Top 5 Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng

Quỳnh Chi 21 0 Báo lỗi

Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Dê Nhất Ly

    Gọi điện

    Thuộc sở hữu của công ty TNHH Nhất Ly, thương hiệu Lẩu dê Nhất Ly gia nhập làng ẩm thực Việt từ những ngày đầu năm 1994. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ món ăn chế biến từ dê ré - loại dê ngon, sạch, có thịt săn chắc và được nhập từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam, hệ thống lẩu dê Nhất Ly còn gây ấn tượng bởi sự nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của thực khách trong việc vừa phục vụ các món ăn chế biến thông thường vừa kết hợp phục vụ lẩu nướng không khói từ dê vô cùng độc đáo.


    Mỗi món ăn tại Lẩu dê Nhất Ly đều bắt nguồn từ nguyên liệu dê ré tươi, sạch, nhập từ nguồn dê ngon của các tỉnh miền núi phía Bắc, thịt sạch, không hôi, săn chắc và thơm ngon. Lẩu dê có phần thịt dê rất tươi. Nước lẩu lại thơm mùi thuốc bắc. Ăn cùng với mì hay bánh đa là no căng cả bụng. Các món dê còn lại cũng đều chất lượng. Lẩu Dê Nhất Ly sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho gia đình trong những dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 428 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • Số 475 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0961 392 259
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly/

    Gọi điện
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly

  2. Top 2

    Nhà Hàng Dê Như Ý

    Gọi điện

    Ninh Bình không chỉ thu hút đông đảo du khách bởi sở hữu nhiều cảnh sắc thiên nhiên đẹp mà còn làm say lòng những tâm hồn yêu ẩm thực với thực đơn đa dạng các món dê núi trứ danh. Thịt dê núi từ lâu đã trở thành đặc sản của vùng đất Ninh Bình, được người địa phương chế biến thành hàng chục món ăn mà nghe qua đã thèm như dê tái chanh, xào lăn, nhúng mẻ, dê hấp tía tô,thịt dê nướng mọi, cà ri dê… Để thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc này giờ đây không nhất thiết phải tìm đến tận Ninh Bình mà ngay giữa lòng TP. Hải Phòng, tại Nhà hàng Như Ý bạn có thể tìm đến và thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn.


    Đây là một địa chỉ ăn uống bình dân, khá vừa túi tiền dành cho bạn. Một nồi lẩu dê ở đây có giá bình dân nhưng vẫn rất nhiều thịt dê, ăn kèm cùng nhiều loại rau tươi ngon. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không có mỡ, mùi hôi được xử lý kỹ càng nhưng vẫn giữ được chất riêng của thịt dê. Với không gian rộng thoáng mát, lịch sự, với kiến trúc độc đáo kết hợp phong cách châu Âu hiện đại và Á Đông truyền thống Nhà Hàng Như Ý là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 lô 16 Lê Hồng Phong, Quận Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0899 336 531 & 0904 434 647
    Email: Buingocy@gmail.com
    Website: https://bethuicaumong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhuy.hp

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dê Như Ý
    Nhà Hàng Dê Như Ý
    Nhà Hàng Dê Như Ý
    Nhà Hàng Dê Như Ý
  3. Top 3

    Nhà Hàng Lẩu Dê Thanh Thiện

    Gọi điện

    Nhà Hàng Lẩu Dê Thanh Thiện được nhiều người ưa thích bởi nhân viên phục vụ ở đây chào đón rất nhiệt tình, quán ăn rộng rãi, giá cả lại vô cùng hợp lý. Các món ăn làm bắt mắt, món nào cũng chất lượng không hề kém các quán dê khác. Nếu có cơ hội đến đây bạn nhất định phải đến Nhà Hàng Lẩu Dê Thanh Thiện để thưởng thức các món dê tại đây nhé.


    Nhà Hàng Lẩu Dê Thanh Thiện có các món lẩu cực kì đa dạng và đặc sắc như: Lẩu dê sate, lẩu dê nấu măng, lẩu đầu dê, lẩu hầm sả, lẩu Ngọc Dương... luôn luôn tươi sẵn sàng phục vụ. Mà ăn lẩu dê thì không thể thiếu rau ăn kèm như: cải xanh, mùng tơi, nếu ăn được ngải cứu nữa thì nhúng lẩu là tuyệt vời. Nếu muốn đậm đà hơn thì chấm với chao hoặc mắm hành đều ngon. Ngoài ra, quán còn có các món nướng, quay tùng xẻo, đùi để quay, hấp cục, dồi nướng. Ngồi nhâm nhi làm thêm vài chai rượu nhà hàng tự ngâm nữa là cực kỳ ấm. Không gian thoáng mát, thêm cách bày trí món ăn nhìn hấp dẫn. Giá bình dân mà đảm bảo bao ngon bổ rẻ cho bạn đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Vũ Trọng Khánh, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5373 3959
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Dê Thanh Thiện
    Nhà Hàng Lẩu Dê Thanh Thiện
    Nhà Hàng Lẩu Dê Thanh Thiện
    Nhà Hàng Lẩu Dê Thanh Thiện
  4. Top 4

    Lẩu dê Vạn Phúc

    Gọi điện

    Lẩu dê Vạn Phúc là một trong những cái tên quen thuộc khi nhắc tới quán dê ngon tại Hải Phòng. Địa chỉ này đã có từ lâu đòi và rất nổi tiếng về các món ăn làm từ dê. Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Tuy nhiên, nếu như bạn tới đây vào mỗi dịp cuối tuần thì khá đông và thường kín bàn.


    Lẩu dê ở đây vừa tươi ngon hấp dẫn lại đậm vị. Mọi gia vi của món ăn như được hòa quyện ngay từ khi tiếp xúc với đầu lưỡi. Bên cạnh đó, tùy vào từng loại lẩu mà sẽ có đồ nhúng riêng và kèm mì, phở, rau xanh các loại. Khách hàng có thể gọi thêm thịt, xí quách, khoai môn, tàu hũ ky,... để bữa ăn đầy đủ, trọn vẹn hơn. Với không gian rộng rãi, nhà hàng đã rất khéo léo khi chia nhiều khu vực ăn uống cho thực khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích. Bên cạnh đó là sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ. Chắc chắn rằng khi đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức món ăn đậm đà, chuẩn vị một cách hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 32 Ngõ 420 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0912 109 976
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu dê Vạn Phúc
    Lẩu dê Vạn Phúc
    Lẩu dê Vạn Phúc
    Lẩu dê Vạn Phúc
  5. Top 5

    Lẩu Dê Vượng Phúc

    Gọi điện

    Thịt dê với ưu điểm có thể chế biến thành vô số các món ăn ngon, bổ dưỡng, lại rất tốt cho sức khỏe nên được nhiều người yêu thích. Lẩu Dê Vượng Phúc là một nhà hàng lớn và nổi tiếng tại Hải Phòng với những món ăn làm từ thịt dê tươi. Một trong những lý do chính để níu chân khách du lịch bốn phương là nét ẩm thực độc đáo và phong cách phục vụ chu đáo. Đến với Lẩu Dê Vượng Phúc, thực khách sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống Việt được chế biến từ thịt dê như: lẩu dê, cao sơn nướng, dê hấp, sườn dê nướng,...


    Nước dùng tại đây có hương vị đặc biệt, chấm kèm với các món ăn đem lại cảm giác hòa quyện với nhau tạo nên sự lôi cuốn cho thực khách. Với các món ăn kèm rất đa dạng làm cho món lẩu dê trở nên hấp dẫn, đậm đà hương vị. Nếu có dịp, bạn không thể bỏ lỡ một quán ăn đã có tiếng tại Hải Phòng này để thưởng thức một nồi lẩu dê thơm ngon, đặc biệt nhất có thể chỉ với giá cả vô cùng hợp lý cho một bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Đường 208, Huyện An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0977 670 199

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Vượng Phúc
    Lẩu Dê Vượng Phúc
    Lẩu Dê Vượng Phúc
    Lẩu Dê Vượng Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy