Top 10 Quán lẩu ếch ngon, rẻ được yêu thích tại Hà Nội

Hồng Ngọc 52342 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn quen thuộc với mỗi người. Trong những ngày đông se lạnh còn gì vui hơn khi được tụ tập bạn bè và cùng nhau quây quần bên bếp lẩu nghi ngút. Có ... xem thêm...

  1. Nếu bạn có niềm đam mê với món lẩu ếch thì hãy dành thời gian đến với lẩu ếch Phong Ớ nằm tại Phó Đức Chính - Ba Đình. Lẩu ếch ở đây có mức giá dao động từ 200.000 - 500.000 đồng/ combo, phụ thuộc vào số lượng đi mà bạn chọn cho mình combo lẩu phù hợp. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn. Combo cơ bản gồm một nồi nước lẩu, đậm đà; 1 đĩa ếch xào lá lốt; 1 đĩa da ếch chiên giòn.


    Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Ngoài lẩu ếch trứ danh, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu như: khoai lang kén, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng dấm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 - 74 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 158 765

    Email: thuhoang1208@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bò-nướng-lẩu-ếch-Phong-Ớ-72-74-Phó-Đức-Chính-559144240802587

    Gọi điện
    Lẩu ếch Phong Ớ
    Lẩu ếch Phong Ớ
    Không gian quán
    Không gian quán

  2. Lẩu ếch Hà My là một quán ăn bình dân, khá nổi tiếng ở quận Ba Đình. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, dặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục.


    Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu ếch Hà My đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại lẩu ếch Hà My thì bạn nên đi nhóm đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Ngõ 36 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 675 668

    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-ếch-Hà-My-106388517531320

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu ếch Hà My
    Lẩu ếch Hà My
    Quán lẩu ếch Hà My
    Quán lẩu ếch Hà My
  3. Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì lựa chọn lẩu ếch Ê đen là hợp lí. Quán nằm ở quận Đống Đa vừa phục vụ đồ nướng vừa phục vụ lẩu. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách.


    Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của quán phải kể đến lẩu ếch. Khi đi 2 hay 3 người, khách thường sẽ gọi một nồi 179.000 đồng là no căng bụng. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán là giá cả bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Ngõ 41 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 903 790
    Email: haieden3790@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pg/quaneden90/posts/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:59

      Gọi điện
      Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của quán phải kể đến lẩu ếch
      Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của quán phải kể đến lẩu ếch
      Menu của quán
      Menu của quán
    • Phủi Quán chỉ cái tên thôi cũng đã thật biết cách thu hút thực khách. Phủi Quán là quán nhậu nổi tiếng Hà Thành, chuyên phục vụ các món ăn dân dã của cả miền Bắc, Trung, Nam với câu slogan đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon!”. Thực đơn phong phú, tuy nhiên khách hàng lại ưu ái đặc biệt cho món lẩu ếch của quán. Ở đây, lẩu ếch được chế biến bởi bàn tay của vị đầu bếp đã có hơn 30 năm kinh nghiệm.


      Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê. Mỗi cơ sở Phủi Quán được bài trí theo một phong cách thế nhưng tựu chung lại vẫn toát lên vẻ lịch sự, trang nhã. Phủi mang đến những nồi lẩu ngon, dinh dưỡng cho khách hàng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Vậy nên lựa chọn Phủi là một lựa chọn hợp lí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 17A Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 69 Trung Hoà,Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0911 775 555 & 0888 775 555

      Email: phuiquan74@gmail.com
      Website:
      https://www.phuiquan.com/

      Fanpage: www.facebook.com/PhuiQuan74

      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

      Gọi điện
      lẩu ếch được chế biến bởi bàn tay của vị đầu bếp đã có hơn 30 năm kinh nghiệm
      lẩu ếch được chế biến bởi bàn tay của vị đầu bếp đã có hơn 30 năm kinh nghiệm
      Lẩu ếch Phủi Quán
      Lẩu ếch Phủi Quán
    • Top 5

      Lẩu ếch Đức Trọc

      Thương hiệu Lẩu Đức Trọc không còn quá xa lạ với người dân Hà Thành. Quán sở hữu nhiều cơ sở, nằm tại những vị trí đắc địa tại các quận nội thành. Nếu từng qua Lẩu Đức Trọc - Cầu Giấy lúc chiều tối, bạn sẽ bị thu hút bởi những ánh đèn vàng sáng lấp lánh qua những ô cửa kính cửa tòa biệt thự bốn tầng rộng rãi, hiện đại. Với sức chứa lên đến 700 khách, nhà hàng trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc như: liên hoan, tất niên, họp lớp. Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu Thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà.


      Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào mực hấp sả, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, gà rang gừng, cá mối chiên giòn,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 094 140 9999

      Email: lauductroc@gmail.com

      Website: https://www.lauductroc.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc/

      Lẩu ếch Đức Trọc
      Lẩu ếch Đức Trọc
      Lẩu ếch Đức Trọc
      Lẩu ếch Đức Trọc
    • Top 6

      Quán Lẩu Duy Ếch

      Duy Ếch là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở Hà Nội được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Không gian quán được trang trí đơn giản, mộc mạc, đậm chất thôn quê, đúng như cái tên của nó ” mộc”, nhưng lại không kém phần sang trọng và thoải mái. Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà.


      Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy. Quán luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người, tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 247 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 035 899 4444

      Fanpage: https://www.facebook.com/dinhtiendung.ph

      Quán Lẩu Duy Ếch
      Quán Lẩu Duy Ếch
      Quán Lẩu Duy Ếch
      Quán Lẩu Duy Ếch
    • Ăn lẩu ếch đồng măng cay tại Nhà hàng Pao quán với vị thịt ếch thơm ngon được thả vào nồi lẩu măng chua nóng hổi, vị chua chua cay cay của măng kích thích vị giác. Thịt ếch ngọt mềm và rất dai. Phần nước lẩu ngoài măng, còn có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà của lá lốt quyện vào tạo nên vị Lẩu ếch đồng măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu. Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Nước lẩu đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt ếch, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi mà đã rớt nước miếng rồi.


      Đến với nhà hàng Pao quán thưởng thức một nồi Lẩu ếch ngon với phần đùi ếch kèm theo miếng măng giòn giòn, ngấm với nước lẩu chua cay, thêm ít vị thanh của rau và vị cay của ớt và sa tế khiến cho ai một lần thưởng thức món này sẽ không thể nào quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3795 7298

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/

      Gọi điện
      Lẩu Ếch Pao Quán
      Lẩu Ếch Pao Quán
      Lẩu Ếch Pao Quán
      Lẩu Ếch Pao Quán
    • Quán lẩu ếch cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này đó chính là lẩu ếch Tiến Béo. Quán nằm ngay trên con đường Trung Kính nên tương đối là dễ tìm, không gian quán rộng rãi, lịch sự và thoáng mát thích hợp để tụ họp bạn bè hoặc liên hoan cơ quan. Đến đây bạn sẽ được thoải mái thưởng thức thịt ếch được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau có thể kể đến như ếch chiên bơ, ếch xào chua ngọt, ếch rang muối, ếch rang me.


      Thịt ếch được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà thịt ếch vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó. Đồng thời quán cũng rất nổi tiếng với những món ăn miền sơn cước như: nướng than hoa, bò tơ Mộc châu. Nếu có dịp ghé đây, khách hàng nên thử hết các món. Bởi hương vị đồ ăn ở đây đặc trưng vô cùng, sẽ rất khó để tìm thấy ở nơi khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Ngõ 40 Trung Kính, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 95 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy

      Điện thoại: 0868 616 619

      Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtienbeo

      Gọi điện
      Lẩu ếch Tiến Béo
      Lẩu ếch Tiến Béo
      Lẩu ếch Tiến Béo
      Lẩu ếch Tiến Béo
    • Là một tín đồ đam mê những món lẩu ếch Cầu Giấy, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Lẩu Ếch 36 Cá Mai Anh. Quán tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Văn Huyên nên bạn có thể dễ dàng tìm được. Lẩu Ếch 36 Cá Mai Anh có không gian rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty… Đến với Lẩu Ếch 36 Cá Mai Anh, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ ếch ngon và hấp dẫn, trong đó không thể thiếu những món như: ếch xào chua ngọt, ếch chiên bơ, ếch rang me, ếch rang muối….Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với lẩu cá và hải sản, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tương xứng với giá tiền.

      Thịt ếch đều được nhà hàng chuẩn bị chọn lọc kỹ lưỡng, sơ chế cẩn thận để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng chính nhờ vậy mà thịt ếch giữ được vị ngọt thanh và thơm ngon vốn có. Lẩu Ếch 36 Cá Mai Anh cũng luôn được thực khách đánh gia cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Không chỉ về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ và thái độ nhân viên ở đây. Bởi vậy, nhà hàng lẩu ếch này cũng là một trong những quán được các food blogger review khá nhiều.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0976 071 885
      Giờ mở cửa: 09:00–23:30
      Gọi điện
      Lẩu Ếch 36 Cá Mai Anh
      Lẩu Ếch 36 Cá Mai Anh
      Lẩu Ếch 36 Cá Mai Anh
      Lẩu Ếch 36 Cá Mai Anh
    • Top 10

      Lẩu ếch DICA

      Gọi điện
      Tuy chỉ là một quán ăn giá rất bình dân nhưng Lẩu ếch DICA lại được đánh giá cao cả về chất lượng phục vụ lẫn chất lượng món ăn. Những nồi lẩu ếch tại đây đều được các thực khách khen ngợi từ nước dùng ngọt, nêm nếm vừa ăn đến những miếng thịt ếch đầy đặn và béo ngây. Ngoài đặc sản lẩu ếch thơm ngon tại quán, bạn còn có thể thỏa sức thưởng thức thực đơn đa dạng các món ngon. Từ món khai vị, các món rau, các món nhúng lẩu cho nồi lẩu ếch chua cay, ếch chuối đậu hay lẩu riêu cua bắp bò…

      Những chiếc đùi ếch được chiên giòn và xào với măng chua trước khi cho vào nồi lẩu. Nồi nước lẩu đậm đà, thấm dần vào miếng thịt ếch, kèm theo các loại gia vị, sa tế tạo nên vị cay khó quên. Nước lẩu được nấu thơm ngon từ măng và lá lốt, quyện vào tạo nên mùi thơm hấp dẫn. Ăn kèm cùng với những miếng thịt ếch ngon mềm nhưng lại có chút dai dai béo ngây đúng là tuyệt vời. Không gian quán khá rộng rãi và có bãi đỗ xe thoải mái cho khách thưởng thức. Thường vào những buổi tối Lẩu ếch DICA sẽ đông khách hơn một chút.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 362 604
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauechdica
      Giờ mở cửa: 09:00–23:00
      Gọi điện
      Lẩu ếch DICA
      Lẩu ếch DICA
      Lẩu ếch DICA
      Lẩu ếch DICA



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy