Top 3 Quán hoa quả dầm ngon nhất tại Thanh Hóa

Ánh Tủn 56 0 Báo lỗi

Thanh Hóa không chỉ nổi tiếng với món nem chua tuyệt vời mà còn có vô vàn những món ăn vặt hấp dẫn du khách. Một trong những đặc sản nổi tiếng bạn nhất định ... xem thêm...

  1. Chè Bưởi An Giang Hồng Gấm Lê - Lê Quý Đôn chuyên cung cấp đầy đủ các loại hoa quả sạch 3 miền, hoa quả nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng và bình ổn giá. Không chỉ bán lẻ trái cây thông thường mà còn cung cấp giỏ hoa quả, mâm trái cây đi chùa, hoa quả gọt sẵn, ship hoa quả tận nơi nhanh chóng với mọi giá trị đơn hàng chỉ trong vòng 30 phút. Hoa quả của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận.

    Trái cây dầm sữa chua ở Chè Bưởi An Giang Hồng Gấm Lê siêu ngon. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua, cái dai giòn sần sật của trân châu hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Quán còn có dừa sáp chuẩn vị, béo ngậy. Dừa sáp làm được rất nhiều món ngon: sinh tố, hoa quả dầm, dầm sữa chua, dầm trái cây đều rất ngon. Riêng với sinh tố có thể mix cùng bơ, cam, xoài, táo, kiwi, chanh leo...đều có hương vị rất tuyệt. Hoa quả được anh chị chủ gọt sau khi bạn đặt chứ không gọt sẵn, vì vậy hoa quả cắt sẵn hay hoa quả dầm đều giữ được vị tươi, độ mọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Quý Đôn, P. Ba Đình, Thanh Hóa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Chè Bưởi An Giang Hồng Gấm Lê - Lê Quý Đôn
      Chè Bưởi An Giang Hồng Gấm Lê - Lê Quý Đôn
      Chè Bưởi An Giang Hồng Gấm Lê - Lê Quý Đôn
      Chè Bưởi An Giang Hồng Gấm Lê - Lê Quý Đôn

    1. Ăn vặt cô Dzung có không gian khá đẹp và quán rất chú trọng trong thiết kế mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng, trẻ trung nhờ những bức tranh treo tường lạ mắt, chiếc đồng hồ cách điệu to bản khiến bất cứ ai bước vào cũng phải ngước nhìn cùng những dòng quotes màu trắng to nổi bật trên nền tường màu xanh nên đây chính là nơi tụ tập bạn bè, thư giãn cùng người thân vô cùng lý tưởng.


      Thực đơn của Ăn vặt cô Dzung vô cùng phong phú với những món bánh, món kem đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả trộn nổi tiếng. Cốc hoa quả trộn tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, nước cốt dừa sánh mịn và sữa đặc ngọt lịm cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Đến với Ăn vặt cô Dzung bạn sẽ có ngay cho mình một ly hoa quả trộn khổng lồ tại sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của chủ quán siêu đáng yêu. Cốc hoa quả trộn tại đây có những loại trái cây tươi ngon như thanh long, thạch dừa, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này. Một cốc hoa quả trộn với nhiều loại hoa quả tươi mát như dâu, mít, dưa hấu, bơ,..



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiot 05 Nguyễn Văn Trỗi, P. Ngọc Trạo, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0357 102 427

      Gọi điện
      Ăn vặt cô Dzung
      Ăn vặt cô Dzung
      Ăn vặt cô Dzung
      Ăn vặt cô Dzung
    2. Top 3

      Huyền Ngân Bakery

      Gọi điện

      Ngày hè nóng nực đến với Huyền Ngân Bakery và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Huyền Ngân Bakery có chuỗi cửa hàng chất lượng tại Thanh Hóa hương vị đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách. Quán luôn đông đúc vào mỗi tối, có hôm mọi người phải xếp hàng để chờ đến lượt mình mà chọn những loại hoa quả tươi ngon, yêu thích của mình.


      Hoa quả dầm Huyền Ngân Bakery tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, cam, thanh long, xoài trộn với sữa đặc và nước cốt dừa thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây nhập khẩu cao cấp nhất, với sự tiếp thu, học hỏi cách chế biến đến từ nước Ý- một đất nước rất nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng. Ở đây còn nổi tiếng với món cóc lắc, xoài lắc nổi tiếng thẫm đẫm hương vị tươi ngon. Đảm bảo yêu cầu khắt khe với tiêu chí xác định của thương hiệu. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người tập luyện thể thao luôn quan tâm đến chế độ ăn uống healthy, ngon mà không béo. Đặc biệt, Huyền Ngân Bakery thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP. Thanh Hoá
      Điện thoại: 023 7375 2666
      Email: huyennganbakery@gmail.com
      Website: https://huyennganbakery.vn/danh-muc/hoa-qua-dam

      Gọi điện
      Hoa quả dầm Huyền Ngân Bakery
      Hoa quả dầm Huyền Ngân Bakery
      Hoa quả dầm Huyền Ngân Bakery
      Hoa quả dầm Huyền Ngân Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy