Top 3 Quán lẩu hai ngăn ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Linh Lập 306 2 Báo lỗi

Lẩu hai ngăn không quá mới mẻ nhưng là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những nhóm bạn vào mùa đông này, có thể chiều theo khẩu vị đa dạng của nhóm bạn ... xem thêm...

  1. Người ta nói con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim con người là con đường dạ dày, vậy thì ngại gì mà không đến với Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An để dành cho một nửa thế giới của bạn một bữa tối tuyệt vời và ấm áp. Với nhiều combo và nhiều suất ăn siêu chất lượng, đặc biệt là lẩu 2 ngăn "ngon quên lối" về để bạn tha hồ lựa chọn. Được ăn ngon và ngồi cạnh người mình yêu thương thì còn gì bằng. Bạn muốn thử trải nghiệm tinh hoa ẩm thực lẩu tại Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An với nhiều vị lẩu đặc sắc cùng các món ăn kèm thơm ngon và đây là chính là cơ hội có một không hai thì chính là lựa chọn tuyệt vời đó nha.


    Tại Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An những nồi lẩu nóng hổi thơm phức cùng các nhân lẩu tươi rói tạo nên một hương vị ngon không cưỡng lại được. Nếu bạn đã trót nghiện những món ngon tại Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An thì hãy thì nhanh tay đặt bàn để cùng ăn lẩu thỏa thích, nhúng lẩu cực phê với:

    • Không gian sang trọng
    • Các món lẩu ngon - bổ - rẻ
    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình
    • Đa dạng các loại nhân tươi ngon bổ dưỡng
    • Vị trí siêu trung tâm, không phải đi xa, tiện lợi cho mọi cuộc tụ tập tưng bừng

    Tất cả các nguyên liệu tươi ngon đều được lựa chọn kỹ càng và chế biến đúng cách để giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng của món ăn. Những món ăn tại đây luôn được bày trí đẹp mắt và hấp dẫn, tạo cảm giác thèm thuồng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A7/27 Trảng Kèo 6, Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0986 810 678
    Fanpage: www.facebook.com/laubangchuyenhoian

    Gọi điện
    Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An
    Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An
    Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An
    Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An

  2. Nếu đã nói đến lẩu hai ngăn tại Quảng Nam nói chung hay tại thành phố Tam Kỳ nói riêng chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ của Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng 23 Lê Lợi. Tại đây bạn dễ dàng có một bữa lẩu hai ngăn ấm áp với nước dùng ngon ngọt, đậm vị, có màu sắc hấp dẫn. Còn đồ nhúng lẩu thì cực kỳ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến mọi khách hàng yên tâm thưởng thức đồ ăn tại quán.


    Hơn thế nữa, tại Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng 23 Lê Lợi đồ ăn chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý. Còn không gian ẩm thực thì thực sự rộng rãi, thoáng đãng, khiến bạn dễ dàng có buổi tiệc vui với bạn bè hay tụ tập đông người. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng 23 Lê Lợi đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù bạn có đi đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 215 - Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0977 881 162 & 0344 430 579
    Email: toanyamahatp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvualaukinghotpot/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng 23 Lê Lợi
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng 23 Lê Lợi
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng 23 Lê Lợi
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng 23 Lê Lợi
  3. Top 3

    Rêu Food - Quảng Nam

    Gọi điện

    Rêu Food là quán ăn theo phong cách Thái. Quán luôn khắt khe & tỉ mỉ trong việc chọn lựa nguyên liệu để đem tới cho thực khách của mình những món ăn chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp tay nghề chuyên môn cao, nhiều trải nghiệm, chế biến những món ăn màu sắc hấp dẫn & hợp nhãn. Giá cả những món ăn ở đây phù hợp với túi tiền tài khách hàng, đảm bảo bạn sẽ ưng ý.


    Rêu Food hiện nay là thương hiệu ẩm thực đang trên đà mở rộng và phát triển mạnh mẽ. Với mặt hàng lẩu khay và nướng bơ kết hợp cùng đặc quyền 3 loại sốt. Hiện nay quán vẫn đang đi đúng lộ trình và có vị thế vững mạnh trên thị trường. Đơn vị luôn có sự nhất quán về sản phẩm, dịch vụ, quy trình. Menu bao đa dạng các món ăn, đồ uống pha chế liên tục đổi mới và update phù hợp với thị trường. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Quán có giả cả hợp lý, chất lượng đảm bảo. Thế nên đây là nơi được rất nhiều khách hàng ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19 Lê Lợi, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
    • 128 Trần Hưng Đạo, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 138 Phan Châu Trinh, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0903 616 016
    Email: reufood@gmail.com
    Website: https://reufood.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/reufood.quangnam/

    Gọi điện
    Rêu Food
    Rêu Food
    Rêu Food
    Rêu Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy