taiwanese.Street.Hotpot
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cân - Taiwanese Street Hotpot
    Cân - Taiwanese Street Hotpot
    Cân - Taiwanese Street Hotpot
    Cân - Taiwanese Street Hotpot
  3. Top 3

    Hongkong Center

    Gọi điện
    Hongkong Center được biết đến là mô hình gian hàng kinh doanh lẩu theo suất tự phục vụ, bao gồm suất lẩu đơn, lẩu đôi, lẩu cho gia đình, hội nhóm với vị nước lẩu chua cay thượng hạng không nơi nào có được. Thực đơn phong phú bao gồm các món từ khai vị, đồ quay, lẩu và đồ nhúng lẩu Hongkong với mức giá siêu rẻ. Không gian FoodCourt với hơn 1,000 chỗ ngồi thoáng mát, rộng rãi để tổ chức các buổi hội họp, liên hoan.

    Nước lẩu ở Hongkong Center thật sự xuất sắc bởi độ ngọt thanh của nó. Nói là ngọt thanh bởi vì nước được hầm trực tiếp từ xương thêm sữa nên vị ngọt không bị gắt như một số quán lẩu thông thường. Nguyên liệu được đặt trong các đĩa dài trong suốt nhìn sạch sẽ và tinh tế vô cùng. Quán mở cửa từ gần trưa cho đến tối nên thời gian để đến quán khá thoải mái, bạn thử lựa giờ rảnh phù hợp và thưởng thức xem có đúng chất lượng được review không nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Phố Ẩm Thực, TTTM Aeon Mall Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5288 3636
    Fanpage: https://www.facebook.com/HKC.amhp
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hongkong Center
    Hongkong Center
    Hongkong Center
    Hongkong Center
  4. Top 4

    Manwah

    Gọi điện

    Manwah tại Hải Phòng luôn chiều lòng người hết ý, nước lẩu cay nồng thơm đậm, mấy món nhúng thì lạ miệng hấp dẫn thân mời bạn ghé thăm. Tại đây, bạn sẽ được thưởng lẩu Đài Loan truyền thống và tận hưởng khoảnh khắc sum vầy cùng người yêu thương trong không gian ẩm thực tuyệt vời. Đến với nhà hàng bạn hãy yên tâm bạn nhé vì tại Manwah Hải Phòng luôn cam kết với khách hàng về chất lượng ẩm thực nơi đây. Với 5 vị nước lẩu truyền thống từ ngọt thanh tới tê cay đậm đà: lẩu Mala, lẩu Collagen, lẩu Tomyum,... Hơn 68 món nhúng không giới hạn: gầu hoa bò Úc trên núi đá lạnh, thịt heo Iberico, đa dạng há cảo mềm thơm hay xúc xích phô mai béo ngậy,...

    Quầy thức uống và buffet-line tráng miệng hơn 20 món có thể chiều lòng bất cứ vị khách nào với 10 vị kem mát lạnh, được ưa thích nhất có lẽ là vị trà xanh thanh ngọt, chocolate đậm đà, dưa vàng lạ miệng,... Cùng với đó là trà sữa Đài Loan hương vị nguyên bản từ những nguyên liệu tinh túy và tự nhiên nhất với lá trà đến từ vùng đồi chè chất lượng nhất tại Đài Loan, trân châu được nấu theo công thức gia truyền, tròn vị ngọt tự nhiên giúp tạo nên một vị trà đậm đà không nơi nào có. Manwah luôn sãn lòng phục vụ quý khách với chất lượng tốt nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 263 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5730 0986
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/manwah.trannguyenhan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Manwah
      Manwah
      Manwah
      Manwah
    • Top 5

      Nacha Hotpot

      Gọi điện

      Nacha Hotpot là một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực Đài Loan ngon nổi tiếng ở Hải Phòng, đặc biệt lẩu sữa. Bạn hãy đến đây và thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè và người thân với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không gian của quán có decor cũng rất hợp với món ăn khiến bạn cảm thấy mọi thứ như hoàn hảo và trọn vị hơn vậy.


      Bạn đừng chần chừ gì mà hãy đến ngay Nacha Hotpot để thưởng thức những suất buffet đẫy đà đồ nhúng cùng những ưu đãi giảm giá thật đã cho team nghiện lẩu nhé. chẳng cần nhiều ngân sách mà chỉ ở mức trung bình bạn cũng có thể ăn no nê cùng mọi người rồi. Hãy thường xuyên theo dõi page để cập nhật thông tin của Nacha mà không bỏ lỡ bất kì sự kiện nào nhé. Nacha Hotpot luôn hân hạnh và vui vẻ khi được đón tiếp bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 222 Tam Bạc, Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0945 624 953
      Fanpage: https://www.facebook.com/nachahotpot/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 và 17:30 - 22:00
      Gọi điện
      Nacha Hotpot
      Nacha Hotpot
      Nacha Hotpot
      Nacha Hotpot
    • TONG HUA hotpot & dimsum là địa điểm tâm lý để bạn hội họp sum vầy bên gia đình và người thân cùng những nồi lẩu ấm áp cả về hương vị và tình cảm. Bạn sẽ thưởng thức ngập tràn hương vị thơm ngon của những món ăn với sự đa dạng về màu sắc và hương vị với giá chỉ từ 189k cùng các vị lẩu bổ dưỡng tinh túy xứ Cảng Thơm như: lẩu cay hongkong, lẩu sữa, lẩu bát bửu, lẩu tomyum, 100 món nhúng đa dạng: chân gà rút xương, kê gà, tủy bò, viên thả lẩu đến hải sản, thịt bò nhập khẩu,... Hay 10 loại dimsum tuyệt hảo như: há cảo tôm, xíu mại tôm thịt, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu,…

      Thêm vào đó các loại đồ đồ nấu được chế biến chuẩn vị: cơm chiên bát bảo, chân gà tàu xì,... Hơn nữa còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn vào mùa hè mà nếu bạn bỏ qua thì thật đáng tiếc. Nhanh tay đặt bàn ngay tại TONG HUA hotpot & dimsum nào các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5356 9599 - 0866 999 369
      Fanpage: https://www.facebook.com/tonghuahotpot/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      TONG HUA hotpot & dimsum
      TONG HUA hotpot & dimsum
      TONG HUA hotpot & dimsum
      TONG HUA hotpot & dimsum
    • Lẩu sữa Nhật Thiện là cái tên được nghĩ ngay đến khi nhắc về món lẩu sữa đặc biệt này tại Hải Phòng. Nếu lần đầu ăn thử chắc hẳn người ta sẽ chọn ăn lẩu sữa tại Nhật Thiện, bởi tiếng lành đồn xa là thế, đây là quán lẩu khá có tiếng tại thành phố Cảng. Món lẩu kết hợp từ 8 loại nguyên liệu, hoà quyện vị ngọt của xương gà cùng sữa bò đem đến cho thực khách một trải nghiệm mới khác hoàn toàn so với các loại lẩu thông thường. Bạn biết đấy, đã được nấu từ sữa thì cho dù lượng sữa có là ít hay nhiều đi chăng nữa thì mùi thơm của nó cũng thật dạt dào, huống chi lẩu ở đây được các bàn tay chuyên nghiệp chế biến với một công thức chuẩn thì hương vị mang lại phải nói là tuyệt vời. Không chỉ dừng lại ở mùi vị thơm ngon mà món ăn này còn cung cấp một lượng dinh dưỡng khá lớn, có công dụng bồi bổ sức khoẻ cho người mệt mỏi, thể trạng yếu.


      Dù là quán ăn gia đình, diện tích có phần hạn chế nhưng không gian mà Nhật Thiện mang lại luôn khiến cho thực khách hài lòng, một Lẩu sữa Nhật Thiện lúc nào cũng thoáng mát, sạch sẽ và không khí nhộn nhịp hẳn. Người này gọi món này, người kia gọi món khác khiến Nhật Thiện như trở thành một thiên đường ẩm thực với toàn những món ăn ngon vậy đấy. Ngoài lẩu sữa thì ở quán còn phục vụ nhiều loại lẩu khác cho chị em thay đổi khẩu vị như lẩu Tứ Xuyên, lẩu gà Carry Hong Kong, lẩu sữa Bát Bảo và lẩu nấm Vân Nam. Dù có khác về mùi vị nhưng các món lẩu cứ vẫn mang chung một nét gọi tắt là tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 B4 Lô 26 BC, Lê Hồng Phong, Hải Phòng
      Điện thoại: 0942 539 669
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhatThienHaiPhong
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Lẩu sữa Nhật Thiện
      Lẩu sữa Nhật Thiện
      Lẩu sữa Nhật Thiện
      Lẩu sữa Nhật Thiện
    • Lẩu sữa vẫn là một cái tên còn khá lạ nếu không thường xuyên nghiên cứu về ẩm thực, tuy vậy đối với những người đã từng ăn qua thì lẩu sữa quả là món ăn tuyệt vời. Đây là loại lẩu không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng cho sức khoẻ, nó khá phổ biến tại Trung Quốc và rất được người Hoa ưa chuộng. Ở Việt Nam có lẽ nghe qua nhiều vẫn là Lẩu sữa Hấm Ky, tại Hải Phòng nhà hàng này cũng rất được ưa chuộng từ phía người dân. Nghe qua cái tên lẩu sữa chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng món lẩu này được nấu chính từ sữa nhưng thực chất không phải vậy, bởi sữa bột chỉ chiếm một phần rất nhỏ, còn vị ngọt có được là do xương hầm mà ra , hòa quyện cùng một số nguyên liệu khác tạo nên một món lẩu tinh tế, lạ miệng mà cũng rất tuyệt vời.


      Có nguồn gốc là món ăn dành cho vua chúa và trong những bữa tiệc cung đình, có tác dụng bồi dưỡng cơ thể, cải thiện chứng suy nhược, chán ăn một cách nhanh chóng. Ngày nay thì chủ yếu giúp duy trì sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Ở Lẩu sữa Hấm Ky thì ngoài lẩu sữa nhà hàng còn cung cấp nhiều món ăn khác đều mang hương vị tuyệt vời và phong cách hoàng gia. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, điều hòa mát lạnh có sức chứa tận 200 người thì việc tụ họp bạn bè, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan công ty không bao giờ là lo lắng của nhà hàng. Do đó đây là một nơi lý tưởng và lẩu sữa là một gợi ý xuất sắc nếu cuối tuần chưa biết phải ăn gì?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 29 Lô 8A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải phòng
      Điện thoại: 0942 636 636 - 0968 792 929
      Fanpage: https://www.facebook.com/lausuahamkyhaiphong/
      Gọi điện
      Lẩu sữa Hấm Ky
      Lẩu sữa Hấm Ky
      Lẩu sữa Hấm Ky
      Lẩu sữa Hấm Ky



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy