Top 6 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Nhung Cao 113 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là món ăn quá đỗi quen thuộc ở mỗi vùng miền, trong đó có cả ở tỉnh Quảng Nam. Đúng như tên gọi, món ăn này chỉ đơn giản là các loại trái cây mix ... xem thêm...

  1. Quán nước ép, sinh tố Thu là quán nước ép thân thiện của chị Thu với tuổi đời tương đối lâu đời và sự thân thiện của chị tạo nên sự thương mến và quay lại của bao nhiêu thực khách ở thành phố du lịch Hội An xinh đẹp.


    Nếu có cơ hội đến Hội An hãy ghé Quán nước ép, sinh tố Thu bởi sự chất lượng và vì sự nhiệt tình của chị chủ quán. Menu ở quán gói gọn ở hai loại chính đó là nước ép, hoa quả dầm và sinh tố. Hoa quả ở đây được trưng bày để khách có thể nhìn thấy sự tươi ngon và đa dạng, vì vậy bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các loại quả cho ly hoa quả dầm của mình.


    Sinh tố ở đây gồm nhiều loại theo mùa, được kết hợp nhiều loại trái cây hay 1 loại xay lẫn mịn màng vào nhau theo sở thích của khách. Nước ép thì độ ngọt vừa phải, gồm các loại nước ép thường xuyên có ở quán như: cà rốt, cà chua, thơm, táo,... Hoa quả dầm ở đây có nhiều loại trái cây hòa quyện vào nhau được bỏ vào cái tô nhỏ, thêm một ít sữa chua và đá kèm theo. Gần đây Quán nước ép, sinh tố Thu còn có thêm món chè để đa dạng menu và đáp ứng nhu cầu cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Huệ, TP. Hội An, Quảng Nam

    Quán nước ép, sinh tố Thu
    Quán nước ép, sinh tố Thu
    Quán nước ép, sinh tố Thu
    Quán nước ép, sinh tố Thu

  2. Coffee Rin- Sinh tố là một trong những địa điểm sở hữu món hoa quả dầm ngon và mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, quán nằm ở 55 Nguyễn Du, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

    Coffee Rin - Sinh tố có menu vô cùng đa dạng từ sinh tố, trà sữa, nước ép, hoa quả dầm,... Cái tên Coffee Rin- Sinh tố đã quá quen thuộc với người dân bản địa ở đây bởi menu đa dạng, chất lượng từ dịch vụ đến chất lượng trái cây tươi ngon.

    Sinh tố ở đây có đủ loại theo mùa như sinh tố dâu, xoài, mãng cầu,... và nước ép cũng tương tự như vậy. Món ăn đặc sắc và gây thương nhớ cho thực khách khi đến với Coffee Rin- Sinh tố đó là món hoa quả dầm, với các loại hoa quả được cắt nhỏ miếng vừa ăn, đầy đủ các loại hoa quả theo mùa ăn kèm với sữa đặc hoặc sữa chua kèm theo dừa sợi và dừa khô, thêm ít đá tạo nên hương vị hòa quyện lẫn nhau. Đây quả là một địa chỉ để bạn có thể thưởng thức món hoa quả dầm ngon và chất lượng ở Quảng Nam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 517 229
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Coffee Rin - Sinh Tố
    Coffee Rin - Sinh Tố
    Coffee Rin - Sinh Tố
    Coffee Rin - Sinh Tố
  3. Sinh tố Vườn Lài nằm ở thành phố Tam Kỳ là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đến với Sinh tố Vườn Lài bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng bởi phục vụ của quán.


    Không gian tại Sinh tố Vườn Lài rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được dọn dẹp sạch sẽ khi bạn ngồi xuống bàn. Menu ở đây tương đối đa dạng với các món sinh tố, nước ép đủ các loại và hoa quả dầm thơm ngon. Sinh tố bao gồm: sinh tố thơm, dâu, đu đủ, mãng cầu và các loại sinh tố khác theo mùa. Nước ép cũng được quán bổ sung theo mùa vụ, mùa nào trái đó sẽ có những loại nước ép chất lượng như: nước ép cóc, ổi, xoài, thơm, cà rốt,... vừa thơm ngon, ngọt miệng và còn có nhiều dưỡng chất cung cấp cho cơ thể. Và món không thể không nhắc đến đó là món hoa quả dầm được chế biến từ các loại trái cây, rửa sạch sẽ và cắt nhỏ bỏ vào ly, thêm ít sữa tươi, sữa chua hoặc sữa đặc tùy theo ý thích của bạ. Hơn nữa bạn cũng có thể yêu cầu quán làm theo sở thích của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 712 304
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

    Gọi điện
    sinh tố Vườn Lài
    sinh tố Vườn Lài
    sinh tố Vườn Lài
    sinh tố Vườn Lài
  4. Top 4

    Sinh to Anh - Smoothies

    Sinh to Anh - Smoothies là nơi bán hoa quả dầm ngon mà bạn nên thưởng thức khi đến du lịch ở thành phố Hội An. Đến với Sinh to Anh - Smoothies bạn sẽ được nhìn thấy menu vô cùng đa dạng từ nước ép, sinh tố hay các ly Smoothies đẹp - bắt mắt- chất lượng và thơm ngon sẽ thu hút bạn sau mỗi lần đến đây.


    Sinh to Anh - Smoothies sẽ tạo cho bạn cảm giác thân thiện và hòa đồng khi đến đây bởi sự phục vụ dễ thương của nhân viên phục vụ ở đây cũng như sự chiều khách của quán. Hoa quả dầm ở đây sẽ bỏ các loại hoa quả cắt nhỏ vào và sự đa dạng tùy theo mùa, mùa nào loại đó, phía trên sẽ có ít sữa đặc và cả dừa khô và dừa sợi nên có cảm giác bắt miệng. Còn nước ép và sinh tố bao gồm các loại như: dâu, ổi, cam, cà chua, cà rốt,... thích gì có thể yêu cầu quán làm vô cùng dễ.


    Không gian quán rộng rãi thoáng mát nên có thể vừa ngồi nhâm nhi ly sinh tố hay ly hoa quả dầm vừa tâm sự hàn huyên cùng bạn bè vô cùng dễ dàng. Đến với Hội An nhớ ghé Sinh to Anh - Smoothies thưởng thức ly hoa quả dầm chất lượng ở đây bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam

    Sinh to Anh - Smoothies
    Sinh to Anh - Smoothies
    Sinh to Anh - Smoothies
    Sinh to Anh - Smoothies
  5. Top 5

    Sinh To Tam

    Gọi điện

    Sinh To Tam là địa chỉ tiếp theo ở thành phố Hội An mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Sinh To Tam có quy mô quán tương đối to và quán cũng siêu rộng rãi thoáng mát bạn tha hồ ngồi chơi và ăn uống thỏa thích.


    Khi đến với Sinh To Tam bạn sẽ được nhìn thấy menu siêu to mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn khi không biết uống món gì khi đến quán, đây là điểm cộng và đỡ thời gian đợi khách chờ gọi món. Menu của Sinh To Tam được thiết kế gồm các loại hoa quả để khách nhìn thấy được món mà mình chuẩn bị gọi. Ở quầy chuẩn bị món thì khách có thể nhìn thấy được các loại trái cây vừa cắt sẵn vừa còn nguyên quả. Tô cắt sẵn để bạn có thể chỉ loại trái cây mà bạn muốn bỏ vào ly mình rất dễ dàng.


    Hoa quả dầm ở đây được kết hợp rất nhiều loại trái cây như mãng cầu, thanh long, xoài, đu đủ, dâu tây, bơ,... thêm ít sữa để hòa quyện vị lại được bỏ vào cái ly to để bạn ăn dễ dàng. Quán được dọn dẹp sạch sẽ mỗi khi có khách đến ngồi nên bạn yên tâm về vệ sinh. Một quán hoa quả dầm vừa sạch sẽ, dịch vụ tốt và đặc biệt chất lượng thì Sinh To Tam đáp ứng được những điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207B Lê Thánh Tông, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 741 449
    Giờ mở cửa: 06:00–20:00

    Gọi điện
    Sinh To Tam
    Sinh To Tam
    Sinh To Tam
    Sinh To Tam
  6. Một quán sinh tố nhỏ nhưng lại có lượng khách đông và ổn định hàng ngày thì không thể không nhắc đến quán Sinh tố Hội An, quán nằm ở 98 Trần Hưng Đạo hay còn gọi là Sinh tố Hội An - đối diện khách sạn Thanh Vân là bạn dễ dàng tìm kiếm nhất khi muốn tìm đến quán nhé.


    Đến với Sinh Tố Hội An - Đối Diện Khách Sạn Thanh Vân bạn sẽ được nhìn thấy cái tủ đựng nhỏ gọn và được bỏ trên chiếc bàn đỏ quen thuộc, trên chiếc bàn bỏ được hầu hết các nguyên liệu để làm ra món hoa quả dầm và nước ép, sinh tố ngon miệng. Trái cây được bỏ vào tủ gọn gàng gồm các loại như: cà rốt, cà chua, đu đủ, thơm, cam, ổi, xoài,... và phía ngoài gồm tô đựng trái cây cắt sẵn cũng như các loại đường, bơ, sữa để tạo thêm hương vị. Khi gọi món hoa quả dầm ở đây bạn sẽ được bỏ vào ly những loại hoa quả cắt sẵn và thêm ít đường, ít bơ và dừa ở phía trên để khi bạn trộn đều lên sẽ hòa quyện tất cả hương vị lại với nhau. Một địa chỉ nhỏ nhưng chất lượng tốt nên bạn có thể ghé để thưởng thức và ủng hộ cô chủ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0782 568 632

    Gọi điện
    Sinh Tố Hội An - Đối Diện Khách Sạn Thanh Vân
    Sinh Tố Hội An - Đối Diện Khách Sạn Thanh Vân
    Sinh Tố Hội An - Đối Diện Khách Sạn Thanh Vân
    Sinh Tố Hội An - Đối Diện Khách Sạn Thanh Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy